[Funland] Cầm tiền mặt bây giờ là tiêu sản đúng ko các cụ

Covid2021

Xe buýt
Biển số
OF-773918
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
954
Động cơ
64,978 Mã lực
Tuổi
37

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo

vt0806

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809623
Ngày cấp bằng
28/3/22
Số km
1,031
Động cơ
26,031 Mã lực
sau khi "chạy tụt quần" và cắt lỗ đến bẹn thì khen thị trường có vẻ đẹp của nó =))
lâu rồi ko thấy thông gia prado2012 vào khoe "nãi nồi mồn" cho đồng điệu tâm hồn nhể =))
 

vt0806

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809623
Ngày cấp bằng
28/3/22
Số km
1,031
Động cơ
26,031 Mã lực
nếu cụ đã thích cổ BDS đến vậy thì chỉ nên chú ý đến DIG hoặc PDR khi nó bắt đầu thủng giá 20.
DIG này có phải là chôn vùi thầy A7 ko nhỉ
lâu lâu k thấy thầy A7 và đám đệ xuất hiện nữa
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,072
Động cơ
364,666 Mã lực
sau khi "chạy tụt quần" và cắt lỗ đến bẹn thì khen thị trường có vẻ đẹp của nó =))
lâu rồi ko thấy thông gia prado2012 vào khoe "nãi nồi mồn" cho đồng điệu tâm hồn nhể =))
À đang còn lpb thôi. Thế đc chưa? Đánh lên từ 1020 lên gần 1300 là thấy đủ chứ nhỉ. Thế gửi tiết kiệm lồi mồm chưa?
 

vt0806

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809623
Ngày cấp bằng
28/3/22
Số km
1,031
Động cơ
26,031 Mã lực
Ông đừng động vào tôi, vì không cùng đẳng cấp. Nhắc ông thế thôi vì tôi nói đến đây mà ai còn chưa nhận ra vị của ông thì là do người ta chọn rồi. Tôi không muốn nói chuyện với ông.
đúng rồi, k cùng đẳng cấp với người chạy tụt quần, và cắt đến tận bẹn
đẳng cấp quá cao =))
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
đúng rồi, k cùng đẳng cấp với người chạy tụt quần, và cắt đến tận bẹn
đẳng cấp quá cao =))
Có cài sàn hàng hoá MXV là sân chơi tuyệt vời cho các thiên tài TA, kiếm tiền ngon hơn chứng nhiều. Sang bên đó chơi, vừa kiếm tiền ngon, vừa không bị trêu chọc.
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,072
Động cơ
364,666 Mã lực
VNIndex đang chạm mọi giới hạn của sự xấu, test đáy vol quá lớn. Ngày hôm nay mà đóng cửa dưới chân nến rút chân hôm qua thì không còn gì để bình luận. Nếu để có một chia sẻ với anh em đang đầu tư chứng khoán, thì em muốn nói rằng thời gian tới không nên tăng tỉ lệ cổ nắm giữ, không mua mới. Nếu thị trường chưa có tín hiệu tốt hơn thì rang đảo cũng có thể kẹp chân, lỗ nhiều hơn.
Hôm nay đã tới vùng em buôn với mợ cách đây tầm hơn tháng nhỉ, em có nói thủng 1200 về 1190 ở pic Rmit. Khả năng sẽ có một cú hồi ngắn và sau đó là đáy 2. Sau khi con ctr vtp drc las của em cho tín hiệu bán vùng đỉnh thì em đã chốt lời. Chờ các anh làm ván mới.
 
Chỉnh sửa cuối:

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,929
Động cơ
152,053 Mã lực
Tuổi
38
2 anh hot boi NVDA, &AAPL ngộ thịt. Wa nhà con gái người ta "thả thính" cái sau đó 😂 😂 😂 😂 Hô thật to:
Hãi way se!!!!😭😭😭😭
"...Cầu xây xong đã lâu không thấy người về đưa dâu
Để chị tôi ngóng chờ mắt lệ nhòa
Hàng cau đâu trái cau bao lá trầu buồn rơi theo..."
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,072
Động cơ
364,666 Mã lực
e đã bảo mợ dhela thắng chắc mà :D, giờ thì xem các a cầu Diễn đến đâu, vĩ mô không ủng hộ thì lái lợn cũng bất lực.
Lên mãi thì phải chỉnh cũng như btc/ coin/ gold thôi có gì mà thắng ở đây. Cứ chim nhiều vào cho chóng có ván mới.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nếu so với VFS thì ai đang cầm tiền mặt cực kỳ có giá.
- Năm ngoái cầm 2,2 củ mới mua được 1 VFS.
- Bây giờ vẫn số tiền đó mua được hơn 30 lần.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,662 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
4 tháng nữa cái phần thưởng 30 cổ phiếu VFS này chắc đủ đổ 1/2 bình xăng.

IMG_20240417_214833.jpg
 

vt0806

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809623
Ngày cấp bằng
28/3/22
Số km
1,031
Động cơ
26,031 Mã lực
À đang còn lpb thôi. Thế đc chưa? Đánh lên từ 1020 lên gần 1300 là thấy đủ chứ nhỉ. Thế gửi tiết kiệm lồi mồm chưa?
show luôn giá đang ôm LPB đi, hay còn mã nào đang kẹp thì show nốt
để khi nào cắt lỗ thì nhớ thông báo, anh em trên này sẽ nhảy vào vớt xác :))
gì chứ mùi gà béo ngậy, thơm phức, xác này hơi bị hoành tá tràng =))
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,072
Động cơ
364,666 Mã lực
show luôn giá đang ôm LPB đi, hay còn mã nào đang kẹp thì show nốt
để khi nào cắt lỗ thì nhớ thông báo, anh em trên này sẽ nhảy vào vớt xác :))
gì chứ mùi gà béo ngậy, thơm phức, xác này hơi bị hoành tá tràng =))
Giá trung bình 19 bắt 2 vùng 17.7 và 19.2. Còn vab nữa. Mà thôi tôi ko thích nói chuyện với ông. Không hạp. Tạm biệt, đừng tag tên tôi.
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,929
Động cơ
152,053 Mã lực
Tuổi
38
E cũng đag hoãng mua KO đễ “gồng” JNJ. Hok các bác lại bão chim lợn hay mõm dấu dốt, giấu lổ😂😂😂😂
 
Chỉnh sửa cuối:

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,072
Động cơ
364,666 Mã lực
C
Em với thông gia đầu tư chiều sâu kiểu lướt sóng nên con số chỉ là con số, lên xuống gì cũng cân. Quan trọng là lúc nào thì mua, lúc nào thì bán, cái đó mới ra tiền. Em mong VNI kéo lên vượt 2 cái đỉnh quanh 1300, thoát xu hướng giảm, lúc đó có chỉnh gì thì chỉnh, anh em dễ thở hơn nhiều. Có bình quân giá xuống, mua sai, chưa nhiều kinh nghiệm cũng khó lỗ sâu. Sống khỏe thì cả cộng đồng cùng sống khỏe. Chứ mà khấn đạp sâu xuống gãy trend rồi thì vô cùng chật vật để dựng lại một trend tăng mới, không ai ăn được nổi cái gì tử tế mà mơ bắt đáy.

Chứ giờ bảo cho 2 điều ước, ước cái gì thằng hàng xóm được gấp đôi, quay ra ước chột 1 mắt thì chán chuyện :D
Cú hồi sắp tới em nghĩ không đc vượt 1300 đâu mợ. Phiên vni gãy ma20 em bán sạch chỉ giữ 2 con bank còn trend và mua thêm bọn nó. Nay em bắt một con vn30 xem t2.5 về có ăn không. Còn con sóng sau đáy 2 hy vọng ngon. Mà thật ck việt các anh đánh lom dom, hoang dại.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top