- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 13,208
- Động cơ
- 298,842 Mã lực
Đi đăng kiểm kiểm tra khí thải nếu qua là ok, k qua thì mới phải tính đến làm máy. Cụ thể làm gì thì tính tiếp.
Em cảm ơn cụ. Vừa rồi e làm bảo dưỡng hệ thống điều hòa trong hãng, đổ dầu lạnh ra vẫn trong sạch ko tí cặn nào. Ae thợ bảo xe này đi ít nên điều hòa ko có cặn, ko có mạt . Xong e thay hết dầu lốc lạnh.Đi đăng kiểm kiểm tra khí thải nếu qua là ok, k qua thì mới phải tính đến làm máy. Cụ thể làm gì thì tính tiếp.
Chuẩn là trên 0,5 triêu km mơus cần đại tuXe cũ mà đi ít vậy, đi ít sao lại ăn dầu ? Tôi nghĩ phải 50 vạn mới ăn dầu và cần đại tu
Thợ đang nghi không fai do xéc măng mà do phớt gits bác ạ. E thấy 1 số bác cũng bị tương tự. Máy thì vẫn khỏe và bốc lắmMới chạy 7v thì mới hết rốt đa thôi, sao có thể ăn dầu được, kể cả các hãng TQ kém cũng chưa thể trừ trường hợp máy bị lỗi.
1 chủ từ mới bác ạ. Em là thứ 2Chủ cũ có chính chủ từ mới ko bác? Chứ 2011 mà 7v em thấy ko đúng lắm!
Xe 7 vạn thì không thể ăn dầu và đại tu máy được ạ. Về khoản chảy dầu giăng mặt máy/ phớt đuôi trục cơ thì toyota có vẻ là bênh chung. Từ xe vios/ inova đều bị lỗi này. Cụ ra gara họ hạ máy( dòng camry phải hạ cả máy xuống mới thay đươc) thay gioăng mạt máy, kiêm tra xích cam…. Môt loạt lắp lên lại chạy phà phà. Vào hãng thì cái gì họ cũng khuyên thay. Thọ hãng cũng không phải là tay nghề cao ạ.Em mua của người quen Mới chạy có 7 vạn ạ
Xe 7 vạn thì không thể ăn dầu và đại tu máy được ạ. Về khoản chảy dầu giăng mặt máy/ phớt đuôi trục cơ thì toyota có vẻ là bênh chung. Từ xe vios/ inova đều bị lỗi này. Cụ ra gara họ hạ máy( dòng camry phải hạ cả máy xuống mới thay đươc) thay gioăng mạt máy, kiêm tra xích cam…. Môt loạt lắp lên lại chạy phà phà. Vào hãng thì cái gì họ cũng khuyên thay. Thọ hãng cũng không phải là tay nghề cao ạ.
Khả năng là phớt git bác ạ. Nhưng trong hãng thợ họ vẫn khuyên nếu làm để dùng thì nên làm tổng thể , hạ máy làm 1 lần thay toàn bộ gioăng phớt sẽ tốt hơn và đồng bộ .7 vạn vẫn có thể hao dầu nếu chủ cũ lười thay dầu. Lười thay dầu gây mòn séc măng làm dầu tràn vào buồng đốt.
Thường thì khi bị 1 trong các phớt thì vào hãng hay ra gara thợ đề khuyên thay tất cả các phớt/gioăng tồng thể. Vì tránh phải hạ máy xuống nhiều lần.Khả năng là phớt git bác ạ. Nhưng trong hãng thợ họ vẫn khuyên nếu làm để dùng thì nên làm tổng thể , hạ máy làm 1 lần thay toàn bộ gioăng phớt sẽ tốt hơn và đồng bộ .
Còn làm để bán thì mới xử lý riêng lẻ rồi bán .