Hôm trước đi vào gara làm đẹp, các ông ý thay cái lốp dự phòng vào để mang cái mâm cũ ra đánh bóng lại xong để chạy cái mâm với lốp dự phòng luôn, mâm với lỗi cũ lại cất đi.
Vì vậy em đang không biết bị vấn đề ở đâu
1) do mâm+ lốp dự phòng mới tinh, có khi nào nó bên cũ bên mới nó thế không?
2) do lệch áp suất giữa 2 lốp, nhưng nhiều khi em đi lệch 0.1-0.2 giữa 2 bên cũng không có cảm giác bồng bềnh, chòng chành như thế.
Nếu không phải 2 nguyên nhân này thì do trục xe, cậu kỹ thuật của Honda kêu em kiểm tra trục với bánh của anh rồi, không làm sao.
Thế mới khó hiểu ạ