Cảm nhận sơ bộ Civic 2.0 AT

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Lạy cụ, đường LS thì đi Gat 69 cũng ngon cực, cụ đem lên đấy đánh giá thì đúng là thằng Honda cần thưởng huân chương cho cụ

Em cũng đã đi thử con 2.0 rồi. Em thấy lúc ôm cua đường Lạng Sơn lại rất ngon. Chắc xe cảm giác đầm xe.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Bác chạy ngon thật em đi 1.8 AT trong HN đổ 450K xăng A92 chạy đúng 300km thì đồng hồ xăng về vị trí cũ.
Cụ đọc kỹ lại hộ em:21: , mà em chạy hẳn xăng A95 nhá, cụ nào ko tin thì tài trợ em tiền xăng em lại chạy lại, đằng nào thì mấy hôm tới em lại đưa bà già vợ về quê mà, em đo nông dân thôi, trước khi đi em đổ đầy, đi về lại Linh đàm em lại mang ra đổ đầy, hết 250k,
 

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,127
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
30
Cảm nhận đầu tiên về không gian cũng tạm được không đến nỗi rộng rãi như mong tưởng vẫn chỉ là dòng xe hạng thường. Khoang sau 3 người ngồi khá vất vả, kể cả rộng lẫn duỗi chân.
Bác ngồi vào altis, mazda3 chưa? so với lax của bác thì thế nào?
Với tầm tiền của CV2.0, nó vượt qua mức độ là xe hạng trung của Altis, Mzd3, Lac. Vì vậy hi vọng nội thất CV rộng rãi hơn và rồi thất vọng là không có gì bất bình thường.
- Trang bị sunroof nhìn khá đẹp nhưng cũng chưa đặ biệt gì hơn, tự động mở và đóng bằng 1 chạm, có chế độ slide up.
Trừ một số dòng cao cấp của các liên doanh, đã có dòng nào hạng trung ở Việt nam có cái này chưa?
Em xin trả lời là Focus 2.0 AT cùng tầm tiền
- Dàn CD 6 đĩa hỗ trợ CD text (không có MP3) điều chỉnh khá giống Mazda 3. Chất lượng âm thanh không có gì xuất sắc, tiếng bass gần như không có, loa hạng xoàng.
Theo bác thì xe nào có âm thanh hay hơn? tất nhiên cùng dòng và có giá tiền tương đương rồi. Các dòng khác có mấy đĩa, mấy loa?
Có thể nói là Altis hay hơn. So sánh qua loa như sau : CV 6 loa 4 đĩa, không MP3; Altis 6 loa 6 đĩa chơi đc MP3.
- Ghế lái không có chỉnh điện nên rất thất vọng. Chất lượng da bọc ghế cũng bình thường.
Cái bác thất vọng cũng như thấy bình thường, có bao nhiêu model ở Việt nam có? xét độ sắc nét cũng như chi tiết thế nào? và chất lượng của chúng sau khi đi khoảng vài vạn như thế nào?
Cái ghế điện nếu em không nhầm Focus S giá tương đương có
- Gối tựa đầu thủng và ốp vành nhựa bên trong, đầu đập vào hơi đau (không biết trong tình huống tai nạn thì hệ thống phòng chống tai nạn thụ động này sẽ thành cái gì).
Thế thì bác muốn thế nào, lắp cái đang trạng bị trên các loại xe rẻ tiền vào à?
Bác có biết nếu đeo seatbelt khi va chạm nó sẽ kéo người về phía sau ? Nếu đập đầu vào cái nhựa ấy thì bộ sọ hay da đầu thương yêu của chúng ta sẽ ra sao ? Hình như loại rẻ tiền gối nệm đặc không như thế.
- Thiết kế cần số trông không bắt mắt, không thể thao như bản than than thiết kế chủ đạo của Civic. Cần số chạy dọc từ P-R-N-D-DS trông hết sức rẻ tiền kiểu Matiz số tự động.
Có bao nhiêu model cùng dòng có được số tự động? thiết kế của chúng so với Civic thế nào. Hay bác thấy cái cần số các xe khác bọc nhựa rẻ tiền là hay hơn?
Không nói chắc bác cũng biết Mzd3 và Focus số tự động. Ở mzd3 theo em đc biết hộp số kiểu zic zắc, Focus kiểu chạy dọc nhưng chế độ S đặt riêng. Em đồng ý kiểu chạy dọc hoàn toàn của CV khá yếu.

Tất cả ý kiến của em chỉ là tham khảo, tùy góc nhìn từng người.
Những phần còn lại em không có ý kiến vì không đc ngồi.

Và rõ ràng là chẳng ai chê xe mình xấu, vì vậy khách quan nhất là những người đã đi nhiều xe

Và những giải thưởng ở nước ngoài bác đừng bê vào đây, tiêu chuẩn 2 bên khác nhau rất nhiều. Có thể một xe xếp hạng cao về an toàn nhưng về VN lại khác (cái này em nói tất cả các xe)
 
Chỉnh sửa cuối:

dylan5555

Xe tải
Biển số
OF-13090
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
443
Động cơ
524,150 Mã lực
Em hoang mang quá, mới được tham gia diễn đàn, em đã chót ký hợp đồng mua con 1.8 AT rồi, cuối tháng này lấy các bác ạ. Bác nào khách quan cho em ý kiến với. Cám ơn các Bác nhiều
 

DREAM II

Xe máy
Biển số
OF-11875
Ngày cấp bằng
3/12/07
Số km
76
Động cơ
527,560 Mã lực
híc sau một thời gian đi CV 2.0 quả thật em nó làm em thất vọng quá, nước sơn của CV hình như không đc bền cho lắm nhiều khi chỉ động nhẹ cái đã thấy vết xước rồi, có khi em để xe trẻ con vô tình cào tay vào một cái đã thấy tì vết rồi, rõ chán. Hệ thống trống ồn thì thôi rồi, cứ như là công nông, lốp thì cứ đi vào đâu là cảm nhận đến đậy
Bacs nào đã từng đi BMV 318 cho em cái so sánh đi
Ối giời ơi, ai lại đi so sánh Mec hay Bim với Civic. Hai đẳng cấp khác hăn thi so thế nào được*-) *-) *-)
 

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,127
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
30
Em hoang mang quá, mới được tham gia diễn đàn, em đã chót ký hợp đồng mua con 1.8 AT rồi, cuối tháng này lấy các bác ạ. Bác nào khách quan cho em ý kiến với. Cám ơn các Bác nhiều
Em nghĩ là đã kí rồi thì thôi bác ạ. Khen chê hay so sánh 1 xe thì vô cùng lắm
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Em hoang mang quá, mới được tham gia diễn đàn, em đã chót ký hợp đồng mua con 1.8 AT rồi, cuối tháng này lấy các bác ạ. Bác nào khách quan cho em ý kiến với. Cám ơn các Bác nhiều
Ngon đấy bác ạ, cái bản dài dằng dọc ngay bên trên em đọc lướt cũng thấy bác ấy so sánh nhưng cóc biết Civic thế nào thì phải, kiểu nhìn lướt lướt thôi chứ thực ra chưa đi, chưa thốc ga, chưa đạp phanh lút chân, chưa vào cua ở 80km/h.
Cảm nhận giống như của mấy ông rửa xe:21: được người ta cho vào nghe thử loa trong lúc lau khô ấy mà, thông số em cứ tóm tắt thế này nhé
Civic 2.0, 152 ngựa, DOHC, chế độ số thể thao trên vô lăng, điều hòa tự động, cửa nóc, sàn xe ko bị gồ lên ở giữa, ngồi thoải mái mặc dù nhìn từ ngoài vào thấy chật, CD 6 đĩa, đọc MP3, WMA, 6 loa, ghế da tốt, hình thức nội ngoại thất hiện đại, thiết kế mới, trong cùng tầm tiền, loại xe,(có mazda 6 nhưng hết xe mới) xe mới chả cái nào có nội thât ngon như thế....cứ chơi đi bác, một đời ta muôn vàn đời nó, mua lại được (b) (b) (b)
 

Civic2306

Xe điện
Biển số
OF-7948
Ngày cấp bằng
12/8/07
Số km
3,154
Động cơ
569,279 Mã lực
Trước khi nhận Civic, tôi có đọc bài này của bác Zippo, người gây ấn tượng mạnh với em bằng màn công phu biến con Lac của VIDAMCO thành con xe gì mà em nhìn mãi cũng không nhận ra và luôn tự hỏi, chả lẽ Civic lại lởm thế sao, nếu vậy thì con số người xếp hàng đợi mua civic cho ta thấy người tiêu dùng VN đa số là ngu hết sao? :^) và rồi đến lượt em cũng có têể sẽ là như vậy vì sau khi em cân nhắc với số têền khoảng 600 triệu sẽ không thể mua được em nào vừa ý hơn Civic 2.0 (emchir thích loại Sedan hoặc 7 chỗ chứ không thích loại Hatback) nên em đành quyết chọn em nó. Và sau khi ôm em nó một thời gian, em quay lại đọc bài nhận xét của bác Zip và có mấy phản oồi tới bác ấy như sau:

Đầu tiên ngồi vào khoang xe:
- Cảm nhận đầu tiên về không gian cũng tạm được không đến nỗi rộng rãi như mong tưởng vẫn chỉ là dòng xe hạng thường. Khoang sau 3 người ngồi khá vất vả, kể cả rộng lẫn duỗi chân.

Với dòng xe hạng trung như Civic em, một người có 5 năm ngồi cam 2.4 cũng có cảm nhận là khá thoải mái chứ không đến nối chật quá, không hiểu khái neệm duỗi chân của bác có phải là duỗi thẳng cẳng không? nếu âậy thì Mec S cũng chào thua bác.

- Tông màu chủ đạo là đen và bạc pha trong nội thất nhìn khá thể thao và đẹp.

Cái này bác đúng

- Về nội thất khá hiện đại với mặt táp lô và vôlăng 3 chấu kiểu thể thao rất đẹp, có 2 cần số + và - ngay trên vô lăng rất giống các dòng xe thể thao. Trên đầu hành khách có tới 3 đèn đọc sách 1 đèn chính giữa sau xe và 2 đèn 2 bên trên cửa sổ.

Cái này bác đúng

- Trang bị sunroof nhìn khá đẹp nhưng cũng chưa đặ biệt gì hơn, tự động mở và đóng bằng 1 chạm, có chế độ slide up.

Thế theo bác như nào mới gọi là đặc biệt ạ, hay nó phải vừa mở vừa bật nhạc mới là hay? Mà bác nhớ là với tầm tiền đó thì có mấy dòng xe có cửa sổ trời đâu. Cửa ơở khá êm, tiện thế là ngon rồi bác ạ

- Dàn CD 6 đĩa hỗ trợ CD text (không có MP3)

Cái này thì bác nói láo quá, CD 6 đĩa của em nó có MP3 hẳn hoi đấy bác ạ, bác koông tin hôm nào qua em mở cho bác nghe. Hệ thống lao 6 loa nghe cũng chả kém Cảmy LD đâu, dù đẳng cấp khác nhau

- Gối tựa đầu thủng và ốp vành nhựa bên trong, đầu đập vào hơi đau (không biết trong tình huống tai nạn thì hệ thống phòng chống tai nạn thụ động này sẽ thành cái gì).

Em đã thử đập đầu mình vào phía sau, nhưng phần đầu chủ yếu chạm vào phần đệm phía trên, chứ phần lỗ nhựa chủ yếu ở phần lõm sau gáy, nên khó có cơ sở để đập vào đầu (trừ phi sau gáy bác có cục u khá to thì mới bị thúc vào)

- Thiết kế cần số trông không bắt mắt, không thể thao như bản than than thiết kế chủ đạo của Civic. Cần số chạy dọc từ P-R-N-D-DS trông hết sức rẻ tiền kiểu Matiz số tự động.

Chắc ý bác là nó phải dạng dích dắc mới manly chăng? cái này thì tùy ý thích, em không có ý kiến

- Cửa đóng tiếng không hề chắc, nghe lỏng lẻo và rung. (Gần bằng Mazda 3)

Em đóng cửa thì nghe thấy phịch (chắc tai em tai trâu) và cũng đâu có thấy lỏng lẻo gì đâu

- Thất vọng ngay khi đạp ga đầu tiên, gia tốc hoàn toàn không phù hợp với 114Kw thông số, xe rất ì ngay cả khi so với Lancer 1.6. và lúc này tiếng động cơ bắt đầu gào lên ở 4000rpm, nghe thấy rất rõ trong khoang xe.

Bác mang Lancer 1.6 ra mà đạp ga lên tới 4000 vòng xem nó có gào không nhé, em đạp thử con cam 2.4 thì mới lên 3000 vòng nó cũng bắt đầu gào rồi bác ạ

- Chiếc Civic lướt trong phố và cảm nhận rõ từng vết lồi lõm trên đường, hệ thống lốp 205/55 R16 của Michelin dội lên tiếng rào rào vào trong xe,

Em công nhận là cái này em cũng có cảm giác vậy

tất cả mọi thứ âm thanh trên phố cộng hưởng tạo nên tiếng ù rất khó chịu trong khoang.

Chắc tai bác Ù thôi, chứ làm gì có tiếng ù ù nào đâu

- Ôm cua khá sợ ở tốc độ 45km/h.
Chắc bác ôm cua vuông góc 90 độ, chứ em thử cua từ góc siệu thị Big C ra Phạm Hùng với tốc độ 50Km thì thấy xe khá ổn định

- Hệ thống số tự động 5 cấp của Civic không xuất sắc lắm với máy 2.0, Tỷ số truyền giữa các số khác biệt nên khi xe sang số bị giật không được êm ái của các dòng xe mới.

Sai bét bác ạ, em đi mà rất khó cảm nhận đơợc khi xe sang số

Kết luận chung: Giá xe 38000USD và thuế trước bạ 5% cộng linh tinh vào khoảng 41000USD thì với giá này lựa chọn con BMW 318 cũ hoặc Mazda6 2.3 AT thông minh hơn rất nhiều. Civic 2.0 chỉ phù hợp với người thích xe mới và là lựa chọn hợp lý với các dòng xe cùng giá tiền.

Kết luận chung của em: Là hoặc bác cố tình bôi bác Civic hoặc bác mới nhảy lên xe làm một vòng lên cảm nhận chưa được chuẩn lắm về Civic, còn với bản thân em thì với tầm tiền đó em rất hài lòng với những gì xe đem lại, nhất là vợ và con em cứ tấm tắc khen cái cửa sổ trời giúp 2 mẹ con rất thoải mái khi vi vu về quê vào mùa gặt này
.
 

PARASUCO

Xe tăng
Biển số
OF-14896
Ngày cấp bằng
19/4/08
Số km
1,889
Động cơ
531,877 Mã lực
Kết luận chung: Giá xe 38000USD và thuế trước bạ 5% cộng linh tinh vào khoảng 41000USD thì với giá này lựa chọn con BMW 318 cũ hoặc Mazda6 2.3 AT thông minh hơn rất nhiều. Civic 2.0 chỉ phù hợp với người thích xe mới và là lựa chọn hợp lý với các dòng xe cùng giá tiền.

Chuẩn không cần chỉnh . (b)(b)
 

PARASUCO

Xe tăng
Biển số
OF-14896
Ngày cấp bằng
19/4/08
Số km
1,889
Động cơ
531,877 Mã lực
- Hệ thống số tự động 5 cấp của Civic không xuất sắc lắm với máy 2.0, Tỷ số truyền giữa các số khác biệt nên khi xe sang số bị giật không được êm ái của các dòng xe mới.
Chắc bác nhầm , em chẳng thấy nó giật lúc nảo cà . Thật sự chú ý mới thấy nó hẫng nhẹ 1 cái thôi chứ giật lúc nào mà giật ????
 

Khang

Xe hơi
Biển số
OF-14465
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
171
Động cơ
516,310 Mã lực
Chuẩn không cần chỉnh . (b)(b)
Chuẩn nhưng mà không hiểu sao em khuyên 10 người thì cả 10 người cuối cùng đều mua Civic 2.0 và cuối cùng em cũng mua Civic 2.0. Không biết có phải em với đám bạn kém thông minh không nhưng quả thật để tìm được em BMW và Mazda 6 AT cũ mà còn ngon thì khó quá mà giá thì cũng ở trên trời còn mua xe mới thì ko thể rồi :'(:'(:'(
 

PARASUCO

Xe tăng
Biển số
OF-14896
Ngày cấp bằng
19/4/08
Số km
1,889
Động cơ
531,877 Mã lực
Thật ra vấn đề này nó giống như kiểu sách vở trên lí thuyết là thế nhưng ra thực tế nó lại khác. Đúng sách thì với tầm đấy tiền,làm con bmw 318i hoặc Mẹc C200 K biển U hoặc T thì cũng tầm tiền 36-38 K , tất nhiên cố tìm thì cũng được xe ngon ngon 1 tí . Nhưng , nghĩ là vậy thôi chứ nếu đi mua thì có lẽ 10 người thì 9 người bỏ tiền mua Civic 2.0 mới kính coong . Trong đó có em .:6:
 

PARASUCO

Xe tăng
Biển số
OF-14896
Ngày cấp bằng
19/4/08
Số km
1,889
Động cơ
531,877 Mã lực
Bác zippo chê em 2.0 nhiều quá, nhưng bác chốt lại giúp em 1 câu , tuy civic 2.0 nó đi chán nhưng nó có hơn con Lac của bác đang đi không bác ? Cái em cần nó là kết luận thôi, mấy cái đi thử ra sao em tự đi và cảm nhận thấy rồi .

Hôm qua 16/9 có dịp xin 1 xuất mua Civic không cần đặt cọc, em cùng Thế giới xe lượn xuống Honda Giải Phóng xe qua con Civic 2.0. Sau đây là sơ bộ cảm nhận sau khi làm 1 vòng.

Đầu tiên ngồi vào khoang xe:
- Cảm nhận đầu tiên về không gian cũng tạm được không đến nỗi rộng rãi như mong tưởng vẫn chỉ là dòng xe hạng thường. Khoang sau 3 người ngồi khá vất vả, kể cả rộng lẫn duỗi chân.
- Tông màu chủ đạo là đen và bạc pha trong nội thất nhìn khá thể thao và đẹp.
- Về nội thất khá hiện đại với mặt táp lô và vôlăng 3 chấu kiểu thể thao rất đẹp, có 2 cần số + và - ngay trên vô lăng rất giống các dòng xe thể thao. Trên đầu hành khách có tới 3 đèn đọc sách 1 đèn chính giữa sau xe và 2 đèn 2 bên trên cửa sổ.
- Trang bị sunroof nhìn khá đẹp nhưng cũng chưa đặ biệt gì hơn, tự động mở và đóng bằng 1 chạm, có chế độ slide up.
- Dàn CD 6 đĩa hỗ trợ CD text (không có MP3) điều chỉnh khá giống Mazda 3. Chất lượng âm thanh không có gì xuất sắc, tiếng bass gần như không có, loa hạng xoàng.
- Ghế lái không có chỉnh điện nên rất thất vọng. Chất lượng da bọc ghế cũng bình thường.
- Gối tựa đầu thủng và ốp vành nhựa bên trong, đầu đập vào hơi đau (không biết trong tình huống tai nạn thì hệ thống phòng chống tai nạn thụ động này sẽ thành cái gì).
- Thiết kế cần số trông không bắt mắt, không thể thao như bản than than thiết kế chủ đạo của Civic. Cần số chạy dọc từ P-R-N-D-DS trông hết sức rẻ tiền kiểu Matiz số tự động.
- Cửa đóng tiếng không hề chắc, nghe lỏng lẻo và rung. (Gần bằng Mazda 3)

Sau khi đon đả mời tham quan và xem xét xe thì đội ngũ bán hàng mời chạy thử 1 chiếc Civic 2.0 đã chạy được 3500km. Tuyến đường mà đồng chí bán hàng đưa ra là Pháp Vân - Cầu Giẽ - Pháp Vân, nhưng điều kiện thời gian không cho phép nên chỉ lượn 1 vòng Giải Phóng - Kim Đồng - Linh Đàm.

Vận hành:
- Khởi động máy khá êm. Cách âm giữa khoang máy tàm tạm.
- Thất vọng ngay khi đạp ga đầu tiên, gia tốc hoàn toàn không phù hợp với 114Kw thông số, xe rất ì ngay cả khi so với Lancer 1.6. và lúc này tiếng động cơ bắt đầu gào lên ở 4000rpm, nghe thấy rất rõ trong khoang xe.
- Chiếc Civic lướt trong phố và cảm nhận rõ từng vết lồi lõm trên đường, hệ thống lốp 205/55 R16 của Michelin dội lên tiếng rào rào vào trong xe, tất cả mọi thứ âm thanh trên phố cộng hưởng tạo nên tiếng ù rất khó chịu trong khoang. Kết luận cách âm chỉ tương đương Mazda3.
- Hệ thống treo của xe làm việc khá cứng. Chắc đây là kiểu thể thao.
- Ôm cua khá sợ ở tốc độ 45km/h.
- Hệ thống số tự động 5 cấp của Civic không xuất sắc lắm với máy 2.0, Tỷ số truyền giữa các số khác biệt nên khi xe sang số bị giật không được êm ái của các dòng xe mới.
- 2 cần tăng giảm số khá ngắn nên sử dụng rất khó ở điều kiện đang bẻ lái.
- Hệ thống lái khá nhẹ vốn là của dòng xe Nhật.

Kết luận chung: Giá xe 38000USD và thuế trước bạ 5% cộng linh tinh vào khoảng 41000USD thì với giá này lựa chọn con BMW 318 cũ hoặc Mazda6 2.3 AT thông minh hơn rất nhiều. Civic 2.0 chỉ phù hợp với người thích xe mới và là lựa chọn hợp lý với các dòng xe cùng giá tiền.

Trên đây là cảm nhận sơ bộ của em về dòng xe này, các bác đã đi và sắp mua có thể ra lái thử để có những nhận xét chính xác hơn cho người tiêu dùng.
 

Duonganh2004

Xe tăng
Biển số
OF-7669
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,049
Động cơ
549,520 Mã lực
Tuổi
50
Thật ra vấn đề này nó giống như kiểu sách vở trên lí thuyết là thế nhưng ra thực tế nó lại khác. Đúng sách thì với tầm đấy tiền,làm con bmw 318i hoặc Mẹc C200 K biển U hoặc T thì cũng tầm tiền 36-38 K , tất nhiên cố tìm thì cũng được xe ngon ngon 1 tí . Nhưng , nghĩ là vậy thôi chứ nếu đi mua thì có lẽ 10 người thì 9 người bỏ tiền mua Civic 2.0 mới kính coong . Trong đó có em .:6:

Em là em cứ Civic 2008 chứ tội gì rước mấy bà cụ Mec, Bim từ đời 2003 -2004 về mà phục vụ các cụ, đến tuổi dưỡng lão rùi, sờ vào cái gì cũng phải thay, chết tiền:P Đợi lúc nào co nhiều tiền thì làm hẳn con mới mà đi cho nó đẳng cấp :69:
 
Chỉnh sửa cuối:

quynhtrieu

Xe hơi
Biển số
OF-18188
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
122
Động cơ
506,620 Mã lực
Em thấy civic 2.0, cách âm rất tốt, mẫu mã đẹp, chỉ có 1 cái là giá trên trời, '(:'(:'(:'(
 

atlink2

Xe tải
Biển số
OF-13050
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
233
Động cơ
522,230 Mã lực
Cảm nhận của em là: Civic có bộ đè đen nhìn đẹp mê hồn, (l). Ở chỗ gửi xe Linh Đàm có 1 em, nhìn đẹp thế ko biết.
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,533
Động cơ
591,504 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
TpHCM
Cảm nhận của em là: Civic có bộ đè đen nhìn đẹp mê hồn, (l). Ở chỗ gửi xe Linh Đàm có 1 em, nhìn đẹp thế ko biết.
đèn đen là đèn độ rồi bác ạ , jin là trắng đỏ
 

dungrau

Xe tải
Biển số
OF-3147
Ngày cấp bằng
18/1/07
Số km
318
Động cơ
561,780 Mã lực
Tuổi
48
Em thấy civic 2.0, cách âm rất tốt, mẫu mã đẹp, chỉ có 1 cái là giá trên trời, '(:'(:'(:'(
vậy mà tháng 6 vừa xong nó bán được 790 cái>>>>dân VN mình quá giàu hay là quá :77::77::77::77:
e đi 2.0 thực sự là khaói mỗi khâu phục vụ bảo hành bảo dưỡng nhiệt tình tận tụy ,đôi khi bảo hiểm phải to mồm chút thôi chư ko như ngày xưa đi LAC thấy bảo hành vidamco chuối cả nải luôn nên bây giờ dù có những vần đề civic chất lượng cách âm hay vỏ mỏng e cũng kệ cưới rồi nên ko ca thán hay mà kêu ai,,,
 

congnongdaudoc

Xe tải
Biển số
OF-7077
Ngày cấp bằng
14/7/07
Số km
253
Động cơ
543,520 Mã lực
chẹp chẹp, theo em nghĩ là khi mình đi 1 chủng loại xe nào đó mà cảm thấy có vấn đề ko đáng có thì cứ trình bày ra, vì có thể có bác nào đó đang chuẩn bị mua xe cần thông tin về chủng loại đấy thì có phải là rất tốt ko?Nếu hồi trước em mà có nhiều thông tin như này á thì con lâu em mới cưới em CV thà em đi cặp bồ sướng hơn:))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top