Bác nào đã chạy em kia morning 2008 cho em vài cảm nhận nhé! Em định tậu 1 em
Em ở tận Sài Gòn lận bác, ở SG Công ty nào nhập loại này vậy bác ?Bác MADA 3 có máu em NEW KM SLX full option ko ạ, nếu máu mời bác qua bên em xem xe. 0168.610.9884
mang cá và lazang bác mua ở đâu và giá bao xiền ợ????Em mới mua chiếc Picanto 2008 số tự động, hàng nhập Trung đông. Có 1 túi khí, không có ABS, gương kính điện, rear spoiler & side kit, không có điều kiển từ xa, ghế nỉ. Tổng cộng thiết hại hết 19K sau đang ký, bảo hiểm đã bao gồm 600$ tiền gắn thêm độ Nói chung là ộn So với chiếc Capitva em đang chay thi ôn hơn một chút, do tiếng lốp, tăng tốc tốt, số tự động mà em hoàn toàn không thấy yếu hơn so với đi cái Cạp. Nếu bình chọn trên góc độ Value for money thì em thấy đây là lựa chọn chính xác. 2008 form mới, em gắn thêm mang cá và lazang trông rất sport.
Em NEW KM SLX full option loại MT hiện giờ bao nhiêu bác? , chi phí tại SG ấy.Bác mada3 yên tâm đi, bên em đã gửi vào đó vài lô rồi cơ ạ
Em KM 2008 (so với KM 2007 cùng dòng SLX) khi "cưỡi" cảm thấy chắc chắc chắn và ổn định hơn.(y) Bác Chihuahua làm vài dòng cảm nhận đi nào
Em khoái nhất cái điều hòa tự động, đỡ phải thò tay chỉnh, giá mà thêm điều khiển trên vô lăng nữa thì ngon.Em KM 2008 (so với KM 2007 cùng dòng SLX) khi "cưỡi" cảm thấy chắc chắc chắn và ổn định hơn.
Đặc biệt tay lái cảm giác chắc chắn (nhưng có vẻ là hơi nặng đối với nữ).
Đi đường phẳng thì không thấy gì, nhưng chỉ cần đường hơi xấu hoặc nhiều đá răm thì "nàng" bắt đầu rên rỉ (chắc là bụng của nàng quá mỏng và phun sơn cách âm không kỹ ).
Vào đường gồ ghề thì ngoài việc rên xiết thì "nàng" nhảy lên chồm chồm, chắc bọn Hàn xẻng nó cũng chẳng tính tới việc có ngày "nàng" lại phải lao động khổ sở thế - chắc nó tính đi trong phố đường phẳng lỳ thôi. Điều đó chứng tỏ giảm xóc chưa có cải thiện gì so với đời cũ.
Đi tốc độ 60 km/h trở lên thì nghe thấy tiếng rú rít của gió bên ngoài, lên khoảng 70 km/h thì thấy ù tai luôn. "Áo ngoài" của nàng quá mỏng, lấy tay ấn vào nắm capo thấy lõm hẳn xuống.
Số tự động vào ra ngọt ngào,ghế da, điều hoà tự động sử dụng ngon lành tạo nên đẳng cấp của "cô vợ còi".......
Tạm thế đã bác nhá........
À bác nhắc em mới nhớ ra , cái mùi xe mới của em này không có mùi quyến rũ như các xe mới loại khác *-) . Cô nàng có mùi khét của nhựa rẻ tiền + mùi khai khai của a-cê-tôn mà em đoán là mùi keo dán của ghế da (nó giống mùi keo "đầu chó"). Chưa kể chi tiết nhựa và giuăng cao su trông "gia công" lắm.:21:Thằng này ồn, xóc, các chi tiết nhựa nội thất tương đối rởm, tốn xăng. Được cái hạt rẻ và linh hoạt.
Ối dào, chờ đến 3 tháng mới được sờ máy móc "em nó" thì làm sao còn cảm thấy ồn, thấy ù, thấy sóc nữa hở bác Bít Vịt - cái gì bây giờ mà chả sướng ử ừ ư :21::21::21:Ơ sao hôm nay em đi từ Hải phòng về sao thấy ngon thế, toàn 80 mà chẳng thấy uh ngoài gì cả, turbo rít khi tăng tốc nghe sướng lỗ tai. Ngày trước em đi mazda 323 đời 99, khi lên 80km giờ ù kinh khủng nên bây giờ thấy em này ngon lành hơn quá nhiều nên ưu ái nó chăng?
Nó có vẻ sóc hơn là lốp của nó "mỏng" quá bác ạ, cái loại slx vành 15' ấy. Chiều dầy lốp ít quá, vì vậy mà đường kém là kẻ thù của nó bác ạ. Nhưng bám đường phết nhỉ.
Chạy từ HP về Hà nội chưa hết khoảng 1 vạch xăng (đếch biết 1 vạch là bao nhiêu lít :21: ), chẳng biết là có tốn không?
Ấn vào lắp cabo lõm thì là chuyện thường ở huyện, bác cứ kiếm con nào mà ấn thử xem, đặc biệt là hàng TOY liên doanh. Bác nào từng chung cảnh con mazda 323 như em thì coi chuyện này là nhỏ vì trước đây khi cần phải lau qua cái lắp capo em phải đứng tần thật vững, chỉ sợ tỳ quá 1 tý thì....
Ối dào, chờ đến 3 tháng mới được sờ máy móc "em nó" thì làm sao còn cảm thấy ồn, thấy ù, thấy sóc nữa hở bác Bít Vịt - cái gì bây giờ mà chả sướng ử ừ ư :21::21::21: