...Về cung đường TL 686 : TL 686 đi vòng quanh sát biên giới CPC, nhập vào QL 14C khúc đường HCM Đông Trường sơn và ra lại ngã ba ĐákMil. Đường này có đoạn xấu, nhiều ổ gà, ổ voi nhưng không dài lắm. Thêm nữa đường này rất hẹp cộng thêm bọn xe buýt tốc hành như những con thú dữ sẵn sàng lao vào con mồi. Các xe 4b nhỏ phải nép sát vào lề, có lúc phải leo lề để tránh các hung thần này. Tình huống nguy hiểm 1 mà em kể xảy ra trên cung đường này đấy! Túm lại, các bác có đi tuyến BMT không nên qua cung đường Tl 686 vì hẹp, xấu và dài hơn so với đi bằng QL14.
Các anh lính trạm biên phòng gần đó, trang bị súng ống ngồi trong booth canh quan sát. Bọn em tranh thủ chụp vài ảnh kỷ niệm. Em tiếp vài ảnh tại biên giới nhé :
Chân dung nhà tài trợ :
Thằng em bên cạnh chiến mã Jolie 2005 "trâu bò" :
Lúc này, trông mọi người vẫn còn tươi tỉnh :
Tranh thủ :
Di tích lịch sử quốc gia đường HCM đông - Khu tập kết lực lượng từ miền bắc vào, cụm kho dự trữ chiến lược :
Qua Đăk Mil, đoàn tiếp tục lên đường đến BMT :
Đến tp.BMT đã 3giờ chiều, không kịp làm ly cà phê vùng cao rồi, tranh thủ vài tấm trước Tượng đài chiến thắng :
...Tiếp tục lên đường đến Gia Lai đã 8 giờ tối, em ghé thăm người thân khoảng 40ph rồi lại khẩn trương thẳng tiến đến Kontum tìm chỗ trú, chuẩn bị sáng sớm mai khởi hành.
Còn khoảng 10km là kết thúc lộ trình ngày 1, ráng chút nữa thôi :
Kết thúc ngày thứ nhất với hành trình hơn 600 km với nhiều cảm giác thú vị, nhất là tuyến đường HCM đông Trưòng sơn. Sáng sớm mai là mọi người có thể cảm nhận được cung đường HCM đèo dốc hiểm trở đầy huyền thoại.