CR-V máy 1.5 tubo nhưng đi kém bốc, ồn
Về hệ thống lái thì như bác nói, CRV cực thích, cứ như mình với xe hòa làm một.Xét về hệ thống lái , độ nhạy chân ga thì CRV hơn đứt CX5 và Toy cái này điểm này là điểm nhấn của thương hiệu Honda. Chỉ có điều động cơ 1.5 hơi đuối . Nên cải tiến và bổ xung thêm hệ thống AWH
Hồi tháng 7 cụ mua bản nhập Thái tổng thiệt hại hết bao nhiêu ạ ?Chúc mừng bác mua được con xe ứng ý. Con em bản 2020 mua hồi tháng 7, không chờ được bản sensing nên muc luôn bản lắp Thái. Hài lòng với chiếc xe chạy trong thành phố, tiết kiệm nhiên liệu nhờ động cơ 1,5 nhưng nếu cần công suất lớn thì mở turbo, không thì thôi.
Hãng nó cố tình cụ ạ. Để lần sau họ báo bản crv 2022 với các cải tiến như cụ nói và thu thêm money của cụCác cụ cứ khen thế này thì cải tiến làm sao được
Honda cần cải tiến.
1. Senso đá cốp hoạt động không ổn định lúc được lúc không
2. Động cơ 1.5 Tubor yếu khi chưa mở tubor ( Lúc lùi và lên dốc 15 độ trỏ lên )
3. Bổ xung cảnh báo điểm mù .
Bản nâng cấp 2025 có hết cụ nhé. Cụ cứ chuẩn bị money đi. linh phụ kiện, phần mềm, phần cứng cho các thiếu sót có sẵn rồi. Chờ lúc lắp lên bản nâng cấp thôi-Bác viết nv vẫn còn hơi ít, để e thử liệt kê xem ntn, nếu còn thiếu cái gì thì mời các bác bs tiếp:
1- Thay cái máy 1.5 turbo và hộp số CVT bằng cái máy 2.4 hút khí tự nhiên đi kèm hộp số AT 9 cấp.
2- Bổ sung ht dẫn động AWD.
3- Bổ sung ht Honda sensing cho đầy đủ, bao gồm: Cam 360, cảnh báo điểm mù, cảnh báo và phanh khẩn cấp khi có vật cản cắt ngang phía sau...
4- Thêm nhớ ghế.
5- Bổ sung ghế hành khách phía trc điều chỉnh điện.
6- Thay ht âm thanh cũ nghe như mèo kêu bằng ht 330w Premium audio system với 9 loa có sub.
7- Nâng vành lên R19 (235/55/R19).
8- Update phiên bản có cần số phím bấm.
9- Kính cách nhiệt và màu sẫm phía sau.
10- Có HUD đc thì tốt?
1,2 tỷ cụ ạ, bản L, em mua ở Vũng TàuHồi tháng 7 cụ mua bản nhập Thái tổng thiệt hại hết bao nhiêu ạ ?
Em so độ bốc lúc đề part, lúc đó crv chưa lên đc tụt bô, xác nặng hơn nên độ vọt yếu hơn là đúng. Cụ lái thử đi rồi buồn cười cũng chưa muộn . Nhiều cụ chưa lái cứ cào phím phán bừa lắm2 cụ này đem 1.5 tubo ra so với altis 1.8 mà bảo còn không bằng thì đúng là buồn cười
Cụ đánh giá em nó có vẻ nặng lời, xin hỏi với tầm 1tỷ thì cụ mua xe nào cho đáng tiền ?Chạy ồn, hộp số khực khực, ko mượt mà mỗi lần chuyển cứ như phải bẻ gãy cần số ấy, khiến thao thác k đc linh hoạt nếu di chuyển tiến lùi nhanh. Còn không gian và nội thất tương đối ok thôi chứ so với mức giá cũng chưa ưng. Tóm lại mua phí tiền.
Lần đầu tiên nghe tiếng đề nổ Maz 3 2016 mà e tưởng xe tải... ( xe ông hàng xóm sát bên nhà)Chỗ em mấy con Maz đời 16, 17 sao mà máy nào gào ghê thật
Ừ đi chán tệ.. nhỉ? Vậy mà hôm ngồi xe ô anh, cũng do đọc còm đểu của các cụ, em chân hơi to tí, làm cái nhoằng, lưng dính đét ghế, may mà phanh kịp. Cúi xuống cần số xem, hoá ra đi số S! Mịa xe đểu gì máy bốc thế chứ!CR-V máy 1.5 tubo nhưng đi kém bốc, ồn
Chuẩn đấy bác, đi đường nội đô chạy 1,5 turbo là tối ưu nhấtCá nhân em thấy máy 1.5 turbo là đủ đi nội đô như HN hay SG vì cũng đâu có đường rộng để đạp lút cán đâu, lắp máy 2.5 vào là phải nâng toàn bộ khung gầm rồi cũng tốn xăng mà không giải quyết vấn đề thực tế nào.
cần số S, thì vòng tua luôn duy trì tầm 2000 chỉ cần đạp nhẹ là phọt lên vù vù ,Ừ đi chán tệ.. nhỉ? Vậy mà hôm ngồi xe ô anh, cũng do đọc còm đểu của các cụ, em chân hơi to tí, làm cái nhoằng, lưng dính đét ghế, may mà phanh kịp. Cúi xuống cần số xem, hoá ra đi số S! Mịa xe đểu gì máy bốc thế chứ!
Đúng rồi bác, cài số S thì turbo bật full time, khi đó công suất xe tương đương 2.5. Nhưng em thắc mắc là nếu đi S thì có tốn xăng hơn đi D không nếu cùng một vận tốccần số S, thì vòng tua luôn duy trì tầm 2000 chỉ cần đạp nhẹ là phọt lên vù vù ,
1 tỷ e sẽ mua xe cũ cụ ạ, vì e thích cảm giác lái nên sẽ chọn Subaru, Volvo hoặc Santafe. E lái CRV thấy quá bt và rất chê hộp số (vị trị đắt hộp số, chuyển số hơi cứng, ko linh hoạt)Cụ đánh giá em nó có vẻ nặng lời, xin hỏi với tầm 1tỷ thì cụ mua xe nào cho đáng tiền ?