- Biển số
- OF-313453
- Ngày cấp bằng
- 27/3/14
- Số km
- 3,329
- Động cơ
- 327,687 Mã lực
Để em ra xì hơi lốp mấy cái xe đóBắt cụ ý lại. Đi nhiều hỏng hết đường
Chúc các cụ buổi sáng tốt lành cả ngày may mắn đi đường luôn thượng lộ bình an
Để em ra xì hơi lốp mấy cái xe đóBắt cụ ý lại. Đi nhiều hỏng hết đường
Làm gì có Mer chạy được 1 triệu km, cụ vẫn chưa tỉnh ngủ àxe mẹc mà chạy 1 triệu km chắc tan xác pháo cụ nhỉ?
Chẳng qua họ chưa chạy đến mốc đó họ đã bán để lên đời xe khác lâu rồi, như em cũng chả mong gì chạy đến 10-15v, có khi phất vài quả lên luôn S đấy chứLàm gì có Mer chạy được 1 triệu km, cụ vẫn chưa tỉnh ngủ à
Chuyện lên đời thì tính gì, mình dùng mấy xe Toy thì cái mới bán km cao nhất có 5 vạn 6 đấy! Vấn đề là nhiều cái Toy được sx từ 1982 vẫn còn chạy, nhưng Mer thì chả thấy đâu, có khi quay sang mẫu quốc được tái sinh ra mấy lần rồi ý chứChẳng qua họ chưa chạy đến mốc đó họ đã bán để lên đời xe khác lâu rồi, như em cũng chả mong gì chạy đến 10-15v, có khi phất vài quả lên luôn S đấy chứ
chục năm 1 triệu tức là 1 năm 100k tức là trung bình 1 ngày ~ 300km. Ngày nào cũng 300km trong khi 1 ngày có 24h với vận tốc trung bình 100km/h thì cũng k thể đạt đến mức đó. các cụ thông não cho e cái )60v ăn thua giề, mấy ông taxi đỗ cổng cơ quan e bảo xe chạy hơn chục năm giờ hơn triệu km rồi
Em lại phải đính chính: chuột nó cắn cái dây điện của quạt làm mát động cơ, may mà nó chưa cắn thêm vài chỗ nữa kkk
bằng chứng toy chạy dc 1 triệu km đâu,dẫn chứng đi,hay nghe nói,dốt
chục năm 1 triệu tức là 1 năm 100k tức là trung bình 1 ngày ~ 300km. Ngày nào cũng 300km trong khi 1 ngày có 24h với vận tốc trung bình 100km/h thì cũng k thể đạt đến mức đó. các cụ thông não cho e cái )
Nước Đức là đỉnh của công nghệ oto với bosch, mercedes, Volkswagen...Những công nghệ khung gầm,động cơ,an toàn trên xe hơi hầu hết có nguồn gốc từ Đức.Với cái mốc 230,000 km mà tâng bốc Toyota thì thật là ếch ở đáy giếng. Mercedes nó không phù hợp với đa số người tiêu dùng vì công nghệ quá cao,phức tạp,yêu cầu chế độ bảo dưỡng nghiêm ngặt.Với các cụ am hiểu kỹ thuật hay dư giả tiền bạc mới thích hợp cầm lái mercedes.Còn độ bền các hãng giờ cũng không có khoảng cách quá xa nữa.Em thì không có mercedes nhưng luôn mơ đến nó còn con Dmax em đi cũng 250,000 km rồi(offroad rất nhiều) cũng vẫn ngon thôi.Chỉ thay lốp,bảo dưỡng,thay rotuyn,su nhịp.. và chạy.
Ok! ))))))))))))hôm nào đi lên sân bay hỏi thằng tãxi nội bài xem 1 ngày xe nó giã mấy vòng hn nhé?
Thế chắc bọn mua xe Đức Anh Ý Mỹ ngu hết cả rồi, để em về bẩu đồng bọn quay sang mua hết xe Nhật cụ thể là Toy Lex cho nó mấu, như thế mới là khôn cụ nhểVâng
Bósch là đỉnh cao công nghệ, và cũng là đỉnh cao của chất lượng ph.ò, còn Denso là đỉnh cao của sự bền bỉ
1 chiếc xe hoàn hảo là có khung, động cơ và hệ thống treo MBA, nội thất của lex và các chi tiết phụ tùng của DDenso
Thế này liệu có mông má lại dc k cụ nhỉ? Gặp con taxi như này hoàn lương thì ngonchú chạy ra mai linh hay thành công thanh nga, tx Nội bài rì mà hỏi, xem bọn nó thanh lý xe dư lào nhé:
1 con Vios nội bài bình quân 1 ngày nó giã 400km
1 tháng nó chạy 1,2 vạn
1 năm chạy 14 vạn
5 năm chạy 70 vạn
sau khi 5 năm nó thanh lý là chạy dc 700.000 km rồi, 3,4 năm sau khi thanh lý là chạy đủ 1 triệu km, tất cả các xe taxi thanh lý đời từ 2006-2007 đều cán dc mốc này
Mẹc mà chạy 1 triệu km thì nó tan xác pháo rồi ku nhuể
T
Thế chắc bọn mua xe Đức Anh Ý Mỹ ngu hết cả rồi, để em về bẩu đồng bọn quay sang mua hết xe Nhật cụ thể là Toy Lex cho nó mấu, như thế mới là khôn cụ nhể
cụ nói huề vốn.có đk e đi máy bay luôn.mec là cái gìMẹc nó chỉ dở hơi là đắt hơn Toy thôi, có điều kiện đi Mẹc ít người đi Toy lém
Đúng là có tiền em sẽ chơi xe, chứ ko phải đi xe nữaVì độ bền cơ khí của nó thuộc loại tốt đến cả chuyên gia bên Mẽo còn phải công nhận điều này. Nhưng đối với người Mẽo Toyota là dòng xe nhàm chán chỉ dành cho người coi nó phương tiện đi từ điểm A -> B. Còn với người thích xe hơi nó chẳng đáp ứng được bất kỳ tiêu chuẩn nào?
Việt Nam sử dụng xe hơi bây giờ giống thời bao cấp cần "ăn no, mặc ấm" sau này nếu phát triển nên sẽ chuyển sang "ăn ngon, mặc đẹp"
Chỉ Toy Vn thôi nha cụ ơiTRong các chi tiết của xe TOYOTA túi khí là bền nhất
Em công nhận độ bền ko còn khoảng cách xa, của bền tại người, chăm bảo dưỡng thì vẫn bền như nhau thôi. Nhưng vấn đề ở chỗ là tới hạn thì đồ đạc nhất định fai thay, lúc đó thì xe Nhật sẽ đỡ chát và kiếm sẽ dễ hơn. Nhà e còn 1 em glc có sao đâu. Còn chuyện dư giả hay am hiểu còn tuỳ nhá cụ. E có đống họ hàng làm tài chính quân đội. Thách vàng cũng ko dám mua Mes mà điNước Đức là đỉnh của công nghệ oto với bosch, mercedes, Volkswagen...Những công nghệ khung gầm,động cơ,an toàn trên xe hơi hầu hết có nguồn gốc từ Đức.Với cái mốc 230,000 km mà tâng bốc Toyota thì thật là ếch ở đáy giếng. Mercedes nó không phù hợp với đa số người tiêu dùng vì công nghệ quá cao,phức tạp,yêu cầu chế độ bảo dưỡng nghiêm ngặt.Với các cụ am hiểu kỹ thuật hay dư giả tiền bạc mới thích hợp cầm lái mercedes.Còn độ bền các hãng giờ cũng không có khoảng cách quá xa nữa.Em thì không có mercedes nhưng luôn mơ đến nó còn con Dmax em đi cũng 250,000 km rồi(offroad rất nhiều) cũng vẫn ngon thôi.Chỉ thay lốp,bảo dưỡng,thay rotuyn,su nhịp.. và chạy.
Làm công chức nhà nước tham ô cả đống tiền nhưng vẫn phải giả vờ liêm khiết để còn tiếp tục chứ cụ nhểEm công nhận độ bền ko còn khoảng cách xa, của bền tại người, chăm bảo dưỡng thì vẫn bền như nhau thôi. Nhưng vấn đề ở chỗ là tới hạn thì đồ đạc nhất định fai thay, lúc đó thì xe Nhật sẽ đỡ chát và kiếm sẽ dễ hơn. Nhà e còn 1 em glc có sao đâu. Còn chuyện dư giả hay am hiểu còn tuỳ nhá cụ. E có đống họ hàng làm tài chính quân đội. Thách vàng cũng ko dám mua Mes mà đi