- Biển số
- OF-5528
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 50
- Động cơ
- 544,500 Mã lực
Các cụ có biết đặt chế độ mặc định iStop off không, với cả có cụ nào chuyển sang lốp/vành 235 R19 trông cho khoẻ hơn chưa.
Cứ nguyên bản mà chơi bác ạ.Các cụ có biết đặt chế độ mặc định iStop off không, với cả có cụ nào chuyển sang lốp/vành 235 R19 trông cho khoẻ hơn chưa.
Tuỳ cụ ạ, cụ thích thì chạy lại phần mềm để bỏ, nhưng cá nhân em thấy không cần lắm vì iStop cũng có tí tiết kiệm xăng. không đến nỗi phải tắt hoàn toàn đâu ợ.Các cụ có biết đặt chế độ mặc định iStop off không, với cả có cụ nào chuyển sang lốp/vành 235 R19 trông cho khoẻ hơn chưa.
ồn: rất ồn và có ù ù khó chịuNay em có dịp được lái thử Mazda CX8.
Cảm nhận của em như thế này.
Ưu điểm:
- Da nappa xịn, ngồi êm, mềm, mát (E thì cũng đang đi Mazda nhưng bản thấp cấp hơn) - thấy chất lượng da và độ ôm ghế hơn hẳn.
- Không gian lái thoáng, vô lăng vừa tầm, đánh lái phê, nút bấm thì cũng trung bình.
- Hiển thị thông tin kính lái rõ nét, âm thanh loa ngon.
Chưa được tốt
- KHÔNG có sấy gương, nay e đi đúng lúc trời mưa . cái này đáng bao nhiêu đâu mà ông Thaco không lắp ? Xe Tỏi6 mà phải thò tay ra lau gương
- KHÔNG có nút view (xung quanh) khi xe chạy đặc biệt lúc đông đúc.
- KHÔNG hỗ trợ đỗ xe, tìm điểm đỗ
- KHÔNG có cửa sổ trời (cái này tại e đi xe cũ có nên quen - nhiều Bác bảo ko có càng đỡ nóng nên e không biết tốt hay xấu).
- Màn hình: Quá bé so với độ khổng lồ của em nó.
- ĐỘ ỒN: Theo cá nhân em thì - 4,5/10 - E chạy cung đường Đại Lộ Thăng Long - Tiếng Lốp nghe rõ, tiếng động cơ nghe rõ.
- Tăng Tốc: Không như kì vọng, chắc là em nó hơn 180 mã lực nhưng kéo cái Xác to quá.
- Các tính năng an toàn khác. E chưa dám thử nên không dám đánh giá.
- Chế độ lái Sport: chẳng khác gì em đi số M trên con xe bán tự động của mình.
Tổng kết lại: E có nói với bạn Sale. Em tụt hết cảm xúc muốn mua - Dù trước đó đã đăng bán xe cũ, chuẩn bị lúa gạo để đến ưng là mua. Lý do nó chẳng khác con em đang đi là mấy, dù giá nó gần gấp đôi.
Theo em, sắp tới Thaco sẽ giảm giá e này 100-120tr mới mong đẩy được em này đi. Hoặc để giữ thương hiệu thì sẽ chẳng giảm nữa, đợi bản 2020 về sẽ cải tiến thêm rồi bán với giá cao hơn.
Không biết cụ thấy ồn so với xe nào chứ trong cùng phân khúc mình thấy nó cũng 1 chín một mười cả.ồn: rất ồn và có ù ù khó chịu
tăng tốc: vòng tua máy lên rất cao trên 2000v/p ở dãi tốc dưới 50km mới chuyển số, có lẽ đây là lý do nhiều người thấy CX8 hao xăng!
kết lại là nên chờ Thaco fix vụ đồ ồn của xe!
ồn: rất ồn và có ù ù khó chịu
tăng tốc: vòng tua máy lên rất cao trên 2000v/p ở dãi tốc dưới 50km mới chuyển số, có lẽ đây là lý do nhiều người thấy CX8 hao xăng!
kết lại là nên chờ Thaco fix vụ đồ ồn của xe!
CX8 Pre AWD đó cụ!Cụ tả xe nào đấy nhỉ?
Em đang đi CX8 đây, làm gì mà rất ồn với ù ù? Đồng ý là so với LX570 thì CX8 ồn hơn hẳn
Hao xăng? Em đi đường Hà Nội tuyến Nguyễn Trãi - Trường Chinh - Giải Phóng toàn giờ cao điểm mà xăng nó báo khoảng 14l/100km. Như vậy là hao xăng hả cụ?
Nhân dịp năm mới em khởi động lại cái thớt này để các cụ chém tiếp, đặng học hỏi. Em cũng bắt đầu ngắm nghía và có ngắm đến CX8, cơ mà chắc chỉ mon men đến Luxury. Vừa nghèo vừa tham khổ lắm, mà đi sedan em cũng khổ lắm rồi.
Cái này thì em thử đi xe Mec cũng thế này, cái thằng mà em cho gia tốc và số vòng tua hợp lí nhất khi sang số là audi!ồn: rất ồn và có ù ù khó chịu
tăng tốc: vòng tua máy lên rất cao trên 2000v/p ở dãi tốc dưới 50km mới chuyển số, có lẽ đây là lý do nhiều người thấy CX8 hao xăng!
kết lại là nên chờ Thaco fix vụ đồ ồn của xe!