Trước tiên em xin khẳng định cái này không phải là dìm hàng hay quảng cáo cho ai, chỉ là cảm nhận của em khi sử dụng cùng một loại dịch vụ ở các chỗ khác nhau.
Sau khi lấy em E 46, em chạy ra trung tâm lốp xe Michellin ĐT lấy 4 quả PS3, nhân tiện cân bằng động 4 bánh luôn. Ấn tượng ban đầu là trung tâm to, máy móc hiện đại, nhân viên đồng phục mũ mão chuyên nghiệp. 2 bác (có vẻ là quản lý) đi ra đi vào ghi chép và hỏi thăm. Sau khi cân bằng động, em được in ra bảng kết quả với thông báo lốp sau bên lái lệch nặng không chỉnh đựoc.
Các bác kỹ thuật viên còn nhấc xe lên, chỉ vào chỗ đó, và bảo cái này phải ra ga ra mới làm đựoc. Coi như đó là "tật" của xe, em trả tiền vui vẻ ra về.
Sau một lần vào ga ra thay lại cả loạt dàn gầm (giảm sóc, trục cac đăng...), em cũng hỏi ga ra về lỗi này, nhưng họ trả lời là không làm được (em đoán là khôgn có máy móc chuyên dụng). Mang ra trung tâm Mitchellin lần 2, vẫn đựoc một cái bản kết quả và hóa đơn tương tự lần trước. Và cũng vẫn câu trả lời tưong tự.
Lần thứ 3, đọc đựoc vài comment của các bác trên này về trung tâm Hunter của cụ Montero, em quyết định vào thử lần cuối, với tâm lý đựoc thì tốt không được thì thôi. Cụ Montero đã chui xuống gầm xem xét và tư vấn nhiệt tình, với tuyên bố "ca khó" này có hướng giải quyết. Và các bác thợ tháo bánh ra, khoan cắt đục đẽo gì đó, rồi lại cho lên cầu kiểm tra.
Quá trình đó lặp đi lặp lại mấy lần, mất tổng thời gian khoảng 4-5 tiếng. Và kết quả cuối cùng thế này. Lỗi đựoc khắc phục 100%
Em hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và cách tư vấn của cụ Montero. Suy cho cùng, máy móc có thể hoàn toàn như nhau, nhưng chất lượng con người và dịch vụ mới là cái quyết định. Về điều này em vote cụ 5 sao.
Sau khi lấy em E 46, em chạy ra trung tâm lốp xe Michellin ĐT lấy 4 quả PS3, nhân tiện cân bằng động 4 bánh luôn. Ấn tượng ban đầu là trung tâm to, máy móc hiện đại, nhân viên đồng phục mũ mão chuyên nghiệp. 2 bác (có vẻ là quản lý) đi ra đi vào ghi chép và hỏi thăm. Sau khi cân bằng động, em được in ra bảng kết quả với thông báo lốp sau bên lái lệch nặng không chỉnh đựoc.
Các bác kỹ thuật viên còn nhấc xe lên, chỉ vào chỗ đó, và bảo cái này phải ra ga ra mới làm đựoc. Coi như đó là "tật" của xe, em trả tiền vui vẻ ra về.
Sau một lần vào ga ra thay lại cả loạt dàn gầm (giảm sóc, trục cac đăng...), em cũng hỏi ga ra về lỗi này, nhưng họ trả lời là không làm được (em đoán là khôgn có máy móc chuyên dụng). Mang ra trung tâm Mitchellin lần 2, vẫn đựoc một cái bản kết quả và hóa đơn tương tự lần trước. Và cũng vẫn câu trả lời tưong tự.
Lần thứ 3, đọc đựoc vài comment của các bác trên này về trung tâm Hunter của cụ Montero, em quyết định vào thử lần cuối, với tâm lý đựoc thì tốt không được thì thôi. Cụ Montero đã chui xuống gầm xem xét và tư vấn nhiệt tình, với tuyên bố "ca khó" này có hướng giải quyết. Và các bác thợ tháo bánh ra, khoan cắt đục đẽo gì đó, rồi lại cho lên cầu kiểm tra.
Quá trình đó lặp đi lặp lại mấy lần, mất tổng thời gian khoảng 4-5 tiếng. Và kết quả cuối cùng thế này. Lỗi đựoc khắc phục 100%
Em hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và cách tư vấn của cụ Montero. Suy cho cùng, máy móc có thể hoàn toàn như nhau, nhưng chất lượng con người và dịch vụ mới là cái quyết định. Về điều này em vote cụ 5 sao.