- Biển số
- OF-40518
- Ngày cấp bằng
- 13/7/09
- Số km
- 525
- Động cơ
- 473,140 Mã lực
- Nơi ở
- Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội
Vợ hai SF của em vừa được tròn 2 vạn, em chọn ngay ngày thứ 7 rảnh rỗi, tiện thể cho bà xã ra Metro còn mình thì ghé xưởng bảo dưỡng luôn cho vợ hai.
Trước giờ chưa làm lần với dòng SF nên khi vào hãng Ngọc Khánh đường PVD, em nhìn ngay quả danh sách 15 mục cần làm của hãng khi tròn 2 vạn treo to uỳnh trên tường, nên cũng hứng khởi tưởng mừng thầm là mình đã đưa vợ hai vào đúng chỗ, thế nhưng ai ngờ:
Do gần cuối giờ nên chắc ai cũng vội về nên xe em được đưa vèo lên cầu, thao dầu, thay dầu mobil, thay lọc dầu rồi được hạ ngay xuống và lao ra rửa xe.
Ngồi trong phòng đợi máy lạnh, em cũng thấy thái độ chắm sóc khách hàng tốt nhưng khi ngó ra xe, thấy xe em cháy một bên bóng phanh phải rồi mà lái xe vẫn đánh đi đâu thế kia, chẳng kiểm tra kiểm trọt gì. Hớt hải chạy ra gọi nhân viên kỹ thuật thì được câu trả lời, anh yên tâm, bọn em đưa xe anh ra rửa là xong mà. Em giải thích ngay, các anh đã kiểm tra xe chưa, cháy bóng đèn kìa.
Rửa xong xe, nhân viên cũng chỉ thay ù cái 2 cái bóng đèn phanh cháy là xong việc của mình và trao trả chìa khóa cho em.
Em thấy cái mục bảo dưỡng 2 vạn là kiểm tra đủ thứ, thế mà làm nhằng cái, chẳng thực hiện công đoạn nào cả. Hóa ra ở VN mình, hãng nào cũng vậy, khách cứ vào trả tiền, bảo hỏng gì thì sửa đấy, chứ chẳng cần phải kiểm tra cái gì cho nó mệt. Khách hàng là gà mà . Miệng kêu vệ sinh lọc khí, nhưng chẳng thấy đem cái gì ra xịt gió cả, hix. Các công đoạn khác không nhắc tới chứ nhắc tới cũng chẳng thấy ai làm.
Tổng thiệt hại bảo dưỡng 2 vạn:
Dầu 320k
Lọc diesel: 520k
Lọc dầu: 140k
hai bóng đèn: 40k
Công:
Thay dầu: 30k
Thay lọc dầu: 20k
Thay lọc diesel: 20k
Tổng thiệt hại 1.210.000 vnd.
Trước giờ chưa làm lần với dòng SF nên khi vào hãng Ngọc Khánh đường PVD, em nhìn ngay quả danh sách 15 mục cần làm của hãng khi tròn 2 vạn treo to uỳnh trên tường, nên cũng hứng khởi tưởng mừng thầm là mình đã đưa vợ hai vào đúng chỗ, thế nhưng ai ngờ:
Do gần cuối giờ nên chắc ai cũng vội về nên xe em được đưa vèo lên cầu, thao dầu, thay dầu mobil, thay lọc dầu rồi được hạ ngay xuống và lao ra rửa xe.
Ngồi trong phòng đợi máy lạnh, em cũng thấy thái độ chắm sóc khách hàng tốt nhưng khi ngó ra xe, thấy xe em cháy một bên bóng phanh phải rồi mà lái xe vẫn đánh đi đâu thế kia, chẳng kiểm tra kiểm trọt gì. Hớt hải chạy ra gọi nhân viên kỹ thuật thì được câu trả lời, anh yên tâm, bọn em đưa xe anh ra rửa là xong mà. Em giải thích ngay, các anh đã kiểm tra xe chưa, cháy bóng đèn kìa.
Rửa xong xe, nhân viên cũng chỉ thay ù cái 2 cái bóng đèn phanh cháy là xong việc của mình và trao trả chìa khóa cho em.
Em thấy cái mục bảo dưỡng 2 vạn là kiểm tra đủ thứ, thế mà làm nhằng cái, chẳng thực hiện công đoạn nào cả. Hóa ra ở VN mình, hãng nào cũng vậy, khách cứ vào trả tiền, bảo hỏng gì thì sửa đấy, chứ chẳng cần phải kiểm tra cái gì cho nó mệt. Khách hàng là gà mà . Miệng kêu vệ sinh lọc khí, nhưng chẳng thấy đem cái gì ra xịt gió cả, hix. Các công đoạn khác không nhắc tới chứ nhắc tới cũng chẳng thấy ai làm.
Tổng thiệt hại bảo dưỡng 2 vạn:
Dầu 320k
Lọc diesel: 520k
Lọc dầu: 140k
hai bóng đèn: 40k
Công:
Thay dầu: 30k
Thay lọc dầu: 20k
Thay lọc diesel: 20k
Tổng thiệt hại 1.210.000 vnd.
Chỉnh sửa cuối: