CX5 chỉ có bản cao nhất 2.5 2 cầu AWD (cài cầu tự động) nên nếu cụ chỉ cày đường nhựa thì cầu sau ko bao giờ hoạt động, mua bằng thừa.Em đang có nhu cầu màu trắng 2.0 2 cầu thôi, giá bây giờ thế nào nhỉ? Ra biển bao nhiêu? Có khuyến mại gì ko?
CX5 chỉ có bản cao nhất 2.5 2 cầu AWD (cài cầu tự động) nên nếu cụ chỉ cày đường nhựa thì cầu sau ko bao giờ hoạt động, mua bằng thừa.Em đang có nhu cầu màu trắng 2.0 2 cầu thôi, giá bây giờ thế nào nhỉ? Ra biển bao nhiêu? Có khuyến mại gì ko?
Đường trơn trượt cũng không cần hở Mod?CX5 chỉ có bản cao nhất 2.5 2 cầu AWD (cài cầu tự động) nên nếu cụ chỉ cày đường nhựa thì cầu sau ko bao giờ hoạt động, mua bằng thừa.
Màu xám machine grey đây bác.cụ có ảnh màu xám không post cho em thảm khảo chút. em đang có ý định rước vợ 2 về
Đường trơn trượt nó sử dụng hệ thống chống trượt TCS (Traction Control System) chứ không sử dụng cầu sau cụ ợ.Đường trơn trượt cũng không cần hở Mod?
30tr với bản 2.5 AWD cụ ợ. 2.0 ít hơn nhiêu. HICNghe nói cx5 cuối tháng 11 giảm giá 30tr so với giá niêm yết có đúng k các cụ sale?
https://m.thethao247.vn/305-gia-xe-mazda-bat-ngo-giam-toi-30-trieu-dong-d169622.html
Như vậy cx5 2.0 giá chỉ còn 869 triệu à các cụ?
Mợ có ảnh so sánh màu trắng cũ và mới không? Em đặt bản trắng mới nhưng nhận xe trên giấy tờ vẫn ghi 25D. Xe xuất xưởng đầu tháng 10/2018 nhưng em đặt 24/11 và vừa được giao xe nên hơi lăn tăn. ThanksEm gửi các cụ ảnh 2 màu đứng cạnh nhau nhé. Nhìn ngoài sẽ thấy khác nhau hẳn luôn ạ.
Vậy giữa 02 xe cùng TCS (CX-5 2.5 2WD vs CX-5 2.5 AWD) chạy dưới trời mưa 120 km/h thì xe nào chống trơn trượt tốt hơn, hay lượn lờ yên tâm hơn hở cụ?Đường trơn trượt nó sử dụng hệ thống chống trượt TCS (Traction Control System) chứ không sử dụng cầu sau cụ ợ.
TCS đóng vai trò chống trượt và giúp xe có độ bám với mặt đường, nó có khả năng tác động vào hệ thống phanh ABS, hệ thống bướm ga và tăng giảm công suất máy để điều chỉnh lực kéo.
Hehe. Cái này thì tùy tay nghề bác tài nhé.Vậy giữa 02 xe cùng TCS (CX-5 2.5 2WD vs CX-5 2.5 AWD) chạy dưới trời mưa 120 km/h thì xe nào chống trơn trượt tốt hơn, hay lượn lờ yên tâm hơn hở cụ?
Lý thuyết không vậy cụ, em hiểu AWD có có cả lực kéo trước (cầu trước) và lực kéo sau (cầu sau). TCS của xe AWD kiểm soát cả lực kéo trước và lực kéo sau. Có đúng không cụ?Hehe. Cái này thì tùy tay nghề bác tài nhé.
Giữa lý thuyết và thực tế bao giờ cũng có 1 khoảng cách.
TCS kiểm soát cả lực kéo 2 cầu khi 2 cầu được đóng. Nhưng khi xe đang chạy tốc độ 120km/h thì cầu sau có tự động đóng ko cụ?Lý thuyết không vậy cụ, em hiểu AWD có có cả lực kéo trước (cầu trước) và lực kéo sau (cầu sau). TCS của xe AWD kiểm soát cả lực kéo trước và lực kéo sau. Có đúng không cụ?