Cụ cho ít thông tin về nâng cấp sắp tới ntn.Sắp nâng cấp phiên bản này rồi , bề ngoài thay đổi 1 ít , nột thất cũng vậy . Cam mỹ đã thay đổi
Cụ nạp tiền trong ngân hàng đi .
Cụ cho ít thông tin về nâng cấp sắp tới ntn.Sắp nâng cấp phiên bản này rồi , bề ngoài thay đổi 1 ít , nột thất cũng vậy . Cam mỹ đã thay đổi
Cụ nạp tiền trong ngân hàng đi .
Em lại nghĩ khác cụ, 2.0E và 2.5G chênh nhau khoảng trăm mấy chục củ nhưng máy, hộp số khác hẳn nhau, ghế chỉnh cơm, vành 16 ... nói chung cụ nào quyết chí mua Cam thì cứ 2.5G or 2.5Q mà múc.Khuyên chân thành cho bác chủ. Suy nghĩ thật hợp lý trước nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Em cũng chuẩn bị lấy 2.0 E mai em đi đặt tiền, không phải em không có tiền mua 2.5 mà em thừa sức mua. Nhưng em không mua vì sao.
1) nói về sướng mua ngay suv nhé bỏ qua sedan đi mà cũng bỏ qua luôn thằng toyota đi không thiếu gì thằng sướng hơn.
2) nhu cầu và mục đích sử dụng mình cần là gì ? 1 chiếc xe đi lại thoải mái. Phù hợp với túi tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng, cái xe đắt với em quan trọng không phải là máy bốc hơn mà là độ an toàn cao hơn, ai dám nói 2 con này con 2.5 an toàn hơn. Ai dám nói 2.0 đi không sướng ? 2.5 sướng hơn vậy cái sướng hơn đấy có phù hợp với bác không ? Chẳng việc gì phải cố lên 2.5 không cần thiết không phù hợp.
Cụ nói ra thì chắc cụ k thích mấy cái óp sờn theo xe rồi, nên có khuyên thế nào thì cụ vẩn chọn E, còn e thì ráng cũng lên Q cho nó khỏi lăn tănKhuyên chân thành cho bác chủ. Suy nghĩ thật hợp lý trước nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Em cũng chuẩn bị lấy 2.0 E mai em đi đặt tiền, không phải em không có tiền mua 2.5 mà em thừa sức mua. Nhưng em không mua vì sao.
1) nói về sướng mua ngay suv nhé bỏ qua sedan đi mà cũng bỏ qua luôn thằng toyota đi không thiếu gì thằng sướng hơn.
2) nhu cầu và mục đích sử dụng mình cần là gì ? 1 chiếc xe đi lại thoải mái. Phù hợp với túi tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng, cái xe đắt với em quan trọng không phải là máy bốc hơn mà là độ an toàn cao hơn, ai dám nói 2 con này con 2.5 an toàn hơn. Ai dám nói 2.0 đi không sướng ? 2.5 sướng hơn vậy cái sướng hơn đấy có phù hợp với bác không ? Chẳng việc gì phải cố lên 2.5 không cần thiết không phù hợp.
Cụ phán chuẩn không cần chỉnh ahQuyết định cuối vẫn là cụ chủ thớt, e đưa ra ví dụ thực tế trường hợp ở e là đã múc 2.5G . Hồi xưa lúc mua cũng đã suy nghĩ giữa 2.0E và 2.5G và thấy lên 2.5G là đáng. Bây giờ đã đi 1 năm và quá tiếc hồi đó ko cố lên Q. Nếu cụ mua xe chỉ để làm dịch vụ như taxi, cho thuê hoặc ko đủ tiền thì ok 2.0 vậy, nhưng nếu xe cho mình + đủ tiềm lực thì Q sẽ ko làm cụ hối tiếc sau này đâu.
E thấy đi đg chu yếu là E hoặc Q. Có thể e sẽ lấy Q + SUV.Thêm 1 thông tin trải nghiệm thực tế liên quan đến xăng cho cụ chủ thớt nhé. Đi trong nội thành dưới 40km/h thì 2.0 ăn ít xăng hơn 2.5 G Q (tùy vào chân ga nhưng thực tế e vẫn thấy 2.0 đỡ hơn), nhưng ra xa lộ thì 2.5 G Q ăn đứt 2.0 về tiết kiệm. Đây là thực tế e đã cầm lái chứ ko phải trên giấy tờ đâu. E thì hay chạy xa lộ NB-HN-HP nên e chọn G (đang tiếc vì ko phải Q)
Thì e đã bảo mà, E để dịch vụ, Q là hưởng thụ, chứ mấy ai mua G nửa nạc nửa mỡ rồi tiếc ngẩn ngơ như e . Camry 2015 bên Mỹ thay đổi bề ngoài, cụ google là ra ấy mà, e thì thấy cái đầu xấu quá, nhưng dù sao đó là bản Mỹ, còn bản VN thì chưa rõ.E thấy đi đg chu yếu là E hoặc Q. Có thể e sẽ lấy Q + SUV.
Cụ j kêu Cam chuẩn bị nâng cấp, vào cho thêm ít thông tin đi.
Tháng 11 năm 2013 tôi cũng như bạn, ban đầu cũng tính chỉ cưới á hậu 2 thôi vì tiền cũng vừa phải và nhu cầu cũng chỉ để đi làm; nhưng tìm hiểu thì thấy á hậu 2 uống xăng nhiều hơn, máy không ngon bằng á hậu 1... mình tính sẽ cưới á hậu 1; nhưng đời nó cũng oái om, máy ngon rồi, nội thất cũng tương đối rồi nhưng sau khi nghiên cứu và đi xem mặt, sờ thử thực tế, mình đã quyết định cưới luôn hoa hậu. Đến giờ chưa thấy có gì sai lầm khi quyết định cưới em hoa hậu về làm vợ 2. Có thể nói nếu chỉ để đi làm như mình thì Camry 2.5 Q chưa thấy gì phải phàn nàn. Bạn cứ tìm hiểu xem chúc bạn cưới được cô vợ 2 như ý!cụ chủ chọn em nào rùi. Em cũng đang đắn đo giống cụ đây
E cũng như bác, cưới e Q về rồi k hối hận, kết nhất là mấy cái màn che nắng, ghế chỉnh điện và nhớ ghế, có sẵn DVD, thêm ghế sau chỉnh được:-|Tháng 11 năm 2013 tôi cũng như bạn, ban đầu cũng tính chỉ cưới á hậu 2 thôi vì tiền cũng vừa phải và nhu cầu cũng chỉ để đi làm; nhưng tìm hiểu thì thấy á hậu 2 uống xăng nhiều hơn, máy không ngon bằng á hậu 1... mình tính sẽ cưới á hậu 1; nhưng đời nó cũng oái om, máy ngon rồi, nội thất cũng tương đối rồi nhưng sau khi nghiên cứu và đi xem mặt, sờ thử thực tế, mình đã quyết định cưới luôn hoa hậu. Đến giờ chưa thấy có gì sai lầm khi quyết định cưới em hoa hậu về làm vợ 2. Có thể nói nếu chỉ để đi làm như mình thì Camry 2.5 Q chưa thấy gì phải phàn nàn. Bạn cứ tìm hiểu xem chúc bạn cưới được cô vợ 2 như ý!
Cái gì cũng ngon nhưng e lại ko khoái món gương tự cụp xuống khi lùi, chắc tại e quen dùng thêm gương lồi, khi lùi nhìn cả bánh với mông nên khi nó cứ cụp lên xuống khó chịu lắmCam 2.5Q còn mấy món này hay này: Start stop rất tiện lợi, gần như chỉ cần bỏ chìa khoá vào túi ko cần dùng đến vì chìa khoá cảm biến gần hết như, đóng mở của xe chi cần chạm vào tay nắm cửa, Vô lăng thụt thò- khi vào xe mở khoá điện vô lăng tự động thò ra, hạ xuống như Lexus, Gương hai bên tự động cụp xuống khi cài số lùi và thêm một số cái nữa khi nào các cụ thử xe sẽ trải nghiệm, khá thú vị trong tầm tiền
Bác k ấn cái chỉnh kính L và R thì nó k cụp ạ, để nó ở giữaCái gì cũng ngon nhưng e lại ko khoái món gương tự cụp xuống khi lùi, chắc tại e quen dùng thêm gương lồi, khi lùi nhìn cả bánh với mông nên khi nó cứ cụp lên xuống khó chịu lắm
Khi nào cụ chạy 80% đường trường và 20% đường nội đô, tổng số 2033km hết 3t6 tiền xăng A95 như cái 2.0E của em thì hãy phát biểu là 2.5 hơn cụ nhéThêm 1 thông tin trải nghiệm thực tế liên quan đến xăng cho cụ chủ thớt nhé. Đi trong nội thành dưới 40km/h thì 2.0 ăn ít xăng hơn 2.5 G Q (tùy vào chân ga nhưng thực tế e vẫn thấy 2.0 đỡ hơn), nhưng ra xa lộ thì 2.5 G Q ăn đứt 2.0 về tiết kiệm. Đây là thực tế e đã cầm lái chứ ko phải trên giấy tờ đâu. E thì hay chạy xa lộ NB-HN-HP nên e chọn G (đang tiếc vì ko phải Q)
Cảm ơn cụ nhé, để e báo ô bô e, chứ ô bô e trình lùi đã có hạn gặp quả gương auto bị tắt điện mấy lần rồi ạ.Bác k ấn cái chỉnh kính L và R thì nó k cụp ạ, để nó ở giữa
Chắc cụ chân ga cứng hơn chân e. E thì thực tế cầm tài con G Hà Nội - Hải Phòng (báo 15.5-16km/L), nội thành Hà Nội (báo 9-10km/L), nếu tính 2033km tỉ lệ 80/20 như cụ thì e dự mất cũng tầm 3tr7 (e tính hẳn giá mới 25K4/L) => vậy là máy 2.5 thua máy 2.0 đường hỗn hợp 100K nhé .Khi nào cụ chạy 80% đường trường và 20% đường nội đô, tổng số 2033km hết 3t6 tiền xăng A95 như cái 2.0E của em thì hãy phát biểu là 2.5 hơn cụ nhé
Tốt nhất là đừng nhìn đến cái báo xăng đó mà chỉ biết cảm thụ là 2.5 ốp sờn nhiều hơn con 2.0 là ọ rồi, tính toán mấy cái đó đôi khi còn nhứt đầu nhát chân ga thêm thì cũng có vui đâu khi cưỡi e nó. E thì cứ lên xe chạy , khi nào tới mức đỏ thì Fun bình , xong khỏi lo nghĩ . Nếu mà sợ hao tốn thì mua con xe khác chấm nhỏ hơnCảm ơn cụ nhé, để e báo ô bô e, chứ ô bô e trình lùi đã có hạn gặp quả gương auto bị tắt điện mấy lần rồi ạ.
Chắc cụ chân ga cứng hơn chân e. E thì thực tế cầm tài con G Hà Nội - Hải Phòng (báo 15.5-16km/L), nội thành Hà Nội (báo 9-10km/L), nếu tính 2033km tỉ lệ 80/20 như cụ thì e dự mất cũng tầm 3tr7 (e tính hẳn giá mới 25K4/L) => vậy là máy 2.5 thua máy 2.0 đường hỗn hợp 100K nhé .
Tính là tính máy móc thế thôi chứ e vẫn chưa dám tính full bình đi được bao nhiêu so với tiền đổ, và e cũng chỉ dám nói 2.5 hơn 2.0 khi đi xa lộ thôi ạ. Lí do cũng rất thực tế là mỗi khi e lên xe phỏng thẳng HN-HP thì đi trung bình chỉ mất có 1 vạch xăng, nhưng mỗi khi e đi làm (chỗ làm cách nhà 2km) chẳng may phải đi xế thì toàn 3-5km/L ~ 20-30L/100km, có hôm trời lạnh, chui vào xe và ra khỏi xe thì sưởi chưa chạy nổi, buồn buồn nó tụt 1/2 vạch xăng mới tởm chứ. Thế nên e so là theo nhu cầu đi lại, chứ so nội thành với tiêu chí đi kiểu e + so máy 2.5 với 2.0 + hộp số 6 với 4 cấp thì 2.5 e xin thua
Em cũng toàn chạy HN-HP, cũng trung bình mất 1 vạch. Đồng hồ báo toàn 17.5-17,8km/lCảm ơn cụ nhé, để e báo ô bô e, chứ ô bô e trình lùi đã có hạn gặp quả gương auto bị tắt điện mấy lần rồi ạ.
Chắc cụ chân ga cứng hơn chân e. E thì thực tế cầm tài con G Hà Nội - Hải Phòng (báo 15.5-16km/L), nội thành Hà Nội (báo 9-10km/L), nếu tính 2033km tỉ lệ 80/20 như cụ thì e dự mất cũng tầm 3tr7 (e tính hẳn giá mới 25K4/L) => vậy là máy 2.5 thua máy 2.0 đường hỗn hợp 100K nhé .
Tính là tính máy móc thế thôi chứ e vẫn chưa dám tính full bình đi được bao nhiêu so với tiền đổ, và e cũng chỉ dám nói 2.5 hơn 2.0 khi đi xa lộ thôi ạ. Lí do cũng rất thực tế là mỗi khi e lên xe phỏng thẳng HN-HP thì đi trung bình chỉ mất có 1 vạch xăng, nhưng mỗi khi e đi làm (chỗ làm cách nhà 2km) chẳng may phải đi xế thì toàn 3-5km/L ~ 20-30L/100km, có hôm trời lạnh, chui vào xe và ra khỏi xe thì sưởi chưa chạy nổi, buồn buồn nó tụt 1/2 vạch xăng mới tởm chứ. Thế nên e so là theo nhu cầu đi lại, chứ so nội thành với tiêu chí đi kiểu e + so máy 2.5 với 2.0 + hộp số 6 với 4 cấp thì 2.5 e xin thua