- Biển số
- OF-43454
- Ngày cấp bằng
- 16/8/09
- Số km
- 86
- Động cơ
- 465,360 Mã lực
Tiền độ đẹo rất khó nói. Muốn độ rẻ thì ... đừng ngắm xe của anh em khác
Bộ lốp 235/75 khoảng 13trúi kết bộ lốp của bác quá, vụ nâng gầm có rắc rồi và lục tốn ko hả bác
Không kinh khủng đến thế đâu bác. Vấn đề là bác phải dùng dịch vụ của gara Hòa Cá mới đảm bảo được tiêu chí ngon bổ rẻ của hội Vịtđộ đầy đủ cũng tốn phết Cụ ạ, độ dở chừng thì chẳng ra sao, đèn sương mù+ đèn xuyên bóng đêm, cản ARB, ống thở, vành lồi, lốp to, tời, tăng giảm sóc..vv vài thứ lặt vặt nữa cũng tốn khoảng 60 - 80 Củ và có khi hơn nữa Cụ ạ.
e cũng đang từ từ thưởng thức Vịt, bác phân tích thật bá đạoĐiểm hay: Rất nhiều
- Xe rẻ, xe Nhật 300 củ mà được là xe SUV 2 cầu vượt mọi địa hình-> oai
- Giá phụ tùng rẻ, dễ thay thế sửa chữa
- Gầm cao, ngồi quan sát đỡ mỏi.
- không phải trông xe, vứt đâu cũng éo thằng nào thèm vặt đồ.
- Quan trọng nhất mua Vịt để xin vào hội Vịt, hội hoành tráng nhất of, nhiều tay chơi nhất of và cũng nhiều kỹ sư bác học chuyên phá xe nhất of. Quên, khoản chém cũng nhất of nữa, hehe. mặc dù em chưa gặp hội Vịt lần nào.
Điểm dở:
- xe nhỏ ngồi hơi vướng, hầu như ko có tiện nghi gì nếu chưa độ.
- Tốn xăng hơn các dòng 1.6
- xe ko bốc bằng các loại cùng 1.6 do tỷ số truyền, xe vuông..vv
- Đi xe này ko sang như sedan, chỉ hợp với những người thích bay nhảy, nghịch ngợm ko comle trừ trường hợp bác sĩ Cua.
em chỉ biết vậy thôi ạ.
Dở nữa là chơi vịt BẨN lắmĐiểm hay: Rất nhiều
- Xe rẻ, xe Nhật 300 củ mà được là xe SUV 2 cầu vượt mọi địa hình-> oai
- Giá phụ tùng rẻ, dễ thay thế sửa chữa
- Gầm cao, ngồi quan sát đỡ mỏi.
- không phải trông xe, vứt đâu cũng éo thằng nào thèm vặt đồ.
- Quan trọng nhất mua Vịt để xin vào hội Vịt, hội hoành tráng nhất of, nhiều tay chơi nhất of và cũng nhiều kỹ sư bác học chuyên phá xe nhất of. Quên, khoản chém cũng nhất of nữa, hehe. mặc dù em chưa gặp hội Vịt lần nào.
Điểm dở:
- xe nhỏ ngồi hơi vướng, hầu như ko có tiện nghi gì nếu chưa độ.
- Tốn xăng hơn các dòng 1.6
- xe ko bốc bằng các loại cùng 1.6 do tỷ số truyền, xe vuông..vv
- Đi xe này ko sang như sedan, chỉ hợp với những người thích bay nhảy, nghịch ngợm ko comle trừ trường hợp bác sĩ Cua.
em chỉ biết vậy thôi ạ.
Cụ nói sâu cay quá vấn đề là thằng ếch nó có chạy như cụ hay ko thì mới đọ đc sức mạnh, hay nó chỉ tò tò đi sau để xem cụ... Em cũng thích vịt lắm, hôm nào off em mang ếch đi cho cụ biểu diễn đúng như thế xem nó khỏe bằng vịt ko nhé (tự cụ cảm nhận)
Cụ làm em vỡ bụng mất rồi
Có thể nó đang tự hỏi "trâu quỳ hôm nay quên khóa cửa hay sao ta?????"
Thật với Cụ em cũng là Fan của Vịt,nhưng lội ruộng thì không ai đi giày Tây và dự đám cưới thì không ai đi ủng cả Cụ hiểu ý em chứ
Nhưng em lại từ chối ếch để mua Vịt.Vịt thì thích nhưng khoẻ làm sao bằng ếch được??? so sánh khập khiễng quá!
Muốn biết Ếch khỏe hay yếu thì hỏi bác EZdongbác từ chối ếch để mua Vịt về những lý do sau:
- Ếch tốn xăng hơn
- Ếch cũ rồi thay thế phụ tùng rất đắt
- Khả năng offroad kém hơn Vịt vì bánh sau có 2 cái giằng rất vướng
- Nếu để độ thì chi phí làm đẹp của Vịt hiệu quả hơn, đẹp hơn Ếch.
- Còn nếu độ khỏe và bốc thì Vịt kém xa Ếch, vì máy bé hơn rất nhiều.
Hơn nữa hội Ếch ko có nhiều giáo sư tiến sĩ phá xe, chém gió như bên hội Vịt, nên éo vui. hehe
Em nói thế có đúng ko bác.
Bác không để ý đến vụ em chạy 4L ạ Xe em lúc đó gần như nguyên bản, thay mỗi lốp AT 235/75R15Vịt đã độ vành lồi và lốp gai rồi đúng ko bác? ếch có độ như vậy ko ạ????
nếu để đọ sức thì hai bên phải có cấu hình độ tương đương đúng ko ạ. Ví dụ Như xe máy, một xe Kào Kào 250 lốp gai ăn đứt các xe lốp thường từ 400cc đến 1800 nếu chạy đường địa hình, nhưng nếu trên đường phẳng thì chỉ cần một con xe 150cc lốp thường cũng ăn đứt Kào kào lốp gai 250.
Em là fan của Vịt , nhưng ai nói máy 1.6 khỏe hơn 2.3 thì em vẫn phản đối. nếu nói xe đã độ và chạy đường thế nào thì rất vô cùng các bác ạ!