Cảm nhận thi đấu VLV

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Sáng nay đến c.ty ngồi họp mà chân tay e vẫn tê tê,người vẫn fê fê vì những gì mình đã trải qua tại VLV 2009.Cảm ơn CLB OF, cảm ơn BTC của VLV đã tổ chức một cuộc thi thành công tốt đẹp,để lại những khoảnh khắc ấn tượng không chỉ trong lòng khán giả hâm mộ,mà ngay cả các offroader cũng sững sờ.
Vì vậy e mạn fép các cụ lập ra thớt này để trao đổi, chiêm nghiệm bản thân với các OFer khác nhằm nâng cao kiến thức&k.nghiệm offroad.Bản thân e mới gia nhập OF từ tháng Ba&nhanh chóng trở thành con nghiện nặng,khi thâm nhập sâu vào giới OF.Khi đăng kí tham dự VLV, e còn chỉ định làm khán giả thôi,thế nhưng thấy khí thế các cụ chuẩn bị cho VLV lên ngùn ngụt,thế là e cũng nhắm mắt đưa chân,nhảy lên làm GIỐNG.Đến hôm thi,e còn chưa chuẩn bị kịp CHÃ, đành lôi chú e cùng c.ty&thằng cu nhà e đi làm CHÃ.Buổi sáng thấy trời mưa to,e đã lo lo,lúc xem các bác hạng L-SUV&CUV thi đấu,thấy các anh tài cự fách đánh vật với con dốc về đích,e định bỏ cuộc thi luôn vì không tự tin mình sẽ leo lên được cái dốc đó(có lẽ e là GIỐNG duy nhất chưa chạy test thử lên cái dốc đó).Sau thằng cu CHÃ nhà e máu quá cứ đòi thi,thế là e cũng đánh liều fi thử.Trừ cái bãi lầy e fải cứu hộ,còn thì e chạy một mạch về đích,k làm đổ cái cọc tiêu nào,lại đươc chú GAZ khen a chạy cũng tạm được đấy,khiến e cũng thấy tự fục mình quá.
Điều khiến e cứ băn khoăn suy nghĩ suốt 2 hôm nay là,tại sao cái bãi lầy nhìn cũng không có gì ghê gớm lắm(nếu so với xem tụi Tây offroad thi bãi lầy còn kinh hoàng hơn nhiều),vậy mà suốt cuộc thi,từ các bác tài cự fách chứ chưa nói gì đến hạng ruồi như e,đều fải cứu hộ.E cứ suy nghĩ ân hận mãi,giá như mình xì lốp xuống còn 1,5kg/cm2&chạy đà thât mạnh ở chế độ 4HLc ngay từ đoạn đường thẳng khoảng 20m trước khi cua vào bãi lầy,thì có khi lướt qua được cũng nên(Thực tế là e để lốp ở 2kg/cm2&chạy ở 4LLc ngay từ vạch xuất fát,nên dù đã chạy đà ,e vẫn bị chìm khi mới qua được 2/3 bãi lầy).
Nói chung,theo e cảm nhận sau cuộc thi, đối với xe PAJ,thì cả chặng đường đua,chỉ có mỗi lúc vượt con dốc cán đích là nên chạy ở 4LLc,còn thì cứ 4HLc mà chơi,nhanh hơn nhiều(E sai lầm là chạy 4LLc suốt nên rất chậm,mất gần 6'59" mới về đích,nên chắc là đứng hạng bét).
Các bác B.D&Larang chạy đà ,vượt dốc ở 4HLc,tốc độ cao quá,thừa lực nên bốc đit-bốc đầu,đã tạo đươc hình ảnh khó fai mờ trong lòng khán giả VLV,nhưng thực ra e thấy rất nguy hiểm.Nhất là cú tiếp đất của bác Larang,lúc đó e đứng ngay đỉnh dốc,cảm tưởng xe bác ấy sắp lật nghiêng về bên lái,vãi **e luôn.Nhìn chung là sau độ 3 cú nhảy ngoạn mục như vậy,chắc là bác fải đem vợ 2 nhập viện,bó bột một số chỗ mất.
Hay như bác Nam vũ,máu giật giải quá nên fi tít mù,không may vấp fải mô đất,thế là bị ngã nghiêng xe.Theo e, offroad là for fun, để mình hiểu chính mình hơn khi vượt qua được các thử thách,viêc fá xe là tất yếu,nhưng càng hạn chế được hỏng hóc,nguy hiểm thì càng tốt.
Tất nhiên là mỗi người có một quan điểm riêng trong các hành động của bản thân mình nên e chỉ nêu lên cảm nhận của riêng e ,mong muốn được chia xẻ cùng các bác có chung bệnh nghiện offroad như e.
E cũng đồng tình với bác Noza, chạy Hilux,cái đọan đường nghiêng nhìn nhạt toẹt, thế mà lúc chạy, e lái thẳng or đánh lái sang bên dốc cao đều có cảm giác xe bị trôi ngang,rất khó lái.Các bác chạy rồi có thấy thế k ạh.
BTC cũng nên công bố kết quả,thành tích thi đấu của các GIỐNG ,để a e còn biết ngưỡng của mình cần vượt qua trong VLV 2010 chứ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Z4

Xe điện
Biển số
OF-842
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
3,098
Động cơ
607,550 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Middle of Nowhere
Website
www.cavicovn.com
à, bác và chã của bác ngồi cạnh bàn của Gaz và Raubac dúng không ạ ???

Em cứ tưởng bác là bạn cổ vũ cho bác nào đó, và hình như bác nhầm lẫn tý, vì không phải xe nào cũng đuợc thử hiện truờng trước đâu ạ, chỉ có xe Bác Giang trọc và Blacklac là quần nát thôi .( cho nên mới về nhất nhì .....)
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,663
Động cơ
591,028 Mã lực
Đoạn đường nghiêng em thấy bác chạy mà thấy cũng hãi. Em tặng bác tấm ảnh xe bác về đích nhé
 

chauchau

Xe điện
Biển số
OF-1134
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
4,110
Động cơ
615,039 Mã lực
chào bác,

em là hàng xóm cũ với bác đây, E1... he he

gửi lại bác bộ ảnh chộp được xe bác nhá

#1 Giống bố, Chã con... cái này là Nguy Hiểm nhé, chính bác đề ra tiêu chí An Toàn trên hết nhưng lại không gương mẫu...



#2 Chân dung Giống (cận thị nặng chứ chả phải kính dâm không đâu)



#3 Tay xoắn như Quẩy này



#4 Chã này...


#5 Chuẩn bị lao dốc


#6 Về đích

 
Chỉnh sửa cuối:

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Cám ơn chú e vẫn nhận ra a ở E1 cũ.Cho a gửi lời hỏi thăm đến mọi người trong gia đình e nhé. Vì a đặt tiêu chí chạy an toàn cho CHÃ lên trên mục tiêu đọat giải nên a mới chạy chậm thế, chứ k thì a đoạt Cub từ lâu rồi hiii.Tks chú đã gửi ảnh cho a,nếu được thì sent cho a vào htdungapp@gmail.com nhé.A k biết cách load ảnh từ đây về máy a.
 
Chỉnh sửa cuối:

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,108
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Chúc mừng bác !(b)(b)(b)
Hai bố con cùng đam mê, bọn em mới thấy bác là liều đấy ạ.
Em cũng chụp rát nhiều ảnh đội của bác , em gửi sau nhé !
 

B.DTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-34
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,262
Động cơ
595,233 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác nàm em thất vọng ghê, Bác nghe tiếng máy xe em thế mà bác bẩu em chạy 4HLc bao giờ không cơ chứ:):):):):)
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Ơ kìa,thì chính chú kể cho a nghe như thế sau quả cán đích hoành tráng ấn tượng nhất VLV còn gì,a có bịa ra đâu.VLV 2010, a nhất định sẽ ngồi ké xe chú trước,xem chú chạy như thế nào,học hỏi xong mới về chạy xe mình,để đảm bảo chắc chắn thắng lợi hii:21::21:
 

B.DTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-34
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,262
Động cơ
595,233 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chạy 4H thôi bác ạ. Nhưng giờ thấy hơi tiếc rồi. Sau đoạn xuống dốc và lên dốc thì nhẽ ra chỉ nên chạy 2H thôi
 

spera

Xe tải
Biển số
OF-6615
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
222
Động cơ
544,310 Mã lực
Anh Dũng lấy ảnh gốc mà em gửi qua email thì không biết đến bao giờ mới xong, anh lại còn load về nữa thì chết. Chắc em sẽ gửi anh cái đĩa CD nhé.
 

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
5,554
Động cơ
534,467 Mã lực
Các bác chạy hay thật đấy
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Anh Dũng lấy ảnh gốc mà em gửi qua email thì không biết đến bao giờ mới xong, anh lại còn load về nữa thì chết. Chắc em sẽ gửi anh cái đĩa CD nhé.
Cám ơn SPERA nhiều nhiều, khi nào có CD thì e alo cho a nhé-0977889988.A sẽ hậu tạ e(c)(c)&(b)(b)
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,987
Động cơ
603,845 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
Em chạy 4H thôi bác ạ. Nhưng giờ thấy hơi tiếc rồi. Sau đoạn xuống dốc và lên dốc thì nhẽ ra chỉ nên chạy 2H thôi
Em nghĩ lên dốc không thể chạy 2H bác ạ. Chân to là xe dễ lật ra đằng sau lắm :77: Quả lên dốc của bác La răng quá phí ga, trông ấn tượng nhưng thực tế quá nguy hiểm. Lúc đó em đồ là lật xe chắc, may mà lốp mới nên không bị trật khỏi la răng và mất hơi khi tiếp đất.(b)
 

thichruoumanh

Xe buýt
Biển số
OF-13495
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
669
Động cơ
524,540 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
tận cùng nơi hoang dã
Phải công nhận mà rằng Pajero luôn là đối thủ đáng gờm trong những giải đua Darka Rally. TRong giải VLV 2009, Pajero lại 1 lần nữa thể hiện đẳng cấp của mình vượt qua những địa hình lầy lội, mấp mô không chê vào đâu được. NHưng đáng lẽ Paj sẽ là đỉnh nhất nếu không có sự xuất hiện của Cherokee, một chiếc xe thực sự đáng không được thi trong giải này, đường thi OFF_Road tại Làng văn hoá hình như chưa đủ để chiếc xe thể hiện. Tuy rằng là xe AT với tay lái được nhận định là đang còn non nhưng quá thừa độ can đảm và độ liều, chiếc xe lao vào thi đấu như không thể có gì cản nổi. Đến cuối bài thi, thường những chiếc xe khác phải lùi lại lấy đà và chỉnh hướng phi lên dốc thì chiếc xe Cherokee làm một phát ăn luôn chuẩn không cần chỉnh và về đích nhạt toẹt như vừa mời ngủ dậy.
Giải nhất hạng Heavy Suv dành cho Cherokee hoàn toàn xứng đang.
 
Chỉnh sửa cuối:

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Chúc mừng bác !(b)(b)(b)
Hai bố con cùng đam mê, bọn em mới thấy bác là liều đấy ạ.
Em cũng chụp rát nhiều ảnh đội của bác , em gửi sau nhé !
Bác BBN nếu có chụp được ảnh của 2 bố con e thì gửi cho e nhé- htdungapp@gmail.com. E xin (c)(c)& hậu tạ
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,127
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
em không được đi xem ngồi nhà xem ảnh của các bác mà tiếc quá
 

Ruarualady

Xe tăng
Biển số
OF-22958
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
1,351
Động cơ
507,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ lên dốc không thể chạy 2H bác ạ. Chân to là xe dễ lật ra đằng sau lắm :77: Quả lên dốc của bác La răng quá phí ga, trông ấn tượng nhưng thực tế quá nguy hiểm. Lúc đó em đồ là lật xe chắc, may mà lốp mới nên không bị trật khỏi la răng và mất hơi khi tiếp đất.(b)
Đi OFF mà còn tiếc xót cái xe, ngại mạo hiểm thì chạy như nào đây nhà BE?
(b)(b)(b)
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,987
Động cơ
603,845 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
Đi OFF mà còn tiếc xót cái xe, ngại mạo hiểm thì chạy như nào đây nhà BE?
(b)(b)(b)
Ọp rốt mạo hiểm nhưng không có nghĩa là mang xe ra phá. Đôí với người có điều kiện thì muốn sao cũng được cụ a. Em ko có ý kiến.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top