- Biển số
- OF-339923
- Ngày cấp bằng
- 24/10/14
- Số km
- 250
- Động cơ
- 277,532 Mã lực
Em đang lăn tăn Nava vs Ford, chốt Nava được không các cụ ơi
Navara treo đa điểm nên ghế sau đem ái hơn. Tri tôn khoảng hẹp hơn nên nếu đổi dc cụ đổi sang avara cho sướng. Em đã mua cả triton và navara rồi. Giờ em chạy con seltos cảm thấy quá phê.Triton có hàng ghế sau ngồi dễ chịu, nhưng đi xa thi ai cũng kêu xóc. Đi chơi xa em ít khi dùng sedan (MerC 2009). Bán tải em dùng thực ra hầu hết là chở người, mà chủ yếu là gia đình đi chơi xa, nên độ êm ái của người ngồi sau em rất quan tâm. Có lần đi Sầm Sơn bằng Mer, để hải sản trong cốp mà em ám ảnh mãi, cả 2 tuần sau mới hết mùi mặc dù đã làm đủ kiểu.
El ko có cân bằng điện tử cụ nhé. Con này nhược duy nhất là đi đường trơn quanh co. Còn ngoài ra là ổn. Em đang đi 4 năm chuẩn bị bán nên kl thếEm chưa hiểu lắm, có cụ bảo có cân bằng điện có cụ bảo không thế là thế nào ah
Cụ chắc mua xe ko đi thử roài.
Em năm 2017 bán con Lac nhập đi 7 năm. Có kn nên đi thủ hầu hết bán tải.
Ưu nhược của các bán tẩy ( xếp thứ tự ưu điểm trước sau)
1) Độ êm máy ( ít ồn, cách âm khoang máy tốt)
- Triton, Ranger
- Hilux, Ixuzu
- Navara - Tệ nhất
2) Tiết kiệm dầu, độ bền máy dầu
- Triton, Hilux
_ Navara, I
- Ranger
3) Độ êm của người lái, hành khách, trước sau
- Navara EL, Range Raptor - do dùng thụt sau
- Navara khác
- Tất cả bọn khác
- Triton
4) Tự trọng xe, chiều dài cơ sở
- Ranger
- Các loại khác
- Triton - ngắn nhất, nhẹ nhất - dễ xoay trở nhất.
5) Cảm giác lái, khung gầm... là tương đối, khó xét đoán
Triton của cụ được 2-3 ưu điểm. Nhưng về độ xóc em cảm giác nó là vô địch luôn vì các yếu tố số 4 nó ảnh hưởng quá lớn đến Triton, em đi thử 1 đoạn mà như có người đấm lưng vậy- ko chịu được
Theo cụ sai chỗ nào thếCụ đi thử bao nhiêu km mỗi xe để có kết luận 2?
Cụ cho em xin thông tin ạ.Có cụ nào có nhu cầu Navara EL ko ạ, e có xe đời 2018 đi 6 vạn cần bán
Sorry cụ, hôm nọ nghỉ lễ xong e bán mất rồi ạCụ cho em xin thông tin ạ.
em cũng tý giống cuTrước em chạy Ford, Buick, Lexus và thấy ko khác biệt nhiều. Mọi người nói lái xe bán tải mỏi tay nhưng em ko thấy vậy
tý nữa em ngã ngửa. chắc cụ chủđang hưng phấn quá đà
Em trước cũng làm Cao Bằng. Thường chạy 2 con triton với Na đường đấy. Thấy vào cua thì triton ngon hơn nhiều.Cụ khéo lo, cụ ko đi đua thì sợ gì, e một năm vẫn đi về Cao Bằng 4 lần chở cả xe rau với hạt dẻ mà chưa đc lật phát nào )