- Biển số
- OF-562611
- Ngày cấp bằng
- 4/4/18
- Số km
- 276
- Động cơ
- 152,477 Mã lực
Bao gồm những gì thế bạn?Công nhận lắp body kits trông xe vững chãi hơn hẳn, ko có nhìn xe cảm thấy xe nhỏ và ,,,chòng chành,,,,bảo sao hãng nó hét 1k usd
Là bộ quây TRD xung quanh xe đó cụ...Bao gồm những gì thế bạn?
Lần gần nhất e thấy mấy bạn trên hội gỡ bán tầm 13-14trE mua của một cụ ko thích nên tháo ra bán cho e,có mấy triệu thui ak,,,e tự lắp lấy....
đắt thế ak, e mua của cụ trên thớt này có 4,5t thui ak,hợp lý quá.....Lần gần nhất e thấy mấy bạn trên hội gỡ bán tầm 13-14tr
Để ảnh này được nhé, cái này sưu tầm thôi, nhưng thấy cũng đúng đó, mới kể sơ sơ những thứ mắt nhìn thấy, còn những thứ khác chỉ có dân kỹ sư mới thấy. Cũng lưu ý là wigo AT rẻ hơn bản AT full của i10 tới hơn 20 củ.cụ xem đến đời này wigo trang bị những gì, có ngang tầm với các xe đời 2000 không, không gian nội thất đường nét thiết kế có thô kệch không , cái cần số cái tay nắm cửa có mê được không... vân vân và mây mây đọc từ đầu thớt thấy ai trái chiều là cụ lái còm . e không rảnh để tranh luận nhưng người tiêu dùng người ta không nghe 1 chiều.
Bộ đó trong hãng đâu đó hơn 1000đô lận. Bác mua vậy giá quá tốt rồi.đắt thế ak, e mua của cụ trên thớt này có 4,5t thui ak,hợp lý quá.....
Hồi e cũng có coi chiếc này, nó thậm chí còn ko có cái đầu CD để nghe nhạc nữa!Để ảnh này được nhé, cái này sưu tầm thôi, nhưng thấy cũng đúng đó, mới kể sơ sơ những thứ mắt nhìn thấy, còn những thứ khác chỉ có dân kỹ sư mới thấy. Cũng lưu ý là wigo AT rẻ hơn bản AT full của i10 tới hơn 20 củ.
View attachment 4573313
Đúng rồi, bản thấp nhất của wigo so về trang bị thì bản thấp nhất của wigo hơn hẳn 2 xe kia. Không biết sao lại bị chê kém trang bị. Nhìn nó cổ cổ thôi.Để ảnh này được nhé, cái này sưu tầm thôi, nhưng thấy cũng đúng đó, mới kể sơ sơ những thứ mắt nhìn thấy, còn những thứ khác chỉ có dân kỹ sư mới thấy. Cũng lưu ý là wigo AT rẻ hơn bản AT full của i10 tới hơn 20 củ.
View attachment 4573313
ít option cụ phải mua xe I10 hoặc morning bản base, loại mà không có ABS, phanh tang trống 4 bánh, máy SOHC ấy. Chứ wigo bản base nó có hẳn cả 2 túi khí máy lại có van biến thiên cả hút cả xả thì nó phức tạp lắm, sợ hay hỏng.Có cụ nào lên đời bán lại xe inbox nhé, MT AT đều được, tôi thích Wigo vì nó ít option nên ít hỏng,
Chuẩn rồi cụít option cụ phải mua xe I10 hoặc morning bản base, loại mà không có ABS, phanh tang trống 4 bánh, máy SOHC ấy. Chứ wigo bản base nó có hẳn cả 2 túi khí máy lại có van biến thiên cả hút cả xả thì nó phức tạp lắm, sợ hay hỏng.
Xe I10 và Morning nào mà phanh tang trống 4 bánh ?ít option cụ phải mua xe I10 hoặc morning bản base, loại mà không có ABS, phanh tang trống 4 bánh, máy SOHC ấy. Chứ wigo bản base nó có hẳn cả 2 túi khí máy lại có van biến thiên cả hút cả xả thì nó phức tạp lắm, sợ hay hỏng.
Viết chính tả còn sai thì làm sao mà biết so sánh đúng .. Xe nhập khẩu từ các nước vùng trũng ĐNA thì tốt nhất là đừng so với nhau làm gì .Để ảnh này được nhé, cái này sưu tầm thôi, nhưng thấy cũng đúng đó, mới kể sơ sơ những thứ mắt nhìn thấy, còn những thứ khác chỉ có dân kỹ sư mới thấy. Cũng lưu ý là wigo AT rẻ hơn bản AT full của i10 tới hơn 20 củ.
View attachment 4573313
Cụ nên mua i10b base, moning 1.0base nhé, ko abs, ko túi khí, tang trống 4 bánh, mâm sắt, ko dvd,,ko project, ko xinhan gương,,ko đèn gầm,ko sấy kính sau,......cho bền cụ nhé.....wigo so với mấy con này thì còn hơn nhiều option lắm....Có cụ nào lên đời bán lại xe inbox nhé, MT AT đều được, tôi thích Wigo vì nó ít option nên ít hỏng,
Bản thấp nhấtXe I10 và Morning nào mà phanh tang trống 4 bánh ?