[Thảo luận] Cảm nhận sử dụng chiếc BMW 750 Li đời 2009! Người lái hay hành khách?

vietlaser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-4699
Ngày cấp bằng
13/5/07
Số km
281
Động cơ
549,955 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Thường xuyên lượn bờ hồ!
Cảm nhận của người đầu tiênsử dụng chiếc BMW750Li đời 2009! Người lái hay hành khách?

  1. BMW ser 7 2009 – Vnexpress http://otofun.com/showthread.php?t=25803
  2. BMW 7-series thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam http://otofun.com/showthread.php?t=67855

Đoạn trích:
Euro Auto, nhà phân phối BMW tại Việt Nam cho biết serie 7 thế hệ thứ năm sẽ trình làng vào ngày 7/2 tới với hai phiên bản máy xăng 740Li và 750Li. Serie 7 thế hệ mới, mang mã F01 "F02 cho bản trục cơ sở dài LWB" trình làng tại triển lãm Paris hồi tháng 9 năm ngoái với những thay đổi đáng kể ở ngoại thất.
Những bức ảnh rõ nét đầu tiên về serie 7 thế hệ thứ năm, xuất hiện ngày 3/4, cho thấy BMW đã đơn giản hóa mẫu xe hạng sang cao cấp nhất của mình đi rất nhiều. Serie 7 mới với những nét thiết kế hiền và đậm chất thể thao của BMW hơn. Hầu hết các trang báo ôtô thế giới đều nhận định serie 7 2009 đã hiền hậu hơn nhiều so với những mẫu xe BMW hiện nay. Nó không gây ra những tranh cãi nảy lửa về "xấu - đẹp" như thế hệ trước hay chiếc Z4. Các đường nét bắt đầu trở lại phong cách truyền thống của hãng xe hạng sang Đức.
Phần đầu và đuôi xe được thay đổi nhiều nhất, nơi đèn pha và đèn hậu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và không cách điệu. Hiện tại BMW mới chỉ đưa ra các phiên bản động cơ dành cho thị trường châu Âu. Phải tới giữa 2009, serie 7 mới tới Mỹ.
Tại châu Âu, serie 7 chia thành các phiên bản máy xăng 740i (trục cơ sở dài 740Li), 750i (750Li) và máy dầu 730d. Bản 740i cùng 740Li trang bị động cơ 3 lít I6 "6 xi-lanh thẳng hàng", công suất 326 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Còn 750i và 750Li lắp động cơ 4,4 lít V8, công suất 408 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm.


Đoạn bổ sung của Vietlaser sưu tầm cảm nhận của những người đầu tiên sử dụng:
Trang thiết bị:
Hệ thống điều khiển iDriver về khả năng sử dụng của mình như bộ điều khiển Djoistic cho máy tính. Rất hiện đại.

Hệ thống camera lùi tiện ích cho việc thực hiện các thao tác lùi xe khi đỗ và vào gara. Rất tiện ích.
Các nút điều khiển nâng hạ kính và bộ nhớ nhớ được bốt trí chuẩn xác dưới bàn tay trái. Rất kỹ lưỡng.

Đối với người lái:
Người lái sẽ rất thích chiếc xe này. Thật vậy, rất nhiều hệ thống cân bằng sẽ theo dõi và giúp đỡ người lái khi muốn có cảm giác thể thao tuyệt vời.
Nội thất:
Sự sang trọng và chất lượng vật liệu khác lạ. Ngoài ra, các thiết bị điều khiển trên xe được bố trí trong tầm tay.
Tiện nghi:
Tất cả các hành khách trên xe đều được bố trí khoảng không gian thoải mái.

Tất nhiên là cả người lái cũng cảm nhận sự thoải mái của riêng mình.

Độ an toàn:
BMW đời 7 được Euro NCAP đánh giá là một chiếc xe có độ an toàn cao. BMW đời 7 còn là một chiếc xe để những đại gia có thể không tiếc tiền nhằm khẳng định mình
Giá cả:
Theo đại diện Euro Auto, hai phiên bản sẽ có mặt tại Việt Nam là 740Li và 750Li. Mức giá cho bản 740Li tiêu chuẩn sẽ vào khoảng 199.000 USD, 750Li giá 269.000 USD với mức thuế nhập khẩu 83% và đã bao gồm VAT.
Ưu nhược điểm:
+ Là chiếc xe rất tốt đối với người lái và hành khách.
- Một số trang bị sẽ không phù hợp với điều kiện sử dụng tại VN
Tính chất kỹ thuật:
Hiệu và dòng xe: BMW 750 Li
Kích cỡ: 5212x1902x1478 mm
Động cơ: xăng, twinturbo, 4395 cm3, 407 mã lực/5500 vòng
Hộp số - Tự động 6 cấp
Công suất: lớn nhất 250 km/ giờ, mất 5,3 giây để đạt được tốc độ là 100 km/giờ

Đối thủ: Mercedes-Benz S-class, Audi A8, Lexus LS 460

 
Chỉnh sửa cuối:

jake90

Xe điện
Biển số
OF-17310
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
2,268
Động cơ
527,326 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
nhà sản xuất phải nói tốt cho xe của mình chứ bác
cái j cũng phải cảm nhận thực sự của người đi rồi mới biết đc.chứ cứ nghe nhà sản xuất nói thì cái j cũng tốt cũng hay cả
 

alfa_romeo

Xe tải
Biển số
OF-13430
Ngày cấp bằng
24/2/08
Số km
415
Động cơ
522,660 Mã lực
tin hok ..hok tin :)):)):)) cụ nào chiến dòng này rùi cho cái cảm nhận đi nhìn mà thèm ...kể ra ss với Ls460 thi chuẩn quá !!! cụ nào post e mời rượu nhé hí hí
 

xehetxang

Xe đạp
Biển số
OF-5106
Ngày cấp bằng
3/6/07
Số km
18
Động cơ
545,280 Mã lực
emthay no chay o hn dui co bac nao co anh ko:^):^):^)
 

phunuvietnam003

Xe hơi
Biển số
OF-6538
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
130
Động cơ
543,570 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Các loại BigSize Sedan như LS460L .Mer500,BMW750 đều mang lại cho người ngồi trong sự rộng rãi khoáng đạt (tất nhiên rồi) và nếu đầy đủ option thì thực là các loại xe có nhiều phần ưu ái cho băng ghế sau . Người ngồi sau nếu không cố tình hạn chế khi cài đặt thì đều tự điều chỉnh các trạng thái kể cả chế trước trên xe theo ý mình . BMW 750Li rộng nhất,nếu người bên phụ quên đóng cửa , lái không thể với tay đóng cử được ,băng sau chân dài miên man (như Mai phương Thúy) ngồi duỗi thoải mái .Các loại kia cũng chỉ kém tý thì cũng còn dư rả chán .Trong 3 loại chỉ có Mer em chưa đi - nhiều lắm thì 1 tháng nữa em sẽ được thử .BMW thì nội thất phong cách châu Âu (các seris đều giống nhau) đậm chất công nghiệp,gon gàng chắc chắn nhưng với ai thích sự bóng bẩy cầu kỳ thì có lẽ không hợp . Hệ thống điều khiển người khen kẻ chê : 5 người này với 5 kẻ kia .Với em thì sau khi dùng cả 2 đến bây giờ cũng chẳng biết cái nào hơn .Thúy Kiều ,Thúy Vân lấy ai ??? Với BMW thì gọn trong 1 nút như chuột máy tính ,xoay ,cuộn ,đẩy ra 8 góc và nhấn (như Enter),không cần nhìn nút mà chỉ cần nhìn màn hình chọn cái mình muốn , lựa chọn mà vẫn kiểm soát được diễn biến trên đường . Núm điều khiển này cùng Màn hình cho ta biết tinhh trạng xe :nước,dầu các loại , phanh ,hơi lốp,hệ thống cân bằng ... v,v,v .Giúp cài đặt tốc độ hạn chế ,cài đặt hành trình(giờ đi ,giờ đến ,khoảng cách ,thời gian dự kiến ) chọ đơn vị đo lường cài đặt hệ thống âm thanh với các loại âm sắc cùng hệ thống LOGIC7 , tìm đài cho mấy loại Radio , tìm đường và lập trình đường đi cùng nhiều thư khác Nhưng để làm việc này thành thạo cũng cần làm quen tìm hiểu và có thể là lâu hơn tìm hiểu các nút trên LS460 . Bù lại , thuộc rồi thì sử dụng cũng dễ và kiểm sóat tay lái dễ hơn.
LS460L cho ta một không gian một không gian rộng rãi đày đủ tiện nghi , - chắc giống vios,altis hì hì...(em nói vậy vì thấy trong quảng cáo các loại xe đó luôn có câu này - đúng là ngôn ngữ quảng cáo ,bó tay với các bố ),Nội thất đẹp. vô lang mượt mà ....Lexu 460 thoát đuơc sự sa đà cải lương vốn là phong cách thường có của mấy loại luxury Nhật.Tuy vậy khi chọn mầu nôi thất (theo em) cũng nên tránh mấy mầu tạo hiệu ứng có thể dẫn đến loè loẹt ,ví dụ mầu gỗ đỏ tươi quá .Nếu là 4 chỗ (Lexus dành 1 ghế giữa để trang bị tiện nghi) thì tiện nghi băng sau hơn BMW7 : bàn viết ,ngăn lạnh , ghế điều chỉnh tốt hơn (chỉ 1 ghế phía sau phụ ) những thứ khác như máy lạnh ,hệ thống Audio , DVD riêng cũng như BMW7 tuy rằng bố trí và cách sử dụng có khác nhau. Với 2 xe người viết đã sử dụng (2008) DVD đều có vấn đề phải bàn : B7 thì màn 6,5 bé (có thể chọn đươc màn 9 inch thì phải )và các chức năng khiển qua nút đa hướng với các icon trên màn gây rối ,khó điều khiển nhưng do được lắp tại bệ tỳ tay,thấp nên người ngoài khó thấy đang xem gì bên trong. LX460 thì màn to nhưng trên trần . XXX biết ngay xem hơi ngửa và bị gần so với nguòi già mắt thường viễn
Với những ai ưa sự yên tĩnh thì B7 êm ái hơn , đã thử trên cùng một khúc đường cùng thời gian thì LX cho tiếng lốp , máy và gió vọng vào khoang lái lớn hơn . Với hệ thống âm thanh MacLevison 19 loa của LX cùng là mua ngoài như DVD LOGIC7 của BMW nhà sản xuất cho biết công suất lớn hơn , loa nhiều hơn nhưng cho âm thanh không thật sự vượt trội với LOGIC7 13 loa .Với LOGIC 7 có thể hiệu ứng âm sắc không như LX nhưng cho ta âm thanh mượt mà trung thực ,nghe to lại càng hay .Công suất của 2 xe chẳng bao giờ nghe tới hết....công suất của Nhật tính có vẻ khác vơi Đức :to hơn mà chẳng to hơn
Có nhiều người lái xe không quan trọng cảm giác lái ra sao ,có thể cứ xe đắt tiền tất nhiên sẽ đẹp ,sẽ nhiều đồ chơi ,nhiều tiện nghi và do vậy là thật sự là sang trọng .Nói cho cùng thì trong chúng ta thật khó mà định nghĩa , nhất là mô tả được rõ ràng cảm giác lái nó như thế nào - ( Hình như phần lớn những cái sướng đều không tả được ) do vậy mà người ta thường chỉ thốt lên : Trời ơi ,sướng lắm ,sướng không thể tả được ....coi như là tột cùng của sự sướng rồi . Em cũng không thể nằm ngoài cái chúng ta đó được ,nhưng em sẽ nói thế này thì các bác sẽ hiểu cảm giác lái với BMW (rộng hơn ra là giữa xe Đức và xe Nhật) nó như thế nào . Đầu tiên em chạy Mondeo (của em ) thử qua Cam 2,4 rồi 3,0 quá bình thường .Với 3,5 Q có khá hơn ,khi em chưa có BMW7 thì thấy cũng phê lắm . Nhưng so chúng với máy 4,8 thì khập khiễng quá ví dung tích thường là tỷ lệ thuận với đủ mọi thứ khác trên xe .....Khi chạy BMW7 thì cầm lái chỉ một lát là sướng ngay :Tay lái đầm ,chắc chắn mà vẫn nhẹ nhàng êm ái .Nói như nghề nghiệp chế tạo thì hệ thống lái được chế tạo cực kỳ chính xác. Sít trượt mà không có độ dơ cộng với vật liệu chế tạo không có độ đàn hồi .Cái này với em không được đi xe của Ý ,Thụy điển .Mỹ gốc thì có lẽ chỉ xe Đức mới có được (trên Mer E từ 280 & 200 em đã thử) so với mấy Camry em đã nói ở trên.Tạm rời BMW7 quay sang với Lexus (thực ra là mọi cảm nhận em đi LS600Lh chứ không phải là LS460L - nghĩa là cao cấp hơn ) về độ ồn thì em đã nói ở trên không được như BMW kể cả khi hoàn toàn chạy điện .Tay lái không cho em cảm giác tốt như BMW - Cũng nhẹ nhàng tuy không một chút dơ nhưng nó vẫn thế nào đó .Như là vật liêu có tính đàn hồi nên mỗi khi đường xấu vôlant lại biến dạng bồng bềnh chấp chới Tại thói quen chăng ???? Không phải ,ví rằng khi đã quen với LX rồi thì khi quay lại với BM thì em lại có đựoc cảm giác tốt như lúc đâu ,nói môt cách khác là tìm lại được sự ưa thích không thay thế được của mình . Và em còn nghe người ta nói tính thời gian trong xe Đức nữa ,tất cả những gì bạn cảm thấy tốt đẹp ngày hôm nay thì thời gian nó ở lại với ban sẽ lâu hơn xe Nhật .Em cũng tin nhưng tốt hơn hãy để thời gian ....Bây giờ thì em mới hiểu tại sao có nhiều tín đồ xe hơi lại đánh giá xe Đức chất lượng cao hơn các loại xe nước khác sản xuất - như thời nay thường nói "đẳng cấp" và báo chí quốc tế hay gọi là niềm tự hào .Cá nhân em thì không có gì kỳ thị xe Nhật ,nhất là LEXUS . Bài viết của em chỉ nói lên những cảm nhận thực tế của mình khi may mắn được sử dụng .Có thể là phiến diện mang nhiều cảm tính cá nhân nhưng em chắc các bác cũng như em ,lại thích đọc những bài loại này của chính những người sử dụng có tính tiêu dùng viết ,nên em cũng mạnh dạn viết tặng các bác như một món quà đầu năm cùng mang ý nghĩa như một sự đóng góp nhỏ nhoi cho diễn đàn . Còn em ...??? Vốn ưa những cô gái có vẻ đẹp hiện đại mà vẫn dịu dàng gần gũi , nên vẻ đẹp bên ngoài của Lexus dễ làm em bị quyến rũ ,nội thất sang trọng ,bắt mắt với nhiều tiện nghi linh hoạt làm em muốn thử nghiệm ,Việc muốn sở hữu một xe LEXUS đời cao có lẽ cũng chẳng phải là một ý kiến tồi ....
Viết bài muộn quá (gần 2 h sáng ) đang tâm trạng ....cứ nhìn Avatar thì rõ ....có mợ nào ....Khà khà
 
Chỉnh sửa cuối:

vitamint

Xe tăng
Biển số
OF-19323
Ngày cấp bằng
31/7/08
Số km
1,427
Động cơ
536,211 Mã lực
Các loại BigSize Sedan như LS460L .Mer550,BMW750 đều mang lại cho người ngồi trong sụ rộng rãi khoáng đạt (tất nhiên rồi) và nếu đầy đủ option thì thực là có nhiều phần ưu ái cho băng sau . 750L rộng nhất,nếu người bên phụ quên đóng cửa , lái không thể với tay đóng cử được ,băng sau chân dài miên man (như Mai phương Thúy) ngồi duỗi thoải mái .Các loại kia cũng chỉ kém tý cũng dư rả chán .Trong 3 loại chỉ có Mer em chưa đi - nhiều lắm thì 1 tháng nữa em sẽ được thử .BMW thì nội thất phong cách châu Âu (các seris đều giống nhau) đậm chất công nghiệp,gon gàng chắc chắn nhưng với ai thích sự bóng bẩy diêm dúa thì có lẽ không hợp .Hệ thống điều khiển người khen kẻ chê 5/5 .Với em thì sau khi dùng cả 2 đến bây giờ cũng chẳng biết cái nào hơn .Với BMW thì gọn trong 1 nút như chuột máy tính ,xoay ,cuộn ,đẩy ra 8 góc và nhấn (như Enter),không cần nhìn nút mà chỉ cần nhìn màn hình chọn cái mình muốn , vẫn kiểm soát được diễn biến trên đường . Núm điều khiển này cùng Màn hình cho ta biết tinhh trạng xe :nước,dầu các loại ,phanh ,hơi lốp,hệ thống cân bằng ... v,v,v .Giúp cài đặt tốc độ hạn chế ,cài đặt hành trình(giờ đi ,giờ đến ,khoảng cách ,thời gian dự kiến )cài đặt hệ thống âm thanh với các loại âm sắc cing hệ thống LOGIC7 ,dò mấy loại ra di ô , tìm đường và lập trình đường đi .Nhưng để làm việc này thành thạo cũng cần làm quen tìm hiểu có thể là lâu hơn tìm hiểu các nút trên LS460 ,Bù lại thuộc rồi thì sử dụng cũng dễ và kiểm soat tay lái dễ hơn.
LS460L cho ta một không gian một không gian rộng rãi đày đủ tiện nghi - chắc giống vios,altis hì hì...(em nói vậy vì thấy trong quảng cáo các loại xe đó luôn có câu này - đúng là ngôn ngữ quảng cáo ,bó tay với các bố ),đẹp sang trọng cầu kỳ may mà thoát đuơc sự sa đà cải lương vốn là phong cách thường có của mấy loại luxury Nhật.Tuy vậy khi chọn mầu nôi thất (theo em) cũng nên tránh mấy mầu tạo hiệu ứng này .Nếu là 4 chỗ (Lexus dành 1 ghế giữa để trang bị tiện nghi) thì tiện nghi băng sau hơn B7 : bàn viết ,ngăn lạnh , ghế điều chỉnh tốt hơn (chỉ 1 ghế sau phụ ) những thứ khác như máy lạnh ,hệ thống Audio , DVD riêng cũng như B7 tuy bbos trí và sư dụng khác nhau. Với 2 xe người viêt đã sử dụng (2008) DVD đều có vấn đề phải bàn : B7 thì màn 6,5 bé (có thể chon đươc màn 9 inch thì phải )và các chức năng khiển qua nút đa hướng với các icon trên màn gây rối ,khó điều khiển . LX460 thì màn to nhưng trên trần . xem hơi ngửa và bị gần so với nguòi già mắt thường viễn
Với những ai ưa sự yên tĩnh thì B7 êm ái hơn , đã thử trên một khúc đường thì LX cho tiếng lốp,máy và gió lớn hơn . Vơi hệ thống âm thanh MacLevison 19 loa của LX như nhà sản xuất cho biết công suất lớn hơn ,loa nhiều hơn nhưng cho âm thanh không thật sự vượt trội với LOGIC7 13 loa .LOGIC 7 trên B7có thể hiệu ứng âm sắc không như LX nhưng cho ta âm thanh mượt mà trung thực ,nghe to lại càng hay .Công suất của 2 xe chảng bao giờ nghe tới hết....
hay quá Em chẳng bít đúng hay sai nữa :'(
 

BMW-X5

Xe tải
Biển số
OF-3761
Ngày cấp bằng
13/3/07
Số km
369
Động cơ
556,970 Mã lực
nội thất đời xe 2009 công nhận là đẹp (b)
 

s63 AGM

Xe tăng
Biển số
OF-28107
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,688
Động cơ
493,202 Mã lực
tin hok ..hok tin :)):)):)) cụ nào chiến dòng này rùi cho cái cảm nhận đi nhìn mà thèm ...kể ra ss với Ls460 thi chuẩn quá !!! cụ nào post e mời rượu nhé hí hí
em nghĩ con này cùng phân khúc với LS 540 chứ, em nghi thế có phải ko mong các bac chỉ dạy
 
Chỉnh sửa cuối:

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,908
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
thế bác Phunuvietnam lại hoá ra là Nam giới à, bác giỏi thật, và bác cũng may mắn quá vì toàn được chơi nhưng con xe chiến. Em thấy khoái kiểu của bác, không giống như mấy cụ khác, lên xe dòng này cứ nhất định là ngồi sau, sợ mất thể diện :D
 

s63 AGM

Xe tăng
Biển số
OF-28107
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,688
Động cơ
493,202 Mã lực
em cũng thèm muốn là người dc may mắn như bác, dc sử dụng những dòng xe danh tiếng. theo cảm nhận của em bài bác viết khá khách quan , va giúp em mở rộng tầm mătf rất nhiều . vote bác.còn cá nhân em thì em thích bim 7 đời 2004 hơn là đời 2009. em thích cái vẻ hung dữ của nó và đặc biệt la cặp mông. nhất là em mang biển 80NG37-614. đó là em bim 7seri đầu tiên mà em dc nhìn thấy
 

BMW368368

Xe đạp
Biển số
OF-29878
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
33
Động cơ
482,230 Mã lực
nói chung dòng seria 7, hay mec S, hay LS đều dùng cho người lớn tuổi, nếu các bác lớn tuổi, thì chỉ thích ngồi sau thôi. Còn trẻ, với số tiền đó, các bác mua xe gì? các bác trả lời xem............... nên ko phải bàn cãi, Con e, có tiền như thế, làm chiếc M6 chạy.hehehe.
 

Lucky

Xe điện
Biển số
OF-4009
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
2,344
Động cơ
567,189 Mã lực
Vâng đúng là đã lái BMW rồi thì khó mà quên được, mọi người hay dùng từ cảm giác lái khi nói về BMW, E cũng được lái thử cả LS 460L, RX 400h, Prado, camry nhưng chưa xe nào cho e cảm giác lái được như chiếc 318 của ông bạn mà em được lái vài lần. Nói về cảm giác lái thì các hãng xe khó mà lẫn vào nhau được, Lexus thì cơ bản vẫn giống Toyota mà thôi có điều thì tay lái được trợ lực nhiều hơn lái trong phố rất đã. Còn về tiện nghi thì chắc lexus thiết kế trẻ trung hiện đại hơn,thiết kế BMW thì nhân bản hơn có phần đơn điệu nhưng rất dễ sử dụng dù là lái lần đầu.
 

wifix9

Xe đạp
Biển số
OF-6887
Ngày cấp bằng
9/7/07
Số km
37
Động cơ
541,770 Mã lực
Nơi ở
Ba Vì - Hà Tây... Thăm được ko?
Website
vnkientruc.com
hehe, M6 đắt hơn nhiều mà, giá xuất xưởng ngang với BM760li cơ.

Nếu bạn muốn ông bạn mình bán LS460, bạn hãy cho ông ấy mượn BMW 740i một tuần.
Nếu bạn muốn cậu em bán GX470 bạn hãy cho mượn X5 4.8 hai ngày, mượn X5 3.0 thì phải mất một tuần thì cậu em mới đổi xe :21:

Em là Fan của Bim, khi đã chạy Bim rồi, chán cả tay lái Mec cùng phân khúc luôn. Lexus hay Acura thì không bàn về chuyện lái.

Ko hiểu sao em vẫn quan niệm Lexus là Toyota nâng cấp với các trang thiết bị mang tính "chiều chuộng" và "nịnh nọt"... Cảm giác hào nhoáng với nhiều thứ được liệt kê(nhiều thứ ko dùng đến)... Còn chất lượng thực sự của một chiếc xe nó nằm ở cái khác cơ, cái mà co mê lái thì mới biết
 

kuruma_bijin

Xe đạp
Biển số
OF-17062
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
19
Động cơ
508,400 Mã lực
vẫn chỉ là giấc mơ thôi...
 

TOD

Xe máy
Biển số
OF-29102
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
91
Động cơ
483,760 Mã lực
hehe, M6 đắt hơn nhiều mà, giá xuất xưởng ngang với BM760li cơ.

Nếu bạn muốn ông bạn mình bán LS460, bạn hãy cho ông ấy mượn BMW 740i một tuần.
Nếu bạn muốn cậu em bán GX470 bạn hãy cho mượn X5 4.8 hai ngày, mượn X5 3.0 thì phải mất một tuần thì cậu em mới đổi xe :21:

Em là Fan của Bim, khi đã chạy Bim rồi, chán cả tay lái Mec cùng phân khúc luôn. Lexus hay Acura thì không bàn về chuyện lái.

Ko hiểu sao em vẫn quan niệm Lexus là Toyota nâng cấp với các trang thiết bị mang tính "chiều chuộng" và "nịnh nọt"... Cảm giác hào nhoáng với nhiều thứ được liệt kê(nhiều thứ ko dùng đến)... Còn chất lượng thực sự của một chiếc xe nó nằm ở cái khác cơ, cái mà co mê lái thì mới biết
Thì Bimmer là thiết kế cho người lái, Merc là cho người ngồi sau mà bác. Lexus thì cho mấy anh mới bán đất:P
 

alfa_romeo

Xe tải
Biển số
OF-13430
Ngày cấp bằng
24/2/08
Số km
415
Động cơ
522,660 Mã lực
Cụ cho iem hỏi cảm giác nó có giống X5 hok ạh..e thấy ôm X5 cũng đã fê lắm roài *-)
 

fuah

Xe tải
Biển số
OF-26325
Ngày cấp bằng
24/12/08
Số km
287
Động cơ
490,870 Mã lực
cháu thì cháu thấy x5 với X6 cũng chả phê bằng xxx :P
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top