- Biển số
- OF-18716
- Ngày cấp bằng
- 17/7/08
- Số km
- 197
- Động cơ
- 505,970 Mã lực
Chào các bác, em mới đi thử con Opel Antara (phiên bản châu Âu của CAP), máy dầu, 2.0, 5 chỗ. Cũng đã từng đi CAP nên mạo muội chia sẻ với các bác một số so sánh.
Kiểu dáng nhìn chung là hao hao đến 95% với CAP, ngoại trừ một số chi tiết thì cơ bản nhất là ngắn hơn (do chỉ 5 chỗ). Em chưa pót được ảnh, các bác xem tạm đường link. Con xe em chạy mầu i hết cái này. http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/4/4c/Opel_Antara_silver_r_2006_EMS.jpg
Mặc dù máy dầu nhưng do khung sườn chắc chắn nên khi lái ở trong xe cảm giác như ở xe máy xăng. (hình như là cửa nó làm dầy tôn hơn CAP). Cảm giác tăng tốc nói chung không được 1 phát ăn ngay như máy xăng của CAP nhưng nếu đi số hợp lý thì chẳng khác máy xăng là mấy. Ra đường dài hoặc đường vắng thì hầu như không hề có cảm giác máy dầu.
Nội thất mầu đen, khác chút đỉnh so với CAP, ghế bọc vải trông là lạ, có có vẻ european look hơn. Điều hòa mát sâu, âm thanh rất ổn. Tay lái có vẻ trợ lực ít hơn CAP 1 chút (em không biết là do loại này nó vậy hay con xe của bạn em nó thế). Bảng điều khiển có khác CAP nhưng các tính năng hầu như the same.
Em yêu nhất là nó không uống nhiên liệu như CAP. Em thấy trung bình cứ 1km mất 1000 tiền xăng (khoảng 7-8l/100km). Ra đường trường có khi ít hơn. Chứ em chạy CAP thấy dã man quá...
Bác nào có đi con này không, chia sẻ chút ít kinh nghiệm với. Con xe em chạy tài liệu hướng dẫn rơi mịa nó mất, em toàn phải mày mò tài liệu của CAP (phần dành cho máy dầu), nhưng nhiều cái cũng đek thấy nói. Giả dụ như em có cái đồng hồ trên xe mà mãi chưa tìm ra cách set time. :102:
Kiểu dáng nhìn chung là hao hao đến 95% với CAP, ngoại trừ một số chi tiết thì cơ bản nhất là ngắn hơn (do chỉ 5 chỗ). Em chưa pót được ảnh, các bác xem tạm đường link. Con xe em chạy mầu i hết cái này. http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/4/4c/Opel_Antara_silver_r_2006_EMS.jpg
Mặc dù máy dầu nhưng do khung sườn chắc chắn nên khi lái ở trong xe cảm giác như ở xe máy xăng. (hình như là cửa nó làm dầy tôn hơn CAP). Cảm giác tăng tốc nói chung không được 1 phát ăn ngay như máy xăng của CAP nhưng nếu đi số hợp lý thì chẳng khác máy xăng là mấy. Ra đường dài hoặc đường vắng thì hầu như không hề có cảm giác máy dầu.
Nội thất mầu đen, khác chút đỉnh so với CAP, ghế bọc vải trông là lạ, có có vẻ european look hơn. Điều hòa mát sâu, âm thanh rất ổn. Tay lái có vẻ trợ lực ít hơn CAP 1 chút (em không biết là do loại này nó vậy hay con xe của bạn em nó thế). Bảng điều khiển có khác CAP nhưng các tính năng hầu như the same.
Em yêu nhất là nó không uống nhiên liệu như CAP. Em thấy trung bình cứ 1km mất 1000 tiền xăng (khoảng 7-8l/100km). Ra đường trường có khi ít hơn. Chứ em chạy CAP thấy dã man quá...
Bác nào có đi con này không, chia sẻ chút ít kinh nghiệm với. Con xe em chạy tài liệu hướng dẫn rơi mịa nó mất, em toàn phải mày mò tài liệu của CAP (phần dành cho máy dầu), nhưng nhiều cái cũng đek thấy nói. Giả dụ như em có cái đồng hồ trên xe mà mãi chưa tìm ra cách set time. :102: