[Funland] Cấm thế này có chết ko chứ lị

Đức Phạm 8x

Xe điện
Biển số
OF-516790
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
3,067
Động cơ
-105,967 Mã lực
Ngày xưa, giữa gông xiềng, đánh đập của nhà tù đế quốc, các đảng viên VN đã bị bắt phải lựa chọn: Ly khai - không ly khai và phần đa họ đã chọn không ly khai dù bị đọa đày thân xác. Dưng đó là nhà ta, tầu khác, bi chừ cũng khác...
Một số người cho rằng, oảng viên tàu đông lém, dững 92 trẹo lận, biết đàng lòi nầu mà cấm(?). Hệ hệ, khi muốn sang đất nó, gửi con cái sang học bên nó hay lồm tí kinh doanh với nó... chỉ cần cam kết: không phẩy là oảng viên, hoặc đã li khai oảng là nó OK:D. Nhiều oảng viên tàu sẽ tự động mất phẩm chất, mất sự tin tưởng của cần lao.
Thế là đủ!
Thâm dư zái chó!=))=))=))
1 số nơi nó không cho đoảng viên nhập tịch, nên chiêu trò của mấy con lừa trước khi trốn là gởi đơn xin ra, điển hình như trịnh xuân thanh.
 
Biển số
OF-448927
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1,013
Động cơ
218,074 Mã lực
đm thằng tập lại vơ đũa cả túm, có mấy chục triệu oẳng viên thôi, 1,3 tỷ hơn còn lại là quần chúng tốt con nhé :-j
 

silverstar0211

Xe tải
Biển số
OF-412660
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
435
Động cơ
214,762 Mã lực
Tuổi
45
Có đám 4tr mà tự nhận đại diện cho 90tr đấy thôi
Còn bọn khác thề chỉ trung thành với 4tr nhưng khi chết thì đất mẹ phải ghi công, đúng ra là 4tr đó phải ghi công
Đất mẹ không ghi công thì sao liền 1 dải được? Ông tự do vào Nam ra Bắc được như bây giờ chắc. Tôi không biết ông sống ở chế độ nào nhưng các liệt sĩ ngã xuống để thống nhất đất nước thì đáng để ghi công nhé. Nếu nhà ông có người hy sinh cho thống nhất đất nước mà ông nói ra những lời này thì thật là bất nhân - bất hiếu, còn ở phía bên kia thì thôi thông cảm.
 

Escave

Xe buýt
Biển số
OF-32349
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
996
Động cơ
486,821 Mã lực
Nơi ở
Tùy chọn
Quy hoạch cán bộ chủ chốt của Mỹ thật là ... 🤣
------
Thứ nhất, lão không phải dạng con ông, cháu cha hay chắt nội, chít ngoại của bất kể quan triều đình nào cả. Bố lão là thương gia bất động sản ở New York. Mẹ lão là người Scotland nhập cư, mãi 13 năm sau mới được nhập quốc tịch Mỹ, nên trong huyết quản của lão không có dòng máu quý tộc, không được liệt vào loại tinh hoa quý tộc và là hồng phúc của dân tộc .

Thứ hai, lão cũng chả có bằng cấp học vị học hàm GS, TS, thạc sĩ... con mẹ gì hết, may ra có mỗi cái bằng cử nhân kinh doanh bất động sản mà phải chuyển 2 trường đại học mới có được. Lão cũng chưa từng được ai cất nhắc cho học qua lớp lý luận trung cấp hay cao cấp nào. Triết học Mác Lê chắc gì đã đọc được dăm ba trang.

Thứ ba, chắc chắn rằng các chứng chỉ A, B, C... ngoại ngữ lão chẳng có cái nào hết. Có ai nghe thấy lão nói một từ nước ngoài nào đâu.

Thứ tư, lão chưa từng được đưa vào diện quy hoạch NGUỒN hay CÁN MAI, CÁN CUỐC cấp chiến lược, chiến thuật nào cả.

Thứ năm, trước đó lão cũng chưa hề cống hiến gì cho đất nước như đi nghĩa vụ quân sự hay từng làm cán bộ cấp xã, phường hay quận, huyện bao giờ. Thậm chí đến chuyện làm tà lọt cho CA phường chuyên đi bắt, tịch thu hàng hóa của mấy người bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè, hoặc đi cưỡng chế nhà đất của dân... như đám dân phòng, DQTV... lão cũng chưa từng tham gia một lần nào. Cho nên chuyện được luân chuyển để trau dồi kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm lãnh đạo... thì thành tích của lão là khoanh tròn thành con số không to tướng.

Thứ sáu, lão ăn không dám ăn, uống không dám uống. Ngoài mấy lon COCA mỗi ngày thì rượu nhấp một ngụm sợ say, thuốc lá rít một hơi là sặc. Ma tuý mới nghe thấy tên gọi đã sợ nghiện. Không đàn đúm, chơi bời, phe cánh, đánh đấm, móc ngoặc với ai... vậy thì rõ ràng là bản lĩnh đàn ông của lão còn kém nhiều người khác.

Vậy mà vọt một phát lão ta lại leo lên ngồi chễm chệ ngay vào ngai vàng ở phủ đầu rồng mới lạ chứ. (Không chừng lão lại dùng tiền lo lót, mua bán chức tước cũng nên!)

Khi ngồi ghế này rồi thì chẳng biết khiêm nhường, nhìn trước ngó sau gì cả, nói năng, phát biểu thì oang oang, nhiều khi nói vo chứ không chịu soạn bài diễn văn rồi cầm ê a đọc giống như ngừơi ta.

Đã vậy, làm việc thì chẳng có tính chuyên nghiệp gì của chính khách cả, gây gổ khắp nơi, làm mấy thằng trùm khủng bố như Syria, Iran... mặt xanh như đít nhái. Còn mấy thằng độc tài như TQ, Bắc Hàn, Vê nê phải lao đao lận đận sắp đi ăn mày cả đám.... Gieo rắc kẻ thù khắp nơi, nay tăng cấm vận chỗ này, mai tăng thuế chỗ kia… phong tỏa dòng chảy hàng hóa hướng này, khơi thông hướng kia, làm cho các nhà đầu tư quốc tế cứ xoay như chong chóng, chạy khỏi nước này sang nước khác làm cho nước này thì giàu lên nhanh chóng trong khi nước kia xuống dốc không phanh ...v..v...

Ngoài bảy mươi tuổi rồi mà vợ lão còn trẻ, đẹp phây phây, con cái trai gái dâu rể thì thành đạt, của ăn của để thì bao đời dùng không hết, thế mà không thích ở nhà mà hưởng thụ, tuổi cao sức yếu rồi không chịu nghỉ ngơi giữ sức... lại đâm đầu đi làm chính chị, chính em... để đụng chạm linh tinh nghe chửi rủa suốt ngày. Gần đây lại còn bị TT một nước nhỏ bé hơn ban bố lệnh bắt và xử tội, rồi nhờ cả interpol bắt bớ nữa chứ.

Còn nữa, cái dzụ này mới ngu nhất nè: làm việc thì của quốc gia đại sự mà ăn cơm nhà. Ngồi ghế phủ đầu rông mà tiền lương chỉ nhận $1/năm. Đã sắp hết một nhiệm kì 4 năm được 4 USD lại còn lao tâm khổ tứ để tái cử thêm một nhiệm kì nữa với tâm nguyện làm cho quốc gia mạnh lên đúng với ngôi vị số 1 thế giới.
Người ta thì "hi sinh đời bố, củng cố đời con" còn lão thì cầm quyền cao chức trọng mà chả dám ho he gì. Con cái cũng không dám đưa sang VN du học. Tiền của bao năm trước đây kinh doanh dành dụm được không dám gửi nhà băng uy tín ở Thụy sĩ, không dám mua cái nhà để nghỉ mát mùa hè, nghỉ đông Noel… ở châu Âu, Dubai… hay ở HẠ LONG gì đó.

Nói chung, so với nhiều người thì lão là lãnh đạo "ngu toàn diện". Không hiểu sao lão lại thành tỷ phú đô la được nhỉ. Chẳng lẽ lão cũng đã từng chạy xe ôm hay buôn chổi đót... hoặc làm vườn đến thối cả móng tay móng chân rồi sao ?

Vụ này lẽ ra phải đưa vào diện thanh tra mới đúng!

Lão là người "dở" có một không hai của thế giới. Không biết là có cần đưa lão sang VN đào tạo không nhỉ ?

Ông bà nào biết rõ hơn về công tác cán bộ comment thêm nha!!!
st
Quả kết luận rất hay "ngu toàn diện"😅 đúng là không được giác ngộ dưới ánh flashing chói nhòa, ngu, ngu thật, đúng là ngu toàn diện 🐷🐷 🐷 học cái thằng Lọ cặn bã ấy, thằng đó khôn ghê dòm cái mặt nó đểu cáng thế cơ mà👹
 
Chỉnh sửa cuối:

Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,344
Động cơ
510,363 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Bọn khựa tuyên truyền mị dân, đánh tráo khái niệm giữa tổ quốc và tảng CSTQ, dắt mũihơn tỷ dân khựa, làm công cụ của tảng CSTQ chống lại mẽo.
92tr đv và gia đình không thể đại diện cho tỷ tư dân khựa được nhưng các cq tuyên truyền của khựa nhồi nhét tư tưởng cho thế giới thấy như là Mỹ cấm cả tỷ tư dân khựa, đối đầu với toàn bộ cả nước tầu.
Chị Oánh này mà bán hàng thịt ở chợ chắc bị rạch mép từ lâu rồi vì tội điêu ngoa.
 

taplai2012

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
30,307
Động cơ
517,339 Mã lực
Có đám 4tr mà tự nhận đại diện cho 90tr đấy thôi
Còn bọn khác thề chỉ trung thành với 4tr nhưng khi chết thì đất mẹ phải ghi công, đúng ra là 4tr đó phải ghi công
Cụ ăn nói thế mà nghe dc à?
 

ong dat

Xe tăng
Biển số
OF-158365
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,704
Động cơ
375,339 Mã lực
100 mà cấm thật thì tới hơn 50% ĐV xin ra khỏi Đ và chỉ vài năm là *** tự giải tán.
 

hóng với

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508488
Ngày cấp bằng
5/5/17
Số km
2,106
Động cơ
204,553 Mã lực
Túm lại 100 cũng éo tin đc. Lão này cũng hay ẳng bậy.
 

Hoangsonacv

Xe tải
Biển số
OF-726767
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
287
Động cơ
77,283 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Anh Trùm chơi hết nấc nhỉ,! Thế thì canada và các nước lại lên gía thôi, như cầu của khựa rất lớn
 

Ngocqlb

Xe tăng
Biển số
OF-582674
Ngày cấp bằng
1/8/18
Số km
1,789
Động cơ
156,025 Mã lực
Nơi ở
HA NOI
Có giỏi sang VN mà cấm....., càng cấm càng làm.....
 

silverstar0211

Xe tải
Biển số
OF-412660
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
435
Động cơ
214,762 Mã lực
Tuổi
45
Tôi không cần sự thông cảm của anh
tải xuống.jpeg

Hãy xem, ngẫm
Ok. Với tôi, Bác Hồ lập ra ************* và Đảng này có công lãnh đạo đất nước đi đến độc lập và thống nhất. Các anh hùng liệt sĩ hy sinh vì đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng thời kỳ KCCP và KCCM để thống nhất đất nước về bản chất họ chẳng cần ai ghi công đâu, họ chiến đấu vì mục tiêu độc lập, thống nhất thôi, sống về đến nhà là may mắn lắm rồi. Còn về Đảng, Đảng nào cũng thế do con người vận hành nên có lúc này lúc kia, có chỗ tốt chỗ xấu có lúc chủ quan cảm tính (thậm trí trình độ cán bộ lãnh đạo cũng không theo kịp tình hình thực tế) nên luôn cần điều chỉnh và hoàn thiện. Cái khẩu hiệu kia tôi nghĩ cũng chẳng có gì sai ở đây: Một Đảng cầm quyền nên cần các lực lượng bảo vệ để duy trì, vì nhìn không xa tình hình thế giới hiện tại các nước gần đây làm các cuộc cách mạng dân chủ thì đảng cầm quyền ra đi và người dân thì hỗn loạn, khốn khổ (Libi, Sirya, Ukraina...). Cách đây mấy năm, nhiều nhà dân chủ mọc lên quá, đúng thời kỳ nhiều cán bộ của Đảng cũng thực tế gặp vấn đề nên Đảng cần phải điều chỉnh, công an - quân đội là lực lượng bảo vệ đất nước, nhân dân và bản thân mỗi cán bộ công an, bộ đội là Đảng viên nên khẩu hiệu kia là ổn. Thực tế tôi thấy đất nước phát triển và ổn định.
Tôi xem và ngẫm thấy thế. Cố mà nhìn thấy điều tốt cho tâm trí nó thoải mái và hướng đến các thứ tích cực hơn, cuộc sống có nhiều cái tốt sao cứ phải nhìn vào cái xấu cho nó hằn học và uể oải, vậy nhỉ?
 

Cống Ngầm

Xe buýt
Biển số
OF-527085
Ngày cấp bằng
15/8/17
Số km
969
Động cơ
182,118 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
Đảng viên mà rời bỏ tổ quốc thì nên cho cút.tiếc gì loại đấy mà tức giận
 

Cống Ngầm

Xe buýt
Biển số
OF-527085
Ngày cấp bằng
15/8/17
Số km
969
Động cơ
182,118 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
Đảng viên giờ toàn làm mất mặt các cụ lão thành
 

lttvtvn

Xe container
Biển số
OF-32073
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
5,197
Động cơ
531,832 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn hoa lệ nhưng nhà em ở Q.2 thì không!
Ở ta số Tiệc viên là 5% dân số, ở Khựa con số này nội suy tầm 7-80 triệu mạng, đông dã man. Ah, năm 2017 đã có 89 tr Tiệc viên
 

Spencie

Xe tăng
Biển số
OF-733395
Ngày cấp bằng
20/6/20
Số km
1,494
Động cơ
84,289 Mã lực
Căng quá cccm nhỉ?


31E83368-D757-46E5-9D75-3D304FD1C0D3.png
Kiểu viết bài câu view của Nhà Báo thôi, chứ Mỹ quan tâm del gì ai là Đoảng viên hay không Đoảng viên, mà em cũng chưa thấy ai là Đoảng viên màđi du lịch cầm thẻ Đoảng đi theo người cả ? :D
 

sutubungto

Xe buýt
Biển số
OF-492869
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
563
Động cơ
211,288 Mã lực
Tuổi
43
Ok. Với tôi, Bác Hồ lập ra ************* và Đảng này có công lãnh đạo đất nước đi đến độc lập và thống nhất. Các anh hùng liệt sĩ hy sinh vì đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng thời kỳ KCCP và KCCM để thống nhất đất nước về bản chất họ chẳng cần ai ghi công đâu, họ chiến đấu vì mục tiêu độc lập, thống nhất thôi, sống về đến nhà là may mắn lắm rồi. Còn về Đảng, Đảng nào cũng thế do con người vận hành nên có lúc này lúc kia, có chỗ tốt chỗ xấu có lúc chủ quan cảm tính (thậm trí trình độ cán bộ lãnh đạo cũng không theo kịp tình hình thực tế) nên luôn cần điều chỉnh và hoàn thiện. Cái khẩu hiệu kia tôi nghĩ cũng chẳng có gì sai ở đây: Một Đảng cầm quyền nên cần các lực lượng bảo vệ để duy trì, vì nhìn không xa tình hình thế giới hiện tại các nước gần đây làm các cuộc cách mạng dân chủ thì đảng cầm quyền ra đi và người dân thì hỗn loạn, khốn khổ (Libi, Sirya, Ukraina...). Cách đây mấy năm, nhiều nhà dân chủ mọc lên quá, đúng thời kỳ nhiều cán bộ của Đảng cũng thực tế gặp vấn đề nên Đảng cần phải điều chỉnh, công an - quân đội là lực lượng bảo vệ đất nước, nhân dân và bản thân mỗi cán bộ công an, bộ đội là Đảng viên nên khẩu hiệu kia là ổn. Thực tế tôi thấy đất nước phát triển và ổn định.
Tôi xem và ngẫm thấy thế. Cố mà nhìn thấy điều tốt cho tâm trí nó thoải mái và hướng đến các thứ tích cực hơn, cuộc sống có nhiều cái tốt sao cứ phải nhìn vào cái xấu cho nó hằn học và uể oải, vậy nhỉ?
ak47
 

silverstar0211

Xe tải
Biển số
OF-412660
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
435
Động cơ
214,762 Mã lực
Tuổi
45
Tôi không có ý tưởng gì về comment của cụ. Nhưng tôi và gia đình đang ổn định trong tình hình hiện nay, kể cả ông cụ tôi là thương binh chống Mỹ đã từng mất kha khá niềm tin vào chính quyền thời gian vừa qua và xem rất nhiều các kênh youtube đểu về tình hình Việt Nam với tầu, tuy nhiên gần đây tôi tranh luận nhiều với ông cụ nên cụ cũng thay đổi.
 

silverstar0211

Xe tải
Biển số
OF-412660
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
435
Động cơ
214,762 Mã lực
Tuổi
45
Thời kỳ bảo vệ Tổ Quốc chống ngoại xâm thì trên dưới đồng lòng
Còn thời bình, lại có 1 lực lượng ăn lương từ thuế của nhân dân nhưng lại đi....bảo vệ cây sung
Nếu có tự trọng, ăn quả sung thì bảo vệ cây sung, chả ai dám nói, đàng này ăn quả táo nhưng bảo vệ cây sung, đã vậy còn vênh mặt tự hào với đời.
Đó là điều người tử tế không làm
Người tử tế có tự trọng, ăn quả của cây táo là bảo vệ cây táo
Bộ đội, công an ăn lương từ hệ thống nên bảo vệ hệ thống, đúng mà.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top