[Thảo luận] Cám ơn Bác Ngoc Phan XLS, học Bác mà hôm qua(19-6) Em cũng cãi thắng xxx Hải Dương!!!

thientamnt

Xe điện
Biển số
OF-31881
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,600
Động cơ
524,957 Mã lực
Không cụ ạ, khi Em muốn đi nhanh hơn(vẫn trong tốc độ cho phép) mà Em xin vượt trái họ không cho thì Em xi nhan phải chuyển sang làn trong và đi nhanh hơn họ sau đó khi đủ điều kiện Em lại xi nhan trái và ra làn ngoài, lúc Em bị vịn là Em đang đi làn ngoài đấy, còn cụ Ngoc Phan XLS lúc bị vịn còn đang đi làn trong cơ.Cám ơn cụ!

Chuẩn quá ! Đúng baì rồi đấy ah. Hôm em chạy HD cũng thế, cứ bài của bác Ngocphan mà dã, đóng làn ngoài, vượt qua, chạy thẳng, so khoảng cách tầm 2-300m là xi nhan đổi làn. Thế sao hôm đấy chắc em hên, chả gặp 3x nào sất.
 

goldsunhn

Xe buýt
Biển số
OF-73633
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
824
Động cơ
430,948 Mã lực
Không có trường hợp cụ thể nào là bắt hay không khi chạy nhanh hơn xe khác về bên phải cả!

Em bị bắt khi vẫn đang chạy ở làn bên phải sau khi vượt qua xe tải, cụ xem lại clip ở thớt của em nhé!
em lục ko thấy clip của cụ đâu, vậy lúc đi làn trong cụ có bật xin nhan ko ạ? theo em là phải bật xin nhan! ko biết có đúng không, có gì mong các cụ chỉ giáo!~:>
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Em dự mấy lần nộp xèng trước bác giống Sếp em!
Sếp em toàn tự lái xe đi chơi và đi làm thôi, xe cũng thuộc hàng Khủng! Có lần về kể với em thế này: Mình bị CSGT tuýt lại mà lúc đó đang rất vội nên chẳng kịp để họ nói năng gì đưa luôn 200k và bảo thôi chú đi đây! Thế là lướt luôn mà chưa kịp hiểu bị bắt vì lỗi gì! Sướng thế mới là sướng chứ!!!:D
Đúng là phong cách của Sếp cụ nhỉ, cơ mờ cụ phải có trách nhiệm tư vấn cho Sếp cụ hem được làm hư các cháu xxx chứ.
Em rất nghi nhận những đóng góp của Cụ, cụ Lý, cụ Havu và một số cụ khác trên OF, đúng là nhờ các cụ mà em cũng đã tự tin hơn nhiều khi đối chất với xxx (tất nhiên là khi mình biết chắc là mình ko sai).
@ chủ thớt: Cảm giác lần đầu tiên cãi thắng xxx rất khó tả cụ nhỉ!!!!!
 

TaxiHN

Xe hơi
Biển số
OF-86344
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
170
Động cơ
410,600 Mã lực
Cho dù bị xxx ghét thì em vẫn làm thế này để anh em khỏi mất tiền oan ức! Để tiền đó giúp trẻ em nghèo và bộ đội Trường Sa!



Khoản thu này thiếu đạo đức và lương tâm nên em nghĩ kẻ thất thu phải cảm ơn em đã giúp họ đỡ thất đức hơn một tí mới là hợp lý!!!
Em hoàn toàn tán đồng quan điểm của bác. Tiền đó mình để dành đi làm từ thiện, giúp trẻ em nghèo, do đó nếu đúng mình phải cãi thật lực.
XXX bắt xe con vượt phải như thế rất bậy. Em mà bị dừng thì chết với em.

Tiện đây, các bác đi xe mà có vấn đề gì có thể ĐT trực tiếp cho Đường dây nóng Cục CSGT đường bộ, đường sắt như sau: 069 42608
 
Chỉnh sửa cuối:

hungpham5688

Xe tải
Biển số
OF-12879
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
401
Động cơ
525,316 Mã lực
đừng bật bác ạ.bật thì coi như bác lạy ông ở bụi này à?bác bật khi bác chuyển làn thôi,bác nhé,ông a e bị dính 1 phát như thế rồi,3x bảo thế
em lục ko thấy clip của cụ đâu, vậy lúc đi làn trong cụ có bật xin nhan ko ạ? theo em là phải bật xin nhan! ko biết có đúng không, có gì mong các cụ chỉ giáo!~:>
 

goldsunhn

Xe buýt
Biển số
OF-73633
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
824
Động cơ
430,948 Mã lực
Em hoàn toàn tán đồng quan điểm của bác. Tiền đó mình để dành đi làm từ thiện, giúp trẻ em nghèo, do đó nếu đúng mình phải cãi thật lực.
XXX bắt xe con vượt phải như thế rất bậy. Em mà bị dừng thì chết với em.

Tiện đây, các bác đi xe mà có vấn đề gì có thể ĐT trực tiếp cho Đường dây nóng Cục CSGT đường bộ, đường sắt như sau: 069 42608
Eo ơi nhìn cái SDT kìa, cụ cho thêm mã vùng nữa đi, mà cái số này nó có tư vấn cho mình về luật không cụ?
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Bác ạ, cứ gặp Bác lại cám ơn cái nhé! Hai lần trước Em bị nộp toàn quá tốc độ: Một lần bị vịn trước khi vào Phủ Lý, họ nói quá tốc độ(khoảng gần 60/50) chỗ Đồng Văn, Lần 2 khi ra khỏi Thành Phố Ninh Bình(đoạn này Đường đôi hẳn hoi) cũng cỡ 60/50. Hai lần Em đều nộp tại kho bạc tỉnh nhé(mất công xuống vào hôm sau và nhờ xe Ôm dẫn đường từ phòng CSGT đến kho bác đới bác ơi....), khác với Sếp của Bác nhé!!!!
Cụ thật là tuyệt vời!

Sếp em bận lắm nên toàn cứ kiểu đó thôi! Nhưng cũng có vài lần được tha bổng không hiểu lý do, vui cực!:D
 

bebi

Xe tải
Biển số
OF-35492
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
323
Động cơ
476,760 Mã lực
@ chủ thớt: Cảm giác lần đầu tiên cãi thắng xxx rất khó tả cụ nhỉ!!!!![/QUOTE]
Khỏi phải nói cụ ơi, lại còn "oai" với với vợ cả và F1 nữa cơ, khoái phết!!!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực

bebi

Xe tải
Biển số
OF-35492
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
323
Động cơ
476,760 Mã lực
đừng bật bác ạ.bật thì coi như bác lạy ông ở bụi này à?bác bật khi bác chuyển làn thôi,bác nhé,ông a e bị dính 1 phát như thế rồi,3x bảo thế
Em hoàn toàn nhất trí với Bác.
 

thaptothanh13

Xe tải
Biển số
OF-58291
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
466
Động cơ
447,785 Mã lực
Em dự là vì câu nói: Cả đời chú đứng đường cũng chẳng mua được xe này
mà cụ chủ được tha đấy!!

Em mà như cụ chủ, có con xe như cụ chủ thì em sẽ "chơi" như "sếp" của cụ Ngọc Phan ấy!!
Sướng thế mới là sướng chứ!!

Các cụ đừng vod trừ em nhé!! Em nói thế để cố gắng phấn đấu thôi!! :D
 

thaptothanh13

Xe tải
Biển số
OF-58291
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
466
Động cơ
447,785 Mã lực
Theo em nghĩ!!
Các cụ vừa vượt qua xe trước đã ra làn ngoài hay tiếp tục đi ở làn trong (tất nhiên là đúng tốc độ) đều đúng cả.
Không nhất thiết phải qua vài trăm mét rồi chuyển làn lại đâu.

Hai trường hợp này đều giống nhau cả mà!!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em dự là vì câu nói: Cả đời chú đứng đường cũng chẳng mua được xe này
mà cụ chủ được tha đấy!!

Em mà như cụ chủ, có con xe như cụ chủ thì em sẽ "chơi" như "sếp" của cụ Ngọc Phan ấy!!
Sướng thế mới là sướng chứ!!

Các cụ đừng vod trừ em nhé!! Em nói thế để cố gắng phấn đấu thôi!! :D
Em thấy như Sếp em cũng sướng! Nhưng chỉ sướng cho bản thân mình thôi!

Đứng chiến đấu 15 phút dưới trời nắng to rất mệt, và nếu không thường xuyên ngày vài ba lần mà lâu lâu mới bị thì em vẫn có thể trả 200k đổi lấy 15 phút ngồi trong xe điều hòa mát lạnh và về nhà sớm! Tuy nhiên, em chọn phương án chiến đấu, cho dù có mua được Phantom để đi, cũng giống như cụ chủ thớt đã làm!
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,263
Động cơ
837,101 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
em là lái mới , đọc qua diễn đàn này có lẽ ko dám đi thủ đô nữa , nhiều bẫy quá nên có nắm chắc luật thì vẫn dính như thường phải ko ? Mà em cứ nhìn thấy áo vàng là run lẩy bẩy rồi chắc ko cãi nhau đc. Thôi đành chạy ở quê mình cho lành các pac nhẩy ??? Lúc nào cần đi HN thì ... vẫy xe kháchL-)
 

azzA

Xe tải
Biển số
OF-85234
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
421
Động cơ
412,160 Mã lực
em cũng là lái mới, nhưng em theo hướng chiến đấu cho lẽ phải. Xin cảm ơn cụ chủ thớt và cụ Ngoc Phan XLS, qua các bài viết của các cụ em học được nhiều và thấy yên tâm hơn khi chiến đấu
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,423
Động cơ
438,814 Mã lực
Trường hợp của em thì khác các cụ ah. Đầu năm em lên sân bay nội bài, cách trạm thu phí Bắc Thăng Long khoảng 1,5 km em thấy mấy xe trước chạy cùng làn (ngoài cùng bên trái) chạy chậm quá. Em thì bị nhỡ giờ đón vợ cả nên hơi vội. Chẳng kịp nhìn liền xinhan phải rồi lách vào làn trong. thoát được đầu xe khỏi xe trước là em dí ga sát ván. Qua được đến xe thứ 2 thì em thấy từ xa (khoảng 600 - 700m gì đó ) có các chú xxx đang chờ sẳn, một chú thì lao từ trong lề đường ra, em biết chắc là mình bị vịn vì phía trước em chẳng có xe nào. (Đoạn này các chú hay bắt lỗi vượt phải để vào các cửa soát vé trạm thu phí). Em nhanh chân hãm phanh rồi xinhan tấp sát vào lề cách các chú ý khoảng chưa đến trăm mét. Một chú cứ khua gậy bắt em lên. Em mặc kệ, tắt máy xuống xe khóa cửa rồi nhảy xuống bờ ruộng ... tè một lúc rồi lên (xin lỗi các cụ, thực tình em chẳng buồn tè nhưng phải cố, vừa đứng vừa nghĩ mưu.
Lúc em lên đường thì trước xe em có một chú cầm gậy chờ sẳn rồi. xxx yêu cầu em trình giấy tờ và thông báo lỗi vượt phải. Em cải là em không vượt mà em rẻ phải vào lề để đi tè, mà chính chú còn nhìn thấy em làm việc ấy chứ có phải em... điêu thuyền đâu?! Chú ý cải không được với em liền đổi giọng hỏi em lên sân bay hay đi đâu? Em bảo lên SB đón vợ sếp V phòng điều lệnh CA TP. (mà thật tình em chả biết mặt sếp V là ai chỉ nghe tên thôi). xxx bảo em đi đi, lần sau chú ý ở trước trạm thu phí (hướng HN - Nội Bài) hay bắt lỗi này. Em cảm ơn rồi lên xe dzọt lẹ.
Ko biết vì em tè hay vì sợ sếp V mà xxx cho em đi.
 

khongan

Xe buýt
Biển số
OF-36375
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
592
Động cơ
478,290 Mã lực
Trường hợp của em thì khác các cụ ah. Đầu năm em lên sân bay nội bài, cách trạm thu phí Bắc Thăng Long khoảng 1,5 km em thấy mấy xe trước chạy cùng làn (ngoài cùng bên trái) chạy chậm quá. Em thì bị nhỡ giờ đón vợ cả nên hơi vội. Chẳng kịp nhìn liền xinhan phải rồi lách vào làn trong. thoát được đầu xe khỏi xe trước là em dí ga sát ván. Qua được đến xe thứ 2 thì em thấy từ xa (khoảng 600 - 700m gì đó ) có các chú xxx đang chờ sẳn, một chú thì lao từ trong lề đường ra, em biết chắc là mình bị vịn vì phía trước em chẳng có xe nào. (Đoạn này các chú hay bắt lỗi vượt phải để vào các cửa soát vé trạm thu phí). Em nhanh chân hãm phanh rồi xinhan tấp sát vào lề cách các chú ý khoảng chưa đến trăm mét. Một chú cứ khua gậy bắt em lên. Em mặc kệ, tắt máy xuống xe khóa cửa rồi nhảy xuống bờ ruộng ... tè một lúc rồi lên (xin lỗi các cụ, thực tình em chẳng buồn tè nhưng phải cố, vừa đứng vừa nghĩ mưu.
Lúc em lên đường thì trước xe em có một chú cầm gậy chờ sẳn rồi. xxx yêu cầu em trình giấy tờ và thông báo lỗi vượt phải. Em cải là em không vượt mà em rẻ phải vào lề để đi tè, mà chính chú còn nhìn thấy em làm việc ấy chứ có phải em... điêu thuyền đâu?! Chú ý cải không được với em liền đổi giọng hỏi em lên sân bay hay đi đâu? Em bảo lên SB đón vợ sếp V phòng điều lệnh CA TP. (mà thật tình em chả biết mặt sếp V là ai chỉ nghe tên thôi). xxx bảo em đi đi, lần sau chú ý ở trước trạm thu phí (hướng HN - Nội Bài) hay bắt lỗi này. Em cảm ơn rồi lên xe dzọt lẹ.
Ko biết vì em tè hay vì sợ sếp V mà xxx cho em đi.
Trường hợp này em dự là do xxx ngại sếp V gì đó. Em cũng gặp 1 vụ kiểu như vậy, cãi một hồi không đâu vào đâu, sau đành bảo em có ông anh làm ở cục ..., có cần em gọi cho anh ấy không, xxx không dám chỉ bảo cho xem cái số cầm châm, ngó rồi cho em đi luôn, Chắc vài cụ trên OF cũng vậy
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,423
Động cơ
438,814 Mã lực
Em thừa nhận là các xxx già đứng đường ở HN rất khôn (chắc nhiều năm va chạm và nhiều kinh nghiệm). Hể gặp tài nào xuống xe mà thái độ lóng ngóng là "vặn" tới nơi tới chốn, còn trường hợp nào bác tài ăn nói lịch sự và thông báo có phương án 2 lập tức các xxx này xử lý rất nhanh-gọn-nhẹ, có khi các chú cầm "thùng bia" giải khát mà còn phải cảm ơn rối rít vì bác tài quan tâm đến anh em làm việc vất vả! Mình còn gặp trường hợp đưa còn không dám cầm, còn dục tài xế đi cho nhanh để các chú kiếm cơm. Nhưng gấu nhất là trạm cuối Lạng Sơn về Bắc Giang, mình đưa điện thoại mà đội trưởng chắp tay vừa lạy vừa bảo không bao giờ nghe ĐT khi làm nhiệm vụ, nhất quyết xử đẹp, chỉ đến khi ĐT của chú ấy đổ chuông chú móc ra nghe xong mới chịu xin lỗi, trả lại giấy tờ.
cho nên theo em, các cụ có nhỡ bị vịn (do sơ suất chứ không phải cố tình vi phạm) mà sử dụng phương án 2 thì nên sử dụng ở HN thôi. Còn các tỉnh ngoài thì các chú xxx rắn mặt lắm, nếu không khéo dễ bị tác dụng ngược chư chơi dao hai lưỡi ấy!
 

bebi

Xe tải
Biển số
OF-35492
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
323
Động cơ
476,760 Mã lực
Em thừa nhận là các xxx già đứng đường ở HN rất khôn (chắc nhiều năm va chạm và nhiều kinh nghiệm). Hể gặp tài nào xuống xe mà thái độ lóng ngóng là "vặn" tới nơi tới chốn, còn trường hợp nào bác tài ăn nói lịch sự và thông báo có phương án 2 lập tức các xxx này xử lý rất nhanh-gọn-nhẹ, có khi các chú cầm "thùng bia" giải khát mà còn phải cảm ơn rối rít vì bác tài quan tâm đến anh em làm việc vất vả! Mình còn gặp trường hợp đưa còn không dám cầm, còn dục tài xế đi cho nhanh để các chú kiếm cơm. Nhưng gấu nhất là trạm cuối Lạng Sơn về Bắc Giang, mình đưa điện thoại mà đội trưởng chắp tay vừa lạy vừa bảo không bao giờ nghe ĐT khi làm nhiệm vụ, nhất quyết xử đẹp, chỉ đến khi ĐT của chú ấy đổ chuông chú móc ra nghe xong mới chịu xin lỗi, trả lại giấy tờ.
cho nên theo em, các cụ có nhỡ bị vịn (do sơ suất chứ không phải cố tình vi phạm) mà sử dụng phương án 2 thì nên sử dụng ở HN thôi. Còn các tỉnh ngoài thì các chú xxx rắn mặt lắm, nếu không khéo dễ bị tác dụng ngược chư chơi dao hai lưỡi ấy!
Em đồng ý với cụ, cụ nói rất đúng ạ.Nhưng đây là cụ có phương án 2 chứ còn Em có mỗi phương án thôi ạ.Làm gì mà có được phương án 2 với tất cả các chỗ xe mình sẽ lăn bánh cụ ơi.....Nhân đây Em lại kể các cụ nghe, Em có Anh bạn khi bị vịn ở HN sau khi xxx chào hỏi lằng nhằng:
xxx nói:"Anh có người thân thì gọi luôn để dễ xử lý".
Anh bạn này trả lời:" Thôi Em xin phương án 50-50".
Bác thấy hài không????
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em đồng ý với cụ, cụ nói rất đúng ạ.Nhưng đây là cụ có phương án 2 chứ còn Em có mỗi phương án thôi ạ.Làm gì mà có được phương án 2 với tất cả các chỗ xe mình sẽ lăn bánh cụ ơi.....Nhân đây Em lại kể các cụ nghe, Em có Anh bạn khi bị vịn ở HN sau khi xxx chào hỏi lằng nhằng:
xxx nói:"Anh có người thân thì gọi luôn để dễ xử lý".
Anh bạn này trả lời:" Thôi Em xin phương án 50-50".
Bác thấy hài không????
Phương án 2 là ký biên bản đi kho bạc nộp chứ cụ nhể!:))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top