- Biển số
- OF-77262
- Ngày cấp bằng
- 7/11/10
- Số km
- 236
- Động cơ
- 421,940 Mã lực
Do chưa quen lái đường Việt Nam nên em quyết định chăm chỉ xách xe đi khảo sát các địa điểm xung quanh Hà Nội. Tháng trước e lái lên Mộc Châu còn gần đây là Tam Đảo. Cảm nhận chung là đường đã nâng cấp khá tốt và tốc độ chạy cao, một số đoạn cao tốc cho cảm giác như lái ở nước ngoài.
1. Mộc Châu:
Cách Hà Nội 200km. Đi đường Láng Hòa Lạc, rẽ Xuân Mai về Hòa Bình rồi lên Mai Châu, sau đó leo núi lên Mộc Châu.
Đoạn Hòa Lạc lái rất sướng, 30km hết hơn 15' vì tốc độc trung bình có thể lên 100-110kmh không bị dừng. Đoạn Xuân Mai Hòa Bình là gồ ghề nhất vì đường xấu. Đoạn Mai Châu Mộc Châu đường đèo mới rất đẹp, lái thích và cảm giác phiêu lưu. Một lỗi e mắc do mới đi ở đường đèo VN là dùng số D để đi, xe ỳ ạch (mặc dù bản 2011 đã cải tiền mã lực) và lúc sau phanh bị xát vào đĩa. Gay cấn nhất là đoạn đổ đèo lúc về. Trời tối, sương mù dày, tầm nhìn 5m phía trước, vô cùng hồi hộp, nguy hiểm nhưng thú vị
2. Tam Đảo:
Cách Hà Nội 86km. Đi đường Nội Bài, rẽ QL2 mới sang Vĩnh Yên rồi lên thẳng thị trấn Tam Đảo.
Đoạn Nội Bài + QL2 đi khá sướng, đi 80km và chỉ phải giảm tốc mot so' đoạn. QL2 hình như tư nhân làm nên rất chuẩn, đường đẹp, đi sướng và k bị bắn tốc độ như đường 5 (cái đường mà cứ đi 5' lại có đoạn phải đi 50kmh + CSGT bắn tốc độ khắp nơi). Đoạn lên đèo đi số tay, chủ yếu số 2 và 3, leo ngon và không vấn đề gì ( dù xe có 5 người và rát nhiều đồ)
Kết luận là xe đi đầm, êm, không ì ngay cả khi leo dốc nếu dùng số tay. Các options như cảm biến gạt mưa, sấy gương, bluetooth phát huy tác dụng khá lớn khi đi dài . Bonus bác mấy bức ảnh cùi của đội phượt
Bùn dày trên xe
Sương mù khiến tầm nhìn chỉ còn 5m, tốc độ đổ đèo 10-15kmh
1. Mộc Châu:
Cách Hà Nội 200km. Đi đường Láng Hòa Lạc, rẽ Xuân Mai về Hòa Bình rồi lên Mai Châu, sau đó leo núi lên Mộc Châu.
Đoạn Hòa Lạc lái rất sướng, 30km hết hơn 15' vì tốc độc trung bình có thể lên 100-110kmh không bị dừng. Đoạn Xuân Mai Hòa Bình là gồ ghề nhất vì đường xấu. Đoạn Mai Châu Mộc Châu đường đèo mới rất đẹp, lái thích và cảm giác phiêu lưu. Một lỗi e mắc do mới đi ở đường đèo VN là dùng số D để đi, xe ỳ ạch (mặc dù bản 2011 đã cải tiền mã lực) và lúc sau phanh bị xát vào đĩa. Gay cấn nhất là đoạn đổ đèo lúc về. Trời tối, sương mù dày, tầm nhìn 5m phía trước, vô cùng hồi hộp, nguy hiểm nhưng thú vị
2. Tam Đảo:
Cách Hà Nội 86km. Đi đường Nội Bài, rẽ QL2 mới sang Vĩnh Yên rồi lên thẳng thị trấn Tam Đảo.
Đoạn Nội Bài + QL2 đi khá sướng, đi 80km và chỉ phải giảm tốc mot so' đoạn. QL2 hình như tư nhân làm nên rất chuẩn, đường đẹp, đi sướng và k bị bắn tốc độ như đường 5 (cái đường mà cứ đi 5' lại có đoạn phải đi 50kmh + CSGT bắn tốc độ khắp nơi). Đoạn lên đèo đi số tay, chủ yếu số 2 và 3, leo ngon và không vấn đề gì ( dù xe có 5 người và rát nhiều đồ)
Kết luận là xe đi đầm, êm, không ì ngay cả khi leo dốc nếu dùng số tay. Các options như cảm biến gạt mưa, sấy gương, bluetooth phát huy tác dụng khá lớn khi đi dài . Bonus bác mấy bức ảnh cùi của đội phượt
Bùn dày trên xe
Sương mù khiến tầm nhìn chỉ còn 5m, tốc độ đổ đèo 10-15kmh
Chỉnh sửa cuối: