- Biển số
- OF-556417
- Ngày cấp bằng
- 3/3/18
- Số km
- 1,631
- Động cơ
- 167,129 Mã lực
Cập nhật 1 số phụ tùng thay thế khi bảo dưỡng giúp tiết kiệm chi phí.
Phải đánh đổi cả đấy bác ạ. Bác muốn đc nhiều opt mà giá vẫn rẻ thì phải giảm chất lượng sp lại. Cục máy, giàn khung của wg ngon lắmWigo đc cái rộng rãi, nhưng e chê óp quá, e cũng đang đi toy nhưng altis hay vios e vẫn chấp nhận đc óp nhưng xe kia mà đến wigo thì e k thể chấp nhận đc, tôn mỏng nữa
Mấy cửa kia thì nhẹ chứ cửa sau nhấc lên nặng gần chết bác ạ.Em cũng không biết giảm tôn đi thì tiết kiệm bao nhiêu tiền nhưng thấy cái xe này vỏ mỏng thật. Cái cửa sau của nó nhẹ như cánh diều ấy.
em không biết về công nghệ dập tôn nhưng có vẻ họ cố tình làm thế cho xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cũng chưa biết làm mỏng thế này hay làm dầy khó hơn. Xe này nhẹ hơn xe I10 đến 100kg, cả 1 đời xe 1tr km mà mang thêm 100kg đúng là sự lãng phí lớn khung gầm thì họ làm cho cứng chắc an toàn trọng lượng nhẹ chắc chắn không phải dễ chỉ có điều là nếu va chạm thì vỏ mỏng dễ móp hơn.Mấy cửa kia thì nhẹ chứ cửa sau nhấc lên nặng gần chết bác ạ.
Đúng là thị trường việt, chả biết bao giờ mới đc như nước ngoài, chi phí dùng xe cũng đâu phải thấp đâuPhải đánh đổi cả đấy bác ạ. Bác muốn đc nhiều opt mà giá vẫn rẻ thì phải giảm chất lượng sp lại. Cục máy, giàn khung của wg ngon lắm
Yaris hỗn hợp như vậy gọi là ăn xăng rùi. Vậy nếu toàn đi HN ko chắc cỡ 13-14lit/100km nhỉVâng, cảm ơn cụ, vậy HN mấy ngày nóng vừa rồi, điều hoà full, tắc đường vừa phải thì chắc khoảng 9 - 10l / 100km cụ nhỉ.
Em cứ thắc mắc mãi em chạy con Yaris 2012 tầm 10 - 10.5l / 100km đường hỗn hợp ( hàng ngày đi làm đường HN ) ko rõ có bị tốn xăng quá ko
Nhìn chung Wg tôn mỏng, vỏ ọp ẹp lắm các cụ àWigo đc cái rộng rãi, nhưng e chê óp quá, e cũng đang đi toy nhưng altis hay vios e vẫn chấp nhận đc óp nhưng xe kia mà đến wigo thì e k thể chấp nhận đc, tôn mỏng nữa
Cụ đừng quan trọng nó là đc thôi mà.Xe nhẹ đi đỡ tốn xăng. Va quệt dễ sửa. Còn bản thân cái xe hạng A khi mà húc nhau ,dù là với xe cùng hạng đi nữa, cái vỏ có dày mấy đi chăng nữa cũng ko giúp ta an toàn hơn được. Quan trọng là cái khung thế nàoNhìn chung Wg tôn mỏng, vỏ ọp ẹp lắm các cụ à
Em thấy cái cửa sau là nặng nhất đấy. Chả bù cho mấy cái còn lại. Xe em đi vào xóc bị kêu ở bảng taplo. Có cụ nào cao nhân chỉ giáo xem sửa như thế nào không. E chưa đưa vào hãng để kiểm tra.Mấy cửa kia thì nhẹ chứ cửa sau nhấc lên nặng gần chết bác ạ.
Taplo nó tả pí lù trong ấy biết là cái nào đang bị lỏng đâu. Chỉ có chạy rồi tháo trực tiếp thôi bác ạ.Em thấy cái cửa sau là nặng nhất đấy. Chả bù cho mấy cái còn lại. Xe em đi vào xóc bị kêu ở bảng taplo. Có cụ nào cao nhân chỉ giáo xem sửa như thế nào không. E chưa đưa vào hãng để kiểm tra.
E lái con này được 3k km. Thấy như chủ thớt nhận xét. Thưa các cụ xe em đã được 7000km
1. Về vận hành hoàn toàn hài lòng với xe phân khúc A( e chuyển từ xe máy qua ô tô), e đi bản số tự động. Em thì đi số sàn
Xe này đi chở quá tải thì thấy hơi ỳ, chứ đi đúng tải thì ga rất đúng cảm giác. em tống 1 phát sau 4 người (3 lớn, 1 nhỏ ghế sau phía trước đủ) không biết do số sàn hay sao mày em thấy vẫn bình thường chạy vẫn vượt đuợc xe khác khi trả số thế là tốn 500k xèn do vượt tốc độ 50km (chạy 57km)
Có điều e đi trong thành phố + đường quốc lộ lượng nhiên liêu tiêu thụ 16.5 km/1l. Càng chạy về sau giống như máy đã ổn định em thấy tiết kiệm hơn lúc đầu mới chạy
Xe chở 5 người lớn thoả mái hơn I10. cái này khỏi bàn cải gì hết
2. Con về tính năng thì tù , nội ngoại thất thì xấu. Cái này em đã lên chìa gập, ghế da, cách âm sàn + 4 cánh cửa, gắn DVD android và một số thứ khác em thấy chẳng thua con i10 hay moning gì cả an toàn hay không do người lái.
3. Và kết luận em chạy từ HCM-Đà lạt- Nha trang- Đà nẵng- Vũng Tàu- HCM đi mấy tua như vậy mà xe vẫn còn lành chưa thấy lỗi nhỏ nào xảy ra cả. Bạn em bán con moning và mua lại con Wigo cho vk cả ở nhà.
Được cái dùng bằng cơm mãi cũng quen.Kiểu con nhà nghèo phải lao động từ nhỏ nên cv lao động ko thấy vất vả
Phần này hết bao tiền vậy bác, em đang tính mua wigo đâyĐó là một số cảm nhận của em bổ sung cùng bác
2. Con về tính năng thì tù , nội ngoại thất thì xấu. Cái này em đã lên chìa gập, ghế da, cách âm sàn + 4 cánh cửa, gắn DVD android và một số thứ khác em thấy chẳng thua con i10 hay moning gì cả an toàn hay không do người lái.
.
Cụ mà mua chỗ e thì e bán cho cụ rẻ hơn cỡ 30 triệu luôn. Sợ cụ ngại ra bắc thôiSẵn đây các bác cho hỏi, em ra toyota cần thơ hỏi giá bản số sàn, ko kèm gì hết thì chi phí hết cỡ 389tr, giá này hiện bây giờ là cao hay thấp ạ, con xe đầu đời mà 2 vk ck tiết kiệm lắm mới dám mua, nên mấy chục triệu cũng là vấn đề lớn rồi ạ.
Tổng thiệt hại Hà Nội phải cỡ 390 cụ nhécụ cho e hỏi wigo số sàn giờ lăn bánh tại HN tổng thiệt hại bn ah.....