- Biển số
- OF-34048
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 561
- Động cơ
- 481,243 Mã lực
Vkool - dán ở Láng Hạ cụ ahxe cụ dán film cách nhiệt hãng nào mà nhìn đẹp thế ?
Vkool - dán ở Láng Hạ cụ ahxe cụ dán film cách nhiệt hãng nào mà nhìn đẹp thế ?
cụ dán gói nào thế ? hết bao nhiêu cụ ? em nhận xe xong chắc đi dán luônVkool - dán ở Láng Hạ cụ ah
E vừa lấy bản L dc 1 tuần, chạy 300km loằng ngoằng trong phố thì hôm qua đóng HN- Vinh. Đủ tải 5 thanh niên + Hành lý. Đồng hồ reset về mo khi bắt đầu xuất phát. Cảm nhận cơ bản gần vs chủ thớt, cụ thể e báo cáo vs các cụ như này:
- Ku em trai vần là chính, về đến Vinh phát biểu giờ đóng tiếp về Quảng Bình vẫn Ok. Vậy là có tí cảm giác lái hưng phấn ròi. Tăng tốc mượt, bứt tốc vượt xe nghe " Phừng phực" từ khoang máy.. Ảo phết, ko nghĩ là 1.5.
- Hỗn hợp Cao tốc, Ngoại thành, Nội thị chạy ko phải dừng ở chốt Áo vàng nào, đồng hồ báo 6.8l/100km.
- Em 1m73, 88kg ngồi ghế phụ thoải mái, 3 thanh niên ngồi sau trượt ghế hết cỡ ngồi duỗi chân bét nhè, nhưng đầu thằng 1m7 ngồi giữa cứ chực đụng trần xe. Chiều ra nó vẫn đăng kí ngồi giữa ( ít tuổi nhất), vs bảo là " em ko sao" . Vị trí giữa chỉ dành cho đối tượng thấp cổ bé họng, an phận thủ thường
- Cách âm khi vận hành 80km/h + nhạc mở Volume 10 là Ok. Nuốt gờ giảm tốc đầm gần bằng vs Prado, nhưng triệt tiêu độ xóc còn nhanh hơn. Âm thanh đủ dùng, nghe Hương Tràm đi vào lòng người nhưng DeepHouse thì hơi thiếu Bass, nâng Bass lên hết cỡ thì có tí ù.
- Màn hình bản L rất thân thiện, chưa đọc hướng dẫn vẫn dùng như đúng ròi, nhiều giao diện đẹp vs tiện dụng. Chế độ Stanby có đồng hồ Analog rất đẹp, nhìn như xe nhiều tĩ .
- Đèn nội thất ko có j ngoài màn hình chính vs taplo, chạy đêm người ngồi sau mò mẫm, sờ soạng nhau thoải mái mà ko sợ bị phát hiện ( rất hay khi ngồi sau vs gái).
- Chạy đêm thấy đèn Led cos sáng bình thường, e cảm nhận ko sáng bằng Bixenon của Prado. Nháy pha ổn, xe trc tấp lề nhường đường ngay.
Về đến quê, a em thân hữu gần xa sờ soạng nói xe hay hầy, lạ hầy, có lẹ là đắt hầy... Em nghe cũng phấn khởi.
Một vài cảm nhận cụa em. E xin hết
Mấy món inox trc sau em sơn đen hết cụ ahLa zăng trước của bác sơn đen à? Sao em thấy thanh đi qua logo honda nhìn như màu đen nhỉ?
Mấy món inox trc sau em sơn đen hết cụ ah
Miễn là cụ thích là được...Em vẫn chọn San hehe
Mỗi người một ý mà cụ.. miễn là các cụ yêu vợ hai và hài lòng với sự lựa chọn của mình là được...Các cụ có vẻ đánh giá Santafe cao nhỉ? em lại không thích San cả về hình thức lẫn cảm giác ôm vô lăng.
cách âm , êm ái , có hơn prado k cụ . nhà cháu ngồi sau
So với 13 thì hơn nhưng so với 15 của em chắc thua? hihihi.Ngoại hình:
- đẹp nhất và đáng giá nhất là bộ đèn full led auto
- hình thức trung tính, không quá nổi bật nhưng hài hoà, không có chi tiết nào vướng mắt
- nước sơn 18 cảm giác dày và lì hơn 13
- tôn cánh cửa ấn thấy cứng hơn
- đóng cửa chắc nịch, mở cửa không cần bấm nút
Nội thất: thay đổi hoàn toàn
- không gian có phần chật hơn do thêm 2 ghế nhưng vẫn thoáng, không có cảm giác bí như cx5
- chất liệu cao cấp hơn hẳn, nhựa taplo mềm vừa phải, chắc chắn, các chi tiết nhựa, nhựa bóng, da, mạ crom mờ, vân gỗ bố trí xen kẽ rất hợp lý tạo cảm giác sang hơn rất nhiều, chất lượng hoàn thiện cũng rất tốt.
- bệ tỳ tay khi kéo hết ra trước cảm giác hơi lỏng lẻo, thỉnh thoảng cót két chứ kg chắc chắn như 13
- ghế ngồi êm vừa phải, chất lượng da cao hơn 13, khâu phẳng chứ không khâu nhăn lại như trước
Tính năng:
- cảm biến ánh sáng, mưa hoạt động tốt
- khoá cốp có sẵn
- loa tạm ổn, hay hơn 13, bass sâu hơn, âm thanh chi tiết, tách bạch và nổi hơn do nhiều loa hơn và cách âm tốt hơn, sau thời gian chạy rà chắc sẽ ok hơn nữa
- màn hình nhạy, ra nắng vẫn nhìn rõ dù màn hình ngửa lên trên, nhưng hình cam lùi hơi nhoè, không nét bằng màn imid cũ
- điều hoà vẫn thế, lạnh nhanh và sâu, nhưng điều khiển qua màn hình cảm ứng hơi bất tiện
- break hold rất hữu dụng, lái trong phố rất nhàn, dừng xe kg cần về số cũng kg cần giữ chân phanh
- màn hình báo chính xác vị trí cánh cửa chưa đóng kín ( hơn 13)
- đèn trần, đèn đọc sách cũng led cho ánh sáng trắng xanh dịu mắt rất sang
- cốp dưới bệ tì tay cũng có đèn led
Vận hành
- sướng, nhàn hơn 13 nhiều do tay lái rất nhẹ nhưng vẫn cảm giác được mặt đường, hệ thống lái chính xác gần như không có độ dơ
- máy 1.5 nhưng kg khác gì 2.4, thậm chí mạnh hơn chút, tăng tốc có cảm giác dính lưng
- ở tốc độ thấp vẫn vọt tốt, độ trễ kg đáng kể, hộp số cvt nhưng vọt kg khác mấy so với hộp số 5 cấp cũ
- nuốt ổ gà, gờ giảm tốc rất êm như xe đắt tiền chứ kg cứng như 13 dù lốp hãng đang để 3kg
- độ rung lắc giảm nhiều so với 13 khi đi qua đường gồ ghề
- lái dù đường đông nhưng vẫn thấy thư giãn hơn, cái này có vẻ như do kết hợp với nội thất khoang lái tiện nghi hơn, cách âm tốt hơn nên cho cảm giác vậy
Độ ồn:
- cải thiện đáng kể
- tiếng xe xung quanh vọng vào nhỏ hơn
- qua đường nhám không còn rào rào nhức đầu như 13 nữa mà chỉ ở mức cảm nhận đc mặt đường không nhẵn bằng thính giác
- ở tốc độ chậm, tiếng máy vọng vào cabin nhỏ như 13, tốc độ cao và tăng tốc tiếng máy lọt vào nhiều nhưng tiếng máy kg giống 13 mà âm thanh nghe khá thể thao, nếu thích lái thì kg thấy ồn mà gây phấn khích như điều khiển động cơ phản lực
- hàng ghế thứ 3: chưa ngồi thử
- xăng: dù xe mới nhưng vẫn ăn ít hơn 1-2l/100km trong phố, sau này chắc sẽ ít hơn nữa
- thuế trước bạ: 128.160.000
Nhìn chung: xứng đáng để nâng cấp
Cũng tốt thôi!Em vẫn chọn San hehe
Trước em chạy Prado 2015 cụ ah, 3 năm cũng vần dc 13 vạn E cũng thick SantaFe nhưng chỉ dc chọn 1 trong 2. Nếu được lựa chọn một lần cho máy dầu thì e cũng chọn SantaFe )Giá đó thì vưỡn kém Santa Fe, 1 số bác khen quá lời chả biết trước đó các bác chạy xe gì.