- Biển số
- OF-22054
- Ngày cấp bằng
- 6/10/08
- Số km
- 1,600
- Động cơ
- 511,428 Mã lực
Chân lý cụ nhỉ
Côn thì 4 củ là nhẹ như sedan rồi.
Côn thì 4 củ là nhẹ như sedan rồi.
Cụ Quanglun trước tí em mua xe cụ, đã đặt gạch rồi mà cụ lại cần tiền nên không chờ được em, từ đó đến nay em đã chạy 2 đời VIT roài ! Đến bây giờ vẫn yêu VIT lắm, cứ phải đi off thì mới thấy yêu VIT chứ chạy phố thì đúng là chán ngắt. Mà đã VIT thì phải độ đẹo full thì mới yêu được !
Con VIT em rao bán là VIT bán hộ cho lão Bean hôm đó đi cùng em sang nhà cụ !nhận ra cụ roi, bên Pháp vân,đúng là đi vịt phải off nhiều , và full đồ , nếu chỉ đi làm thì chán thật, hình như cụ mới giao bán vịt tháng trwocs rồi cơ mà?
Em cũng bẩu với vô số dứa đến rình bắt Vịt nhà em: Thừa tiền tao làm con xe nữa chứ Vịt cứ để đấy phá cho nó nó bõ ghét. Ghét ở chỗ em phá lắm nhưng chưa thấy nó hỏngCụ chơi Vịt 10 năm rồi thì Vịt nó dính vào mít Cụ rồi còn gì nữa, ko thể xa rời Cụ nhể! keke
Em cũng tích góp được ít tiền và sắm một con Vịt, một phần vì thích hình dáng góc cạnh đơn giản, 2 nữa là thấy các Cụ trong hội Vịt mưa bão kinh quá, nên cũng ngưỡng mộ.
Hôm đi xem xe thì con nhà Lủi xem hộ, em cũng chẳng lên đạp thử phát nào. Hôm nay lấy xe về chạy thử thì có cảm nhận như sau:
- Côn nặng và nhả côn có nghe tiếng va chạm bánh răng dưới gầm( cảm nhận).
- Độ bốc rất kém , y như xe Crow 2.4 đời ô kìa 4 số ngày xưa, rất ỳ ạch , nếu để tốc lên được chắc phải đạp lút ga.
- *** văng tùm lum. xe kêu ù ù.
- Xăng cũng tốn phết nếu so với sedan 1.6. Em nghĩ đường trường chắc cũng hết 9l/100 cây chuối, trong TP thì chắc 11-13l/100km.
Xe em là đời 2005, khoảng 10 vạn.
Về lắc ***, côn nặng, xe kêu, xăng tốn thì em cũng đã đọc bài của các Cụ rồi. Nhưng về khoản ì ạch, bốc chậm thì ko biết xe các Cụ có như vậy ko? Hay Vịt 1.6 chỉ được như vậy, em hỏi nhà Lủi thì thấy bảo như vậy. Quả bốc chậm này thì hơi thất vọng các Cụ ạ. Các Cụ vào tư vấn cho em cái cho em yêu Vịt thêm tý nữa, chứ thế này thì hơi buồn.
Tối qua em vừa làm 1 bạn Ếch (không biết 2.3 hay 3.0) lác hết cả mắt"Vịt" mà Cụ đòi chạy nhanh như "Gà" thì làm sao mà được:78:.
Ở đời được nọ mất chai là lẽ tự nhiên Cụ nhá
Tối qua em vừa làm 1 bạn Ếch (không biết 2.3 hay 3.0) lác hết cả mắt
Đỗ hàng đầu đèn đỏ, bạn Ếch ngay sau lưng. Đèn xanh, em đề pa rất nhanh, chuyển số 2 cày lên đến 4000rpm, chuyển tiếp số 3 cày tiếp 4000rpm mới lên số 4. Ống thở hút gió ào ạt, gầm gừ như thú dữ. Nhìn vào gương chả thấy bạn Ếch đâu nữa.
Ngã ba tiếp theo em rẽ trái, vướng đèn dừng lại. Bạn Ếch sau một lúc lò dò đi lên, ngang xe em gần như dừng hẳn lại, ngó xe từ trước ra sau, từ trên xuống dưới một cách lạ lẫm. Kiểu như đang tự hỏi "thằng này độ turbo hay thay máy 4.5 của Land ta????"
Em không hiểu ý bác thật? Bởi các bác kêu xe nó không bốc, em nghĩ nếu biết cách điều khiển thì sức mạnh của động cơ 1.6 của Vịt vẫn đủ dùng. Đương nhiên nếu chạy tốc độ cao thì Vịt không thể bằng Ếch, nhưng có lẽ các bác chưa quen với việc tận dụng tối đa sức mạnh của động cơ nên kêu nó không bốc. Đơn giản thế thôi ạ
Cụ làm em vỡ bụng mất rồi
Có thể nó đang tự hỏi "trâu quỳ hôm nay quên khóa cửa hay sao ta?????"
Thật với Cụ em cũng là Fan của Vịt,nhưng lội ruộng thì không ai đi giày Tây và dự đám cưới thì không ai đi ủng cả Cụ hiểu ý em chứ
em đang cần bán vịt xanh đây ,khai sinh 2005,nhưng sau tết dương lịch 2013,bác nào có nhu vầu thì lúc đó ới em nhé,giá cực rẻ...lúc nào Cụ phá, cho em đến xem với nhá, em chỉ thích xem người khác phá thôi chứ em ứ phá Vịt em đâu. hehe, Tin mới là em đã rủ thêm được 3 ông bạn nữa mua Vịt rồi, đang kiếm Vịt xanh. bác nào có thì alo nhá.
Thế ư?Em không hiểu ý bác thật? Bởi các bác kêu xe nó không bốc, em nghĩ nếu biết cách điều khiển thì sức mạnh của động cơ 1.6 của Vịt vẫn đủ dùng. Đương nhiên nếu chạy tốc độ cao thì Vịt không thể bằng Ếch, nhưng có lẽ các bác chưa quen với việc tận dụng tối đa sức mạnh của động cơ nên kêu nó không bốc. Đơn giản thế thôi ạ
Em không có ý định đua bác ạ. Bác chắc hiểu nhầm em sung sướng vì chạy nhanh hơn bạn Ếch. Bình thường đứng hàng đầu đèn đỏ mà đường thoáng em vẫn làm một vệt như vậy cho nó sảng khoái thằng ngườiThế ư?
Em buồn cười vì sự so sánh của Bác
Bác có ra hiệu cho "đối thủ" chuẩn bị đua không?người ta đề pa bình thường,Bác làm phát lên 4k vòng/phút làm sao mà chả về trước
Chuẩn quáđề pa như vậy đồng thời kim xăng chạy xuống 1/3 vạch, keke. chắc bác toanco làm bên Petrolimek hoặc nhà có cây xăng đây mà. nếu chân ga như nhau thì em nghĩ Vịt đúng là Vịt thật, thậm chí còn kém hơn cả xe máy dầu nếu bật điều hòa, tắt điều hòa thì tạm ổn. Ở đây chỉ đưa ra cho vui thôi, chứ nó có ì ạch nữa thì em vẫn cứ khoái Vịt. hehe
đề pa như vậy đồng thời kim xăng chạy xuống 1/3 vạch, keke. chắc bác toanco làm bên Petrolimek hoặc nhà có cây xăng đây mà. nếu chân ga như nhau thì em nghĩ Vịt đúng là Vịt thật, thậm chí còn kém hơn cả xe máy dầu nếu bật điều hòa, tắt điều hòa thì tạm ổn. Ở đây chỉ đưa ra cho vui thôi, chứ nó có ì ạch nữa thì em vẫn cứ khoái Vịt. hehe
Em nhắc lại: em kể câu chuyện chỉ để nói với các bác kêu con Vịt nó không bốc rằng bốc hay không do các bác điều khiển nó. Giữ vòng tua máy trong khoảng 2500 đến 4000rpm, các bác sẽ thấy con Vịt nó phản ứng chân ga thế nàoChuẩn quá
Theo em,mỗi loại xe có một ưu thế riêng,riêng Vịt thì có nhiều hơn:lành,rẻ,gọn,leo trèo,bơi lội...vv.Còn muốn phê vì tốc độ hoặc muốn có cảm giác đề pa "dính lưng" thì phải loại khác chứ không phải Vịt
Con vịt của e nó cũng yếu xìu cụ ạ. Chả hiểu thế nào nữa vì e mới cưỡi vịt đc vài tháng, chưa đc cưỡi thử vịt khác xem thế nào. Những gì cụ chủ thớt cảm nhận sao giống e thế.Em nhắc lại: em kể câu chuyện chỉ để nói với các bác kêu con Vịt nó không bốc rằng bốc hay không do các bác điều khiển nó. Giữ vòng tua máy trong khoảng 2500 đến 4000rpm, các bác sẽ thấy con Vịt nó phản ứng chân ga thế nào
Đương nhiên đề pa như vậy tốn xăng. Thế những xe động cơ to hơn đề pa lưng dính ghế nó không tốn xăng hả các bác?
Động cơ 1.6 đủ sức mạnh cho các bác chạy trong thành phố, phản ứng với hầu hết các tình huống cần gia tốc. Điều quan trọng là người lái phản ứng & điều khiển xe thế nào. Còn cứ để số 3, tốc độ 15km/h rồi đạp ga và kêu con xe nó không bốc, thì Vịt 1.6 hay Land 4.5 nó cũng cứ ì ra thôi, phải không các bác?
Ưu điểm của Vịt có nhiều, nhược điểm cũng chả ít. Nhưng nói nó không bốc, hay ì ạch một cách cảm tính thì chưa hẳn đúng. Xe nào cũng vậy, người lái phải biết khả năng của xe và điều khiển nó một cách thông minh để đạt được mong muốn của mình, thế thôi ạ
Ai dám bẩu Vịt nó ì ạch.đề pa như vậy đồng thời kim xăng chạy xuống 1/3 vạch, keke. chắc bác toanco làm bên Petrolimek hoặc nhà có cây xăng đây mà. nếu chân ga như nhau thì em nghĩ Vịt đúng là Vịt thật, thậm chí còn kém hơn cả xe máy dầu nếu bật điều hòa, tắt điều hòa thì tạm ổn. Ở đây chỉ đưa ra cho vui thôi, chứ nó có ì ạch nữa thì em vẫn cứ khoái Vịt. hehe