- Biển số
- OF-119159
- Ngày cấp bằng
- 3/11/11
- Số km
- 1,707
- Động cơ
- 394,245 Mã lực
Khi bạn đi chời mưa, hoặc trong xe bị mờ kính phía sau thì bật nó lên để sấy kính phía sau.
Khi bạn đi chời mưa, hoặc trong xe bị mờ kính phía sau thì bật nó lên để sấy kính phía sau.
Kính sau bị mờ như kiểu hấp hơi thì bác bật lên. nó sấy bằng sợi nhiệt in trên kính.
Bác quăng e cái báo giá lốc i10 chính hãng showroom báo lên e xem nó bao nhiêu đã. Mà sao cứ thích vào hãng nhỉ. hàng wigo ra ngoài 4tr. 2 năm nay mới có 1 trường hợp đầu tiên wigo hư lốc lạnh thôi. Mà do ng ta đung cột điện. So với mỗi năm thay 1 lần như i10 háChủ thớt đâu rồi. Lốc lạnh 20tr kìa. Đ... thằng toyota. Con i10 đi hỏng rồi vứt lốc lạnh hết đời cũng đếch hết 20tr. Bắt đầu ân hận dần rồi. Xe ghẻ mà phụ tùng đắt hơn camry. Xem ra dân việt cũng ko ngu khi i10 nó vấn bán xòn xòn
Sao e ko có thói quen nhìn kính sau. Nút đó e chưa xài luôn
Lốc i10 hàng vớ vẩn ấn độ cũng 15tr đây. Hàng denso thái 20tr có k gì mà các cụ thắc mắc. Đã hãng là nó phải chém thôiChủ thớt đâu rồi. Lốc lạnh 20tr kìa. Đ... thằng toyota. Con i10 đi hỏng rồi vứt lốc lạnh hết đời cũng đếch hết 20tr. Bắt đầu ân hận dần rồi. Xe ghẻ mà phụ tùng đắt hơn camry. Xem ra dân việt cũng ko ngu khi i10 nó vấn bán xòn xòn
Tổng thiệt hại của Wigo lên đến 35 củ mà cụ . Tưởng hỏng lốc thì thay lốc chứ còn lại thay thêm 1 mớ bòng bong bên cạnh . Nói chung là với cái giá thay đồ bằng 1/10 cái xe là quá đắt . Mà cụ Wigo bị hỏng lốc không phải do đâm va bị hỏng ( theo lời của chủ xe )Lốc i10 hàng vớ vẩn ấn độ cũng 15tr đây. Hàng denso thái 20tr có k gì mà các cụ thắc mắc. Đã hãng là nó phải chém thôi
Cụ ấy ko muốn nhắc về nguyên nhân mà chỉ nói tới cái giá. Nên e nghĩ có va chạm là bt, E thấy giá hãng thì thằng nào chả đắt. Giá kia là nó còn kê vào côn từ, phin lọc, thay gas... Lốc điều hoà 1 là hư lốc 2 là hư côn chứ gì hỏng tất cả như vậy. Đây là giết sạch hơn bỏ sót còn gì. Lưà gà chắc luôn.Là e thì e ra ngoài làm. Cái này chẳng có việc gì mà phải làm hãng cho nó vặtTổng thiệt hại của Wigo lên đến 35 củ mà cụ . Tưởng hỏng lốc thì thay lốc chứ còn lại thay thêm 1 mớ bòng bong bên cạnh . Nói chung là với cái giá thay đồ bằng 1/10 cái xe là quá đắt . Mà cụ Wigo bị hỏng lốc không phải do đâm va bị hỏng ( theo lời của chủ xe )
Ai cũng nghĩ được như cụ thì là người dùng thông tháiCập nhật cho vụ lốc hãng 20triệu đây. Ra ngoài lốc denso thái giá 6tr. Là em thì e thay hẳn cái lốc của Trung quốc 2tr cho ae chê đắt ng ta lé mắt. Gì chứ cứ lốc I10 Tàu mà gắn. bao 1 năm thay 1 cái. thay 3 năm mới hết 6tr. Mỗi lần hỏng nằm gara 2 ngày chứ mấy. Bày đặt Denso với trắng sô
1 năm thay một lần, he he, oải bỏ mịa. Đang mùa hè nóng nực mà nó lăn quay giữa đường thì xác định là còn nóng hơn cả đi công nông, rồi nằm gara 2 ngày, tháo banh ta lông. Thôi em bỏ một lần cho chắc.Cập nhật cho vụ lốc hãng 20triệu đây. Ra ngoài lốc denso thái giá 6tr. Là em thì e thay hẳn cái lốc của Trung quốc 2tr cho ae chê đắt ng ta lé mắt. Gì chứ cứ lốc I10 Tàu mà gắn. bao 1 năm thay 1 cái. thay 3 năm mới hết 6tr. Mỗi lần hỏng nằm gara 2 ngày chứ mấy. Bày đặt Denso với trắng sô
thôi e xin. dù có bỏ 3-4tr ra thì e vẫn thấy xót lắmAi cũng nghĩ được như cụ thì là người dùng thông thái
E đang độ cái dàn lạnh để tận dụng tối đa độ lạnh của cái dàn lạnh nhỏ như của wigo. tuy nhiên e chỉ chia sẻ sau 1 vài năm nếu ko hỏng vì kiểu làm của e ko khuyên làm. giờ thì e hài lòng với độ lạnh đứng yên cũng như đi 40-50kmh ngày xưa. trời nóng như đổ lửa thì hơi lạnh ra cũng khá là buốt, ko dám để hướng gió trúng người.1 năm thay một lần, he he, oải bỏ mịa. Đang mùa hè nóng nực mà nó lăn quay giữa đường thì xác định là còn nóng hơn cả đi công nông, rồi nằm gara 2 ngày, tháo banh ta lông. Thôi em bỏ một lần cho chắc.
Doanh số Wigo 4 tháng đầu năm chỉ tương đương 1/10 so với I10 . Công nhận vua pk A không bao giờ lọt khỏi tay I10. Cũng giống như Vios ,I10 bán chạy cũng có lý do của nó cho dù có chê bai thế nào đi chăng nữa . KkkChủ thớt đâu rồi. Lốc lạnh 20tr kìa. Đ... thằng toyota. Con i10 đi hỏng rồi vứt lốc lạnh hết đời cũng đếch hết 20tr. Bắt đầu ân hận dần rồi. Xe ghẻ mà phụ tùng đắt hơn camry. Xem ra dân việt cũng ko ngu khi i10 nó vấn bán xòn xòn
Đâm cột điện thì hỏng lung tung là phải rồi. Còn giá hãng thì chát rồi. Mình vào Mit hỏi thay đôi má phanh sau PS nó đòi 8 củ chạy vội. Ra ngoài mua hàng OEM củ 8 thôi.Tổng thiệt hại của Wigo lên đến 35 củ mà cụ . Tưởng hỏng lốc thì thay lốc chứ còn lại thay thêm 1 mớ bòng bong bên cạnh . Nói chung là với cái giá thay đồ bằng 1/10 cái xe là quá đắt . Mà cụ Wigo bị hỏng lốc không phải do đâm va bị hỏng ( theo lời của chủ xe )