Ơ chỗ quay đầu mà cụ !Theo như hướng dẫn thì đâu có quay đầu dc phải ko cụ? Ko cho rẽ thì làm sao quay
Ơ chỗ quay đầu mà cụ !Theo như hướng dẫn thì đâu có quay đầu dc phải ko cụ? Ko cho rẽ thì làm sao quay
Chiến tốt nếu đúng là cụ gặp biển 103cVậy e sai hay đúng đây . Theo nhưn cụ thì e có thể chiến được nhưng ko rõ trong luật có đề cái vụ biển 103c và 123a là 2 biển độc lập ko nhỉ. Nếu biển 103c là riêng biệt với biển 123a thì rõ là e ko sai.
Vậy e sai hay đúng đây . Theo nhưn cụ thì e có thể chiến được nhưng ko rõ trong luật có đề cái vụ biển 103c và 123a là 2 biển độc lập ko nhỉ. Nếu biển 103c là riêng biệt với biển 123a thì rõ là e ko sai.
Cụ cãi thế này khéo Phú lít phạt thêm cụ vì tội mua bằng.
Trước khi quay được đầu cụ phải rẽ đã chứ.
E update trang đầu rồi, có thể e ko nhớ mã biển nhưng e ko bị mù nhóe. Thùy link tham khảoCụ chắc chắn mua bằng hoặc bao luật rồi. Cụ không hiểu cụ taxi đang nói đên biển gì mà cứ loạn cào cào lung tung bèng hết cả lên. Cụ taxi đang nói đến biển "CẤM OTO RẼ TRÁI" nó hoàn toàn khác với biển " CẤM RẼ TRÁI" mà cụ gặp. Cụ nên học lại luật đi chứ kiến thức cụ còn tù mù chưa phân biệt được biển nào với biển nào thì cãi gì nữa
Cm này của cụ vẫn còn về việc cấm rẽ trái lù lù đây cụ còn cự cãi làm gì. Còn biển cấm oto rẽ trái cụ quay đầu chắc chả ông GT nào thừa hơi ra bắt cụ đâu. Cụ sai lè rồi luật không thuộc còn cãi cố khi thấy cụ taxi nói biển cấm oto rẽ trái mở đường thì cụ lại dựa theo thế để nói theo chứ cụ có gặp biển đấy đâu biển cụ gặp là cấm rẽ trái. Cụ không những học lại luật mà còn phải bỏ bớt tính cãi chày cãi cối đi
Có từ nào là cấm quay đầu dc ghi trong luật?
Có dc rẽ trái ko?
Được. Vì sao?
Ko có từ nào ghi là cấm rẽ trái
2 biển dĩ nhiên chả liên quan, nó là các biển độc lập. Cái liên quan duy nhất là nó có cùng ý nghĩa nhưng khác đối tượng, 1 cái là tất, 1 cái là chỉ cho 1 thứVấn đề ở đây là biển 123a và 103c có liên quan j đến nhau hay ko. Trong quy chuẩn ko có nói rõ, vậy đây là 2 biển độc lập. E nhắc lại là e gặp biển cấm oto rẽ trái nhé tức là biển 103c. Còn e ko hối lộ nhé, e nộp phạt trực tiếp nhưng e ko lấy biên bản và hóa đơn thôi . Đó các cụ buộc tội e đi
E đang phân vân mà. E ko cãi chày cãi cối, cụ xem e post trang đầu nhé.Cm này của cụ vẫn còn về việc cấm rẽ trái lù lù đây cụ còn cự cãi làm gì. Còn biển cấm oto rẽ trái cụ quay đầu chắc chả ông GT nào thừa hơi ra bắt cụ đâu. Cụ sai lè rồi luật không thuộc còn cãi cố khi thấy cụ taxi nói biển cấm oto rẽ trái mở đường thì cụ lại dựa theo thế để nói theo chứ cụ có gặp biển đấy đâu biển cụ gặp là cấm rẽ trái. Cụ không những học lại luật mà còn phải bỏ bớt tính cãi chày cãi cối đi
Cụ ơi biển cấm rẽ trái là cấm quay đầu luôn màSáng nay e đi làm, bt e đi đường khác, hôm nay mải nghĩ phóng thẳng đành đi đg khác. Đoạn rẽ cty e có biển cấm oto rẽ trái to tổ bố, e thì e biết nhưng ko có biển cấm quay đầu. E nhìn thấy XXX rồi nhưng sáng chưa đánh răng nên máu làm quả quay đầu. Và đúng như dự đoán XXX vịn vào yêu cầu xuất trình giấy tờ.
E:" mình biết biển cấm rẽ nhưng ko thấy cấm quay đầu"
Xxx:"Đây là giờ cao điểm và biển cấm rẽ có nghĩa là cấm quay đầu".
E: "Bạn xem lại đi, biển cấm rẽ và cấm quay đầu là 2 biển khác nhau, ngày nào mình cũng qua đây mình biết cái biển này"
Xxx: "A xem lại luật đi, biển cấm rẽ có nghĩa là cấm quay đầu và đây là giờ cao điểm"
Nói chung là e và xxx cãi nhau 1 hồi về cái quả cấm rẽ và quay đầu. Xxx chốt lại giờ e ghi biên bản, a ghi ý kiến và lên quận phản ánh. Quả này thì e ko theo đc vì ko có time, nó cầm giấy của e thì cũng mệt vì e đi lại nhiều. Sáng ra chưa cafe ăn sáng, toàn tờ 500k trong túi đành cắn răng nộp phạt trực tiếp 1 tờ ko hóa đơn.
Cái sai của e là chủ chiến nhưng chưa chuẩn bị kỹ phương án nhưng e cay cái vụ cấm rẽ và cấm quay đầu. Theo các cụ 2 cái biển này nó liên qua éo j đến nhau ko nhỉ? Có cụ nào chiến Xxx vụ này chưa ạ?
mời các cụ chiến tiếp
Sáng nay e đi làm, bt e đi đường khác, hôm nay mải nghĩ phóng thẳng đành đi đg khác. Đoạn rẽ cty e có biển cấm oto rẽ trái to tổ bố, e thì e biết nhưng ko có biển cấm quay đầu. E nhìn thấy XXX rồi nhưng sáng chưa đánh răng nên máu làm quả quay đầu. Và đúng như dự đoán XXX vịn vào yêu cầu xuất trình giấy tờ.
E:" mình biết biển cấm rẽ nhưng ko thấy cấm quay đầu"
Xxx:"Đây là giờ cao điểm và biển cấm rẽ có nghĩa là cấm quay đầu".
E: "Bạn xem lại đi, biển cấm rẽ và cấm quay đầu là 2 biển khác nhau, ngày nào mình cũng qua đây mình biết cái biển này"
Xxx: "A xem lại luật đi, biển cấm rẽ có nghĩa là cấm quay đầu và đây là giờ cao điểm"
Nói chung là e và xxx cãi nhau 1 hồi về cái quả cấm rẽ và quay đầu. Xxx chốt lại giờ e ghi biên bản, a ghi ý kiến và lên quận phản ánh. Quả này thì e ko theo đc vì ko có time, nó cầm giấy của e thì cũng mệt vì e đi lại nhiều. Sáng ra chưa cafe ăn sáng, toàn tờ 500k trong túi đành cắn răng nộp phạt trực tiếp.
Cái sai của e là chủ chiến nhưng chưa chuẩn bị kỹ phương án nhưng e cay cái vụ cấm rẽ và cấm quay đầu. Theo các cụ 2 cái biển này nó liên qua éo j đến nhau ko nhỉ? Có cụ nào chiến Xxx vụ này chưa ạ?
mời các cụ chiến tiếp
E nộp phạt trực tiếp cụ ạ, e ko lấy hóa đơn thôi . Trong túi toàn tờ đó thế mới đau .Còn những người cho tiền xxx như này thì xxx còn bắt bậy nhiều. Mà cụ chủ cho hơi "hoang" đới, lỗi ko tuân thủ biển báo ra kho bạc nộp có lít rưỡi thôi. Đằng này cụ có sai đâu mà bo hẳn 5 loét.
Luật nó mập mờ nên khổ thế đấy cụ ạEm nghĩ là cụ chủ cần phải theo vụ này. CSGT ăn bẩn hoặc không thuộc luật [như nhiều cụ trên này].
Biển 103c không cấm oto quay đầu.
Ngã 4 Giảng Võ - La Thành là một ví dụ: đi từ Giảng Võ sang có biển 103c, oto không được phép rẽ trái nhưng quay đầu thoải mái.