Em bổ xung thêm là mỗi lần xin giấy phép thì được 3 tháng ợ
Cụ đem đăng ký, đăng kiểm chính chủ, kèm bản phôt lên tầng 2 ở 86 Lý Thường Kiệt, xin tờ khai rồi nộp thôi. Các anh hẹn cụ 4 hay 5 hôm gì đó, khi nào đến lấy giấy phép thì nộp 1 lít ( em xin 2 lần rồi) nhưng chỉ được đi từ 21h đến 6g hôm sau.
Sau đó sẽ nhận được giấy phép chạy ban đêm từ 21h đến 6h sáng đúng ko cụ
Không có lợi ích thì sao lại có chuyện cấm? Cụ này nói hay nhẩy.Em chào cả nhà. Việc này xảy ra đã khoảng 1 năm nay nhưng không thấy có bài nào về việc này, cánh lái xe tải chắc cũng không vào OF để biểu thị, xxx HN cấm xe tải nhưng bán giấy phép theo tháng. Nó chẳng những không giảm được ắch tắc vì nhu cầu vẫn vậy mà còn làm khổ biết bao nhiêu người. Chẳng ai thích đi xe tải vào phố khi không có việc. Vậy thì phải dùng phương tiện gì? Do đó xe thương binh đểu xuất hiện đầy đường, lộn xộn vô cùng. Giá vận chuyển thì tăng vọt vì phải tính cả tiền mua giấy. Chẳng nhẽ xxx thích ra luật gì thì ra mà không cần tính đến lợi ích xã hội?
Em hỏi mấy lái xe mua giấy thế nào, họ toàn nói là mua qua cò, chẳng cần tiêu chuẩn gì để có giấy. Chỉ cần nộp tiền qua cò. Còn cánh lái xe thỉnh thoảng từ tỉnh lên giao hàng mới khổ. Mua giấy thì lỗ vì chỉ đi có 1, 2 chuyến, vậy toàn phải đi chui. Có bác nào thấy được cái lợi ích của việc cấm này không?
Em cấp vật liệu nên đi đêm nó cũng tiện cụ ợvãi cả nhà cụ......giờ đới xin thì nói rì ạ
Em cấp vật liệu nên đi đêm nó cũng tiện cụ ợ
đới gọi là làm luật theo chuyến lão nhẩyVới các bác tài thi thoảng mới có chuyến nội thành thì nên đi xe máy trước xem có trạm nào thì vào 1 trạm gần nhất làm việc trước là xong mà.
Thím mua ở đâu được cái giá thơm vậy ? Thím bày cách cho em với ạ !Xe tải cty em chạy ban ngày mua giấy mất 2 củ/ 3 tháng, xin phép các Cụ *** mẹ bọn xxx ăn bẩn.
Cụ pm cho em cái giá nhé .muốn ban ngày thì bẩu em ạ