- Biển số
- OF-36674
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 840
- Động cơ
- 480,590 Mã lực
Các cụ kh xem con Orlando xem sao?
Đọc từ đầu tới gần cuối em cứ nghĩ bác là Sale Nissan!
Theo em, mua xe cho gia đình sử dụng thì chọn Livina cũng rất hợp lý.
Em đang nói về tâm lý người dùng, vừa thích hình thức lẫn nội dung. Em NGL này yếu về hình thức nhá.Eo! cụ à! xe ô tô bây giờ nó không phải ngư ngày xưa nữa, chạy đầy đường như lợn con ấy. Cụ mua cho cụ hay cho thiên hạ, thì nên kết hợp cả hai là nhất chứ cụ mua con mec mà máy lanos thì e chịu
Các bác chăc chắn ko đi nhiều băng em nên chưa thể cho ý kiến khách quan được.Nói chung xe Nissan thì máy móc và vỏ ngon ( hơn Toy lắp ở VN). Nhưng thiết kế con này xấu quá.
Theo tôi, bạn ko bên mua, sau này bán lại khoai lắm.
không phải đâu, em thề đấy, cụ này chuyên sang bên OS ăn cắp bài về post ở đủ các box, đủ các thể loại, từ cảm nhận, đánh giá đến độ xe, rồi hỏi lung tung nên chắc chả phải salesChắc chắn cụ chủ pic là sales Nissan - Láng hạ rồi còn gì nữa Cụ.
Không phải á, chặt đầu em đi. (em fun tí)
riêng về đánh giá bên ngoài, chả nên đi chê, mỗi người có cách nhìn khác nhau nhá, như con MER G dáng như bao diêm ấy, cụ có thể chê xấu và em khen đpẹ, chả ai giống ai, đánh giá thì đánh giá về nội dung, đừng nên chú trọng hình thức, xét về hình thức thì em thấy NGL bt, chả đẹp nhưng chả xấu, mỗi người có cách đánh giá khác nhau, đừng cãi nhau vì cái nàyEm đang nói về tâm lý người dùng, vừa thích hình thức lẫn nội dung. Em NGL này yếu về hình thức nhá.
Xe ô tô có thể chạy đầy đường, nhưng với từng người thì mua được 1 cái đã là sự cố gắng và tự hào.
Chê nhu cầu của người dùng thì không làm sales được đâu.
hàng ghế em này chắc chỉ cho người dưới 1m65, ông 1m7 chui vào đấy được thì em đố ngồi để đi được cỡ HN-HG, chết dí, 1 dàn lạnh, anh nào ngồi hàng 3 vào mùa hè ở HN tắc đường khổ phải biết, em nó cần 1 không gian rộng rãi hơn nữa, cỡ được như ỈN thì ngon vì tính năng vận hành hơn rồi nhưng không gian thì hơi nhỏ bé, nếu gia đình nhiều người lớn, không ngại xe vỏ mỏng, bồng bềnh thì tốt nhất nên lấy ỈN, dù biết ỈN chỉ hơn em này ở cái không gian rộng rãi hơn, nếu là em thì em sẽ chọn ZINGER vì có không gian rất thoải mái, cảm giác lái cũng tốt và giá cũng ổnCuối tháng 11 em được sale bên Niss mời lái thử để tham gia CT trúng thưởng . Hay quá , vừa được thử xe mới , vừa có cơ máy trúng số .
Thật ra khi con này mới ra , bên OS cũng có 1 trận cãi vã nhau tơi bời . Mỗi người 1 ý . Em nghe cũng đầy lỗ tai nhưng khg tham gia bàn tán gì vì ... có biết gì đâu mà 8 . Hơn nữa mỗi loại xe đều có 1 lượng KH riêng . Em khg thích các cuộc tranh cãi vô bổ trừ khi mình đã nắm chắc vấn đề .
Hôm đó em test con AT , máy 1.8 . Được biết loại MT nội thất i choiang .
Tổng quan em thấy Niss có vẽ ...khg nắm bắt tâm lý chung của NTD . Với 1 con 7 chổ , người ta mong muốn nó rộng rãi 1 chút , bản thân em cũng vậy . Cho dù cuối cùng thì có bác 1.7m vẫn ngồi tọt hàng ghế 3 nhưng nó thật sự khg gây tâm lý thiện cảm cho số đông, khi người ta đang do dự, cân nhắc . Trong khi đối thủ của nó là Ỉn đang thống trị thị trường và đương nhiên NTD vẫn lấy Ỉn để ss .
Về vận hành thì đây là xe mới tinh nên em thấy OK . Nghe giới thiệu chassis liền khối nên đúng là chạy có đầm hơn Ỉn thật . Ỉn chỉ đầm khi đi đủ tải . Cách âm bt , khg tốt cũng khg tệ . Nếu chạy bên tây là ngon rồi , nhưng VN thì đường chán quá nên chẳng thể đòi hỏi gì thêm . Hộp số có phần trể nhưng khi bắt trớn rồi thì xe khá vọt . Có phần kèn thì hơi nặng và nghe chán như con vios .
Cái GLV bị xói nhiều theo em ở chổ là linh kiện xuất từ tàu khựa . Xứ nóng như SG mà chỉ có 1 dàn lạnh . Thật tình là hôm đó em chỉ lái chứ khg ngồi thử hàng ghế 3 để coi hiệu quả dàn lạnh ra sao
hay tại em đòi hỏi cao quá, trước ngồi hàng ghế 3 của nó đi từ HG về Tuyên Quang thấy hơi mệt, chân mỏi lắm, còn ZING thì miễn bàn về không gian bên trong, lái xe cũng thích, nhược điểm ít, không đến nỗi nhiều như bác nói, hơn ỈN nhiều, so với em GLV thì không thua mấy, thế bác đánh giá nó thua ở điểm nào ạ?Em không đồng tình với bác otohagiang ở điển lvn hàng ghế thứ 3 người 1m7 ngồi ko thoải mái khi đi xa, bản thân em 1m76 ,nặng 76kg, và ông bác cao 1m8 hẳn hoi, ngồi đi hải phòng - sơn la vô tư. Mà còn ngả lưng thoải mái nữa. Cái này em làm xe dịch vụ nên hiểu rõ nhất các bác ah! Còn so với zinger thì em kết môi cái zinger rộng, thoải mái hơn, miễn bàn về không gian sử dụng của zing, ỉn cũng thua, nhưng zing có khá nhiều nhược điểm em ko thích đấy là vài dòng cảm nhận của em, em cũng thừa nhận thêm, lvn cách âm tốt hơn ỉn, nhưng cũng chỉ là mức bt so với dòng xe khác.
cái ngoại hình thì em không nói vì mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau, em thì không sở hữu 2 em này, chỉ lái thử để đưa ra nhận xét nên bác có thể yên tâm, em đánh giá khách quan chứ không phiên phiến, thích xe nào khen xe đó, xét về tính năng vận hành 2 em này ngang nhau nhưng em ZING xác nặng, máy to nên ăn nhiều hơn, xét về không gian đương nhiên ZING hơn, còn GLV ăn điểm ở chỗ khung gầm liền nên lái đầm chắc, xe nhỏ hơn luồn lách dễ hơn, máy nhỏ nhưng xe nhẹ nên độ vọt khá, ăn uống rất tiết kiệm và lái thích, cách âm khá và giá rổ hợp lýbáo cáo bác em cũng đánh giá con zing hơn ỉn mà! nhược điểm mà em không thích chẳng qua là một vài chi tiết nhỏ, nhiều điểm em không thích bằng ỉn và lvn,VD bảng taplo, nhìn quê, dàn điều hòa sắp xếp ko khoa học, chiều cao không cân đối với chiều rộng, rồi *** xe không hấp dẫn lắm...nói chung nhà sx xe không bao giờ cho ra đời 1 sản phảm đạt tới mức ai cũng phải khen là đẹp, hoàn hảo, tiện ích, có như vậy thì mới có zing, ỉn, lvn đời mới mà! vì thế mới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, và chọn xe nào đủ khả năng tài chính, phục vụ nhu cầu bản thân và gia đình tốt là được, và cũng là điều tốt để xây dựng diễn đàn otofun càng thêm sôi động và hấp dẫn hơn!