- Biển số
- OF-28319
- Ngày cấp bằng
- 4/2/09
- Số km
- 4,757
- Động cơ
- 530,317 Mã lực
xe này đi tuyệt đó chứ bác ơi!
Cụ chắc chưa đi đường núi bao h nên mới phán ưu điểm là bỏ côn ra không dùng ga. Cho cụ đi Đông Tây Bắc 1 tuần chắc về đổi xe luôn nhỉ. Xe Daewoo bị òa ga từ xưa, đi trong phố cực kỳ khó chịu. Đi đường dốc, đồi núi thì chỉ có cháy phanh. Ngày xưa nhà cháu cũng chạy Nubira, cứ lần nào đi Tam Đảo, Ba Vì là mượn xe khác đi cho lành. Hãi cái bệnh òa ga lắm.
Cụ có nghe cái vụ hãng Ford ở Hà Nội bị kiện về xe Ford Transit bị òa ga không? Mà nó chỉ bị với dòng 2008 mà các lái xe khách đã kêu ầm lên đó. Đi đường, trường, xử lý không kịp là ô hô ai tai ngay
Chào các pác, nghe các bác bình loạn em cũng xin góp tí.Xin fep cho e nhẩy dzo cái, e chẳng hiểu cái òa ga của các pác nó ntn, riêng lac Se mà các pác bảo òa ga thì e thua, e đi cũng khơ khớ tg roài bác nhé
thứ nữa, Tay lái nặng, cái mày tồn tại trong cảm giác kjoarng 1 tuần, sau quen đi rất sướng, e toàn bẻ 1 Tay, đặc biệt đi đường trường rất đ ầm
thứ 3, đi trong phố hơi ì, cái này chuẩn, tuy vậy bác chủ nói về việc đè ga số 4 mãi không lên được lại càng chứng tỏ bác ko đi lac Se, nếu bác chạy đường trường, bác đệm ga rất từ từ cho e, lac SE lên cực mượt má ko trễ như bác tưởng.
Thứ 4, về ĐH, nói thật, em ngồi ghế lái lúc nào cũng lạnh sun...ghế sau thì e xhuwa ngồi nên ko bít, bác nói vậy chwasc đúng
thứ 5, chuyện côn lac Se, số 5 quán tính trôi rất lâu, cái này khác biệt so với xe khác ợ, còn về vấn đề fanh, đúng là nếu đạp fanh nhiều mà ko côn là bị cứng, pác dí côn fastxong Nyah
cụ làm gì mà chê cụ chủ thớt ghê thếVớ vẩn, ông là chuyên gia à mà đi test xe này xe nọ. Thì cũng ko ai cấm, nhưng nói giọng ....Với lại, test xe thì phải là xe mới chứ, hoặc xe cũ thì chất lượng
phải thế nào, chứ ko phải xe đi thuê
Phản thùng nè:
1) Vù ga: Hiện tượng thế nào mà bảo vù ga. Nó dùng chung cơ cấu với Lac CDS số tự động, vù ga hoá ra Camry Mỹ à
2) Tay lái xe này hơi nặng thật. nhưng chưa đến mức như Bim, ko cần nhìn cung bít chuyên gia chắc thể hình như con bọ gậy. Chắc ngồi lên xe Đức
thì về thở cả tuần
3) % lúc phanh ko đạp côn, xe số sàn thì đa phần phải đạp côn khi phanh. Riêng thằng SE này, côn xe của nó là ưu điểm nếu biết dùng , nhược điểm
với ai ti tue như cụ. Côn xe này cực khoẻ ( cũng ko biết dùng từ gì cho thíc hợp: Nếu ai đi xe này, đi lên vận tốc 35km/h rồi lên số 5, thả hết chân côn, phanh ra
xe sẽ tự động đi tầm 30km/h. nếu đường bằng thì đi tận vào HCM luôn, hơn cả tự động
Số 4 thì là : 25km/h
Số 3 thì là : 18km/h
Số 2 12km/h - Thường đi lúc đường gồ ghề - Sướng vô cùng
Số 1 7km/h
- Nói kỹ ra để thấy rằng tôi test hơi kỹ, xe khác nếu để tự động thế này, đi 1 lúc chết máy ngay
Nhược của côn xe này:
- Đi chậm, ko đạp côn, đạp phanh xe vẫn trôi - Cảm giác ko ăn phanh
- Côn ko hợp lý với số : Khi ga, máy sẽ kêu lạch cạch, máy ko bốc
3,4. Rất đúng, nếu đi Mec C, Toy Altis, CiVic, Forte đều thấy thế mà thôi
5. Xe có 1.6 mà, 40km/h mà để số 4 mong nó vọt, chứng tỏ ko bít đi xe số
40km/h thì về số 3, ga mà vọt, dính lưng như Mec thì ko đc, nhưng cảm giác phê lòi
* Can cụ nhé, đừng test Forte nữa, kẻo đá ném vỡ đầu. Trình cụ nên đi test Mec E, Bim 5, ko chê đc gì đâu
Vớ vẩn, ông là chuyên gia à mà đi test xe này xe nọ. Thì cũng ko ai cấm, nhưng nói giọng ....Với lại, test xe thì phải là xe mới chứ, hoặc xe cũ thì chất lượng
phải thế nào, chứ ko phải xe đi thuê
Phản thùng nè:
1) Vù ga: Hiện tượng thế nào mà bảo vù ga. Nó dùng chung cơ cấu với Lac CDS số tự động, vù ga hoá ra Camry Mỹ à
2) Tay lái xe này hơi nặng thật. nhưng chưa đến mức như Bim, ko cần nhìn cung bít chuyên gia chắc thể hình như con bọ gậy. Chắc ngồi lên xe Đức
thì về thở cả tuần
3) % lúc phanh ko đạp côn, xe số sàn thì đa phần phải đạp côn khi phanh. Riêng thằng SE này, côn xe của nó là ưu điểm nếu biết dùng , nhược điểm
với ai ti tue như cụ. Côn xe này cực khoẻ ( cũng ko biết dùng từ gì cho thíc hợp: Nếu ai đi xe này, đi lên vận tốc 35km/h rồi lên số 5, thả hết chân côn, phanh ra
xe sẽ tự động đi tầm 30km/h. nếu đường bằng thì đi tận vào HCM luôn, hơn cả tự động
Số 4 thì là : 25km/h
Số 3 thì là : 18km/h
Số 2 12km/h - Thường đi lúc đường gồ ghề - Sướng vô cùng
Số 1 7km/h
- Nói kỹ ra để thấy rằng tôi test hơi kỹ, xe khác nếu để tự động thế này, đi 1 lúc chết máy ngay
Nhược của côn xe này:
- Đi chậm, ko đạp côn, đạp phanh xe vẫn trôi - Cảm giác ko ăn phanh
- Côn ko hợp lý với số : Khi ga, máy sẽ kêu lạch cạch, máy ko bốc
3,4. Rất đúng, nếu đi Mec C, Toy Altis, CiVic, Forte đều thấy thế mà thôi
5. Xe có 1.6 mà, 40km/h mà để số 4 mong nó vọt, chứng tỏ ko bít đi xe số
40km/h thì về số 3, ga mà vọt, dính lưng như Mec thì ko đc, nhưng cảm giác phê lòi
* Can cụ nhé, đừng test Forte nữa, kẻo đá ném vỡ đầu. Trình cụ nên đi test Mec E, Bim 5, ko chê đc gì đâu
Nhà cụ này chắc cũng chẳng biết tí gì về em Lac se nên phán bừa. Tội nghiệp nhà cụ vẫn bị công nghệ của Deawoo ám ảnh. Cụ nên tìm hiểu về em Lac se này đi, biết đâu cụ lại chẳng muốn cưới một em nó về đấy.Cụ chắc chưa đi đường núi bao h nên mới phán ưu điểm là bỏ côn ra không dùng ga. Cho cụ đi Đông Tây Bắc 1 tuần chắc về đổi xe luôn nhỉ. Xe Daewoo bị òa ga từ xưa, đi trong phố cực kỳ khó chịu. Đi đường dốc, đồi núi thì chỉ có cháy phanh. Ngày xưa nhà cháu cũng chạy Nubira, cứ lần nào đi Tam Đảo, Ba Vì là mượn xe khác đi cho lành. Hãi cái bệnh òa ga lắm.
Cụ có nghe cái vụ hãng Ford ở Hà Nội bị kiện về xe Ford Transit bị òa ga không? Mà nó chỉ bị với dòng 2008 mà các lái xe khách đã kêu ầm lên đó. Đi đường, trường, xử lý không kịp là ô hô ai tai ngay
ôi dồi ôi lần đầu tiên em nghe thấy ABS làm phanh ko ăn, ABS ko đc rà phanh đấy. Cụ mới phát minh ra phanh ABS loại mới ah????? Cụ phán vãi hà luôn !Nhà cháu đồng ý với cụ nhận xét cụ Lacet_ti là cụ Don Carleone chưa có am hiểu hoặc tìm hiểu kỹ về em Lac này. Nhà cháu cũng có một em Lac se và lúc đầu sử dụng cũng gặp một vài vấn đề. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ về em nó thì lại toàn okie hết.
Về phanh của em nó là ABS nên cụ thử xe cần phải hiểu là không nên rà phanh. Cụ mà rà phanh là phanh nó không ôm chân em nó nữa đâu vì chức năng của ABS là chống bó và chống cháy phanh. Khi gặp tình huống phanh không ăn tức là ABS hoạt động, thì cụ cần đạp côn để phanh trở về trạng thái bình thường nhé.
Riêng về tăng tốc của em Lac se thì cụ nên đi như sau: số 1 chỉ cần xe chuyển động, số 2 cụ chạy lên khoảng 30k/h thì chuyển sang số 3 cho nhà cháu, khi sang số 3 thì cụ chạy tiếp cho nhà cháu đến 40-45 thì cụ vào số 4. Số 5 cụ chỉ dùng khi vận tốc đạt đến 60km/h. Nhà cháu đảm bảo cụ chạy chẳng thua xe nào cả. Nhà cháu thề đấy.
Các điểm khác nhà cháu đồng ý với cụ Lacet_ti
Xe giời cũng bị òa ga khi lái mới, đạp côn xuống chân trái, chân phải dận ga!? Chắc chắn ai mới lái mà chạy LAC bị òa ga kiểu này!Xe em SE cũng mới mua được 1/2 tháng, đi cũng đang sướng tê cả *** có thấy oà ga gì đâu, em đi số 2 k đạp côn và phanh thấy xe trôi thật, hỏi pác bên bán xe thì bảo em phải nhấp côn trước khi phanh hoặc phanh nhấp nháy thì ok, em làm theo thì đúng thật. Còn lại mọi thứ chẳng chê được cái gì. E té