Cảm nhận Ranger mới???!!!

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chào cả nhà. Tình hình em thấy có khá nhiều bài nhận xét về em D-Max hay chú Triton. Em Hilux thì bên box Offroad bác Noza cũng đã cho mấy bài nhưng chú Ranger này thì em chưa thấy bài nào phân tích sâu cả?! *-) Em thì rất kết dòng Pickup nên em mong bác nào đã từng chạy Ranger cho em xin tí cảm nhận, nhất là dòng mới ra với đông cơ TCDi. Em cảm ơn các bác!!! (l)
 

tuanle

Xe tải
Biển số
OF-29524
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
399
Động cơ
486,300 Mã lực
ở VN Ranger là No.1 (doanh số) nên có bình loạn cũng thế thôi... bác có muốn bình loạn Innova không?:)
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Báo cáo hai bác: hai bác cho em tí cảm nhận chi tiết đi ah! Tình hình ngay như em Innova dù đúng là chả em nào địch lại em này về doanh số nhưng vẫn có nhiều í kiến trái chiều, khen, chê khác nhau. Em Ranger này chắc cũng không ngoại lệ hai bác nhỉ?!
Hôm nọ em lang thang trong khu (nhà em Nghĩa Tân ah, có bác nào cùng tổ dân phố với em không ah??? :D) thấy em Ranger mới, màu xanh dương (nhạt hơn màu Innova tí ah) nhìn cũng ổn lắm nhưng đọc trên mạng thấy vụ gài cầu lại phải dừng hẳn lại mới được thì hơi oải. Các bác cho em tí thông tin nữa đi ah! Em năn nỉ mà!!! Hiii :)
 

CAR5

Xe tải
Biển số
OF-39870
Ngày cấp bằng
4/7/09
Số km
456
Động cơ
473,390 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi
em chi có cảm nhận bề ngoài thôi nhé: Dmax số 1, Ranger số 2, Trion cuối bảng. nhìn Ranger mãi vẫn ko thấy vào mắt tý nào cả, mạc dù mọi người khen nhiều:^)
 

khoai.feat

Xe tải
Biển số
OF-35706
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
224
Động cơ
475,440 Mã lực
Anh bạn đi Dmax hôm đi thử Ford TDCi cảm phục luôn.

Ranger TDCI đi đườngtrường và công trường là vô đối đấy
 

Gemi

Xe buýt
Biển số
OF-7863
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
770
Động cơ
549,551 Mã lực
Có bác nào đang chạy Ranger không ah???!!! *-)*-)*-)
Ranger ngày xưa nhìn chất cực, đời mới chạy chán lắm.
Em từng chạy em nó một tháng.

Máy móc thì ngon, bốc, chân ga chân côn nhẹ như xe xăng vì em nó là đời kim phun điện tử rồi, côn ga phanh đều điện cả cụ nhé.
Độ ồn thì hơn máy đời cũ, nhưng được cái tiếng ù ù giảm hẳn nên đi đỡ mệt người lắm.

Nói chung về chất máy thì không còn gì để chê, nhưng cái dáng xấu kinh điển, lốp thì bé lại lênh khênh, phanh không có ABS nên đi bồng bềnh và nguy hiểm lắm. Phanh gấp cái ăn vào tả li như chơi. Chú lái vừa rồi thay chỗ em tránh xe máy phanh phát quay 180 độ phang luôn vào tali dương thủng két nước tan đầu lun.
Thêm nữa em này tôn mỏng không khác gì lá lúa, động nhẹ cái là móp, em chạy đường 18 lên 140km/h thấy xe như kiểu máy bay sắp cất cánh ý :)):))

Còn chuyện vào cầu phải dừng xe thì cụ đừng có mơ chuyện vừa đi vừa vào, xe dẫn động 4x4 xe nào chẳng thế vì nó là loại part-time. Trừ xe xịn hoặc xe không chuyên dành cho 4x4 thì mới vừa đi vừa phập được cụ ợ

D-max,Triton với Hilux em chưa được chạy bao giờ. Cảm nhận trên là em so sánh với em FE :P:P

Cá nhân em nếu em có xiền thì em múc Hilux hoặc Triton chứ Ranger là em né
 
Chỉnh sửa cuối:

blue esc

Xe tải
Biển số
OF-41374
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
384
Động cơ
470,840 Mã lực
Nơi ở
Nhà em ở ven rừng...
Sao các cụ cứ lăn tăn vụ gài cầu nhể. Chả lẽ đang đi tốc độ 50km/h các cụ lại gài cầu cho máy nó khỏe à. Chỉ khi gặp đường xấu quá thì mới gài cầu chứ. mà lúc đấy thì dừng lại tí có sao đâu. Gài cầu ở tốc độ cao dù có thể nhưng cũng rất hại đến hệ thống chuyển động đấy.
 

Quyềnh Phở

Xe hơi
Biển số
OF-47106
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
107
Động cơ
461,960 Mã lực
Nơi ở
nơi nào lành thì ở
Ranger ngày xưa nhìn chất cực, đời mới chạy chán lắm.
Em từng chạy em nó một tháng.

Máy móc thì ngon, bốc, chân ga chân côn nhẹ như xe xăng vì em nó là đời kim phun điện tử rồi, côn ga phanh đều điện cả cụ nhé.
Độ ồn thì hơn máy đời cũ, nhưng được cái tiếng ù ù giảm hẳn nên đi đỡ mệt người lắm.

Nói chung về chất máy thì không còn gì để chê, nhưng cái dáng xấu kinh điển, lốp thì bé lại lênh khênh, phanh không có ABS nên đi bồng bềnh và nguy hiểm lắm. Phanh gấp cái ăn vào tả li như chơi. Chú lái vừa rồi thay chỗ em tránh xe máy phanh phát quay 180 độ phang luôn vào tali dương thủng két nước tan đầu lun.
Thêm nữa em này tôn mỏng không khác gì lá lúa, động nhẹ cái là móp, em chạy đường 18 lên 140km/h thấy xe như kiểu máy bay sắp cất cánh ý :)):))

Còn chuyện vào cầu phải dừng xe thì cụ đừng có mơ chuyện vừa đi vừa vào, xe dẫn động 4x4 xe nào chẳng thế vì nó là loại part-time. Trừ xe xịn hoặc xe không chuyên dành cho 4x4 thì mới vừa đi vừa phập được cụ ợ

D-max,Triton với Hilux em chưa được chạy bao giờ. Cảm nhận trên là em so sánh với em FE :P:P

Cá nhân em nếu em có xiền thì em múc Hilux hoặc Triton chứ Ranger là em né
Lé.o biết dề, nói tung tung
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,386
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Ranger ngày xưa nhìn chất cực, đời mới chạy chán lắm.
Em từng chạy em nó một tháng.

Máy móc thì ngon, bốc, chân ga chân côn nhẹ như xe xăng vì em nó là đời kim phun điện tử rồi, côn ga phanh đều điện cả cụ nhé.
Độ ồn thì hơn máy đời cũ, nhưng được cái tiếng ù ù giảm hẳn nên đi đỡ mệt người lắm.

Nói chung về chất máy thì không còn gì để chê, nhưng cái dáng xấu kinh điển, lốp thì bé lại lênh khênh, phanh không có ABS nên đi bồng bềnh và nguy hiểm lắm. Phanh gấp cái ăn vào tả li như chơi. Chú lái vừa rồi thay chỗ em tránh xe máy phanh phát quay 180 độ phang luôn vào tali dương thủng két nước tan đầu lun.
Thêm nữa em này tôn mỏng không khác gì lá lúa, động nhẹ cái là móp, em chạy đường 18 lên 140km/h thấy xe như kiểu máy bay sắp cất cánh ý :)):))

Còn chuyện vào cầu phải dừng xe thì cụ đừng có mơ chuyện vừa đi vừa vào, xe dẫn động 4x4 xe nào chẳng thế vì nó là loại part-time. Trừ xe xịn hoặc xe không chuyên dành cho 4x4 thì mới vừa đi vừa phập được cụ ợ

D-max,Triton với Hilux em chưa được chạy bao giờ. Cảm nhận trên là em so sánh với em FE :P:P

Cá nhân em nếu em có xiền thì em múc Hilux hoặc Triton chứ Ranger là em né
Em tưởng máy dầu làm giề có két nước phía trước nhề:^)
 

ranger2010

Đi bộ
Biển số
OF-55455
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
3
Động cơ
448,830 Mã lực
Em chào cả nhà. Tình hình em thấy có khá nhiều bài nhận xét về em D-Max hay chú Triton. Em Hilux thì bên box Offroad bác Noza cũng đã cho mấy bài nhưng chú Ranger này thì em chưa thấy bài nào phân tích sâu cả?! *-) Em thì rất kết dòng Pickup nên em mong bác nào đã từng chạy Ranger cho em xin tí cảm nhận, nhất là dòng mới ra với đông cơ TCDi. Em cảm ơn các bác!!! (l)
E đang chạy Ranger XLT 4x4 nhập từ Thái Lan, mới được 1000kms, có mấy cảm nhận chủ quan như sau:
Ưu điểm:
1/ Chỗ ngồi lái thoải mái (trước chạy Innova ghế ngồi lái không thoải mái bằng, so với D-Max thì hàng ghế trước của Ranger không gian rộng hơn một chút, hàng ghế sau thì D-Max nhỉnh hơn)
2/ Máy khỏe, tất nhiên máy dầu đi trong nội thành thì hơi ồn, nhưng đi ra đường cao tốc từ khoảng 70kms/h thì không khác máy xăng là mấy, trọng lượng không tải 1.8 tấn, E đi tốc độ 120kms đường Pháp Vân-Cầu Giẽ thì thấy rất ổn định
3/ Khoang hàng rộng nhất trong số các xe pick up HILUX, D-MAX, TRITON
4/ Vỏ dày, có bác nói mỏng như lá lúa, loại đó lắp ráp tại Việt Nam, gầm thấp, máy ồn thì công nhận, nghe sale của Ford nói không lắp ráp nữa rồi, giờ chỉ nhập từ Thái Lan về, còn một ít hàng tồn cố gắng bán nốt.
5/ Đồ nhựa của xe xịn hơn D-Max
Nhược điểm:
1/ Trông thô ráp (ngoại thất không nuột nà như các dòng xe pick up của Châu Á, mặc dù cũng đã cố gắng thay đổi rất nhiều cho phù hợp với thị hiếu Á đông)
2/ Không thấy khuyến mãi gì cả
3/ Tốn nhiên liệu hơn D-Max một tí (theo tài liệu thì Dmax khoảng 7l/100km, Ranger 8l/100km, thực tế thì đúng là 8l/100km, còn D-Max có đúng thế không phải nhờ mấy bác D-Max cung cấp)

Không biết ưu hay nhược:
Ranger có hộp số phụ để cài cầu, còn D-Max chỉ ấn 1 nút là xong, một số người thì thích hộp số phụ trông nó manly, còn một số người thích ấn 1 nút cho nó gọn nhẹ.
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì chả biết rõ về máy móc lắm nhưng em nhớ hồi xưa (xưa lắm rồi :D) em đi xem triển lãm, mấy chú Mekong nhà ta (đời trước của Musso) đã dùng nút bấm để gài cầu rồi nên chắc công nghệ này cũng chả có gì ghê gớm các bác nhỉ?! :-/ Còn cá nhân em, đã mua xe 2 cầu thì em vẫn thích phải có 2 cần (số) :D
 

CAR5

Xe tải
Biển số
OF-39870
Ngày cấp bằng
4/7/09
Số km
456
Động cơ
473,390 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi
3/
4/
5/ Đồ nhựa của xe xịn hơn D-Max
.
em cũng rất thích bán tải, trông khỏe khoắn nhưng vì nhu cầu chưa thật sự cần nên chưa ngâm cứu nhiều, có một điều em thấy là ngoại thất thì em thích của D Max, nhưng nội thất thì Ranger trông sịn thật, đủ CD mp3, 4 loa, chất nhựa bên trong cũng như xe sedan, còn nội thất D-Max thì hơi khó tả:21:
 

Quyềnh Phở

Xe hơi
Biển số
OF-47106
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
107
Động cơ
461,960 Mã lực
Nơi ở
nơi nào lành thì ở
E đang chạy Ranger XLT 4x4 nhập từ Thái Lan, mới được 1000kms, có mấy cảm nhận chủ quan như sau:
Ưu điểm:
........
3/ Tốn nhiên liệu hơn D-Max một tí (theo tài liệu thì Dmax khoảng 7l/100km, Ranger 8l/100km, thực tế thì đúng là 8l/100km, còn D-Max có đúng thế không phải nhờ mấy bác D-Max cung cấp)

Không biết ưu hay nhược:
Ranger có hộp số phụ để cài cầu, còn D-Max chỉ ấn 1 nút là xong, một số người thì thích hộp số phụ trông nó manly, còn một số người thích ấn 1 nút cho nó gọn nhẹ.
Nhiên liệu dư lày mà bác còn bảo tốn - tốt thế còn dề
 

Gemi

Xe buýt
Biển số
OF-7863
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
770
Động cơ
549,551 Mã lực
E đang chạy Ranger XLT 4x4 nhập từ Thái Lan, mới được 1000kms, có mấy cảm nhận chủ quan như sau:
Ưu điểm:
1/ Chỗ ngồi lái thoải mái (trước chạy Innova ghế ngồi lái không thoải mái bằng, so với D-Max thì hàng ghế trước của Ranger không gian rộng hơn một chút, hàng ghế sau thì D-Max nhỉnh hơn)
2/ Máy khỏe, tất nhiên máy dầu đi trong nội thành thì hơi ồn, nhưng đi ra đường cao tốc từ khoảng 70kms/h thì không khác máy xăng là mấy, trọng lượng không tải 1.8 tấn, E đi tốc độ 120kms đường Pháp Vân-Cầu Giẽ thì thấy rất ổn định
3/ Khoang hàng rộng nhất trong số các xe pick up HILUX, D-MAX, TRITON
4/ Vỏ dày, có bác nói mỏng như lá lúa, loại đó lắp ráp tại Việt Nam, gầm thấp, máy ồn thì công nhận, nghe sale của Ford nói không lắp ráp nữa rồi, giờ chỉ nhập từ Thái Lan về, còn một ít hàng tồn cố gắng bán nốt.
5/ Đồ nhựa của xe xịn hơn D-Max
Nhược điểm:
1/ Trông thô ráp (ngoại thất không nuột nà như các dòng xe pick up của Châu Á, mặc dù cũng đã cố gắng thay đổi rất nhiều cho phù hợp với thị hiếu Á đông)
2/ Không thấy khuyến mãi gì cả
3/ Tốn nhiên liệu hơn D-Max một tí (theo tài liệu thì Dmax khoảng 7l/100km, Ranger 8l/100km, thực tế thì đúng là 8l/100km, còn D-Max có đúng thế không phải nhờ mấy bác D-Max cung cấp)

Không biết ưu hay nhược:
Ranger có hộp số phụ để cài cầu, còn D-Max chỉ ấn 1 nút là xong, một số người thì thích hộp số phụ trông nó manly, còn một số người thích ấn 1 nút cho nó gọn nhẹ.
xe cty em cũng nhập từ TL về mà, tờ khai hải quan hẳn hoi, nhưng là bản rẻ tiền nhất ạ.
Đi 1 tháng em ngó xuống gầm thấy có mấy chỗ đã hơi rỉ rồi.
Khoang hàng rộng đổi lại ghế sau ngồi cực chật :)
 

Gemi

Xe buýt
Biển số
OF-7863
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
770
Động cơ
549,551 Mã lực
Dạ, nhà cháu ngu dại không biết gì nói lung tung cụ thông cảm.
Thế cụ ăn nhiều hiểu rộng sao người ta hỏi thì cụ không nói, hay lúc đó cụ đang bận nhai cháo hến ạ (k)
Lé.o biết dề, nói tung tung
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,616
Động cơ
577,288 Mã lực
nhiên liệu của D-max e xin được cung cấp đây ạ: cung đường HN-HP em tes thử là 5,5l/100km (đã thử nhiều lần) còn trong phố (HN) thì trung bình ~ 8,6 - 9l/100km.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,454
Động cơ
560,813 Mã lực
Everest như nào thì nó như thế.
 

Vietroad111

Xe buýt
Biển số
OF-20581
Ngày cấp bằng
30/8/08
Số km
803
Động cơ
507,750 Mã lực
Em thì chả biết rõ về máy móc lắm nhưng em nhớ hồi xưa (xưa lắm rồi :D) em đi xem triển lãm, mấy chú Mekong nhà ta (đời trước của Musso) đã dùng nút bấm để gài cầu rồi nên chắc công nghệ này cũng chả có gì ghê gớm các bác nhỉ?! :-/ Còn cá nhân em, đã mua xe 2 cầu thì em vẫn thích phải có 2 cần (số) :D
Mê Kông mà ấn nút á. Cụ có nhầm ko? :^):^):^) Hình như là chui xuống gầm máy (bánh trước) mới cài cầu được nhé! :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top