- Biển số
- OF-34059
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 1,094
- Động cơ
- 486,597 Mã lực
Bài hay đấy cụ Ăn đi cô ạ. Voted
Chính xác ạ, e chạy thử e 240 co Kom thì độ trế của chân ga khá rõ, khi các cụ đang chạy xe khác mà mới leo lên e 240 thì cảm giác đạp chân ga ko nhậy nhưng khi đã chuyển bánh rồi thì khác biệt về độ nhậy chân ga là rất lớnKo chính xác ạ, cái độ trễ là do bộ Kompressor gây ra. C230 2.5 V6 ko có Komp nên đạp ga là dính luôn. Về khoản tăng tốc từ 0km/h thì nó hơn hẳn cả E300 đấy cụ ạ
Ngày xưa thì compressor hay turbo gây ra độ trễ nhưng bi giờ công nghệ cao thi viêc này được khắc phục roài. Theo em được biết độ trễ chân ga là do sep up trong ECU của xe và hoàn toàn có thể sep up lại được cho động cơ phản ứng tức thì với chân ga tuy nhiên cần có phần mềm và máy chuyên của Mẹc.Chính xác ạ, e chạy thử e 240 co Kom thì độ trế của chân ga khá rõ, khi các cụ đang chạy xe khác mà mới leo lên e 240 thì cảm giác đạp chân ga ko nhậy nhưng khi đã chuyển bánh rồi thì khác biệt về độ nhậy chân ga là rất lớn
Theo em cái chuyện con nào ồn hơn con nào thuộc về cảm tính rất nhiều . Điều kiện khi ss cũng rất khác nhau , chẳng hạn con mới mua và con đã cày chán thì cũng khó nói . Cho nên các ý kiến trên mạng gần như chỉ để tham khảoBác Adco nói thế nào chứ, tôi không biết đời khác nhưng so C200 2009 & CAMRY 2.4 LD2009 thì CAMRY bông bềnh & ồn hơn.
pika211 nói:...như bác adco nói con này nổ máy quá êm,so với C230 thì hơn 1 bậc!...
Còn chuyện lắc lư , bồng bềnh , em cũng xin mượn lại 1 ý kiến khá haymrbvn nói:Chính xác, em cưỡi 3.5 què 2 tuần nên biết. So với 3.5 Q, thì C230 ầm như máy nổ phát điện. Hơn 2 bậc, k phải 1 bậc.
Cá nhân em cũng có dịp thử đường SG-VT (đi và về) = con cam3.5 (bộ nhún mềm)và 1 con nhập Nissan(bộ nhún cứng) . Thấy rất rõ tác dụng tốt và khg tốt trên đường xa .vanquan1310 nói:Nói về độ rung lắc của xe thì quả là một bài toán khó mà mỗi hãng, mỗi dòng xe lại có một lời giải khác nhau.
hồi xưa mình cũng chạy sedan, giờ thì đang chạy 2 cái một là ML350, cái kia là gx470.
Mình có một ít nhận xét thế này:
...
Tùy hãng sẽ có những chiến lược khác nhau, đối với lexus muốn tăng tính tiện nghi cho người lái và hành khách thì họ giảm độ rung lắc bằng cách làm bộ nhúng mềm, sườn xe mềm, nhược điểm xe là bị chao khi vào cua, dàn gầm mau hỏng. Mer thì tăng độ an toàn bám đường và tuổi thọ của dàn khung xe bằng cách làm hệ thống nhúng cứng hơn, sườn xe cũng cứng hơn, nhược điểm là cảm giác rung lắc nhiều hơn.
Vậy là có 2 lựa chọn cho cùng một điều kiện mặt đường, một là cho dàn gầm rung lắc, hai là cho người lái rung lắc. Tùy theo tính cách mỗi khách hàng sẽ tự lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp.
xác nhận giúp bác luôn là hình như bác cavang nhầm lẫn em E240, vì chiếc này ko có KompCụ cá vàng ơi,cụ cho em hỏi mấy là: em mới biết là xe dưới 2.0 Mec mới làm Kompressor chứ ạ. Em chưa rõ lắm ạ,cụ có thể cho em thêm 500 kiến thức nữa được ko ạ! cám ơn nhiều.(b)(b)(b)(b)
Bác đã dùng "xe bình dân bao giờ chưa? em chạy Maz6 mãi roài ... đấy mới là ồn chứ ạ :^)em có cảm nhận sau gần 2 năm sử dụng cái C:
- vận hành tốt - lái sướng.
- ồn vãi chưởng
.
dạ, 2 năm vi ta ra, 3 năm mắc nợ, gần 1 năm san ta phê, và cái này ạ.Bác đã dùng "xe bình dân bao giờ chưa? em chạy Maz6 mãi roài ... đấy mới là ồn chứ ạ :^)
Chết chết, bác dìm hàng kinh quá ... nói C ồn hơn vi ta ra thì :21:. .. chác tại trước bác đi vitara khi đó chưa cảm nhận nhiều về xe còn bi giờ thì sau khi đã lăn lộn đủ các xe roài thì một tiếng động nhỏ bác cũng phân biệt được ạ :^)dạ, 2 năm vi ta ra, 3 năm mắc nợ, gần 1 năm san ta phê, và cái này ạ.
trong thời gian đấy em cũng mượn dc khối xe để chạy.
em thấy cái c này ồn hơn cái vi ta ra đầu tiên của em, hay do lâu quá em quên mựa nó cảm giác
dưng thấy vi ta ra êm lắm, rất nhiều lần nó đang nổ máy mà em vưỡn vặn khóa để ĐỀ, kêu khẹt khẹt suốt.
cái xe c thì chưa bao giờ đề 2 lần - kêu to bỏ mựa - k nhầm được.
C230 là dạng sport nên chạy phải nghe tiếng máy kêu mới thích chứ bác. Cái này tính ra là ưu điểm của em nó đó.dạ, 2 năm vi ta ra, 3 năm mắc nợ, gần 1 năm san ta phê, và cái này ạ.
trong thời gian đấy em cũng mượn dc khối xe để chạy.
em thấy cái c này ồn hơn cái vi ta ra đầu tiên của em, hay do lâu quá em quên mựa nó cảm giác
dưng thấy vi ta ra êm lắm, rất nhiều lần nó đang nổ máy mà em vưỡn vặn khóa để ĐỀ, kêu khẹt khẹt suốt.
cái xe c thì chưa bao giờ đề 2 lần - kêu to bỏ mựa - k nhầm được.
dạ, 2 năm vi ta ra, 3 năm mắc nợ, gần 1 năm san ta phê, và cái này ạ.
trong thời gian đấy em cũng mượn dc khối xe để chạy.
em thấy cái c này ồn hơn cái vi ta ra đầu tiên của em, hay do lâu quá em quên mựa nó cảm giác
dưng thấy vi ta ra êm lắm, rất nhiều lần nó đang nổ máy mà em vưỡn vặn khóa để ĐỀ, kêu khẹt khẹt suốt.
cái xe c thì chưa bao giờ đề 2 lần - kêu to bỏ mựa - k nhầm được.
thầy lắm chuyện quá, :102:VITARA khi ngồi trong xe cũng như bên ngoài, tức là ngồi bên trong nhưng tiếng ồn ngoài đường phố giống như khi mở cửa vì vậy đếch nghe được tiếng Máy