- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 23,738
- Động cơ
- 627,384 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tấm gương - người tốt!
Gọi 3-4 cái, sao không được? Chắc không có dây câu bình hả?Em gọi 3-4 cái xe rồi bác ạ
OF thì không nên ấn. Nhưng nếu nhò taxi thì cố ấn. Mấy lần emn hờ taxi mà lái xe taxi cũng nhất quyết không lấy tiền, còn nói, cũng lái xe cả màKhông lấy thì cũng phải ấn vào tay bác ấy chứ
Như đã nói ở trên, em hỏi mấy bác taxi đều không có dây câu (nhà em cũng có 1 bộ nhưng mấy hôm rồi bỏ ra ngoài xe). Em chạy vào metro làm 1 cái thì cũng đóng cửa.Gọi 3-4 cái, sao không được? Chắc không có dây câu bình hả?
Nên sẵn có 1 bộ dây câu bình acqui trong xe (<300 k, mua trong Metro), phòng khi cần (Em phỉa dùng mấy lần rôi!)
Ấn mạnh nhưng không nhận ạ. Có khi tại em bảo quen mấy anh em hay sửa xe ở gara nên bác ấy ngạiOF thì không nên ấn. Nhưng nếu nhò taxi thì cố ấn. Mấy lần emn hờ taxi mà lái xe taxi cũng nhất quyết không lấy tiền, còn nói, cũng lái xe cả mà
Dạ, e ko biết nên hỏi các cụ tý ạ.Có nghĩa là bình acquy xe cụ bị yếu, chẳng may không đề được thì chỉ có đẩy, mà xe AT thì ko đẩy được, phải nhờ một bình của xe khác, câu // với bình xe mình và đề nổ. Nổ xong rồi thì acquy tự được nạp, không cần bình kia nữa. Bình yếu, quên đài, quên đèn, dính đèn phanh.. là hay bị lắm. Nhờ taxi thì các cậu ý quen rồi, cứ 20k là xong.
Ngày xưa, hồi em chưa có xe, thuê một con Matiz đi chơi Hòa bình. Tới lúc nghỉ uống nước tầm 20' đã không đề được, hóa ra đèn phanh bị dính (lúc nào cũng sáng). Em phải nhờ đẩy. Sau đó, cứ nhằm chỗ nào có dốc mà đỗ, khởi động chỉ việc thả trôi. May mà Hòa bình có nhiều dốc
Như xe máy tay côn ý bác. Số 1 mà nặng quá, khó đẩy thì bác từ số 0 vào thẳng số 2 luôn cũng đượcDạ, e ko biết nên hỏi các cụ tý ạ.
Trong TH fải đẩy, thì thao tác trình tự ntn ạ ? Ban đầu là về số O, sau đó đẩy đc 1 đoạn thì đạp côn vào số 1 đúng k cụ ?
E k biết, nhờ các cụ chỉ bảo thêm ạ.
Cụ vào sẵn số 2 (hoặc 3), đạp hết côn, vặn chìa khóa về ON, sau đó đẩy. Được tốc độ cần thiết thì nhả côn. Đừng nhả đột ngột quá mà cũng ko nhả chậm quá. Thường là xe nổ ngay. Nhớ hơi đệm tí ga.Dạ, e ko biết nên hỏi các cụ tý ạ.
Trong TH fải đẩy, thì thao tác trình tự ntn ạ ? Ban đầu là về số O, sau đó đẩy đc 1 đoạn thì đạp côn vào số 1 đúng k cụ ?
E k biết, nhờ các cụ chỉ bảo thêm ạ.
Dạ e xin tặng vodka cụ ạ. Cám ơn cụ đã share kinh nghiệm, h thì e biết phải làm ntn rồi.Cụ vào sẵn số 2 (hoặc 3), đạp hết côn, vặn chìa khóa về ON, sau đó đẩy. Được tốc độ cần thiết thì nhả côn. Đừng nhả đột ngột quá mà cũng ko nhả chậm quá. Thường là xe nổ ngay. Nhớ hơi đệm tí ga.
Số 1 chắc chắn không thể đẩy được vì rất nặng hoặc phải vài ông Lý Đức mới ăn thua.
bác quả là người may mắn, và bác Khanh thật là người quá tốt Em thêm tin yêu cuộc sống nàyTối 30 cả nhà em đi Metro Hà Đông. Không hiểu thế nào lúc 10h lấy xe về thì chết ắc quy. Không thông thạo khu vực này nên em hỏi mãi mấy tìm ra được cái ga ra Yên Nghĩa gần đấy của bác Khanh nhưng cũng sợ cuối năm muộn giờ không còn ai làm việc.
Không ngờ được bác ấy lóc cóc đi bộ bê cái ắc quy ra mồi lại điện mà nhất định không lấy tiền công.
Em không biết bác Khanh hay anh em nào trên ga ra có vào otofun không nhưng em cứ post lên đây cảm ơn người tốt việc tốt.
Một vote của em cho bác Khanh! Không biết bác ấy có nick trong này không cụ nhỉHihi. Bác Khanh ở bên Gara Anh Tú Yên Nghĩa các cụ ạ. SĐT bác ý 0914 566 722. Em post lên đây cụ có duyên ắt gặp lại. Chúc các cụ lái xe hay gặp được người tốt nhé!
Bác ý không cụ ạ. bác ý bận không có thời gian lượn lờ như em đâu ))))Một vote của em cho bác Khanh! Không biết bác ấy có nick trong này không cụ nhỉ