- Biển số
- OF-309613
- Ngày cấp bằng
- 27/2/14
- Số km
- 525
- Động cơ
- 303,983 Mã lực
Em đã gửi giá vào Inbox, cụ a đi đất check inbox giúp em.các cụ sale cho em xin cái giá để em cân đối nhé.
Em đã gửi giá vào Inbox, cụ a đi đất check inbox giúp em.các cụ sale cho em xin cái giá để em cân đối nhé.
vì option đơn giản và thực dụng quá. Chết cái dân việt ta rất chuộng mấy cái option phù phiếm đó. Mua xe cứ nhăm nhăm option mà ko để ý cái quyết định về vận hành và an toàn là khung gầm, máy móc, dẫn động thì ko chú ý hoặc ko biết để mà để ýXe grand form ngon, máy khỏe sao bán được ít nhỉ
Cho em xin giá vao inboxEm đã gửi giá vào Inbox, cụ a đi đất check inbox giúp em.
Em đã gửi giá vào inbox, cụ check giúp em nhé.Cho em xin giá vao inbox
Em đã gửi báo giá vò inbox, cụ check giúp em.Các sale gửi e báo giá lăn bánh ở hn của Vitara màu trắng ah. E kết xe gầm cao rồi.
Đẹp wá, 7 củ vào có khác.Em cũng mới lấy VỊT 2016 trc TẾT 20/01/2016 nên vẫn giữ đc giá 729 tr mặc dù ký HĐ và cọc là 719tr, nói chung hài lòng, càng sau thuế NK và Tiêu thụ đặc biệt tăng, nên hầu chung giá xe nhập đều tăng nên không đắn đo j nhiều về giá.
Xe chạy thích - Mặt vuông đàn ông chuẩn men - Càng về lâu lại càng đẹp
Nói chung chạy ngoài đường thấy dân tinh soi xe em suốt vì nhìn yêu hehe
Ở thị trường ngoài nước VỊT thường được báo chí phương Tây so sánh và cạnh tranh cùng phân khúc chủ yếu với Mazda CX3 và Honda HV-R.
Trong nước với đặc thù SUV nhỏ thành thị trước khi đi đến chọn Vịt em cũng cân nhắc ghé qua Mit Outlander - Fords Eco và Hyundai Creta. Do công việc bận bịu, thời gian không có, cuối cùng chỉ kịp chạy thử Fords Ecosport và VỊT 2016 rồi ra quyết định ạ
- Ngọai thất, Nội thất:
Trước khi lấy xe, em cũng so sánh ngắm nghiá nội thất, cách bố trí, các thiết kế chi tiết nhựa, chất liệu, vân nhựa, nỉ ốp,...và cũng chưa thấy ưng nhất là so với thiết kế chau chuốt, đường cong, của MAZDA (vốn hay quen) nhưng so với Ecosport thì ăn đứt. Nhưng cảm nhận chung sau sở hữu là được - nhìn đơn giản, cứng cáp, nhưng lâu rồi mới thấy hay và thích. Cách thiết kế bố trí đồng hồ giữa xe theo phong cách các dòng xe cao cấp khá hay và độc đáo tạo cảm giác cao cấp sang trọng như ai : )) . Các đường nét thiết kế taplo vuông vức, khỏe khoắn, cá nhân em thấy ưng đẹp khi só với Mit Outlander - Fords Eco và Hyundai Creta.
- Option xe NHẬT như VITARA 2016 em thấy khá đầy đủ trả thua kém j xe HÀN cả:
Khởi động stảrttop
. Cửa lóc rộng PANAROMIC chải hàng ghế trước và sau khá ưng, mấy đứa nhóc nhà em thích nhất kiểu này rộng
. Đèn bi project, chóa xanh hiện đại: Không lên HID vẫn bóng Halogen nên phù hợp túi tiền nếu phải thay thế, nhưng vẫn giữ fỏrm đẹp hiện đại.
. Mặt trước calang vuông vức khỏe khoắn, cao cấp nam tính khá giống LANDROVER rất ưng
Ở nước ngoài bản 2016 mới ra thay thành lọai calang chữ V khỏe nhìn sport hơn. Có thể thay chung với bản 2015 Việt Nam, nên sau này thích mình vẫn thay sang được hehe
. Đèn Led gầm đẹp hiện đại
. Đèn pha có cảm biến ánh sáng chức năng AUTO tự sáng khi vào tối kha hay và tiện dụng.
. Cảm biến cảnh báo khảong cách trang bị cả trước sau khá tiện.
. Vành 17 cao cấp - Lốp Continental châu âu tích hợp
- Cách âm tương đối, lái trợ lực điện nhẹ nhưng vẫn giữ độ đầm khi đánh vô lăng, em cũng cảm thấy khá ưng.
- Do đường xá không tốt, mặc dù xe Nhập tiêu chuẩn EU, lốp continenter bản ngang rộng vành 17, em chạy vẫn thấy độ ồn dội vào khoang lái,
- Xe bè ngang, nên chạy đầm, bám đường, vào cua bám, cảm giác chắc xe.
- Khoang trong thoải mái, cảm giác không chật chội như FORDS Ecosport
- Chức năng Cruise control tiện nợi khi chạy cao tốc
- Số bán tự động tíc hợp vô lăng, khá thể thao,
- Tăng tốc do máy 1.6 nên tăng tốc khi để số D có độ chễ một chút nhưng chuyển qua số bán tự động thì ngon
- Vô lăng khỏe thể thao hiện đại, trợ lực điện nhưng vẫn giữ độ đầm khi đánh lái cảm giác chắc chắn. Đẹp và thể thao hơn Hyundai và Fords.
- Khoang đồ sau tương đối, đựơc 3 vali quần áo,
- Đuôi sau cá nhân em thấy không đẹp, nhỏ , *** nhọn, đèn ko LED, kiểu dáng không ưng lắm. Đầu xe vuông vức khỏa khoắn đẹp, nhưng *** lại teo tóp, nhọn,...em thấy xấu
Gầm bệ, phụ tùng thay thế thì chưa đến định kỳ thay nên chưa kết luận đc.
Kết lại: xe ngon, dáng đẹp, trẻ chung, vận hành ổn, xe nhập EU nên tiếu chủân an toàn cao....Mua đi : )))
Các cụ lập hội off club VỊT 2016 đi, em join với
[/URL][/IMG]
Cưới em xong sắm sửa luôn ; )))
Lắp nẹp crom chân kính, bệ bước chân, nẹp crom bệ bước,..
Đang lắp được mấy chú, bác lớn tuổi.. mua VỊT hẹn qua tán, và chém
Được giám đốc SUZUKI đẹp zai giám sát lắp
Đ ít cũng CROM
Ưu tiên hịên tại của em là mong muốn nhập nắp được cái lăng bản SPORT EU 2016 này - Và bộ crom to ốp cánh cửa như bản EU
Có lẽ phải vài tháng nữa khi bản Sport ra phổ biến ở nước ngòai
Tham gia hội VỊT 2015
Off buổi đầu a e hội VỊT 2015 Hà Nội - Lần đầu Off 01: các cụ facebook Tăng Anh Quốc - Phuong Le Hai - Nguyễn Lâm Tuấn - Pham Anh Duc - Toàn Cầu Xe - Thung Nguyễn - Bom Bi Hải,... 5 cụ: 2 trắng ngọc trinh - 2 cam - 1 blue
Các cụ add nick face tham gia cho vui:
Các cụ cùng tham gia cho vui
https://www.facebook.com/groups/SuzukiVitaraVietnam2015/
Pham Anh Duc - Bom Bi Hai - Thung Nguyễn
Bâc lắp bậc lên xưống cho vitara ở đâu đấy ạhEm cũng mới lấy VỊT 2016 trc TẾT 20/01/2016 nên vẫn giữ đc giá 729 tr mặc dù ký HĐ và cọc là 719tr, nói chung hài lòng, càng sau thuế NK và Tiêu thụ đặc biệt tăng, nên hầu chung giá xe nhập đều tăng nên không đắn đo j nhiều về giá.
Xe chạy thích - Mặt vuông đàn ông chuẩn men - Càng về lâu lại càng đẹp
Nói chung chạy ngoài đường thấy dân tinh soi xe em suốt vì nhìn yêu hehe
Ở thị trường ngoài nước VỊT thường được báo chí phương Tây so sánh và cạnh tranh cùng phân khúc chủ yếu với Mazda CX3 và Honda HV-R.
Trong nước với đặc thù SUV nhỏ thành thị trước khi đi đến chọn Vịt em cũng cân nhắc ghé qua Mit Outlander - Fords Eco và Hyundai Creta. Do công việc bận bịu, thời gian không có, cuối cùng chỉ kịp chạy thử Fords Ecosport và VỊT 2016 rồi ra quyết định ạ
- Ngọai thất, Nội thất:
Trước khi lấy xe, em cũng so sánh ngắm nghiá nội thất, cách bố trí, các thiết kế chi tiết nhựa, chất liệu, vân nhựa, nỉ ốp,...và cũng chưa thấy ưng nhất là so với thiết kế chau chuốt, đường cong, của MAZDA (vốn hay quen) nhưng so với Ecosport thì ăn đứt. Nhưng cảm nhận chung sau sở hữu là được - nhìn đơn giản, cứng cáp, nhưng lâu rồi mới thấy hay và thích. Cách thiết kế bố trí đồng hồ giữa xe theo phong cách các dòng xe cao cấp khá hay và độc đáo tạo cảm giác cao cấp sang trọng như ai : )) . Các đường nét thiết kế taplo vuông vức, khỏe khoắn, cá nhân em thấy ưng đẹp khi só với Mit Outlander - Fords Eco và Hyundai Creta.
- Option xe NHẬT như VITARA 2016 em thấy khá đầy đủ trả thua kém j xe HÀN cả:
Khởi động stảrttop
. Cửa lóc rộng PANAROMIC chải hàng ghế trước và sau khá ưng, mấy đứa nhóc nhà em thích nhất kiểu này rộng
. Đèn bi project, chóa xanh hiện đại: Không lên HID vẫn bóng Halogen nên phù hợp túi tiền nếu phải thay thế, nhưng vẫn giữ fỏrm đẹp hiện đại.
. Mặt trước calang vuông vức khỏe khoắn, cao cấp nam tính khá giống LANDROVER rất ưng
Ở nước ngoài bản 2016 mới ra thay thành lọai calang chữ V khỏe nhìn sport hơn. Có thể thay chung với bản 2015 Việt Nam, nên sau này thích mình vẫn thay sang được hehe
. Đèn Led gầm đẹp hiện đại
. Đèn pha có cảm biến ánh sáng chức năng AUTO tự sáng khi vào tối kha hay và tiện dụng.
. Cảm biến cảnh báo khảong cách trang bị cả trước sau khá tiện.
. Vành 17 cao cấp - Lốp Continental châu âu tích hợp
- Cách âm tương đối, lái trợ lực điện nhẹ nhưng vẫn giữ độ đầm khi đánh vô lăng, em cũng cảm thấy khá ưng.
- Do đường xá không tốt, mặc dù xe Nhập tiêu chuẩn EU, lốp continenter bản ngang rộng vành 17, em chạy vẫn thấy độ ồn dội vào khoang lái,
- Xe bè ngang, nên chạy đầm, bám đường, vào cua bám, cảm giác chắc xe.
- Khoang trong thoải mái, cảm giác không chật chội như FORDS Ecosport
- Chức năng Cruise control tiện nợi khi chạy cao tốc
- Số bán tự động tíc hợp vô lăng, khá thể thao,
- Tăng tốc do máy 1.6 nên tăng tốc khi để số D có độ chễ một chút nhưng chuyển qua số bán tự động thì ngon
- Vô lăng khỏe thể thao hiện đại, trợ lực điện nhưng vẫn giữ độ đầm khi đánh lái cảm giác chắc chắn. Đẹp và thể thao hơn Hyundai và Fords.
- Khoang đồ sau tương đối, đựơc 3 vali quần áo,
- Đuôi sau cá nhân em thấy không đẹp, nhỏ , *** nhọn, đèn ko LED, kiểu dáng không ưng lắm. Đầu xe vuông vức khỏa khoắn đẹp, nhưng *** lại teo tóp, nhọn,...em thấy xấu
Gầm bệ, phụ tùng thay thế thì chưa đến định kỳ thay nên chưa kết luận đc.
Kết lại: xe ngon, dáng đẹp, trẻ chung, vận hành ổn, xe nhập EU nên tiếu chủân an toàn cao....Mua đi : )))
Các cụ lập hội off club VỊT 2016 đi, em join với
[/URL][/IMG]
Cưới em xong sắm sửa luôn ; )))
Lắp nẹp crom chân kính, bệ bước chân, nẹp crom bệ bước,..
Đang lắp được mấy chú, bác lớn tuổi.. mua VỊT hẹn qua tán, và chém
Được giám đốc SUZUKI đẹp zai giám sát lắp
Đ ít cũng CROM
Ưu tiên hịên tại của em là mong muốn nhập nắp được cái lăng bản SPORT EU 2016 này - Và bộ crom to ốp cánh cửa như bản EU
Có lẽ phải vài tháng nữa khi bản Sport ra phổ biến ở nước ngòai
Tham gia hội VỊT 2015
Off buổi đầu a e hội VỊT 2015 Hà Nội - Lần đầu Off 01: các cụ facebook Tăng Anh Quốc - Phuong Le Hai - Nguyễn Lâm Tuấn - Pham Anh Duc - Toàn Cầu Xe - Thung Nguyễn - Bom Bi Hải,... 5 cụ: 2 trắng ngọc trinh - 2 cam - 1 blue
Các cụ add nick face tham gia cho vui:
Các cụ cùng tham gia cho vui
https://www.facebook.com/groups/SuzukiVitaraVietnam2015/
Pham Anh Duc - Bom Bi Hai - Thung Nguyễn
cụ có thể ship trực tiếp từ taobao ở link này: http://m.intl.taobao.com/detail/detail.html?spm=a1z10.3-b.w4011-9322110514.462.AQCGEP&id=525468909727&rn=beb8bb03270af8b5df18e09986a10d6a&abbucket=14&skuId=3127543907544Bâc lắp bậc lên xưống cho vitara ở đâu đấy ạh
Bên em còn mấy em Grand đẹp long lanh. Cụ nào HAM chân dài thì ơi em nhé : )))
option thiếu kinh khủng, xem thông số kĩ thuật grand thì biết, bỏ gần 1 tỷ thà mua tucson or creta option còn hơn quá nhiều với grand, sửa chữa thay thế đắt thì thôi rồi, cứ xác định 1 gấp 3. minh dùng rôi mình biết, bán lỗ kinh khủng, 2016 đăng kí tháng 4/2016 mà bán giờ cũng chỉ đc hơn 700.. khuyên cụ nào có tiền đừng rước cục nợ này vào thânXe grand form ngon, máy khỏe sao bán được ít nhỉ
Cụ này hình như vừa có top ss Vitara và Creata. K biết cụ có thù hằn su mà dìm hàng ác vậy. E đang chạy Swift thấy giá dịch vụ bảo dưỡng rất tốt, mà e swift giữ giá lắm cụ ạ, hihioption thiếu kinh khủng, xem thông số kĩ thuật grand thì biết, bỏ gần 1 tỷ thà mua tucson or creta option còn hơn quá nhiều với grand, sửa chữa thay thế đắt thì thôi rồi, cứ xác định 1 gấp 3. minh dùng rôi mình biết, bán lỗ kinh khủng, 2016 đăng kí tháng 4/2016 mà bán giờ cũng chỉ đc hơn 700.. khuyên cụ nào có tiền đừng rước cục nợ này vào thân
đấy là đánh giá chung sử dụng xe thôi bạn ơi, chứ còn có xe dùng là tốt rồi. chứ time đâu mà dìm bác ơi, các sales thường là bào chữa cho hãng mình làm, sang hãng khác lại nói khác ngay.Cụ này hình như vừa có top ss Vitara và Creata. K biết cụ có thù hằn su mà dìm hàng ác vậy. E đang chạy Swift thấy giá dịch vụ bảo dưỡng rất tốt, mà e swift giữ giá lắm cụ ạ, hihi
Bác này mua em vịt 2016 được 5 tháng đem đi bán bị lỗ nên ức đấyCụ này hình như vừa có top ss Vitara và Creata. K biết cụ có thù hằn su mà dìm hàng ác vậy. E đang chạy Swift thấy giá dịch vụ bảo dưỡng rất tốt, mà e swift giữ giá lắm cụ ạ, hihi
Con Grand Vịt so với Tuc thì options công nhận ko bằng, kể cả máy cũng ko đc VVT. Tiếc cái nữa là chỉ có 2.0 cõng cái xác hơn 1t5 nên vượt lúc leo dốc khá vất, phải dồn số sâu và ga cao. Tuy vậy e thấy nó khá chắc chắn về khung gầm so vs Tuc. Nhưng bản 2016 bán đc hơn 700 chút thì lạ nhỉ. Cụ biết ai có bán chiếc tương tự thì nhắn e với, e muốn trải nghiệm cn này 1 tgoption thiếu kinh khủng, xem thông số kĩ thuật grand thì biết, bỏ gần 1 tỷ thà mua tucson or creta option còn hơn quá nhiều với grand, sửa chữa thay thế đắt thì thôi rồi, cứ xác định 1 gấp 3. minh dùng rôi mình biết, bán lỗ kinh khủng, 2016 đăng kí tháng 4/2016 mà bán giờ cũng chỉ đc hơn 700.. khuyên cụ nào có tiền đừng rước cục nợ này vào thân