- Biển số
- OF-34780
- Ngày cấp bằng
- 7/5/09
- Số km
- 473
- Động cơ
- 478,419 Mã lực
Không lâu sau khi Toyota giới thiệu bản Bắc Mỹ của xe Camry thế hệ mới - phiên bản 2012, Toyota Ukraine đã công bố một số hình ảnh bản dành cho thị trường châu Á, Nam Mỹ và một số nước châu Âu. Đây có thể cũng là phiên bản sẽ tới Việt Nam.
>> “Mổ xẻ” Toyota Camry thế hệ mới
Những bức ảnh do Toyota Ukraine công bố cho thấy, phiên bản châu Á của xe Camry 2012 khác nhiều so với bản Bắc Mỹ. Cụm đèn pha không vuốt dài sang hai bên và hao hao kiểu dáng đèn xe Civic, thay vào đó là một thiết kế hình bình hành đơn giản. Lưới tản nhiệt không mảnh mai, mềm mại như bản ở Bắc Mỹ mà là hình thang, đậm, chắc. Phần lưới tản nhiệt dưới không chia làm 3 khoang, mà chạy liền, nối với đèn sương mù hai bên. Nhìn tổng thể, thiết kế mũi xe Camry 2012 bản châu Á có phần giống xe Lexus LS đời cũ.
Phía sau xe, cụm đèn hậu kiểu boomerang, nắp cốp có “mí”. Thiết kế nội thất gần như không khác bản Bắc Mỹ.
Cả hai phiên bản của Camry 2012 dùng chung hệ thống động cơ, nhưng bản bản châu Á và các thị trường khác có thể không có bản hybrid.
Cụ thể, tiêu chuẩn là bản động cơ 4 xy-lanh 2.5L công suất 178 mã lực, tăng 9 mã lực so với động cơ xe đời cũ; mô-men xoắn đạt 170 lb.-ft. Toyota cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của bản động cơ này là 8,4 lít/100km đường hỗn hợp, giảm gần 1 lít/100km so với Camry thế hệ cũ.
Thứ hai là bản động cơ 3.5L V6 công suất 268 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 248 lb.-ft. tại 4.700 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu dự kiến là 11,2 lít/100km đường phố và 7,8 lít/100km đường cao tốc (phiên bản trước lần lượt là 11,8 và 8,11 lít/100km).
Cả hai bản động cơ trên đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, có cần gạt số tích hợp trên vô-lăng.
PS: dantri.com
Em thấy đẹp. Cam vẫn là Camry
>> “Mổ xẻ” Toyota Camry thế hệ mới
Những bức ảnh do Toyota Ukraine công bố cho thấy, phiên bản châu Á của xe Camry 2012 khác nhiều so với bản Bắc Mỹ. Cụm đèn pha không vuốt dài sang hai bên và hao hao kiểu dáng đèn xe Civic, thay vào đó là một thiết kế hình bình hành đơn giản. Lưới tản nhiệt không mảnh mai, mềm mại như bản ở Bắc Mỹ mà là hình thang, đậm, chắc. Phần lưới tản nhiệt dưới không chia làm 3 khoang, mà chạy liền, nối với đèn sương mù hai bên. Nhìn tổng thể, thiết kế mũi xe Camry 2012 bản châu Á có phần giống xe Lexus LS đời cũ.
Phía sau xe, cụm đèn hậu kiểu boomerang, nắp cốp có “mí”. Thiết kế nội thất gần như không khác bản Bắc Mỹ.
Cả hai phiên bản của Camry 2012 dùng chung hệ thống động cơ, nhưng bản bản châu Á và các thị trường khác có thể không có bản hybrid.
Cụ thể, tiêu chuẩn là bản động cơ 4 xy-lanh 2.5L công suất 178 mã lực, tăng 9 mã lực so với động cơ xe đời cũ; mô-men xoắn đạt 170 lb.-ft. Toyota cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của bản động cơ này là 8,4 lít/100km đường hỗn hợp, giảm gần 1 lít/100km so với Camry thế hệ cũ.
Thứ hai là bản động cơ 3.5L V6 công suất 268 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 248 lb.-ft. tại 4.700 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu dự kiến là 11,2 lít/100km đường phố và 7,8 lít/100km đường cao tốc (phiên bản trước lần lượt là 11,8 và 8,11 lít/100km).
Cả hai bản động cơ trên đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, có cần gạt số tích hợp trên vô-lăng.
Em thấy đẹp. Cam vẫn là Camry