Sáng nay đến c.ty ngồi họp mà chân tay e vẫn tê tê,người vẫn fê fê vì những gì mình đã trải qua tại VLV 2009.Cảm ơn CLB OF, cảm ơn BTC của VLV đã tổ chức một cuộc thi thành công tốt đẹp,để lại những khoảnh khắc ấn tượng không chỉ trong lòng khán giả hâm mộ,mà ngay cả các offroader cũng sững sờ.
Vì vậy e mạn fép các cụ lập ra thớt này để trao đổi, chiêm nghiệm bản thân với các OFer khác nhằm nâng cao kiến thức&k.nghiệm offroad.Bản thân e mới gia nhập OF từ tháng Ba&nhanh chóng trở thành con nghiện nặng,khi thâm nhập sâu vào giới OF.Khi đăng kí tham dự VLV, e còn chỉ định làm khán giả thôi,thế nhưng thấy khí thế các cụ chuẩn bị cho VLV lên ngùn ngụt,thế là e cũng nhắm mắt đưa chân,nhảy lên làm GIỐNG.Đến hôm thi,e còn chưa chuẩn bị kịp CHÃ, đành lôi chú e cùng c.ty&thằng cu nhà e đi làm CHÃ.Buổi sáng thấy trời mưa to,e đã lo lo,lúc xem các bác hạng L-SUV&CUV thi đấu,thấy các anh tài cự fách đánh vật với con dốc về đích,e định bỏ cuộc thi luôn vì không tự tin mình sẽ leo lên được cái dốc đó(có lẽ e là GIỐNG duy nhất chưa chạy test thử lên cái dốc đó).Sau thằng cu CHÃ nhà e máu quá cứ đòi thi,thế là e cũng đánh liều fi thử.Trừ cái bãi lầy e fải cứu hộ,còn thì e chạy một mạch về đích,k làm đổ cái cọc tiêu nào,lại đươc chú GAZ khen a chạy cũng tạm được đấy,khiến e cũng thấy tự fục mình quá.
Điều khiến e cứ băn khoăn suy nghĩ suốt 2 hôm nay là,tại sao cái bãi lầy nhìn cũng không có gì ghê gớm lắm(nếu so với xem tụi Tây offroad thi bãi lầy còn kinh hoàng hơn nhiều),vậy mà suốt cuộc thi,từ các bác tài cự fách chứ chưa nói gì đến hạng ruồi như e,đều fải cứu hộ.E cứ suy nghĩ ân hận mãi,giá như mình xì lốp xuống còn 1,5kg/cm2&chạy đà thât mạnh ở chế độ 4HLc ngay từ đoạn đường thẳng khoảng 20m trước khi cua vào bãi lầy,thì có khi lướt qua được cũng nên(Thực tế là e để lốp ở 2kg/cm2&chạy ở 4LLc ngay từ vạch xuất fát,nên dù đã chạy đà ,e vẫn bị chìm khi mới qua được 2/3 bãi lầy).
Nói chung,theo e cảm nhận sau cuộc thi, đối với xe PAJ,thì cả chặng đường đua,chỉ có mỗi lúc vượt con dốc cán đích là nên chạy ở 4LLc,còn thì cứ 4HLc mà chơi,nhanh hơn nhiều(E sai lầm là chạy 4LLc suốt nên rất chậm,mất gần 6'59" mới về đích,nên chắc là đứng hạng bét).
Các bác B.D&Larang chạy đà ,vượt dốc ở 4HLc,tốc độ cao quá,thừa lực nên bốc đit-bốc đầu,đã tạo đươc hình ảnh khó fai mờ trong lòng khán giả VLV,nhưng thực ra e thấy rất nguy hiểm.Nhất là cú tiếp đất của bác Larang,lúc đó e đứng ngay đỉnh dốc,cảm tưởng xe bác ấy sắp lật nghiêng về bên lái,vãi **e luôn.Nhìn chung là sau độ 3 cú nhảy ngoạn mục như vậy,chắc là bác fải đem vợ 2 nhập viện,bó bột một số chỗ mất.
Hay như bác Nam vũ,máu giật giải quá nên fi tít mù,không may vấp fải mô đất,thế là bị ngã nghiêng xe.Theo e, offroad là for fun, để mình hiểu chính mình hơn khi vượt qua được các thử thách,viêc fá xe là tất yếu,nhưng càng hạn chế được hỏng hóc,nguy hiểm thì càng tốt.
Tất nhiên là mỗi người có một quan điểm riêng trong các hành động của bản thân mình nên e chỉ nêu lên cảm nhận của riêng e ,mong muốn được chia xẻ cùng các bác có chung bệnh nghiện offroad như e.
E cũng đồng tình với bác Noza, chạy Hilux,cái đọan đường nghiêng nhìn nhạt toẹt, thế mà lúc chạy, e lái thẳng or đánh lái sang bên dốc cao đều có cảm giác xe bị trôi ngang,rất khó lái.Các bác chạy rồi có thấy thế k ạh.
BTC cũng nên công bố kết quả,thành tích thi đấu của các GIỐNG ,để a e còn biết ngưỡng của mình cần vượt qua trong VLV 2010 chứ.
Vì vậy e mạn fép các cụ lập ra thớt này để trao đổi, chiêm nghiệm bản thân với các OFer khác nhằm nâng cao kiến thức&k.nghiệm offroad.Bản thân e mới gia nhập OF từ tháng Ba&nhanh chóng trở thành con nghiện nặng,khi thâm nhập sâu vào giới OF.Khi đăng kí tham dự VLV, e còn chỉ định làm khán giả thôi,thế nhưng thấy khí thế các cụ chuẩn bị cho VLV lên ngùn ngụt,thế là e cũng nhắm mắt đưa chân,nhảy lên làm GIỐNG.Đến hôm thi,e còn chưa chuẩn bị kịp CHÃ, đành lôi chú e cùng c.ty&thằng cu nhà e đi làm CHÃ.Buổi sáng thấy trời mưa to,e đã lo lo,lúc xem các bác hạng L-SUV&CUV thi đấu,thấy các anh tài cự fách đánh vật với con dốc về đích,e định bỏ cuộc thi luôn vì không tự tin mình sẽ leo lên được cái dốc đó(có lẽ e là GIỐNG duy nhất chưa chạy test thử lên cái dốc đó).Sau thằng cu CHÃ nhà e máu quá cứ đòi thi,thế là e cũng đánh liều fi thử.Trừ cái bãi lầy e fải cứu hộ,còn thì e chạy một mạch về đích,k làm đổ cái cọc tiêu nào,lại đươc chú GAZ khen a chạy cũng tạm được đấy,khiến e cũng thấy tự fục mình quá.
Điều khiến e cứ băn khoăn suy nghĩ suốt 2 hôm nay là,tại sao cái bãi lầy nhìn cũng không có gì ghê gớm lắm(nếu so với xem tụi Tây offroad thi bãi lầy còn kinh hoàng hơn nhiều),vậy mà suốt cuộc thi,từ các bác tài cự fách chứ chưa nói gì đến hạng ruồi như e,đều fải cứu hộ.E cứ suy nghĩ ân hận mãi,giá như mình xì lốp xuống còn 1,5kg/cm2&chạy đà thât mạnh ở chế độ 4HLc ngay từ đoạn đường thẳng khoảng 20m trước khi cua vào bãi lầy,thì có khi lướt qua được cũng nên(Thực tế là e để lốp ở 2kg/cm2&chạy ở 4LLc ngay từ vạch xuất fát,nên dù đã chạy đà ,e vẫn bị chìm khi mới qua được 2/3 bãi lầy).
Nói chung,theo e cảm nhận sau cuộc thi, đối với xe PAJ,thì cả chặng đường đua,chỉ có mỗi lúc vượt con dốc cán đích là nên chạy ở 4LLc,còn thì cứ 4HLc mà chơi,nhanh hơn nhiều(E sai lầm là chạy 4LLc suốt nên rất chậm,mất gần 6'59" mới về đích,nên chắc là đứng hạng bét).
Các bác B.D&Larang chạy đà ,vượt dốc ở 4HLc,tốc độ cao quá,thừa lực nên bốc đit-bốc đầu,đã tạo đươc hình ảnh khó fai mờ trong lòng khán giả VLV,nhưng thực ra e thấy rất nguy hiểm.Nhất là cú tiếp đất của bác Larang,lúc đó e đứng ngay đỉnh dốc,cảm tưởng xe bác ấy sắp lật nghiêng về bên lái,vãi **e luôn.Nhìn chung là sau độ 3 cú nhảy ngoạn mục như vậy,chắc là bác fải đem vợ 2 nhập viện,bó bột một số chỗ mất.
Hay như bác Nam vũ,máu giật giải quá nên fi tít mù,không may vấp fải mô đất,thế là bị ngã nghiêng xe.Theo e, offroad là for fun, để mình hiểu chính mình hơn khi vượt qua được các thử thách,viêc fá xe là tất yếu,nhưng càng hạn chế được hỏng hóc,nguy hiểm thì càng tốt.
Tất nhiên là mỗi người có một quan điểm riêng trong các hành động của bản thân mình nên e chỉ nêu lên cảm nhận của riêng e ,mong muốn được chia xẻ cùng các bác có chung bệnh nghiện offroad như e.
E cũng đồng tình với bác Noza, chạy Hilux,cái đọan đường nghiêng nhìn nhạt toẹt, thế mà lúc chạy, e lái thẳng or đánh lái sang bên dốc cao đều có cảm giác xe bị trôi ngang,rất khó lái.Các bác chạy rồi có thấy thế k ạh.
BTC cũng nên công bố kết quả,thành tích thi đấu của các GIỐNG ,để a e còn biết ngưỡng của mình cần vượt qua trong VLV 2010 chứ.
Chỉnh sửa cuối: