- Biển số
- OF-70458
- Ngày cấp bằng
- 11/8/10
- Số km
- 160
- Động cơ
- 430,100 Mã lực
Kính chào các bác, hôm nay, sau hơn 2 tháng và 5000 KM (cả đường trường và đô thị) em quyết định chia sẻ vài dòng cảm nhận của em về nàng Hyndai Sonata xinh tươi.
Về ngoại thất riêng em thấy quá đẹp, rất phù hợp với độ tuổi của em cho nên em yêu nhất nàng ở vẻ ngoài. Ở quê em ( thị xã Cao Bằng) nàng Sonata của em là đầu tiên, màu trắng, ra đường luôn luôn nhận được những ánh mắt của người đi đường, thậm chí lúc em dừng đèn đỏ còn có người ới sang hỏi, xe này xe gì, bao nhiu tiền, đẹp quá chú em ạ. Rồi trong một lần dừng xe mua ít đồ liền bị một bác đi Cam 2010 và một bác đi Captiva phi vào hỏi han.
Thật tuyệt vời là thiết kế nội thất của em nó cũng khá tương xứng với vẻ ngoài hấp dẫn, chất liệu nội thất theo em là quá ổn so với số $ bỏ ra, nội thất đẹp và mang phong cách hiện đại, về điểm này em cũng rất thích.
Vận hành của em nó em thấy cũng rất được, máy 2.0 (165hp) với vận tốc dưới 60Km/h em hoàn toàn hài lòng với độ vọt của em nó, thậm chí nếu đi trong phố em luôn kích hoạt ECO, vừa tiết kiệm nhiên liệu mà chủ yếu là tránh trường hợp đạp ga quá chân làm em nó vọt lên ngoài ý muốn. Tuy nhiên nếu đi đường dài và vận tốc trên 60km/h, nếu muốn tăng tốc nhanh để vượt xe chẳng hạn thì phải đạp ga sâu, thậm chí là sát sàn thì mới đủ để em ý vọt lên nhanh, lúc này độ trễ của chân ga là thấy rõ ràng và tiếng em nó gầm gừ cũng khá to. Quê em là miền rừng núi, đèo dốc thì thôi rồi, cua thì toàn tay áo, vì vậy mà em có rất nhiều điều kiện để cảm nhận em nó khi vận hành ở loại đường này, với những con dốc 10% thậm chí hơn nữa, để em nó phi lên với vận tốc 40km/h thì vòng tua máy sẽ ở mức 2000v/phút và lúc đó là số 4, tiếng máy lọt vào khoang lái khi đó cũng chưa lớn lắm, nếu mở nhạc để volume ở mức 8 trở lên thì không nghe thấy em nó gầm gừ, vậy là em hài lòng. Về khẳ nang ôm cua theo em so với mấy ông anh gầm cao em nghĩ đương nhiên là ngon hơn rồi, xe không nghiêng, bám đường, tay lái phản ứng nhanh và tốt.
Tuy nhiên hôm vừa rồi trên đường từ Hà Nội về qua đoạn từ Chợ Mới (Bắc Kạn) đến thị xã Bắc Cạn, em đã hết hồn vì bị một bác Mitshubishi Pajero cho hít khói, mặc dù em đã lướt với vận tốc khoảng 90 - 100 km/h trong đa số đoạn đường đó, và nhiều khúc cua thiết nghĩ nếu không có (hộ thân chân pháp tuyệt vời) ESP em nghĩ có thể em đã bay ra vệ đường rồi (vào cua gấp ở vận tốc 80km/h vào được nửa cua phát hiện có chướng ngại nên phải đánh thêm lái, xe như muốn trượt ra ngoài, lập tức em đạp phanh và lúc ấy như có một lực kéo vô hình kéo em nó ngược hẳn lại hướng văng tức thì), giờ em nghĩ lại còn thấy hết hồn, không phải vì em sợ các tình huống khi đó mà em sợ bác Mitshu kia, kính nể, kính nể (em có quay lại video bằng phone, ngày mai xin up lên hầu các bác). Tóm lại về vận hành và cách âm em hoàn toàn hài lòng, chỉ có điểm ghét cái ghế lái, ngồi hơi đau lưng, kể ra với thằng bạn thì nó cười bảo là mày đi HN gái gú nhiều quá nên mới đau lưng chứ tại gì cái xe, hơ hơ, oan em quá. Em ước gì em nó có thêm Điều khiển hành trình nữa thì thỏa tâm nguyện.
Lần tới nếu đi HN em sẽ chọn cung đường Cao Bằng - Lang Sơn - Hà nội để thử bộ giảm xóc của em nó (đoàn từ Đông Khê đến Na Sàm đường rất xóc), cung đường Cao bằng - Bắc Kạn - HN tương đối đẹp vì toàn là Alphan phẳng lỳ, lâu lâu mới có vài cái gợn nhưng em cũng có cảm nhận sơ bộ là bộ nhún khá êm ái. Nhưng chủ yếu là em muốn thử tính năng vận hành ở tốc độ tương đối một tí, có thể là trên 140km/h một tí .
Hệ thống am thanh trên xe với em như thế là hài lòng, nghe ngon ra phết, USB, AUIN, Bluetooth, mỗi tội trong cái DVD lâu lâu phát ra tiếng kêu rè rè, em dự là một chân cắm nào đó bị lỏng, ghét quá .
Tóm lại với 48K bỏ ra em hoàn toàn hài lòng, Options tạm ổn, được sướng cái thân và còn được nhiều người ngắm, hỏi han, he he he. Em nó đỗ cùng mấy em Lex, Bim, Mec em nó được ngắm và ném đá nhìu hơn á. Kỳ sau xin post thêm ảnh và vài đoạn video em quay trên đường từ nhà xuống HN hầu các bác.
Về ngoại thất riêng em thấy quá đẹp, rất phù hợp với độ tuổi của em cho nên em yêu nhất nàng ở vẻ ngoài. Ở quê em ( thị xã Cao Bằng) nàng Sonata của em là đầu tiên, màu trắng, ra đường luôn luôn nhận được những ánh mắt của người đi đường, thậm chí lúc em dừng đèn đỏ còn có người ới sang hỏi, xe này xe gì, bao nhiu tiền, đẹp quá chú em ạ. Rồi trong một lần dừng xe mua ít đồ liền bị một bác đi Cam 2010 và một bác đi Captiva phi vào hỏi han.
Thật tuyệt vời là thiết kế nội thất của em nó cũng khá tương xứng với vẻ ngoài hấp dẫn, chất liệu nội thất theo em là quá ổn so với số $ bỏ ra, nội thất đẹp và mang phong cách hiện đại, về điểm này em cũng rất thích.
Vận hành của em nó em thấy cũng rất được, máy 2.0 (165hp) với vận tốc dưới 60Km/h em hoàn toàn hài lòng với độ vọt của em nó, thậm chí nếu đi trong phố em luôn kích hoạt ECO, vừa tiết kiệm nhiên liệu mà chủ yếu là tránh trường hợp đạp ga quá chân làm em nó vọt lên ngoài ý muốn. Tuy nhiên nếu đi đường dài và vận tốc trên 60km/h, nếu muốn tăng tốc nhanh để vượt xe chẳng hạn thì phải đạp ga sâu, thậm chí là sát sàn thì mới đủ để em ý vọt lên nhanh, lúc này độ trễ của chân ga là thấy rõ ràng và tiếng em nó gầm gừ cũng khá to. Quê em là miền rừng núi, đèo dốc thì thôi rồi, cua thì toàn tay áo, vì vậy mà em có rất nhiều điều kiện để cảm nhận em nó khi vận hành ở loại đường này, với những con dốc 10% thậm chí hơn nữa, để em nó phi lên với vận tốc 40km/h thì vòng tua máy sẽ ở mức 2000v/phút và lúc đó là số 4, tiếng máy lọt vào khoang lái khi đó cũng chưa lớn lắm, nếu mở nhạc để volume ở mức 8 trở lên thì không nghe thấy em nó gầm gừ, vậy là em hài lòng. Về khẳ nang ôm cua theo em so với mấy ông anh gầm cao em nghĩ đương nhiên là ngon hơn rồi, xe không nghiêng, bám đường, tay lái phản ứng nhanh và tốt.
Tuy nhiên hôm vừa rồi trên đường từ Hà Nội về qua đoạn từ Chợ Mới (Bắc Kạn) đến thị xã Bắc Cạn, em đã hết hồn vì bị một bác Mitshubishi Pajero cho hít khói, mặc dù em đã lướt với vận tốc khoảng 90 - 100 km/h trong đa số đoạn đường đó, và nhiều khúc cua thiết nghĩ nếu không có (hộ thân chân pháp tuyệt vời) ESP em nghĩ có thể em đã bay ra vệ đường rồi (vào cua gấp ở vận tốc 80km/h vào được nửa cua phát hiện có chướng ngại nên phải đánh thêm lái, xe như muốn trượt ra ngoài, lập tức em đạp phanh và lúc ấy như có một lực kéo vô hình kéo em nó ngược hẳn lại hướng văng tức thì), giờ em nghĩ lại còn thấy hết hồn, không phải vì em sợ các tình huống khi đó mà em sợ bác Mitshu kia, kính nể, kính nể (em có quay lại video bằng phone, ngày mai xin up lên hầu các bác). Tóm lại về vận hành và cách âm em hoàn toàn hài lòng, chỉ có điểm ghét cái ghế lái, ngồi hơi đau lưng, kể ra với thằng bạn thì nó cười bảo là mày đi HN gái gú nhiều quá nên mới đau lưng chứ tại gì cái xe, hơ hơ, oan em quá. Em ước gì em nó có thêm Điều khiển hành trình nữa thì thỏa tâm nguyện.
Lần tới nếu đi HN em sẽ chọn cung đường Cao Bằng - Lang Sơn - Hà nội để thử bộ giảm xóc của em nó (đoàn từ Đông Khê đến Na Sàm đường rất xóc), cung đường Cao bằng - Bắc Kạn - HN tương đối đẹp vì toàn là Alphan phẳng lỳ, lâu lâu mới có vài cái gợn nhưng em cũng có cảm nhận sơ bộ là bộ nhún khá êm ái. Nhưng chủ yếu là em muốn thử tính năng vận hành ở tốc độ tương đối một tí, có thể là trên 140km/h một tí .
Hệ thống am thanh trên xe với em như thế là hài lòng, nghe ngon ra phết, USB, AUIN, Bluetooth, mỗi tội trong cái DVD lâu lâu phát ra tiếng kêu rè rè, em dự là một chân cắm nào đó bị lỏng, ghét quá .
Tóm lại với 48K bỏ ra em hoàn toàn hài lòng, Options tạm ổn, được sướng cái thân và còn được nhiều người ngắm, hỏi han, he he he. Em nó đỗ cùng mấy em Lex, Bim, Mec em nó được ngắm và ném đá nhìu hơn á. Kỳ sau xin post thêm ảnh và vài đoạn video em quay trên đường từ nhà xuống HN hầu các bác.
Chỉnh sửa cuối: