- Biển số
- OF-10786
- Ngày cấp bằng
- 7/10/07
- Số km
- 199
- Động cơ
- 534,312 Mã lực
Lead 125 hiện có 1 lỗi hụt ga xíu lúc máy nguội khi lênga .nóng máy hết....và một bệnh nữa là ga tầm 40 hoặc 60 ko ga lên được.....
Chưa biết đẹp xấu vì tùy cảm nhận, nhưng tiện thì k thể chối cãiXe cho các bà các mẹ các thím các chị thì e thấy chẳng con nào qua mặt đc con này luôn,.
Theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì bật nên sẽ tiết kiệm được 5 đến 10% xăng, nó là chế độ tạm dừng khi gặp đèn đỏ.E cũng mới làm 1 con , nói chung là quá ổn , ngoài trừ hình thức xấu thôi, còn đâu có vể rất ổn . Tiện các bác cho e hỏi cái chế độ idning stop, khi bật và tắt thì có ăn xăng khác nhau ko ?
Xe mợ màu gì? Mợ định bán bao xiền? Em xem ổn thì múc cho mụ vợtình hình làm em mua đi được 2 tháng rồi, đi rất ít luôn 1345km , trước em đi SH nhập nhưng bị mất nên mua con này đi tạm, nó cung là rất ổn, nhưng em cao nên đi xe này toàn bị mỏi gối thôi, ko thì chân cứ bành ra ý, chồng em thì bảo lại đổi sang SH , theo các bác đinh giá con này em bán được bao nhiêu, nếu bán được thì em bán, lỗ quá thì em lại để đi hihih, tổng em mua nó la 42t500k có lắp khóa từ bảo vệ
cụ đổ loại 10W-30 là dầu loãng thì thằng Honda khuyến cáo thì nhẹ máy, tiết kiệm xăng nhưng máy gào và nóng, đổ loại 40 thì dầu đặc hơn, máy êm và đỡ nóng nhưng lại ăn xăng hơn. Mùa hè thì cụ nên đổ dầu đặc, mùa đông chơi dầu loãng, hoặc đi gần gần thì dùng dầu loãng, hay đi xa vài chục km trở lên thì dùng dầu đặcDạo này cũng đo xăng thử vài lần , đổ 120k thì đi đc khoảng 220 - 230 km (xăng 95), dầu máy thì đổ shell ax 7 , chạy êm và ngọt nhưng độ bốc hơi kém , chắc tại đặc hơn so với nhớt hãng , nhưng ko nóng bằng nhớt hãng , cho e hỏi các bác thường đổ dầu nhớt gì , nhớt lap là loại nào, e tham khảo thêm.
Vâng cụ , e cũng nghĩ thế, xe mới nên chơi dầu loãng chút , ko cần thiết đặc quá , xe cũ nát mới phải dùng dầu đặc cho nó êm và hợp , chạy nốt đợt này lại chuyển qua dầu loãng vậy. E định dùng loại của petrolimex , chai mầu đen có chữ race , ko biết có đc ko ?cụ đổ loại 10W-30 là dầu loãng thì thằng Honda khuyến cáo thì nhẹ máy, tiết kiệm xăng nhưng máy gào và nóng, đổ loại 40 thì dầu đặc hơn, máy êm và đỡ nóng nhưng lại ăn xăng hơn. Mùa hè thì cụ nên đổ dầu đặc, mùa đông chơi dầu loãng, hoặc đi gần gần thì dùng dầu loãng, hay đi xa vài chục km trở lên thì dùng dầu đặc
Dầu thì cứ hàng chính hãng đúng thông số MB, thay theo định kỳ là được, không cần thiết phải thay dầu đắt tiền đâu
Chạy tốt cụ ơi, em cũng vẫn thay dầu này, thăng petro này thấy bảo chưa có hàng giảVâng cụ , e cũng nghĩ thế, xe mới nên chơi dầu loãng chút , ko cần thiết đặc quá , xe cũ nát mới phải dùng dầu đặc cho nó êm và hợp , chạy nốt đợt này lại chuyển qua dầu loãng vậy. E định dùng loại của petrolimex , chai mầu đen có chữ race , ko biết có đc ko ?
Vâng cụ, trai gái e thấy đều đi đc hết, bây giờ ko phân biệt giới tính mấy, xe thông dụng thì đơn giản chỉ là phương tiện đi lại, cũng ko cần quá cầu kỳ.Lead *** to phù hợp với con gái ạ, được cái đựng được nhiều đồ @@.
Ok cụ, lại dùng loại đấy vậy, chắc là tốt hơn nhớt hãng , thấy đa số các cụ ở đây đều chê nhớt hãng.Chạy tốt cụ ơi, em cũng vẫn thay dầu này, thăng petro này thấy bảo chưa có hàng giả
Đúng rồi , xe cộ nói chung bây giờ chán lắm , kể cả kiểu dáng thiết kế lẫn chất lượng sp, ko như thời xe nhập thái và nhập ý , nhật ngày xưa, nhưng vẫn cứ phải dùng thôi , thiệt thòi vẫn là ng tiêu dùng , đến ô tô cũng vậy thôi , nhất là kiểu dáng thiết kế sao càng ngày thấy càng xấu , đời sau xấu hơn đời trước , cả cả xe mec, bmw, toy hay honda............ tất cả đều xấu hơn đời trước , chả hiểu sao thế nhỉ , hay là thiết kế mãi nó cũng cạn hết ý tưởng rồi ?các cụ cứ quá khen cho thằng HD chứ iem gét nó rồi xe bây giờ chất lượng tầu lắm ..xe đi chưa quá 1v mà đã thay bi sau .phớt lap,,cao su thì củ chuối
nói trung xe bgio cả xe wave ,draem cung ko bằng ngày xưa kể cả dáng vóc nữa ...chán cho HD..