1,209 tỷ là hàng tồn đóa, du di thêm tý ty nữa đang có màu đen đớicó cụ nào ở EA hà nội cho em hỏi chút, 320i loại E90 hàng tồn bây giờ giá bao nhiêu nhỉ.
nếu rẻ em cũng cố làm 1 em để mon men lên hạng sang chút.
em cần mầu trắng hoặc đen
1,209 tỷ là hàng tồn đóa, du di thêm tý ty nữa đang có màu đen đớicó cụ nào ở EA hà nội cho em hỏi chút, 320i loại E90 hàng tồn bây giờ giá bao nhiêu nhỉ.
nếu rẻ em cũng cố làm 1 em để mon men lên hạng sang chút.
em cần mầu trắng hoặc đen
em đã xem rồi ạ, bản màu đen có idriver 1.345 tỷ mà vành sắt có giảm giá thêm nếu mua nhưng ít thôi -> nếu mua mâm đúc nữa là bằng giá 321i F30 rồi chán.1,209 tỷ là hàng tồn đóa, du di thêm tý ty nữa đang có màu đen đới
Chào sếp.... admin muare. ......Bài viết liệu có mang tính tấn công trực diện vào đối thủ cùng phân khúc là C Class?
Bởi em thấy cụ viết chủ yếu là nêu ưu điểm mà giấu nhẹm khuyết điểm, như vậy ko fair lắm cho Mer.
chém gió vừa thôi Mụ, sales nào giảm cho Mụ 5% có mà nó ăn cám !em thấy ghế da của bản sportline tương đối ok , dĩ nhiên bản phân phối cho vn BMW chỉ cho da loại thường , không cho lựa chọn chất liệu da như bên nước khác , nhưng em thấy cũng được, da ngồi mềm , êm mông phết đấy ạ !! giá 320i em đã hỏi , xe giá 1397 nhưng nếu deal khéo thì sâu giảm cho 5% đấy ạ !!
Ghét cái đoạn đỏ đỏ chữ to to. Cái đấy là turbo lag, nhược điểm cố hữu của xe sử dụng turbo tăng áp, nó làm mất đi tính thể thao và giảm cảm giác thật của chân ga. Vì thế mà Ferrari và Lamborghini luôn trung thành với động cơ nạp tự nhiên.thử đạp lút ga sát sàn , xe lặng đi khoảng 1 giây rồi vòng tua bắt đầu tăng nhanh chóng mặt
Cụ nói đúng tuy nhiên em thấy công nghệ turbo hiện nay của BMW và merc đã khắc phục tương đối nhược điểm này , em nói là 1 giây nhưng em nghĩ không đến , cảm giác ECU xử lý rất nhanh và nhạy , gần như tức thời với tương tác của chân ga , hơn nữa ferrari và lambo bây giờ cũng dùng turbo đấy ạ , công nghệ mới của ngành công nghiệp ô tô giúp xe mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu nên hầu như các hãng đều hướng đến rồi bác ạ , nhược điểm ít mà ưu điểm thì nhiều ạ !!Ghét cái đoạn đỏ đỏ chữ to to. Cái đấy là turbo lag, nhược điểm cố hữu của xe sử dụng turbo tăng áp, nó làm mất đi tính thể thao và giảm cảm giác thật của chân ga. Vì thế mà Ferrari và Lamborghini luôn trung thành với động cơ nạp tự nhiên.