Cùng phải giải bài toán giao thông đô thị hỗn loạn, ách tắc và có nguy cơ “vỡ trận”…, cùng chọn “phương thuốc” là hạn chế dần phương tiện GT cá nhân và cùng nhắm tới mục tiêu cấm/dừng xe máy trong nội đô vào năm 2030 (…) nhưng lãnh đạo GTCC Sài Gòn có lẽ trách nhiệm và thực tế hơn (đồng nghiệp ở Thủ đô) khi dám cam kết: "Chỉ khi nào chứng minh có đủ phương tiện giao thông công cộng cho người dân đi lại thì TP HCM mới tính đến việc cấm xe máy"…
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/nam-2030-tp-hcm-chua-cam-xe-may-3613532.html
Hy vọng các công bộc hữu quan ở Hà Nội không bảo thủ/duy ý chí mà nghiêm túc tham khảo SG và sớm đưa ra cam kết hợp lý tương tự!
Cập nhật: Chủ tịch HN đã thực tế hơn khi trả lời cử tri... và "nói lại cho rõ hơn" là HN đến 2030 sẽ không cấm hẳn xe máy mà chỉ HẠN CHẾ xe máy ở khu vực lõi (?) mà thôi...
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ong-nguyen-duc-chung-ha-noi-se-han-che-chu-khong-cam-xe-may-3617581.html
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/nam-2030-tp-hcm-chua-cam-xe-may-3613532.html
Hy vọng các công bộc hữu quan ở Hà Nội không bảo thủ/duy ý chí mà nghiêm túc tham khảo SG và sớm đưa ra cam kết hợp lý tương tự!
Cập nhật: Chủ tịch HN đã thực tế hơn khi trả lời cử tri... và "nói lại cho rõ hơn" là HN đến 2030 sẽ không cấm hẳn xe máy mà chỉ HẠN CHẾ xe máy ở khu vực lõi (?) mà thôi...
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ong-nguyen-duc-chung-ha-noi-se-han-che-chu-khong-cam-xe-may-3617581.html
Chỉnh sửa cuối: