em cũng mới khợp con sedan 2.0 ở Kylin hồi tháng 8 vừa rồi, mua đc 1 tuần thì giá đô lên vù vù ... thik nói chung mọi thứ ổn ... đi vài năm chán lại đổi xe khác ... lo j` bác ^^
hai loại giấy này buổi tối nhì cũng như nhau thôi, để tối tối đi với ái Gấu mới không nhì được chứTối là do giấy 3M nó dán vào vùng nhìn gương hậu đó cụ ạ, cụ đi bình thường không lùi cũng thấy tối mà, Cụ đổi xe khác (dán v-Kool xem) khác hẳn luôn.
Cụ nào biết chỗ nào bóc tách đẹp không nhỉ? em muốn bóc một phần ra
Đồng ý với bác vụ xăng. Máy 1.6 mà đi vẫn bốc thì hơi tốn hơn xe khác tí là đương nhiên thôi. Tay lái thì còn nhẹ hơn BMW mà chị em chạy BMW vẫn ngon mà.Cảm nhận sau một tháng đi Mazda 3 Sedan: Khoang ngồi chật, nhất là người ngồi phía sau do xe ưu tiên cho thùng đựng đồ phía sau quá lớn, không phải loại tiết kiệm xăng (12-13lit/100km), tay lái nặng (chị em nên cân nhắc), lốp cứng nên gây ồn. Cảm nhận đi xe khá thích, độ vọt tốt mặc dù chỉ 1.6, gầm tốt chắc chắn, hợp với con trai hơn.
Mới check lại rồi hởHum roài em chạy 58km trong nội thành giờ cao điểm và vác xe chạy 1 đường trường thêm 402km nữa thì đổ lại cho đầy bình, hết 620k (tầm 37 lít)
37/460 =cỡ 8 lít/100km , ngon choét.
Tại cảm giác chưa check kỹ nên lái xa 1 tí cho nó chuẩn đới mờMới check lại rồi hở
Hôm nọ đồng chí công bố vậy thấy choángTại cảm giác chưa check kỹ nên lái xa 1 tí cho nó chuẩn đới mờ
Xe cụ 1.6 ah? Nếu 1.6 thì lấy đâu ra..Các bác cho e hỏi xe e bản sedan,e thấy trên taplo có thông số của nhiệt độ ngoài trời nhưng xe e k hiện nên,vậy làm cách nào các bác nhỉ?
Trong taplo e thấy nó có đấy chứ bác,chỉ là chưa hiện được sáng nên thôi. Hic e đang đi forte quen,h ngồi e này thấy chật quá,đầu em cứ bị chạm vào nóc xe thôi.Được cái cảm giác đầm xe hơn,chắc chắn hơn.Xe cụ 1.6 ah? Nếu 1.6 thì lấy đâu ra..
Lý do vì sao họ ko lầm giật cốp trong xe cụ nhểChắc lúc sản xuất bọn nó lắp thiếu xe cho cụ roài, cụ liên hệ với salon hoặc hãng xem sao. Đùa cụ tí, kiểu xe hatchback em nhớ ko nhầm là ko có nút giật mở cốp sau, lý do tại sao thì em giải thích riêng cho cụ sau.
Vụ cốp kiếc này em vừa lấy xe hôm qua nên ko thạo lắm gặp phải tình huống như sau: Em dừng ngang đường mua quà vặt, xe vẫn nổ máy, vợ mua đồ xong ra sau mở cốp bảo ko ấn được. Em tinh tướng bảo gà thế, đích thân xuống mở (lúc này xe vẫn nổ máy, chìa khóa em đút túi quần) mà ấn mấy phát cũng ko thấy đc. Em đi tắt máy xe rồi ấn lại thì cốp lại mở bình thườngBất tiện ở chỗ là giả sử cụ đang lái, ai đó ra khỏi xe hoặc bên ngoài xe muốn mở cốp lấy gì đó thì ko biết mở ra sao, cái nút mở cốp của cái Maz3 HB này nó hơi khó nhận ra đối với 1 số người chưa quen và thường cứ đứng đập vào xe ra hiệu mở cốp hoặc đứng chờ, mình đang ngồi lái chẳng làm cách nào giúp đc cả thường tình huống như vậy lại phải mở cửa ra hoặc nói to để chỉ dẫn hoặc ra hẳn để tự mở. Ko biết kụ đã bị chưa nhưng em bị nhiều lần như vậy rồi nên mới kêu bất tiện ạ.
Thanks kụ đã nói rõ là hatchback thì không có nút giật mở cốp sau trong xe, nhưng lý do tại sao kụ nói rõ hộ em với ạ, thực sự là em không hiểu. Thông thường thì em nghĩ chẳng sao nhưng em Maz3 HB này nút mở cốp bên ngoài hơi khó hình dung nên nhiều người mới ko biết, chứ là 1 cái tay nắm hay có hốc giật ra thì ko nói làm gì, đằng này nó là 1 cái nút tròn đen bé bằng đầu ngón tay, nhấn vào đó thì có tiếng kêu cạch 1 cái và cốp được mở khóa rồi mới cho tay vào hốc để đẩy cốp lên (thông thường các xe khác thì thường 2 động tác này chung 1 vị trí) do đó nhiều người không quen thì ko hiểu mở kiểu gì.
Phần này e cũng thắc mắc chút ạ, xe đời sâu e nghĩ ko có cảnh báo tiến thế mà hôm qua ngó đầu xe thấy ai bên có mắt cảm biến thật. Em chưa thử kỹ nhưng hôm qua đậu sát tường, cách tầm 40 cm rồi mà ko thấy kêu la gì. Em xin hỏi xe này có cảm biến tiến thật ko ạ, nếu có chắc do dây điện đóm hoặc mắt của e hỏng nhỉ, để e đi kiểm tra, ko có thì thôi cho đỡ mất công ạCác cụ chạy MD3 1.6 2010 cho em hỏi chút, các cụ có thấy chip cảm biến trứoc và sau của em này có vùng hoạt động ngắn không ạ.
Em cảm giác nó chỉ hoạt động nếu vật cản cách nó khoảng 30cm thôi ạ
Các cụ có cao kiến gì không ạ, đừng bắt em thay bộ mới nhé
Tks các cụ
Ko phải vô cớ mà NSX làm đèn nhìn lệch nhau thế đâu ạ, rõ ràng trông ko thể chuẩn chỉ bằng cân đối phải ko ạ. Có đợt em gặp 1 số cụ thắc mắc cái này (xe Focus cũng hay kiểu như vậy) thì được nghe 1 cụ nói 1 số chuẩn các nước bắt buộc phía đèn hậu bên lái phải có phần phản quang màu đỏ. Thế nên thường các xe chỉ lắp 1 đèn lùi bên phụ, bên lái để phần phản quang màu đỏ để khi xe đậu bên đường, xe đi tới dễ nhận ra chướng ngại vật. E thấy cũng có lýlùi tối là do nó bị lệnh 1 đèn lùi. E không hiểu tại sao NSX chỉ sản xuất ra có mỗi 1 đèn lùi ? cụ nào biết nói cho em cái
À tiện gặp cụ, cho em hỏi hồi cụ mua bản 2.0 này giá bao nhiêu ạ vì xe e chắc cũng tầm thời điểm đó, e thấy đăng ký lần đầu tháng 7/2010. Option theo xe cụ có những gì ạ (để e tiện so sánh giá rổ) và hồi đó đi mua cụ có để ý giá bản Hatchback 2.0 ko ạ? Chủ cũ chém em là hồi đó nhớ ko nhầm mua xe này đắt hơn bản 1.6 khoảng 10 ngàn $ (tầm 44-45k). Tất nhiên xe này e thấy option rất khá, gồm: Cửa nóc, gẩy số vô lăng, màn hình hiển thị thông tin, vô lăng có 2 cụm phím điều khiển 2 bên, đèn Bi xenon, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, smart key - start/stop, lazang 16 inch,...em cũng mới khợp con sedan 2.0 ở Kylin hồi tháng 8 vừa rồi, mua đc 1 tuần thì giá đô lên vù vù ... thik nói chung mọi thứ ổn ... đi vài năm chán lại đổi xe khác ... lo j` bác ^^