So sánh có sao đâu, con ES giá gấp 2 mà. Dù sao thì es 2020 khá hiếm nên chắc nhiều cụ chưa chạy, em đã có dịp từ lái đến ngồi cả tuần nên biết rõ, camry thì cũng chạy vài lần, vài đời khác nhau.Các cụ đừng So sánh ES với Cam cho tội nghiệp.
So sánh có sao đâu, con ES giá gấp 2 mà. Dù sao thì es 2020 khá hiếm nên chắc nhiều cụ chưa chạy, em đã có dịp từ lái đến ngồi cả tuần nên biết rõ, camry thì cũng chạy vài lần, vài đời khác nhau.Các cụ đừng So sánh ES với Cam cho tội nghiệp.
Vậy có tiền thì mua ES rồi độ bệ tì tay của Camry cho tiện nghi hở cụ?So sánh có sao đâu, con ES giá gấp 2 mà. Dù sao thì es 2020 khá hiếm nên chắc nhiều cụ chưa chạy, em đã có dịp từ lái đến ngồi cả tuần nên biết rõ, camry thì cũng chạy vài lần, vài đời khác nhau.
Kính dày 1 lớp cụ nhécác cụ cho em hỏi Camry 22 kính cách âm mấy lớp và càng A kép hay đơn. Accord là 2 lớp và càng sau là kép đó
Cụ nghiên cứu xem ES 250 Sport mới ra có gì chưaSo sánh có sao đâu, con ES giá gấp 2 mà. Dù sao thì es 2020 khá hiếm nên chắc nhiều cụ chưa chạy, em đã có dịp từ lái đến ngồi cả tuần nên biết rõ, camry thì cũng chạy vài lần, vài đời khác nhau.
Cụ cho em hỏi pin của bản Camry Hybrid nếu thay thì hết bao xiền?Em dự bán chạy nhất vẫn là bản 2.5Q
Em thấy chênh lệch của 2 bản Q vs Hybrid của Camry khoảng 92tr. Xe Cross bản V và HV cũng vậyCụ cho em hỏi pin của bản Camry Hybrid nếu thay thì hết bao xiền?
Thấy có thêm mấy thanh giằng chống vặn xoắn ở khoang máy với hệ thống treo, ghế ôm lưng, da smooth gì đó cứng hơn ghế da bản thường. Ngoại thất thay mâm đen, lưới tản nhiệt khác, thêm 2 hốc gió (giả?) to hơn, gương hậu màu đen.Cụ nghiên cứu xem ES 250 Sport mới ra có gì chưa
Màn 2.0 nhìn như cái điện thoại Ip13 promax gắn vào cụ nhỉĐúng là Thái lọ làm xe tốt hơn nên Toy Việt Nam nhập luôn cho nhanh.
Hôm cuối tuần rồi ngồi thử lên Cam 222 thấy màn 2,5 đẹp quá. Mỗi 2.0 hơi nhỏ
Bên Mẽo họ goi Cam là smooth carThấy có thêm mấy thanh giằng chống vặn xoắn ở khoang máy với hệ thống treo, ghế ôm lưng, da smooth gì đó cứng hơn ghế da bản thường. Ngoại thất thay mâm đen, lưới tản nhiệt khác, thêm 2 hốc gió (giả?) to hơn, gương hậu màu đen.
Nói thật là sau nhiều năm nghiên cứu mãi, cả các xe đức như bim, merc, audi, porsche,... thì em kết luận camry hợp lý hơn cả. Em sẽ nêu những lý do sau để chọn camry:
- Dáng đẹp và trường xe. Nói chung là "ra dáng cái thằng người".
- Rộng rãi cho cả gia đình, từ người lái cho đến những người ngồi sau, băng ghế sau ngồi 3 người thoải mái mà hiếm có sedan nào hạng D, E bằng, (ngoại trừ lexus es).
- Bền bỉ, đồ thay rẻ, có thể đi bất cứ đâu mà không lo va quẹt hay bị bẻ gương.
- Máy hút khí tự nhiên bao bền, không lo hư kin phun, trục cam, các vấn đề về quá nhiệt như hư két nước, hệ thống ống...., mất áp turbo như xe tăng áp sau 7 năm.
- Bảo dưỡng định kỳ rẻ, trong 10-12 năm sẽ khó bao giờ nằm đường nếu bảo dưỡng định kỳ. Hiếm khi báo lỗi, mang lại cảm giác yên tâm đi làm, đi chơi mà không bao giờ phải lo lắng về cái xe, đầu óc để làm việc khác.
- Chạy 12-15 năm xong bán vứt đi cũng được 300-400 củ, bay mất 1 tỏi. Nghe ra thì bay nhiều vãi, nhưng sau khi vắt kiệt sức em nó thì cũng chỉ bằng khoản mất cuả 1 con xe sang hạng sang cỡ trung sau 4- 5 năm. Hạng sang cỡ lớn thì sau 2-3 năm.
Bây h cho chọn giữa Cẩm ly với Gầm cao kiểu như CRV, Túc hay Santafe, Mình vẫn nghiêng một chút về Cẩm ly . Xe gầm cao, nhiều chổ đang là xu thế bây h, nhưng Cẩm ly vẫn có một cái gì đó rất Thu Hút..Thấy có thêm mấy thanh giằng chống vặn xoắn ở khoang máy với hệ thống treo, ghế ôm lưng, da smooth gì đó cứng hơn ghế da bản thường. Ngoại thất thay mâm đen, lưới tản nhiệt khác, thêm 2 hốc gió (giả?) to hơn, gương hậu màu đen.
Nói thật là sau nhiều năm nghiên cứu mãi, cả các xe đức như bim, merc, audi, porsche,... thì em kết luận camry hợp lý hơn cả. Em sẽ nêu những lý do sau để chọn camry:
- Dáng đẹp và trường xe. Nói chung là "ra dáng cái thằng người".
- Rộng rãi cho cả gia đình, từ người lái cho đến những người ngồi sau, băng ghế sau ngồi 3 người thoải mái mà hiếm có sedan nào hạng D, E bằng, (ngoại trừ lexus es).
- Bền bỉ, đồ thay rẻ, có thể đi bất cứ đâu mà không lo va quẹt hay bị bẻ gương.
- Máy hút khí tự nhiên bao bền, không lo hư kin phun, trục cam, các vấn đề về quá nhiệt như hư két nước, hệ thống ống...., mất áp turbo như xe tăng áp sau 7 năm.
- Bảo dưỡng định kỳ rẻ, trong 10-12 năm sẽ khó bao giờ nằm đường nếu bảo dưỡng định kỳ. Hiếm khi báo lỗi, mang lại cảm giác yên tâm đi làm, đi chơi mà không bao giờ phải lo lắng về cái xe, đầu óc để làm việc khác.
- Chạy 12-15 năm xong bán vứt đi cũng được 300-400 củ, bay mất 1 tỏi. Nghe ra thì bay nhiều vãi, nhưng sau khi vắt kiệt sức em nó thì cũng chỉ bằng khoản mất cuả 1 con xe sang hạng sang cỡ trung sau 4- 5 năm. Hạng sang cỡ lớn thì sau 2-3 năm.
Gầm cao đc cái thoáng và rộng, chở nhiều nhưng gầm thấp lái hay hơn, vào cua ổn định thân xe hơn, chạy tốc độ cao thích hơn (ý kiến cá nhân).Bây h cho chọn giữa Cẩm ly với Gầm cao kiểu như CRV, Túc hay Santafe, Mình vẫn nghiêng một chút về Cẩm ly . Xe gầm cao, nhiều chổ đang là xu thế bây h, nhưng Cẩm ly vẫn có một cái gì đó rất Thu Hút..
Tôi có đưa em đang rao bán Camry 2.5Q 2016 chạy 10v . Năm 2016 mua 1,4 tỏi , lăn bánh gần 1,6 tỏi . Sau 6 năm rao bán 650tr mà thợ chỉ trả có 600 lít . Vậy là sau 6 năm lỗ 1 tỷ . Mất giá khủng khiếp chứ chả như lời đồn Camry giữ giáThấy có thêm mấy thanh giằng chống vặn xoắn ở khoang máy với hệ thống treo, ghế ôm lưng, da smooth gì đó cứng hơn ghế da bản thường. Ngoại thất thay mâm đen, lưới tản nhiệt khác, thêm 2 hốc gió (giả?) to hơn, gương hậu màu đen.
Nói thật là sau nhiều năm nghiên cứu mãi, cả các xe đức như bim, merc, audi, porsche,... thì em kết luận camry hợp lý hơn cả. Em sẽ nêu những lý do sau để chọn camry:
- Dáng đẹp và trường xe. Nói chung là "ra dáng cái thằng người".
- Rộng rãi cho cả gia đình, từ người lái cho đến những người ngồi sau, băng ghế sau ngồi 3 người thoải mái mà hiếm có sedan nào hạng D, E bằng, (ngoại trừ lexus es).
- Bền bỉ, đồ thay rẻ, có thể đi bất cứ đâu mà không lo va quẹt hay bị bẻ gương.
- Máy hút khí tự nhiên bao bền, không lo hư kin phun, trục cam, các vấn đề về quá nhiệt như hư két nước, hệ thống ống...., mất áp turbo như xe tăng áp sau 7 năm.
- Bảo dưỡng định kỳ rẻ, trong 10-12 năm sẽ khó bao giờ nằm đường nếu bảo dưỡng định kỳ. Hiếm khi báo lỗi, mang lại cảm giác yên tâm đi làm, đi chơi mà không bao giờ phải lo lắng về cái xe, đầu óc để làm việc khác.
- Chạy 12-15 năm xong bán vứt đi cũng được 300-400 củ, bay mất 1 tỏi. Nghe ra thì bay nhiều vãi, nhưng sau khi vắt kiệt sức em nó thì cũng chỉ bằng khoản mất cuả 1 con xe sang hạng sang cỡ trung sau 4- 5 năm. Hạng sang cỡ lớn thì sau 2-3 năm.
Cam 2.5Q 2015-2016 ai bán 650 em hốt cho. 2015 toàn rao 700-750, 2016 có ông còn rao cả 800, trong khi 2018 là 850-950 kià. Em đang kiếm cam cũ đây. 2016 lăn bánh bstp luôn tầm 1,465 củ chứ nhiêu.Tôi có đưa em đang rao bán Camry 2.5Q 2016 chạy 10v . Năm 2016 mua 1,4 tỏi , lăn bánh gần 1,6 tỏi . Sau 6 năm rao bán 650tr mà thợ chỉ trả có 600 lít . Vậy là sau 6 năm lỗ 1 tỷ . Mất giá khủng khiếp chứ chả như lời đồn Camry giữ giá
Nếu không hay chở 6-7 người thì mua sedan chứ mua gầm cao làm gì. Trừ khi hay đi công trường đường đất thì kiếm luôn suv khung gầm rời đi cho khoẻ.Gầm cao đc cái thoáng và rộng, chở nhiều nhưng gầm thấp lái hay hơn, vào cua ổn định thân xe hơn, chạy tốc độ cao thích hơn (ý kiến cá nhân).
Em cũng đang đi Cam 2016 (ra biển đầu 2017) đây. Xe lăn bánh 11,5 vạn. Em thay dàn lốp, bộ đèn còn đâu, mấy cái hao mòn không cố định em chưa thay (má phanh vẫn dày chán). Mỗi tội chưa vận động hành lang để bán đi đấyCam 2.5Q 2015-2016 ai bán 650 em hốt cho. 2015 toàn rao 700-750, 2016 có ông còn rao cả 800, trong khi 2018 là 850-950 kià. Em đang kiếm cam cũ đây. 2016 lăn bánh bstp luôn tầm 1,465 củ chứ nhiêu.
Chẳng qua form lỗi thời và xe mất giá trong 5 năm đầu là bình thường, con 2016 đó cứ để chạy 7-8 năm nữa nó có xuống đáy cũng phải được 300. Trong khi cam 2016 còn ngon chán.
Giờ thợ rao 2.5Q từ 2019 là 1 tỷ trở lên, 2020 là 1,1t, còn 2021 phải 1,15t, cụ cứ trừ 7-10% là ra giá họ mua.
Xe 2007-2008 2.4G giờ toàn 300-400 kìa.
2.5Q hả cụ? Cụ muốn bán giá bao nhiêu? 750tr?Em cũng đang đi Cam 2016 (ra biển đầu 2017) đây. Xe lăn bánh 11,5 vạn. Em thay dàn lốp, bộ đèn còn đâu, mấy cái hao mòn không cố định em chưa thay (má phanh vẫn dày chán). Mỗi tội chưa vận động hành lang để bán đi đấy
Inbox tôi giới thiệu cho . Xe biển HN nhé. Nếu mua được tôi xin cốc Cafe. Giá trên mạng thì toàn của thợ rao bán nói làm gì .Cam 2.5Q 2015-2016 ai bán 650 em hốt cho. 2015 toàn rao 700-750, 2016 có ông còn rao cả 800, trong khi 2018 là 850-950 kià. Em đang kiếm cam cũ đây. 2016 lăn bánh bstp luôn tầm 1,465 củ chứ nhiêu.
Chẳng qua form lỗi thời và xe mất giá trong 5 năm đầu là bình thường, con 2016 đó cứ để chạy 7-8 năm nữa nó có xuống đáy cũng phải được 300. Trong khi cam 2016 còn ngon chán.
Giờ thợ rao 2.5Q từ 2019 là 1 tỷ trở lên, 2020 là 1,1t, còn 2021 phải 1,15t, cụ cứ trừ 7-10% là ra giá họ mua.
Xe 2007-2008 2.4G giờ toàn 300-400 kìa.
Tôi ở sg. Qua tết mới đi xem xe. Việc gì phải inbox bác nhỉ.Inbox tôi giới thiệu cho . Xe biển HN nhé. Nếu mua được tôi xin cốc Cafe