Thanks cụ bót đã vuốt dưng em cạn bình rồi , mai em bún trả cụ nháEm quê tóa, bi h lốp có cả mùi thơm lữa mà em hem bít
Thanks cụ bót đã vuốt dưng em cạn bình rồi , mai em bún trả cụ nháEm quê tóa, bi h lốp có cả mùi thơm lữa mà em hem bít
CỤ cho em hỏi , đi bị khật khật là như thế nào ạChỉnh xong đi đỡ bị khật khật
Cụ Montero ơi. Em định thứ 7 này lên chỗ cụ để làm mấy việc. Cụ cho em cái pm về giá cả được không ạ. (Em định đảo lốp, cân bằng động, chỉnh độ chụm. Xe em là Kia Sportage chạy được 1,7 vạn, giờ em đi vẫn bình thường. Hôm trước em có gọi điện thoại hỏi sơ bộ cụ đấy ạ). Theo cụ xe em cần làm thêm gì ở chỗ cụ nữa ko ạ? Cám ơn cụ trước nhé. Để em voka cụ sau vậy.Kụ right2368 khoái quá nên quên hẹn của em rùi
Thông số góc đặt bánh xe mỗi hãng,mỗi kiểu xe 1 khác,chắc các "ông thợ" bác nói nắm rõ mọi thông số của tất cả các đời xe,loại xe.... nên chỉ cần giăng cái thước?Xin hỏi nếu không có thiết bị chuyên dụng,mấy bác ấy có chỉnh được góc camber,caster ...không?Bác thử cân bằng cách giăng thước xong mấy chú đăng kiểm đưa lên quả lô đo độ xiên ngang xem có qua không xong hãy chém.Cụ thổi phồng quá, chỉnh chụm, chia lái ... nói chung thủ công cũng làm được mà. Các cụ cứ chết vì mấy cái máy móc, rồi bill nã phát thì cũng gẫy răng. 2 ông giăng cái thước là đã ra bệnh rồi. Nếu không mấy ông đăng kiểm họ cũng đầu tư máy móc nọ kia rồi. Cầu kỳ cái không cần thiết.
không phải là thổi phồng đâu mà đó là thực tế, thực tế là em đã mang xe qua 2 gara uy tín ở trên of này chỉnh bằng tay, các cụ ấy chỉnh rất vất vả và mất thời gian nhưng vẫn không đạt. Chỉ khi chỉnh bằng máy em mới thực sự hài lòng. cảm giác lái trước và sau khi chỉnh khác hẳn nhau cụ ạ . Nếu em là cụ MONTERO em sẵn lòng mơì cụ mang xe tới chỉnh thử nếu thấy hơn mới trả tiềnCụ thổi phồng quá, chỉnh chụm, chia lái ... nói chung thủ công cũng làm được mà. Các cụ cứ chết vì mấy cái máy móc, rồi bill nã phát thì cũng gẫy răng. 2 ông giăng cái thước là đã ra bệnh rồi. Nếu không mấy ông đăng kiểm họ cũng đầu tư máy móc nọ kia rồi. Cầu kỳ cái không cần thiết.
Em thật lòng chứ không hề PR đâu cụ ạ ,bản thân em cũng chỉ là khách sử dụng dịch vụ thấy sao nói vậy , chứ bản thân chỗ cụ MOTERO có lần làm cho em chưa chuẩn hôm sau em vẫn đến bắt làm lại như thường ,được cái là vui vẻ tiếp thu ngay cụ ạkhó tin quá, cụ PR kinh....
Vậy lúc nào rỗi cụ hú em một tiếng nháCụn Mon gần nhà em mà k biết, hôm nào rỗi rãi em mang Mon đau ra nhờ cụ chỉnh độ chụm nhé (cuối năm bận quá chẳng biết rỗi rãi lúc nào)
Cụ hỏi đúng chỗ hiểm hê hêCụ Montero quên trả lời em à? Đang định ngày kia lên chỗ cụ đấy.
Có cụ sợ thủng lốp hê hêCụ hỏi đúng chỗ hiểm hê hê
Cụ lên lần cho biết , không hài lòng cụ lập thớt phản hồi . Em thậtkhó tin quá, cụ PR kinh....
Luôn lắng nghe khách hàng cần gì cụ nhềEm thật lòng chứ không hề PR đâu cụ ạ ,bản thân em cũng chỉ là khách sử dụng dịch vụ thấy sao nói vậy , chứ bản thân chỗ cụ MOTERO có lần làm cho em chưa chuẩn hôm sau em vẫn đến bắt làm lại như thường ,được cái là vui vẻ tiếp thu ngay cụ ạ
Xe mới lốp mới thì tốt nhất nên kiểm tra ngay lần đầu để phòng ngừa hư hỏng và cứ mỗi một vạn km sau đó lại làm cân bằng động, đảo lốp và chỉnh góc đặt bánh xe.một lần ạ.Cụ Mon cho em hỏi xe mới, lốp mới đi bao nhiêu km thì phải đảo lốp, cân lốp và chỉnh độ chụm? Thời gian cho máy việc đó mất bao thời gian ạ?
Thời gian làm hết bao lâu ạ?Xe mới lốp mới thì tốt nhất nên kiểm tra ngay lần đầu để phòng ngừa hư hỏng và cứ mỗi một vạn km sau đó lại làm cân bằng động, đảo lốp và chỉnh góc đặt bánh xe.một lần ạ.