- Biển số
- OF-14607
- Ngày cấp bằng
- 8/4/08
- Số km
- 1,302
- Động cơ
- 526,290 Mã lực
Chân lý là có đủ xèng thì mua MEC nhể
MEC cũng có nhiều dòng nhưng chọn C thì em thấy nó cứ sao sao ấy. Đắt tiền nhưng vẫn chật chội; bảo là đẳng cấp thì sao lại là C (không đủ tiền mua E?). Cá nhân em thôi, các bác ném đá nhè nhẹChân lý là có đủ xèng thì mua MEC nhể
Nhà em chưa lái MEC bao giờ nhưng đồng ý với bác này, lái Forte vọt khiếp, thường khi lái em ít khi nhìn đồng hồ tốc độ, mấy hôm em đi cầu Vĩnh tuy, đường vắng, em nhấn ga dần đều, sau một lúc (chắc chả đến 10s - vì khi đi em hay nghe nhạc, lúc đó Hồng Nhung chưa hát xong được một câu) bất ngờ em liếc tốc độ đã thấy trên 100km/h, vội giảm xuống 70, hôm sau đi cũng thấy tương tự, đúng là có cảm giác bay thật, vì xe lái nhẹ lắm .Cụ cố cảm nhận ở tốc độ trên 100km/h nhé. Ví dụ với tốc độ 120km/h trên Pháp Vân thì
KF: em tưởng mình đang đi đĩa bay, thỉnh thoảng cảm thấy cái xe nó ứ nghe mình
Mer: bà cụ nhà em trên 70 tuổi bảo rằng, con cứ chạy nhanh tí nữa cũng được, cụ không say xe đâu
Tóm lại theo bác là chất lượng Forte ngon hơn nhưng giá bán và đẳng cấp không thể nào bằng Mẹc 4 chỗ hay 16 chỗ, 2 chỗ chứ gì!!C, vang Đà lạt mãi mãi cũng không thể sánh thương hiệu với vang Bordeaux,Nước hoa Miss Sài Gòn mãi không thể đọ với Giorgio Armani cho dù chất lượng có cao đến thế nào;việc so sánh thế này trong tương lai em nghĩ con cháu chúng ta sẽ có ngày lấy xe ô tô Vinaxuki so sánh với Kia,để rồi lại có bao lời bình phẩm về thương hiệu
Tóm lại là ở thời điểm việc so sánh Forte với C200 là điều quá khập khiễng về mọi mặt.
-Về thương hiệu: không cần nhắc đến
-Về cội nguồn :
-Về giá bán :
Bài của cụ sơ xài quá đó ạ. cái qua trọng là Túi khí của 2 xe hoạt động ntn, cái nào tốt hơn - nhạy hơn - an toàn hơn. hôm nào cụ tét nốt cho a.e mở rộng kiến thức với ạ. Cháu lót dép hóng bài của cụHôm rằm em có may mắn được cầm lái em Mec C200 đi từ HN về Nam Định, với quảng đường cả đi cả về khoảng 200k em có cảm nhận sau đây :
- Độ vọt : xe KF vọt hơn ----> thích hơn
- Độ ồn : xe C200 kín hơn nên ít ồn hơn, nhưng đi vào đường xấu vẫn cảm nhận được tiềng ồn từ đường vọng lên. ------> tiền gấp đôi mà tiếng ồn chưa giảm gấp đôi (hehe)
- Độ đầm : C200 quá đầm, KF có cảm giác nhẹ như giấy sau khi cầm vô lăng của MEC.
- Gương : gương 2 bên của MEC bé hơn KF nên nhìn ko thoải mái, được cái gương Mec chống chói nên ko nhức mắt khi lái xe ban đêm.
- Khống chế tốc độ tối đa : Mec có hỗ trợ chức năng TỐC ĐỘ TỐI ĐA nên ra đường trường đạp ga mái thoải, không phải lăn tăn -----> sướng
...
Kết luận : nếu có nhiều tiền mua Mec, ít tiền mua KF cũng chẳng ân hận hehehe
Trời cụ bốc bài này của em lên trước khi em lấy vợ đẻ con, kinh thậtBài của cụ sơ xài quá đó ạ. cái qua trọng là Túi khí của 2 xe hoạt động ntn, cái nào tốt hơn - nhạy hơn - an toàn hơn. hôm nào cụ tét nốt cho a.e mở rộng kiến thức với ạ. Cháu lót dép hóng bài của cụ
Mấy cụ ở trển bốc trước, em chỉ tát nước theo mưa thôi ạ. ơ mấy năm rồi mà cụ vẫn chưa tét nốt khoản túi khí đó ạTrời cụ bốc bài này của em lên trước khi em lấy vợ đẻ con, kinh thật