To hơn dc tý, ko hay hơn tẹo nào, nên lắp sub với thay loa là ổn nhất cụ ạ, ra tết e nâng cấp, loa crv nghe chán quáloa trung tâm của crv có kích thước thế nào cccm nhỉ? ko biết lắp thêm có hay hơn ko ạ?
To hơn dc tý, ko hay hơn tẹo nào, nên lắp sub với thay loa là ổn nhất cụ ạ, ra tết e nâng cấp, loa crv nghe chán quáloa trung tâm của crv có kích thước thế nào cccm nhỉ? ko biết lắp thêm có hay hơn ko ạ?
Vì tiêu chí này mà em đã đi thử peugeot, rất thích cả nội và ngoại thất nhưng do hệ treo bánh sau mà em chon honda cụ ợNhiều cụ đi mua xe ,chọn xe tiêu chí phải nhiều option mà quên mất cái quan trọng nhất về máy móc ,khung gầm và mục đích sử dụng.
Đúng là loài có mới nới cũ cụ nhờĐang thời kỳ trăng mật với vợ 2 lại chẳng, nhìn lại nick hồi cưới vợ 1 coi!!
Mình đang đi city. qua năm chắc cũng đổi CRV .. vì nhìn quanh thì nó là con xe hợp lý nhất với nhu cầu của bản thânEm thấy ai đi Honda thì ít chuyển sang các hãng khác cùng pk thì phải.
Em ưng nhất "Vợ em thích nhất"Em thì cũng đi CRV 2020 được khoảng hơn 1 tháng, sau khi nâng đời từ em Civic 2008. Ngồi sau thì nhiều nhưng lái thì chỉ mới lái được tầm mấy em trở lại như Vios, Altis, Camry, CX5, SantaFe, C200, Bim 520, Fortune, PS. Thôi bỏ 2 bác Bim và Mer là đỉnh của sướng thì em thấy gần như cũng sêm sêm nhau cả không có gì vượt trội quá, chênh nhau không đáng kể. Còn riêng đối với em CRV thì em thấy có mấy điểm sau:
- Ưu:
+ Gọn gàng, không quá to dài, quay trong phố HN nhẹ nhàng; 5+2 ít dùng nhưng khi cần vẫn có. 2 chỗ cuối đúng là hơi chật, nhưng chỉ chật với người to thôi, chứ tầm chị em 1m6 trở xuống ngồi vô tư, đi thoải mái, chạy HN - Thái Bình vô tư.
+ Nội thất thì ok, tuy options k quá nhiều như Fe nhưng thế là đầy đủ rồi, trông lịch sự, trang trọng. Vợ em thích nhất nội thất của CRV trong pk mấy xe này.
+ Máy 1.5 em thấy đi ổn, cao tốc vượt nhẹ nhàng, chuyển sang S hoặc lẫy chuyển số thì dính ghế ( e cũng chỉ mới dám đạp lên tối đa là 120k thôi, phạt nguội ác liệt lắm). Nhà em đi 7 người mấy lần vẫn vô tư, ầm ầm chẳng sao cả.
+ Honda Sensing thì mới thấy cái ACC là hữu dụng đặc biệt khi đi cao tốc, cái phanh khẩn cấp cũng đc, đi trong HN, nhiều khi bám đít sát xe phía trước là nó cảnh báo ngay để mình biết mà đạp phanh hoặc căn cho phù hợp. Rõ ràng Sensing này là tính năng cần thiết, hữu ích và là điểm cộng của Honda. .
+ Cảm giác lái: cái này là cảm quan cá nhân của từng người nhưng với em CX5, FE hay Out đều không bằng được. Nó tạo cảm giác thật, khong bị giả, đi chỗ nào biết chỗ đấy. Đó cũng là ưu điểm của mấy xe Honda, tạo hứng thú cho người cầm vô lăng.
+ Trung tâm bảo dưỡng HD: nhiều, rải nhiều vị trí, thuận tiện cho mình. Chi phí bảo trì hợp lý, chấp nhận được, đồ phụ tùng thì cũng dễ kiếm.
- Nhược:
+ Ồn cái này là đặc sản của Honda từ đời con Civic cũ nhà em. Nhưng e thấy tiếng ồn là chấp nhận được, bật nhạc hay FM thì vô tư đi. Cái khoản cách âm này thì đúng là không bằng được em Out và em FE.
+ Giá cao so với mặt bằng chung đem lại. Nếu phải đóng cả trước bạ 12% (kể cả HD khuyến mại 6% để còn 6% phải đóng)và 20 củ biển thì là đắt nhưng em mua không mất tiền trước bạ và biển số thì lại thấy là hợp lý.
+ Cái cần số của HD thì k đẹp, vẫn to, lục cục, thô
cái từ cảm giác lái chả hiểu nhiều ông định nghĩa thế nào hay là cứ nghe trên mạng rồi chém. Hoặc là chưa lái những con xe lái hay bao giờ. Xe hàn mà cứ nói cảm giác lái thì kể cũng lạ. Nhiều ông cầm cái vô lăng nhẹ bẫng lại bảo hay, vô lăng cho cảm nhận mặt đường tốt thì lại chê dở. Thế nó mới đểu-Bác nói thích cảm giác lái mà lại đi chọn Volvo với SantaFe thì e hơi lo ngại cho cái gọi là “cảm giác lái” của bác đấy?
Hehe Bác lói đúng ý iem đóa. Iem đi đường hỗn hợp, xăng cộ tiết kiệm vãi.hona nó tung quả máy 1.5 này ra đúng là quá cáo già luôn
vừa đủ lang thang đi trong phố khỏi lo tốn xăng. lên cao tốc thì cũng chả thua kém ai
các bố cứ lôi nào là đỗ trẽ độ bốc với cảm giác lái. nếu cần những cái đó thì lúc mua người ta đã loại ngay xe nhật ra rồi
mức sử dụng trung bình hàng ngày ở đường xá vn con này vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc
Nói thật với cụ, e cũng vừa đky xong hôm 30.12, đi ồn vãi chưởng, cảm giác lái không ok, em mới bán camry 2011 (e đi từ mới), đi không bằng camry của em (trươc khi bán cam 2011, e tính mãi định mua lại camry mới, nhưng thế nào lại mua crv)Thưa các cụ, Em lấy CRV bản L về nhà đúng tối 31.12 với giá 1112 , sau 3 ngày sử dụng xin review chút cảm nhận như sau ạ
- Xe em đang đi là Mazda 3 1.6 nên lên CRV cảm giác phê hẳn, xe đi êm, đầm , chắc chắn, máy bốc, tăng tốc vượt dư sức, option full nên rất thích nhất là cái đá cốp.
Kết nối thông minh , nội thất thì sang trọng và rộng rãi nên cảm giác rất thoải mái mỗi khi bước lên xe
3 ngày em lút gần 500km thấy xe báo 7.1L/100km đi cả cao tốc và đô thị
Tóm lại giờ em đã hiểu Honda CRV đúng là thế lực trong phân khúc, mẫu xe toàn cầu của Honda và được cả thể giới chuộng
-Ko ai lại đi so độ êm ái và độ ồn của xe sedan và cuv cả, đến ngay cả Rav4 xuất Mỹ cũng chả so đc với Cam nữa là CR-V Thái hay Ld. Khi chuyển từ xe gầm thấp sang xe gầm cao là phải xác định những ưu nhược điểm của cả 2 dòng xe này rồi hãy mua? Hồi năm 2000, e chuyển từ Accord xuất Mỹ sang Land, hôm đầu tiên chạy lên cao tốc PV-CG nghe tiếng nghiến lốp trên mặt đg của con Land mà còn oong cả đầu kia, nhưng đã trót thích ngồi ở vị trí cao, thoáng, đa dụng...thì phải chấp nhận thôi!Nói thật với cụ, e cũng vừa đky xong hôm 30.12, đi ồn vãi chưởng, cảm giác lái không ok, em mới bán camry 2011 (e đi từ mới), đi không bằng camry của em (trươc khi bán cam 2011, e tính mãi định mua lại camry mới, nhưng thế nào lại mua crv)
-Cái khe hở giữa 2 ghế của hàng ghế th2 nó hở to ntn đúng ko bác? Chỉ xe Ld 2020 mới bị nv thôi, còn xe nhập 2018-19 thì nó khít hơn nhiều?Em đang đi cả CRV 2020 bản G và CX5 2.5 2018. Cảm giác hai con ồn như nhau. CX5 leo dốc khoẻ hơn. Tăng tốc như nhau. CX5 cảm giác bồng bềnh khi đi đường hơi mấp mô. Cảm giác lái thì CX5 không có cửa so sánh với CRV. Nội thất CRV cao cấp hơn hẳn so với CX5. Chỉ ghét cái hàng ghế thứ 2 của CRV nó không kín mà có khe hở rộng khoảng 7cm giữa 2 ghế
Loa theo xe CRV 2020 quá tệ. Em đã thay hoàn toàn bằng loa Hires của pioneer kèm theo 1 sub và rút jack chống ồn chủ động của CRV. Sau khi độ loa thì CX5 không bằng :-D
Em đã độ thêm: cảnh báo điểm mù của thiên minh, khá hài lòng vì nó thông minh, nhạy. Full cảm biến trước và sau. Độ đèn gầm ghế chính hãng. Camera 360 độ của safeview 980 (do camera landwatch và cam lùi quá tệ)
Trải sàn em dùng 3W, giá mua tại Việt Nam gần 5tr. Em đặt ở taobao.com có 2,4tr. Quá hài lòng vì nó làm từ nhựa nguyên sinh.
Dạ đúng rồi bác. Lắp ở Việt Nam kém quá-Cái khe hở giữa 2 ghế của hàng ghế th2 nó hở to ntn đúng ko bác? Chỉ xe Ld 2020 mới bị nv thôi, còn xe nhập 2018-19 thì nó khít hơn nhiều?