Bot bãi gửi xe luôn...sợ thặc. May là mình nghèo, ko có ô tô
Đỉu quá đỉu thặcEm cung
cũng ủng hộ
Vì em đếch ở HN
vâng, em đểu thật chứ không đểu giảĐỉu quá đỉu thặc
Hè này mỗ xuyên Việt mỗ ghé nhávâng, em đểu thật chứ không đểu giả
Mấy thằng đứng sau lưng mấy thằng trông xe cụ ạ, bọn đấy ăn mới nhiều.Tăng nhưng toàn vào túi mấy thằng trông xe, chả vào ngân sách mới chuối.
vâng, welcome ahHè này mỗ xuyên Việt mỗ ghé nhá
12 năm nữa không được đi xe máy vào nội thành cụ nhé.không biết lúc đó sẽ ra sao!Em ủng hộ tăng cho đỡ đi nhiều xe ra đường , làm em sáng nào đi làm bằng xe máy toàn bị tắc đường .
Cứ 100k/xe máy, 10$/1 giờ đỗ ô tô đi Cụ. Thế hợp lý hơn và kết quả là: xe chạy lòng vòng không đỗ nữa, nếu xe máy dầu thì chạy cả buổi sáng chưa hết 100k tiền dầu. Lúc đó, lại tăng giá xăng dầu...Nên tăng phí gửi xe máy lên 10k một lượt, để mọi người tăng cường đi bộ, tốt cho sức khỏe. Và tăng phí gửi xe máy lên 300k/tháng để bà con chịu khó đi phương tiện công cộng.
Nên giảm phí gửi oto xuống mức 1 usd/1h nhân theo thời gian gửi ở 4 quận nội thành cũ.
Ngồi cạnh nhao bú beer òivâng, welcome ah
PS: ơ, mà cụ biết em ah, em đã gặp cụ chưa nhẩy. Nếu rồi mà em không nhớ thì cho em xin lỗi.
hehe, em xin lỗi cụ. Bú xong nhớ cái khác, chả nhớ đến anh em.Ngồi cạnh nhao bú beer òi
Dân như là Vịt, vặt lông là may rồi, ngày xưa còn thịt cơCăng nhỉ,uber grab thì bị coi như con ghẻ.
Taxi phục vụ chặt chém bố đời.
Tàu điện làm 10 năm chưa xong.
BRT thì phá sản.
Người nông dân phải làm thao?
Các anh chỉ biết đè dân ra thịt tiếp thôi.
Có thỏa thuận đấy chứ bác.Cụ fun kiểu này nghe nó phũ quá. Em cũng đã nói ở các thớt khác. Phải có qui định về tiêu chuẩn, trách nhiệm của bãi để xe rồi đưa ra mức giá phù hợp.
Mặt khác nếu coi việc trông giữ xe là một dạng kinh doanh thì giá cả phải trên cơ sở thỏa thuận vì chất lượng hay an ninh của mỗi bãi là khác nhau (có mái che hoặc không, có tường rào hoặc không...)
Em nói thật em thấy việc qui định giá của một dịch vụ kinh doanh kiểu này là vô cùng bất hợp lý
Mất bao nhiêu năm mới hình thành khung giá theo cách tự nhiên và em cho là đang khá ổn định, hợp lý thì giờ đây lại có tí định hướng.
Quản lý buông lỏng mà đòi thu, khó thậtTăng nhưng toàn vào túi mấy thằng trông xe, chả vào ngân sách mới chuối.
Cứ 100k/xe máy, 10$/1 giờ đỗ ô tô đi Cụ. Thế hợp lý hơn và kết quả là: xe chạy lòng vòng không đỗ nữa, nếu xe máy dầu thì chạy cả buổi sáng chưa hết 100k tiền dầu. Lúc đó, lại tăng giá xăng dầu...