Cảm nhận về Grand Livina sau khi lái thử

trandung

Xe hơi
Biển số
OF-56495
Ngày cấp bằng
4/2/10
Số km
195
Động cơ
448,506 Mã lực
e thấy dòng xe đa dụng 7 chỗ, mà cứ 1 dàn điều hòa là chán rùi.
 

anxbac

Xe máy
Biển số
OF-74766
Ngày cấp bằng
6/10/10
Số km
62
Động cơ
423,500 Mã lực
Đọc từ đầu tới gần cuối em cứ nghĩ bác là Sale Nissan!

Theo em, mua xe cho gia đình sử dụng thì chọn Livina cũng rất hợp lý.

Chắc chắn cụ chủ pic là sales Nissan - Láng hạ rồi còn gì nữa Cụ.
Không phải á, chặt đầu em đi. (em fun tí)
 

Payroll

Xe điện
Biển số
OF-51431
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
2,928
Động cơ
437,820 Mã lực
Nơi ở
Hắc mộc nhai
Eo! cụ à! xe ô tô bây giờ nó không phải ngư ngày xưa nữa, chạy đầy đường như lợn con ấy. Cụ mua cho cụ hay cho thiên hạ, thì nên kết hợp cả hai là nhất chứ cụ mua con mec mà máy lanos thì e chịu
Em đang nói về tâm lý người dùng, vừa thích hình thức lẫn nội dung. Em NGL này yếu về hình thức nhá.
Xe ô tô có thể chạy đầy đường, nhưng với từng người thì mua được 1 cái đã là sự cố gắng và tự hào.
Chê nhu cầu của người dùng thì không làm sales được đâu.
 

nissanvinh

Xe đạp
Biển số
OF-127441
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
45
Động cơ
377,050 Mã lực
Ở Vinh cụ nào có nhu cầu lái thử xe Grand Livina thì liên hệ với em nhá! 0904163339.Nhiệt tình hết mình với các bác luôn!!!!
 

namthieunam

Xe tăng
Biển số
OF-11528
Ngày cấp bằng
10/11/07
Số km
1,746
Động cơ
546,480 Mã lực
Nói chung xe Nissan thì máy móc và vỏ ngon ( hơn Toy lắp ở VN). Nhưng thiết kế con này xấu quá.
Theo tôi, bạn ko bên mua, sau này bán lại khoai lắm.
Các bác chăc chắn ko đi nhiều băng em nên chưa thể cho ý kiến khách quan được.
Xe của em đi hơn 1 năm nay gần 7 vạn km, chưa 1vấn đề gì về máy móc cả, vẫn êm như ngày đầu, chỉ thay dầu, lọc gió, loc đ hòa... và lắp thêm đồ cho em nó.
Đúng ban đầu nhìn em hơi nhỏ so với dòng xe 7 chỗ 1 tý, (mỗi cái mông em nó trông hơi nhỏ thôi) còn tổng thể nhìn vẫn hoành như xe 7 chỗ khác trừ ỉn, zing vì nó là 8 chỗ.
Còn về nội thất, em nó ko hề trật hẹp như các bác nghĩ. Em cao 1,76m mà ngồi hết hàng ghế nọ, hàng kia vẫn thoải mái.
Về kiểu dáng. Nhiều bác cho là xấu, tùy từng cảm nhận mỗi người, bản thân em thấy đẹp, hợp lý nên mới mua em nó, mà ko phải là ỉn,isuzu,zing,kia caren...
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Chắc chắn cụ chủ pic là sales Nissan - Láng hạ rồi còn gì nữa Cụ.
Không phải á, chặt đầu em đi. (em fun tí)
không phải đâu, em thề đấy, cụ này chuyên sang bên OS ăn cắp bài về post ở đủ các box, đủ các thể loại, từ cảm nhận, đánh giá đến độ xe, rồi hỏi lung tung nên chắc chả phải sales
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Em đang nói về tâm lý người dùng, vừa thích hình thức lẫn nội dung. Em NGL này yếu về hình thức nhá.
Xe ô tô có thể chạy đầy đường, nhưng với từng người thì mua được 1 cái đã là sự cố gắng và tự hào.
Chê nhu cầu của người dùng thì không làm sales được đâu.
riêng về đánh giá bên ngoài, chả nên đi chê, mỗi người có cách nhìn khác nhau nhá, như con MER G dáng như bao diêm ấy, cụ có thể chê xấu và em khen đpẹ, chả ai giống ai, đánh giá thì đánh giá về nội dung, đừng nên chú trọng hình thức, xét về hình thức thì em thấy NGL bt, chả đẹp nhưng chả xấu, mỗi người có cách đánh giá khác nhau, đừng cãi nhau vì cái này
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Cuối tháng 11 em được sale bên Niss mời lái thử để tham gia CT trúng thưởng . Hay quá , vừa được thử xe mới , vừa có cơ máy trúng số .
Thật ra khi con này mới ra , bên OS cũng có 1 trận cãi vã nhau tơi bời . Mỗi người 1 ý . Em nghe cũng đầy lỗ tai nhưng khg tham gia bàn tán gì vì ... có biết gì đâu mà 8 . Hơn nữa mỗi loại xe đều có 1 lượng KH riêng . Em khg thích các cuộc tranh cãi vô bổ trừ khi mình đã nắm chắc vấn đề .
Hôm đó em test con AT , máy 1.8 . Được biết loại MT nội thất i choiang .
Tổng quan em thấy Niss có vẽ ...khg nắm bắt tâm lý chung của NTD . Với 1 con 7 chổ , người ta mong muốn nó rộng rãi 1 chút , bản thân em cũng vậy . Cho dù cuối cùng thì có bác 1.7m vẫn ngồi tọt hàng ghế 3 nhưng nó thật sự khg gây tâm lý thiện cảm cho số đông, khi người ta đang do dự, cân nhắc . Trong khi đối thủ của nó là Ỉn đang thống trị thị trường và đương nhiên NTD vẫn lấy Ỉn để ss .
Về vận hành thì đây là xe mới tinh nên em thấy OK . Nghe giới thiệu chassis liền khối nên đúng là chạy có đầm hơn Ỉn thật . Ỉn chỉ đầm khi đi đủ tải . Cách âm bt , khg tốt cũng khg tệ . Nếu chạy bên tây là ngon rồi , nhưng VN thì đường chán quá nên chẳng thể đòi hỏi gì thêm . Hộp số có phần trể nhưng khi bắt trớn rồi thì xe khá vọt . Có phần kèn thì hơi nặng và nghe chán như con vios .
Cái GLV bị xói nhiều theo em ở chổ là linh kiện xuất từ tàu khựa . Xứ nóng như SG mà chỉ có 1 dàn lạnh . Thật tình là hôm đó em chỉ lái chứ khg ngồi thử hàng ghế 3 để coi hiệu quả dàn lạnh ra sao
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Cuối tháng 11 em được sale bên Niss mời lái thử để tham gia CT trúng thưởng . Hay quá , vừa được thử xe mới , vừa có cơ máy trúng số .
Thật ra khi con này mới ra , bên OS cũng có 1 trận cãi vã nhau tơi bời . Mỗi người 1 ý . Em nghe cũng đầy lỗ tai nhưng khg tham gia bàn tán gì vì ... có biết gì đâu mà 8 . Hơn nữa mỗi loại xe đều có 1 lượng KH riêng . Em khg thích các cuộc tranh cãi vô bổ trừ khi mình đã nắm chắc vấn đề .
Hôm đó em test con AT , máy 1.8 . Được biết loại MT nội thất i choiang .
Tổng quan em thấy Niss có vẽ ...khg nắm bắt tâm lý chung của NTD . Với 1 con 7 chổ , người ta mong muốn nó rộng rãi 1 chút , bản thân em cũng vậy . Cho dù cuối cùng thì có bác 1.7m vẫn ngồi tọt hàng ghế 3 nhưng nó thật sự khg gây tâm lý thiện cảm cho số đông, khi người ta đang do dự, cân nhắc . Trong khi đối thủ của nó là Ỉn đang thống trị thị trường và đương nhiên NTD vẫn lấy Ỉn để ss .
Về vận hành thì đây là xe mới tinh nên em thấy OK . Nghe giới thiệu chassis liền khối nên đúng là chạy có đầm hơn Ỉn thật . Ỉn chỉ đầm khi đi đủ tải . Cách âm bt , khg tốt cũng khg tệ . Nếu chạy bên tây là ngon rồi , nhưng VN thì đường chán quá nên chẳng thể đòi hỏi gì thêm . Hộp số có phần trể nhưng khi bắt trớn rồi thì xe khá vọt . Có phần kèn thì hơi nặng và nghe chán như con vios .
Cái GLV bị xói nhiều theo em ở chổ là linh kiện xuất từ tàu khựa . Xứ nóng như SG mà chỉ có 1 dàn lạnh . Thật tình là hôm đó em chỉ lái chứ khg ngồi thử hàng ghế 3 để coi hiệu quả dàn lạnh ra sao
hàng ghế em này chắc chỉ cho người dưới 1m65, ông 1m7 chui vào đấy được thì em đố ngồi để đi được cỡ HN-HG, chết dí, 1 dàn lạnh, anh nào ngồi hàng 3 vào mùa hè ở HN tắc đường khổ phải biết, em nó cần 1 không gian rộng rãi hơn nữa, cỡ được như ỈN thì ngon vì tính năng vận hành hơn rồi nhưng không gian thì hơi nhỏ bé, nếu gia đình nhiều người lớn, không ngại xe vỏ mỏng, bồng bềnh thì tốt nhất nên lấy ỈN, dù biết ỈN chỉ hơn em này ở cái không gian rộng rãi hơn, nếu là em thì em sẽ chọn ZINGER vì có không gian rất thoải mái, cảm giác lái cũng tốt và giá cũng ổn
 

namthieunam

Xe tăng
Biển số
OF-11528
Ngày cấp bằng
10/11/07
Số km
1,746
Động cơ
546,480 Mã lực
Em không đồng tình với bác otohagiang ở điển lvn hàng ghế thứ 3 người 1m7 ngồi ko thoải mái khi đi xa, bản thân em 1m76 ,nặng 76kg, và ông bác cao 1m8 hẳn hoi, ngồi đi hải phòng - sơn la vô tư. Mà còn ngả lưng thoải mái nữa. Cái này em làm xe dịch vụ nên hiểu rõ nhất các bác ah! Còn so với zinger thì em kết môi cái zinger rộng, thoải mái hơn, miễn bàn về không gian sử dụng của zing, ỉn cũng thua, nhưng zing có khá nhiều nhược điểm em ko thích đấy là vài dòng cảm nhận của em, em cũng thừa nhận thêm, lvn cách âm tốt hơn ỉn, nhưng cũng chỉ là mức bt so với dòng xe khác.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Em không đồng tình với bác otohagiang ở điển lvn hàng ghế thứ 3 người 1m7 ngồi ko thoải mái khi đi xa, bản thân em 1m76 ,nặng 76kg, và ông bác cao 1m8 hẳn hoi, ngồi đi hải phòng - sơn la vô tư. Mà còn ngả lưng thoải mái nữa. Cái này em làm xe dịch vụ nên hiểu rõ nhất các bác ah! Còn so với zinger thì em kết môi cái zinger rộng, thoải mái hơn, miễn bàn về không gian sử dụng của zing, ỉn cũng thua, nhưng zing có khá nhiều nhược điểm em ko thích đấy là vài dòng cảm nhận của em, em cũng thừa nhận thêm, lvn cách âm tốt hơn ỉn, nhưng cũng chỉ là mức bt so với dòng xe khác.
hay tại em đòi hỏi cao quá, trước ngồi hàng ghế 3 của nó đi từ HG về Tuyên Quang thấy hơi mệt, chân mỏi lắm, còn ZING thì miễn bàn về không gian bên trong, lái xe cũng thích, nhược điểm ít, không đến nỗi nhiều như bác nói, hơn ỈN nhiều, so với em GLV thì không thua mấy, thế bác đánh giá nó thua ở điểm nào ạ?
 

namthieunam

Xe tăng
Biển số
OF-11528
Ngày cấp bằng
10/11/07
Số km
1,746
Động cơ
546,480 Mã lực
báo cáo bác em cũng đánh giá con zing hơn ỉn mà! nhược điểm mà em không thích chẳng qua là một vài chi tiết nhỏ, nhiều điểm em không thích bằng ỉn và lvn,VD bảng taplo, nhìn quê, dàn điều hòa sắp xếp ko khoa học, chiều cao không cân đối với chiều rộng, rồi *** xe không hấp dẫn lắm...nói chung nhà sx xe không bao giờ cho ra đời 1 sản phảm đạt tới mức ai cũng phải khen là đẹp, hoàn hảo, tiện ích, có như vậy thì mới có zing, ỉn, lvn đời mới mà! vì thế mới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, và chọn xe nào đủ khả năng tài chính, phục vụ nhu cầu bản thân và gia đình tốt là được, và cũng là điều tốt để xây dựng diễn đàn otofun càng thêm sôi động và hấp dẫn hơn!
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
báo cáo bác em cũng đánh giá con zing hơn ỉn mà! nhược điểm mà em không thích chẳng qua là một vài chi tiết nhỏ, nhiều điểm em không thích bằng ỉn và lvn,VD bảng taplo, nhìn quê, dàn điều hòa sắp xếp ko khoa học, chiều cao không cân đối với chiều rộng, rồi *** xe không hấp dẫn lắm...nói chung nhà sx xe không bao giờ cho ra đời 1 sản phảm đạt tới mức ai cũng phải khen là đẹp, hoàn hảo, tiện ích, có như vậy thì mới có zing, ỉn, lvn đời mới mà! vì thế mới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, và chọn xe nào đủ khả năng tài chính, phục vụ nhu cầu bản thân và gia đình tốt là được, và cũng là điều tốt để xây dựng diễn đàn otofun càng thêm sôi động và hấp dẫn hơn!
cái ngoại hình thì em không nói vì mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau, em thì không sở hữu 2 em này, chỉ lái thử để đưa ra nhận xét nên bác có thể yên tâm, em đánh giá khách quan chứ không phiên phiến, thích xe nào khen xe đó, xét về tính năng vận hành 2 em này ngang nhau nhưng em ZING xác nặng, máy to nên ăn nhiều hơn, xét về không gian đương nhiên ZING hơn, còn GLV ăn điểm ở chỗ khung gầm liền nên lái đầm chắc, xe nhỏ hơn luồn lách dễ hơn, máy nhỏ nhưng xe nhẹ nên độ vọt khá, ăn uống rất tiết kiệm và lái thích, cách âm khá và giá rổ hợp lý
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top