Ủi! Tiếc quá bác kí ở đâu thế? Sao ko qua bên em ủng hộ cho emEm mới kí hợp đồng lấy m6 2.5, hi vọng không phải hối tiếc
Ủi! Tiếc quá bác kí ở đâu thế? Sao ko qua bên em ủng hộ cho emEm mới kí hợp đồng lấy m6 2.5, hi vọng không phải hối tiếc
Nếu ko dán thì các cụ nghĩ họ làm cách nào mà êm dc với 1 mớ sắt thépEm thấy ROLL cũng dán cụ ạ, toàn làm thủ công hết, em nghĩ nó giống ta chống ồn cho phòng hát, cụ nào có điều kiện thử dán cho anh em kinh nghiệm. Trên thị trường em thấy có loại cao su màu đen nhưng chất lượng ko ổn lắm, qua thời gian hay bị chảy và có mùi
Em kí bên Lê Văn Luơng bác ạ!Ủi! Tiếc quá bác kí ở đâu thế? Sao ko qua bên em ủng hộ cho em
Lần sau có ai quan tâm bác ủng hộ anh em trên diễn dần nhé cụEm kí bên Lê Văn Luơng bác ạ!
Bác cầu toàn quá, đường xá Việt Nam thì mong chờ gì?Chắc hôm nào fải nghiên cứu dán chỗ hốc bánh xe xem đỡ hơn ko, cảm nhận thấy tiếng chủ yếu vọng từ đây lên. Ko biết chỗ nào làm tốt ko nhỉ?
Chính xác cụ ợ từ 10.0-10.6l/100 km toàn giờ cao điểm HN cụ ợ.nghe các cụ tả em tưởng Bim 528i
ĐI đường HN toàn giờ cao điẻm mà 10,5 lít thì ạ cụ luôn
M6 có hệ thống E-iloop rất chi là tiết kiệm nhiên liệu! Đi đường giờ cao điểm mà có tương đây l thì quá chuẩn đúng ko cụChính xác cụ ợ từ 10.0-10.6l/100 km toàn giờ cao điểm HN cụ ợ.
Cụ chủ quả thật có review rất khách quan và hữu ích cho những ai muốn mua Mazda 6.Báo cáo các bác, e mới tậu con mazda 6 2013 bản 2.5, đi được 1000 km xin làm bản report một số đánh giá cá nhân như sau:
Ưu điểm:
- Xe rất đẹp, kiểu dáng thể thao, trẻ, sang trọng, trông chả khác j Jaguar hay Bentley, đi đường nhiều người lạ lại khen xe đẹp hỏi mua bnhieu, cũng cảm thấy thích.
- Bản 2.5 vành chuẩn là 19inch, rất to đẹp hầm hố thể thao.
- Tay lái thể thao nhạy bén, chân ga mượt điều khiển dễ dàng, cảm nhận hơn tất cả các xe cùng phân khúc.
- Nước sơn rất đẹp, dày, sâu.
- Xe chạy linh hoạt nhưng rất chắc chắn, đầm xe
- Hệ thống âm thanh khá hay, 11 loa Bose nên nghe nhạc những bài Bass mạnh rất phê.
- Da ghế cao cấp, dễ chịu, không bị mùi như một số dòng xe khác. Nội thất rất đẹp, trẻ trung sang trọng.
- Cách âm khá so với các dòng cùng phân khúc (xe nhập mà), giảm chấn tốt, cảm giác âm khi đi qua chỗ gờ rất ok.
- Hệ thống istop giúp tự ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ khá hữu hiệu, tuy nhiên khi bắt đầu đi tiếp thì xe hơi rùng mình do động cơ khởi lại. (Lưu ý để istop hoạt động thì bác lái buộc phải đeo dây an toàn)
Nhược điểm:
- Nhược điểm lớn nhất là hệ thống media âm nhạc. Mỗi lần bật lên là lại kết nối và scan từ đầu TOÀN BỘ data của thiết bị. Như e toàn nghe nhạc và gọi điện qua di động kết nối bluetooth, mỗi lần lên xe phải chờ nó load tầm 10ph mới nghe được nhạc. Nếu bác nào có ipod tầm chục gb nhạc chắc tầm 20ph mới có nhạc mà nghe. Tốt nhất là copy ít nhạc ra usb nhỏ hoặc nghe đĩa cho nhanh. Nhược điểm này cực khó chịu vì chờ 10-15ph có khi đến nơi rồi còn chưa có nhạc lên!
- Đi đường xấu vẫn hơi ồn từ taplo, lốp theo xe là bridgestone loại trung bình thấp nên cũng không phải là êm nhất. Nếu đầu tư được quả mitchelin thì chuẩn luôn (khuyến cáo luôn lốp mit 225/45/r19 đúng spec như xuất xưởng chỉ có tự nhập bên kia về, ở HN tìm đỏ mắt chỉ ra 1 cặp với giá 9 củ 1 quả)
*Update: đã thử lên lốp mit loại Super Sport, chỉ giảm đc phần nhỏ độ ồn trên đường đá dăm, có êm hơn chút ít. Chắc xe nó vậy, chưa độ thử cách âm nên ko biết ăn thua j ko.
- lốp dự phòng là lốp bé nên nếu chơi lốp Mit mà bị hỏng thì cẩn thận không mua đươc lốp thay ngay.
- khoang lái ngồi thoải mái nhưng hơi thấp. E cao 178cm đi làm để tóc xuông thì ok, đi chơi vuốt tóc dựng thì bị chạm hơi khó chịu. Khoang sau thì rộng rãi thoải mái ngang camry.
- đèn lùi đằng sau một bên hở 1 bên che (hãng thiết kế vậy chứ ko phải lỗi) để ý kỹ thì thấy mà thấy rồi thì trông mắt nổ mắt xịt hơi buồn cười.
- phiển bản về vietnam không có dẫn đường gps, bản nước ngoài có nhưng cũng bị chê là rất kém
Về phần xăng xe, hiện nay xe e đang ăn 10.5l/100km, chỉ chuyên chạy nội đô, điều hòa 100% bật, phần lớn là giờ cao điểm 8-9h sáng và 4-5h chiều, vận tốc trung bình là 12km/h nên e nghĩ xăng vậy là khá tiết kiệm cho xe 2.5
Trên đây là vài đánh giá của cá nhân e, mong các bác đừng ném đá. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bác có kế hoạch mua Mazda 6 2013. Các bác thấy có ích thì vodka e nhé
Đổi xe thì OK, không nhất thiết thêm nhiều xiền cụ ạ.Cụ chủ quả thật có review rất khách quan và hữu ích cho những ai muốn mua Mazda 6.
Theo em, về vấn đề cách âm thì thấy xe khoảng 1 tỏi trở xuống chỉ được đến thế vì đường VN quá lởm và quan trọng hơn là thuộc vào chủ quan của từng người cảm nhận. Còn nếu cụ nào muốn xe êm như ngồi trên giường ngủ hay salon nhà thì chắc phải đổi xe và thêm nhiều xiền nữa mới được.
Vài chục năm nữa sẽ được cải tiến cụ ak!!Bác cầu toàn quá, đường xá Việt Nam thì mong chờ gì?
Đổi xe thì OK, không nhất thiết thêm nhiều xiền cụ ạ.
Cụ cứ ngồi vào con K3 xem, ngon luôn .
PS: Đừng bắt tội em so K3 với M6 nhá
Cụ tử K3 lên phát M6 cơ ạ!!!Em cũng đi thử k3 vài lần trước khi mua m6 rồi (vì đợt đó đang 1000 xe k3 đầu tiên nên đc kĩ sư Hàn Quốc sang lắp trực tiếp nên mới ngon), e thấy chống ồn cũng vậy thôi có hơn j đâu nhỉ . Chỉ có xe đức là e thấy đỡ ồn hơn thôi, mà xe đức thì cũng chỉ hơn chút đỉnh với tầm tiền đắt hơn m6 một vài trăm triệu.
Em nghĩ bác đang chạy xe hạng sang và phân khúc khác rồi nên có cảm nhận khác! Thực tế so với các dòng cùng phân khúc với M6 thì M6 được đánh giá khá caoNói chung mỗi nguoeif một cách nhìn nhận bác ạ. E là một thực tế rất khách quan về sản phảm mazda vì e đã mua cx9 2013 và khi ngồi lên chiếc m6 2014 của vợ e còn không tin được rằng nó ổn đến thế. Dù e cũng đã từng đi qua rất nhiều dòng xe cao cấp.
Còn nếu đem so sánh giữa các dòng xe trong cùng phân khúc của các hãng thì mỗi hãng có một thế mạnh riêng, lứa tuổi và phong cách khác Nhau.
Cuối cùng xin chúc mừng bác chủ đã có một chiếc xe đẹp! Theo qua điểm của cá nhân
Ko biết bác viết là "ổn" hay "ồn" thế ợ? 2 từ có hàm ý khác hẳn nhauNói chung mỗi nguoeif một cách nhìn nhận bác ạ. E là một thực tế rất khách quan về sản phảm mazda vì e đã mua cx9 2013 và khi ngồi lên chiếc m6 2014 của vợ e còn không tin được rằng nó ổn đến thế. Dù e cũng đã từng đi qua rất nhiều dòng xe cao cấp.
Còn nếu đem so sánh giữa các dòng xe trong cùng phân khúc của các hãng thì mỗi hãng có một thế mạnh riêng, lứa tuổi và phong cách khác Nhau.
Cuối cùng xin chúc mừng bác chủ đã có một chiếc xe đẹp! Theo qua điểm của cá nhân
ảKo biết bác viết là "ổn" hay "ồn" thế ợ? 2 từ có hàm ý khác hẳn nhau
Nhưng mà nói chung ngồi 7 chỗ rồi mà sang sedan bao giờ cũng thấy ồn hơn, e ngồi prado xong sang con nì thấy ồn khác hẳn. Trừ mấy dòng sang hẳn kiểu bmw 5-series hay audi a8 thì e ngồi thấy im re
Lúc đầu e định mua k3 hoặc m3 thôi, quăng quật cho thoải mái, xong gặp con m6 e mê wá thế là về nghiên cứu trên các trang review nước ngoài thấy đều đánh giá rất cao nên e quất luôn cho nó đáng đồng tiền bát gạo. Cảm ơn các bác đã khen vợ 2 e xinh, để nay mai e up mấy ảnh lên mọi ng tham khảo thực tế ợ