Căng nhỉ, em chạy thấy ok mà, chỉ có phanh thì văng đuôi xe hơi ghê thôi.
Em thấy xe bác Quách Thành Danh khắc phục được rồi mà, sao lại bảo không có câu trả lời thỏa đáng. Dĩ nhiên xe mới hay cũ đều không ai muốn nằm đường. Nhưng đã khắc phục được rồi mà em thấy đại lý làm văn bản cũng khá tử tế, có thể coi xử lý ổn, không như vụ Mazda BT-50 năm ngoái.kết quả vậy, lỗi đâu p người sử dụng, thế mà người sử dụng phải chịu thiệt thòi, đói khát, chờ đợi thiệt thòi đủ kiểu, ko 1 câu trả lời thỏa đáng
Em cũng dính đúng vụ này, xe được 10k gì đó. Wildtrack 3.2. Đang đổ đèo tây bắc, xe chết máy, phanh và tay lái cứng ngắc. Số ông bà thương nên đang đi chậm và em vẫn bình tĩnh được, kéo phanh tay, nên xe dừng lại được an toàn và không gây ra hậu quả gì. Về hãng phán có thể do dầu bị lẫn nước dẫn đến hiện tượng đó. Em cũng ko nghĩ là do hết dầu vì bình dầu. Đến nay là hơn 50000km, chưa có vấn đề gì. Nên em nghĩ khả năng do đổ dầu đểu là có thể. Nhiều lúc đọc báo thấy tai nạn, cứ bảo do lái xe đểu, nhưng nghĩ lại vụ của mình, thì thấy có khi do xe chết máy, mà xảy ra rồi thì còn ai để nói ra nguyên nhân.
Em bị 1 lân như cụ, mặc dù dầu trong bình còn 1/3, sau alo kĩ thuật hàng nói xả hết dầu ra và đổ dầu mới vào thì hết hiện tượng đó, em cũng nghĩ nhiêu fkhar năng do mình đổ phải dầu đểu dẫn đến hiện tượng trên.Em cũng dính đúng vụ này, xe được 10k gì đó. Wildtrack 3.2. Đang đổ đèo tây bắc, xe chết máy, phanh và tay lái cứng ngắc. Số ông bà thương nên đang đi chậm và em vẫn bình tĩnh được, kéo phanh tay, nên xe dừng lại được an toàn và không gây ra hậu quả gì. Về hãng phán có thể do dầu bị lẫn nước dẫn đến hiện tượng đó. Em cũng ko nghĩ là do hết dầu vì bình dầu. Đến nay là hơn 50000km, chưa có vấn đề gì. Nên em nghĩ khả năng do đổ dầu đểu là có thể. Nhiều lúc đọc báo thấy tai nạn, cứ bảo do lái xe đểu, nhưng nghĩ lại vụ của mình, thì thấy có khi do xe chết máy, mà xảy ra rồi thì còn ai để nói ra nguyên nhân.
Cụ cho hỏi hay tiếp dầu ở đâu để em còn néEm cũng dính đúng vụ này, xe được 10k gì đó. Wildtrack 3.2. Đang đổ đèo tây bắc, xe chết máy, phanh và tay lái cứng ngắc. Số ông bà thương nên đang đi chậm và em vẫn bình tĩnh được, kéo phanh tay, nên xe dừng lại được an toàn và không gây ra hậu quả gì. Về hãng phán có thể do dầu bị lẫn nước dẫn đến hiện tượng đó. Em cũng ko nghĩ là do hết dầu vì bình dầu. Đến nay là hơn 50000km, chưa có vấn đề gì. Nên em nghĩ khả năng do đổ dầu đểu là có thể. Nhiều lúc đọc báo thấy tai nạn, cứ bảo do lái xe đểu, nhưng nghĩ lại vụ của mình, thì thấy có khi do xe chết máy, mà xảy ra rồi thì còn ai để nói ra nguyên nhân.
xác định lỗi là do 3 sợi dây cạ vào miếng sắt bảo vệ nhéEm bị 1 lân như cụ, mặc dù dầu trong bình còn 1/3, sau alo kĩ thuật hàng nói xả hết dầu ra và đổ dầu mới vào thì hết hiện tượng đó, em cũng nghĩ nhiêu fkhar năng do mình đổ phải dầu đểu dẫn đến hiện tượng trên.
Xe em cũng bị tình trạng này đang đi bị lịm ga chết máy, chuẩn đoán đổ dầu lẫn nước nên thay lọc dầu lại đi ngon lành ngay, khả năng bộ lọc dầu con ranger này hơi kém cũng chả mấy tiền các cụ nên thay khi bảo dưỡng đi cho yên tâm. Còn con ranger cũ em đi 4 vạn km thì lại chả bị làm sao, sang con WT này đi 1 vạn đã dính lỗi nàyEm cũng dính đúng vụ này, xe được 10k gì đó. Wildtrack 3.2. Đang đổ đèo tây bắc, xe chết máy, phanh và tay lái cứng ngắc. Số ông bà thương nên đang đi chậm và em vẫn bình tĩnh được, kéo phanh tay, nên xe dừng lại được an toàn và không gây ra hậu quả gì. Về hãng phán có thể do dầu bị lẫn nước dẫn đến hiện tượng đó. Em cũng ko nghĩ là do hết dầu vì bình dầu. Đến nay là hơn 50000km, chưa có vấn đề gì. Nên em nghĩ khả năng do đổ dầu đểu là có thể. Nhiều lúc đọc báo thấy tai nạn, cứ bảo do lái xe đểu, nhưng nghĩ lại vụ của mình, thì thấy có khi do xe chết máy, mà xảy ra rồi thì còn ai để nói ra nguyên nhân.