Cảm nhận sau khi lái thử Altis

Phùng Long

Xe đạp
Biển số
OF-321433
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
44
Động cơ
290,360 Mã lực
Chào các cụ, hôm trước em có đăng ký chương trình Lái Thử Chạm - Thử - Tin do Toyota Vietnam tổ chức, tham gia xong về có tý cảm nhận chia sẻ cho các cụ.

Em đang chạy Civic 2008, đang tâm tư đổi sang con nào tầm tầm đấy nên em chọn lái thử là Altis, cũng là con em nghía bấy lâu nay. Ngoại hình Altis thì chắc các cụ không còn lạ gì, riêng em thì kết kiểu ca-lăng mới, nhìn trẻ trung hầm hố hơn hẳn. Thiết kế Toy trước giờ em thấy hơi buồn, nhưng gần đây thì em thấy có nhiều thay đổi, có chất hơn với cả nhìn thể thao hơn.






Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.




Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.



Cabin xe theo em thấy là rộng dư dả thoải mái, khoái nhất là có thêm cái bệ gác tay ở giữa, ngồi xe nào mà không có cái này thì xác định lái lâu rất mỏi. Em cao gần 1m8 nhưng ra vào xe cũng thoải mái, không bị chạm đầu, ngồi vào ghế lái thì xoay trở cũng dễ dàng. Nghía ra hàng ghế sau em thấy cũng ổn luôn. Em nghĩ nếu chở 4 người đi đường xa thì ngồi cũng dễ chịu, không thành vấn đề. Băng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi nhưng theo em nghĩ chỉ ngồi được hai người lớn, ngồi ba người thì chắc là sẽ hơi chật chút xíu.





Em lên xe đạp thử vài vòng loanh quanh khu Phú Mỹ Hưng Q7 thì có vài cảm nhận như sau: Xe tăng tốc ổn, hộp số CVT của Altis có vẻ mượt và ngọt hơn, bớt ì ạch hơn mấy con xe nhỏ khác, đấy là chưa kể xe chở đủ tải gồm một anh nhân viên Toyota với hai cụ khác cùng đi thử xe hôm đấy với em. Tay lái khá nhẹ, đánh lái có vẻ là ngon hơn các đời trước, em vào cua tầm 60-70kmh thấy cũng êm, nhanh hơn thì em chưa thử. Mặc định các cụ gài về D thì xe sẽ chạy chế độ Eco, đáp ứng đúng nhu cầu tiết kiệm của các cụ khi mua xe này. Chán chán thì gài qua M chạy cũng vui, hộp số CVT nhưng giả lập 7 cấp để thêm tý cảm giác thể thao cho xe, em đã thử và thấy cũng hay phết, nếu có thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng thì quá ngon luôn.






Nhìn chung xe chạy êm, nhún khá đằm và không xóc. Theo em biết thì hệ thống treo sau của xe là dạng thanh xoắn nên vào cua ổn định, cảm giác đuôi xe không bị quăng. Cách âm gầm và cách âm động cơ đều ở mức khá, bác nào về chịu khó phun keo hay dán cách âm nữa thì ngon hẳn. Về mức độ ăn uống của xe thì em chỉ mới chạy thử một buổi nên chưa dám bàn đến, nhưng Toy thì nổi tiếng tiết kiệm các bác ai cũng biết rồi.

Tóm lại em thấy trong tầm 800 triệu thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy ạ. À với cả cụ nào muốn đăng ký lái thử thì vào link này nhé https://laithutoyota.vn/
 
Chỉnh sửa cuối:

Tuanvh39

Xe buýt
Biển số
OF-406524
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
748
Động cơ
233,820 Mã lực
Tuổi
48
Chào các cụ, hôm trước em có đăng ký lái thử của Toyota, tham gia xong về có tý cảm nhận chia sẻ cho các cụ.

Em đang chạy Civic 2008, đang tâm tư đổi sang con nào tầm tầm đấy nên em chọn lái thử là Altis, cũng là con em nghía bấy lâu nay. Ngoại hình Altis thì chắc các cụ không còn lạ gì, riêng em thì kết kiểu ca-lăng mới, nhìn trẻ trung hầm hố hơn hẳn. Thiết kế Toy trước giờ em thấy hơi buồn, nhưng gần đây thì em thấy có nhiều thay đổi, có chất hơn với cả nhìn thể thao hơn.






Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.




Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.



Cabin xe theo em thấy là rộng dư dả thoải mái, khoái nhất là có thêm cái bệ gác tay ở giữa, ngồi xe nào mà không có cái này thì xác định lái lâu rất mỏi. Em cao gần 1m8 nhưng ra vào xe cũng thoải mái, không bị chạm đầu, ngồi vào ghế lái thì xoay trở cũng dễ dàng. Nghía ra hàng ghế sau em thấy cũng ổn luôn. Em nghĩ nếu chở 4 người đi đường xa thì ngồi cũng dễ chịu, không thành vấn đề. Băng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi nhưng theo em nghĩ chỉ ngồi được hai người lớn, ngồi ba người thì chắc là sẽ hơi chật chút xíu.





Em lên xe đạp thử vài vòng loanh quanh khu Phú Mỹ Hưng Q7 thì có vài cảm nhận như sau: Xe tăng tốc ổn, hộp số CVT của Altis có vẻ mượt và ngọt hơn, bớt ì ạch hơn mấy con xe nhỏ khác, đấy là chưa kể xe chở đủ tải gồm một anh nhân viên Toyota với hai cụ khác cùng đi thử xe hôm đấy với em. Tay lái khá nhẹ, đánh lái có vẻ là ngon hơn các đời trước, em vào cua tầm 60-70kmh thấy cũng êm, nhanh hơn thì em chưa thử. Mặc định các cụ gài về D thì xe sẽ chạy chế độ Eco, đáp ứng đúng nhu cầu tiết kiệm của các cụ khi mua xe này. Chán chán thì gài qua M chạy cũng vui, hộp số CVT nhưng giả lập 7 cấp để thêm tý cảm giác thể thao cho xe, em đã thử và thấy cũng hay phết, nếu có thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng thì quá ngon luôn.






Nhìn chung xe chạy êm, nhún khá đằm và không xóc. Theo em biết thì hệ thống treo sau của xe là dạng thanh xoắn nên vào cua ổn định, cảm giác đuôi xe không bị quăng. Cách âm gầm và cách âm động cơ đều ở mức khá, bác nào về chịu khó phun keo hay dán cách âm nữa thì ngon hẳn. Về mức độ ăn uống của xe thì em chỉ mới chạy thử một buổi nên chưa dám bàn đến, nhưng Toy thì nổi tiếng tiết kiệm các bác ai cũng biết rồi.

Tóm lại em thấy trong tầm 800 triệu thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy ạ.
Cụ may mắn thật. Em đăng ký mà không có Altis để trải nghiệm
 

aero_tourer

Xe tải
Biển số
OF-307638
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
460
Động cơ
304,872 Mã lực
Mình cũng đang đi Altis và hài lòng về nó, nếu đã thích thì nên "cưới" thôi! Của mình là Altis Z, cũ rồi mà vẫn còn yêu!:">:-j
 

C-Klass

Xe tải
Biển số
OF-361645
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
214
Động cơ
260,840 Mã lực
Lâu lâu mới có một bài đánh giá tương đối khách quan và có thiện cảm với Altis form mới. Em xin bổ sung thêm thông tin mà cụ chưa trải nghiệm: Theo kết quả mà 1 số cụ (trong đó có em) đang sử dụng Altis 1.8G CVT thì tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 8 - 8.5 Lít /100km (theo thông báo trên đồng hồ taplo xe nhé, đúng sai em ko kết luận) với đường nội thành HN là chủ yếu.
Em nhất trí với kết luận của cụ: "Tóm lại em thấy trong tầm 800 triệu thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy ạ".
 

Altis 2014

Xe máy
Biển số
OF-333346
Ngày cấp bằng
30/8/14
Số km
86
Động cơ
281,460 Mã lực
Đồng ý với Cụ chủ. Em cũng đang sử dụng CVT1.8. Rất hài lòng
 

chicku

Đi bộ
Biển số
OF-412054
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
3
Động cơ
223,530 Mã lực
Tuổi
45

Iem cũng hài lòng!!! Đây là hiện trạng iem đi đường QL 18 sau 200 km. Trước khi đi iem đổ đầy bình xăng.
 

C-Klass

Xe tải
Biển số
OF-361645
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
214
Động cơ
260,840 Mã lực
Bái phục cụ. Cụ đi thế này còn tiết kiệm hơn mức mà NSX công bố (5.2 lít / 100 km).
 

ahfamily

Xe tải
Biển số
OF-63420
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
307
Động cơ
440,468 Mã lực
Em thì có cảm giác bác chủ PR Altis là chính. Em đã trải nghiệm Altis 2011 và 2015 bản 1.8G này rồi, cũng đã tính chọn em nó hồi tháng 8 năm ngoái. Nhưng so với các đối thủ như M3 và K3 2.0 thì rõ ràng giá Altis đang quá cao so với giá trị mà em nó mang lại. Em không đánh giá cao thiết kế của Altis nếu so với M3, còn Option thì bản 1.8 cũng không lại được với M3, K3. Còn bản 2.0 thì giá còn hoen cả M6. Doanh số em nó 6 tháng qua đã nói lên tất cả.
 

chicku

Đi bộ
Biển số
OF-412054
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
3
Động cơ
223,530 Mã lực
Tuổi
45
Iem kg nhầm thì nõ công bố đường trường là 4,8 lít chứ cụ. Lần này em đi thử xe xem ngon nhất như thế nào? Điều kiện gần lí tưởng: đường vắng, iem đi một mình tốc độ luôn giữ khoảng 70km hầu như e không sử dụng phanh. Giờ cho đi lại chắc khó
 

autominh

Xe buýt
Biển số
OF-122358
Ngày cấp bằng
29/11/11
Số km
750
Động cơ
388,620 Mã lực
Nơi ở
http://toyotavietnam.info/
Website
toyota.minhauto.com
Chào các cụ, hôm trước em có đăng ký lái thử của Toyota, tham gia xong về có tý cảm nhận chia sẻ cho các cụ.

Em đang chạy Civic 2008, đang tâm tư đổi sang con nào tầm tầm đấy nên em chọn lái thử là Altis, cũng là con em nghía bấy lâu nay. Ngoại hình Altis thì chắc các cụ không còn lạ gì, riêng em thì kết kiểu ca-lăng mới, nhìn trẻ trung hầm hố hơn hẳn. Thiết kế Toy trước giờ em thấy hơi buồn, nhưng gần đây thì em thấy có nhiều thay đổi, có chất hơn với cả nhìn thể thao hơn.






Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.




Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.



Cabin xe theo em thấy là rộng dư dả thoải mái, khoái nhất là có thêm cái bệ gác tay ở giữa, ngồi xe nào mà không có cái này thì xác định lái lâu rất mỏi. Em cao gần 1m8 nhưng ra vào xe cũng thoải mái, không bị chạm đầu, ngồi vào ghế lái thì xoay trở cũng dễ dàng. Nghía ra hàng ghế sau em thấy cũng ổn luôn. Em nghĩ nếu chở 4 người đi đường xa thì ngồi cũng dễ chịu, không thành vấn đề. Băng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi nhưng theo em nghĩ chỉ ngồi được hai người lớn, ngồi ba người thì chắc là sẽ hơi chật chút xíu.





Em lên xe đạp thử vài vòng loanh quanh khu Phú Mỹ Hưng Q7 thì có vài cảm nhận như sau: Xe tăng tốc ổn, hộp số CVT của Altis có vẻ mượt và ngọt hơn, bớt ì ạch hơn mấy con xe nhỏ khác, đấy là chưa kể xe chở đủ tải gồm một anh nhân viên Toyota với hai cụ khác cùng đi thử xe hôm đấy với em. Tay lái khá nhẹ, đánh lái có vẻ là ngon hơn các đời trước, em vào cua tầm 60-70kmh thấy cũng êm, nhanh hơn thì em chưa thử. Mặc định các cụ gài về D thì xe sẽ chạy chế độ Eco, đáp ứng đúng nhu cầu tiết kiệm của các cụ khi mua xe này. Chán chán thì gài qua M chạy cũng vui, hộp số CVT nhưng giả lập 7 cấp để thêm tý cảm giác thể thao cho xe, em đã thử và thấy cũng hay phết, nếu có thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng thì quá ngon luôn.






Nhìn chung xe chạy êm, nhún khá đằm và không xóc. Theo em biết thì hệ thống treo sau của xe là dạng thanh xoắn nên vào cua ổn định, cảm giác đuôi xe không bị quăng. Cách âm gầm và cách âm động cơ đều ở mức khá, bác nào về chịu khó phun keo hay dán cách âm nữa thì ngon hẳn. Về mức độ ăn uống của xe thì em chỉ mới chạy thử một buổi nên chưa dám bàn đến, nhưng Toy thì nổi tiếng tiết kiệm các bác ai cũng biết rồi.

Tóm lại em thấy trong tầm 800 triệu thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy ạ.
Cảm ơn cụ, nếu cụ mua xe hoặc tìm hiểu thông tin gì về Altis liên hệ nhà cháu để được tư vấn nhiệt tình ạ: http://toyota.minhauto.com/
 

50X60

Xe tải
Biển số
OF-200077
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
308
Động cơ
326,380 Mã lực
em thấy trên facepage của Toy có mini game này chơi xả stress cũng được lắm đây các cụ, trong khi chờ đợi test drive chủ nhật này thì vào tham gia cho vui, random nhé :D

https://www.facebook.com/ToyotaVietnam/posts/1785755871660387
tìm được cái clip test drive hôm 22/5 rồi, thank cụ luôn nhé .Test giữa đường phố thế này thì không dám chạy nhanh rùi
 

bimyo

Xe tải
Biển số
OF-157557
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
300
Động cơ
354,400 Mã lực

ground.auto

Xe tải
Biển số
OF-157761
Ngày cấp bằng
22/9/12
Số km
296
Động cơ
354,260 Mã lực
sao ko thấy mấy em Hilux nhỉ toàn sedan , 29 chắc sẽ còn xom tụ hơn nữa thì tuần rồi vướng đợt chửa cử
 

kiamorning3606

Xe hơi
Biển số
OF-79910
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
159
Động cơ
417,622 Mã lực
Em
Chào các cụ, hôm trước em có đăng ký lái thử của Toyota, tham gia xong về có tý cảm nhận chia sẻ cho các cụ.

Em đang chạy Civic 2008, đang tâm tư đổi sang con nào tầm tầm đấy nên em chọn lái thử là Altis, cũng là con em nghía bấy lâu nay. Ngoại hình Altis thì chắc các cụ không còn lạ gì, riêng em thì kết kiểu ca-lăng mới, nhìn trẻ trung hầm hố hơn hẳn. Thiết kế Toy trước giờ em thấy hơi buồn, nhưng gần đây thì em thấy có nhiều thay đổi, có chất hơn với cả nhìn thể thao hơn.






Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.




Nội thất của Altis thì là đúng tiêu chí của rẻ - đẹp - bền của Toy, nhưng em thấy ghế ngồi có hơi nhỏ. Nhưng cái này là cảm nhận cá nhân thôi, có thể do em to con nên thấy vậy, các cụ khác có thể thấy bình thường. Em khá thích cái táp-lô của Altis, trông đơn giản nhưng mà sang, chiếc em chạy thử thì được bọc da hai màu đen trắng toàn bộ táp-lô, nhìn cũng thích mà sờ vào cũng thích. Bảng điều khiển thiết kế kiểu hai tầng, chia rõ trên dưới. Bản em lái thử không gắn LCD chứ nếu có thì trông cũng thích lắm, thay vào đó là đầu CD với hai núm vặn điều khiển, nhìn chung không tệ chút nào.



Cabin xe theo em thấy là rộng dư dả thoải mái, khoái nhất là có thêm cái bệ gác tay ở giữa, ngồi xe nào mà không có cái này thì xác định lái lâu rất mỏi. Em cao gần 1m8 nhưng ra vào xe cũng thoải mái, không bị chạm đầu, ngồi vào ghế lái thì xoay trở cũng dễ dàng. Nghía ra hàng ghế sau em thấy cũng ổn luôn. Em nghĩ nếu chở 4 người đi đường xa thì ngồi cũng dễ chịu, không thành vấn đề. Băng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi nhưng theo em nghĩ chỉ ngồi được hai người lớn, ngồi ba người thì chắc là sẽ hơi chật chút xíu.





Em lên xe đạp thử vài vòng loanh quanh khu Phú Mỹ Hưng Q7 thì có vài cảm nhận như sau: Xe tăng tốc ổn, hộp số CVT của Altis có vẻ mượt và ngọt hơn, bớt ì ạch hơn mấy con xe nhỏ khác, đấy là chưa kể xe chở đủ tải gồm một anh nhân viên Toyota với hai cụ khác cùng đi thử xe hôm đấy với em. Tay lái khá nhẹ, đánh lái có vẻ là ngon hơn các đời trước, em vào cua tầm 60-70kmh thấy cũng êm, nhanh hơn thì em chưa thử. Mặc định các cụ gài về D thì xe sẽ chạy chế độ Eco, đáp ứng đúng nhu cầu tiết kiệm của các cụ khi mua xe này. Chán chán thì gài qua M chạy cũng vui, hộp số CVT nhưng giả lập 7 cấp để thêm tý cảm giác thể thao cho xe, em đã thử và thấy cũng hay phết, nếu có thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng thì quá ngon luôn.






Nhìn chung xe chạy êm, nhún khá đằm và không xóc. Theo em biết thì hệ thống treo sau của xe là dạng thanh xoắn nên vào cua ổn định, cảm giác đuôi xe không bị quăng. Cách âm gầm và cách âm động cơ đều ở mức khá, bác nào về chịu khó phun keo hay dán cách âm nữa thì ngon hẳn. Về mức độ ăn uống của xe thì em chỉ mới chạy thử một buổi nên chưa dám bàn đến, nhưng Toy thì nổi tiếng tiết kiệm các bác ai cũng biết rồi.

Tóm lại em thấy trong tầm 800 triệu thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy ạ.
Em nghi ngờ cụ là sâu hoặc âm binh
 

ANHANH2014

Tháo bánh
Biển số
OF-307175
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
537
Động cơ
306,012 Mã lực
Giá đúng là hơi cao so với các xe cùng phân khúc thật, nhưng e thề là lái Altis sướng thật, cách âm ngon luôn.

Ks Lương Hoàng Sơn - 69 - Nguyễn Lương Bằng - tp Sơn la
0984896789
 

laxanh

Xì hơi lốp
Biển số
OF-120229
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
219
Động cơ
384,990 Mã lực
hiện tại em thấy mọi người đã bắt đầu test drive hết rồi đấy không cần đợi đến ngày 29/5 nầy
 

m55

Xe tải
Biển số
OF-200035
Ngày cấp bằng
28/6/13
Số km
215
Động cơ
325,450 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top