- Biển số
- OF-88179
- Ngày cấp bằng
- 12/3/11
- Số km
- 265
- Động cơ
- 409,360 Mã lực
tranh thủ dìm hàng tý không tháng sau mua xe nó lại tăng giá kkkkkKo
ko khách quan, phân tích ko có cơ sở, phiến diện, ko thuyét phục
tranh thủ dìm hàng tý không tháng sau mua xe nó lại tăng giá kkkkkKo
ko khách quan, phân tích ko có cơ sở, phiến diện, ko thuyét phục
Elantra 2016 chốt hạChốt lại cerato hay elantra chỉ dành cho những người có tầm đấy tiền muốn xe mới phân khúc c Opicon nniều mà chỉ tầm tiền đấy chơi thôi
m3 do ở xứ thiên đường chuộng mác nhất hàng tàu lỗi tè lè nên bán đc nhiều, còn trên thế giới elantra chưa bao giờ coi m3 là đối thủ cả, m3 chưa đủ tuổi để nói chuyện đẳng cấp với elantra, nhìn doanh số ở mỹ và úc, châu âu giua m3 và elantra rồi phánEm là em ứ tin đánh giá của cụ đã mua elantra rồi mua rồi ai chả nói hay em cũng xem rồi màu nội thất quá xấu chất liệu cũng kém thua xa bản cũ nhập hàn loa nghe tương đương moning nhìn cái vô lăng là xấu nhất y chang co. Moning. Lắp ráp đi thì cũng tạm chậm thì êm nhanh thì ồn so về độ bền bốc tiết kiệm từ xưa đến nay huynhdai lúc nào cũng hơn kia 1 bậc rồi khỏi bàn cãi giá cũng cao hơn nhiều nhưng đòi so với m3 thì về ra thêm 3 phiên bản nữa đi kể cả doanh số m3 lúc nào cũng chấp cerato elantra cộng lại vẫn chưa bằng chứng tỏ đẳng cấp ở tầm trên rồi
Ko phải e mua elantra rồi e mới cmt.cụ xem lại thông số kỹ thuật đi.cùng phân hạng elantra là bản rộng nhất so với các đối thủ.e công nhận đầu m3 dài trường xe nhưng cụ chê đuôi elantra thì cụ phải chê đuôi m3 trước đã.nó gọi là đầu voi đuôi chuột đó.m3 là dòg nhật nên có thương hiệu như toyota mà thôi.Tính năng e và nội y e ko ý kiến, em thấy E thiết kế nhìn đẹp mỗi phần đầu, phần gân nổi ngang thân xe quá đơn điệu, không gian cốp sau rộng tuy nhiên tạo cảm giác xe bị hẹp ngang khi nhìn từ phía sau. Tổng thể về dáng trông không mền mượt như M3, không trường xe như k3/Cerato, không phong cách cá tính như ford focus.
E thích cách nhìn nhật của cụ.cứ phải nhìn những nước tư bản thì mình mới biết xe nào là hàng chuẩn và an toàn.m3 lỗi mà dân mình vẫn đổ xô mua dù biết lỗi.e phải công nhận thương hiệu nhật ở việt nam là số 1.còn bên kia mà díng phốt thế thì chỉ có thu hồi làm lại may ra bán được chứ ko có kiểu biết lỗi vẫn mua vì hãng giải thích ko làm sao cảm3 do ở xứ thiên đường chuộng mác nhất hàng tàu lỗi tè lè nên bán đc nhiều, còn trên thế giới elantra chưa bao giờ coi m3 là đối thủ cả, m3 chưa đủ tuổi để nói chuyện đẳng cấp với elantra, nhìn doanh số ở mỹ và úc, châu âu giua m3 và elantra rồi phán
m3 do ở xứ thiên đường chuộng mác nhất hàng tàu lỗi tè lè nên bán đc nhiều, còn trên thế giới elantra chưa bao giờ coi m3 là đối thủ cả, m3 chưa đủ tuổi để nói chuyện đẳng cấp với elantra, nhìn doanh số ở mỹ và úc, châu âu giua m3 và elantra rồi phán
Thực sự là có tiền không bao giờ e mua M3, e thề đấy. Ko hiểu sao 1 hãng xe lớn như vậy mà vẫn để việc cá vàng tồn tại. Độ bền các loại e chưa bàn.E thích cách nhìn nhật của cụ.cứ phải nhìn những nước ****** thì mình mới biết xe nào là hàng chuẩn và an toàn.m3 lỗi mà dân mình vẫn đổ xô mua dù biết lỗi.e phải công nhận thương hiệu nhật ở việt nam là số 1.còn bên kia mà díng phốt thế thì chỉ có thu hồi làm lại may ra bán được chứ ko có kiểu biết lỗi vẫn mua vì hãng giải thích ko làm sao cả
Ra biển HN tầm 770tr cụ nhéElentra bản 1.6 giờ ra biển tầm bao nhiêu các cụ nhỉ
Gió mát gió mát , bão luôn rồi đấy, 4s lên 100km ,máy 2.0 có 156 ngựa mà cụ ý ảo tưởng mình ngồi McLanren F1 àVụ 4s lên 100 km/h vi diệu thế
Gió máy vừa thôi, ko ng ta lại biết cụ chém ẩu, "CHƯA ĐẾN 4S LÊN HẲN 100".Hôm em đi test thử xe ngoài hãng con 2.0 và cảm nhận của e như sau:
Vừa quay đầu xe tốc độ rất chậm, em chuyển qua chế độ sport thốc ga chưa đến 4s đã lên cả 100 @@
Tiếp theo ra hàng ghế sau ngồi cảm giác rất rộng. Cảm nhận độ cách âm cực tốt. Có khi còn tốt hơn M6. Cân bằng điện tử hoạt động rất ok. Còn mấy vấn đề khác e chưa để ý đến. Nếu chọn M3 và elentra e vote 1 phiếu cho xe Hàn.
Ối cái giá .Đc thế này e cũng làm con để đi càyThế này có bằng giá bên Mẽo. Em ứ tin.