- Biển số
- OF-3568
- Ngày cấp bằng
- 1/3/07
- Số km
- 1,117
- Động cơ
- 564,558 Mã lực
Hôm qua em mang xe vào Toy Láng Hạ trang điểm lại tí chút, trong lúc chờ đợi đăng ký chạy thử 1 vòng xem sao. Thủ tục cũng đơn giản chứ chẳng có gì, ngay ngoài cửa ra vào họ có 1 bàn đăng ký các bác giơ bằng ra ghi thông tin rồi chờ 1 lát là chạy thôi. Xe em chạy có 6 người, vợ chồng em và 3 bác khác cũng đi xem xe cùng 1 bác sale. Nói chung thì em nhận xét thế này:
Ưu điểm và cải tiến:
1. Vỏ dày dặn hơn, cách âm có tốt hơn
2. Giảm xóc có vẻ êm và đỡ chòng chành hơn (cái này em không chắc vì 6 người thì gần đủ tải, không biết không tải thì còn được vậy không)
3. Đã được trang bị ghế da
4. Thêm 1 túi khí cho hành khách phía trước
5. Gương trong xe đã có thêm nấc gạt chống chói
6. Đèn signal trên gương, số AT (cái này thì rõ rồi, không thì vẫn là đời cũ à )
Nhược điểm còn tồn tại:
1. Tiếng ồn động cơ vẫn còn kha khá nhất là khi nhấn ga, dù tăng ga nhẹ vẫn thấy ù ù như Boeing nâng độ cao
2. Cần số AT trông rởm lắm các bác ạ, cứng và cảm giác không ngọt (cái này thì truyền thống của Ỉn rồi)
3. Cảm giác xe hơi yếu (xe em chạy 6 người và bật cả 2 giàn lạnh), có lẽ nên có phiên bản 2.4 chăng :69:
4. Hộp số tự động chưa phải là ngon lắm, nhận thấy rất rõ lúc xe chuyển số
5. Ốp gỗ xấu tệ, đầu CD trông như hàng anh Ba, nếu để nguyên đầu CD như của đời trước thì đẹp hơn nhiều. Vì những cái chi tiết nhỏ này mà ngồi vào trong xe cảm giác nó rởm rởm rẻ tiền thế nào ấy, bác nào mua xe về chắc cũng đều phải trang điểm lại cả.
Sơ sơ như vậy thôi vì em cũng chỉ đi lượt về từ Mỹ Đình về Láng Hạ, nói chung cũng có nhiều cải thiện tốt so với đời trước, em định chụp hình cái xe trên cửa dán chữ XE CHẠY THỬ to đùng nhưng quay ra quay vào đã có tốp khác chạy rồi nên không kịp, nợ các bác ảnh (b)
Ưu điểm và cải tiến:
1. Vỏ dày dặn hơn, cách âm có tốt hơn
2. Giảm xóc có vẻ êm và đỡ chòng chành hơn (cái này em không chắc vì 6 người thì gần đủ tải, không biết không tải thì còn được vậy không)
3. Đã được trang bị ghế da
4. Thêm 1 túi khí cho hành khách phía trước
5. Gương trong xe đã có thêm nấc gạt chống chói
6. Đèn signal trên gương, số AT (cái này thì rõ rồi, không thì vẫn là đời cũ à )
Nhược điểm còn tồn tại:
1. Tiếng ồn động cơ vẫn còn kha khá nhất là khi nhấn ga, dù tăng ga nhẹ vẫn thấy ù ù như Boeing nâng độ cao
2. Cần số AT trông rởm lắm các bác ạ, cứng và cảm giác không ngọt (cái này thì truyền thống của Ỉn rồi)
3. Cảm giác xe hơi yếu (xe em chạy 6 người và bật cả 2 giàn lạnh), có lẽ nên có phiên bản 2.4 chăng :69:
4. Hộp số tự động chưa phải là ngon lắm, nhận thấy rất rõ lúc xe chuyển số
5. Ốp gỗ xấu tệ, đầu CD trông như hàng anh Ba, nếu để nguyên đầu CD như của đời trước thì đẹp hơn nhiều. Vì những cái chi tiết nhỏ này mà ngồi vào trong xe cảm giác nó rởm rởm rẻ tiền thế nào ấy, bác nào mua xe về chắc cũng đều phải trang điểm lại cả.
Sơ sơ như vậy thôi vì em cũng chỉ đi lượt về từ Mỹ Đình về Láng Hạ, nói chung cũng có nhiều cải thiện tốt so với đời trước, em định chụp hình cái xe trên cửa dán chữ XE CHẠY THỬ to đùng nhưng quay ra quay vào đã có tốp khác chạy rồi nên không kịp, nợ các bác ảnh (b)